Sức khỏe giấc ngủ

[Góc review] Trải nghiệm của mẹ bỉm sữa khi nằm nệm bông ép và nệm mát Amando Casa

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

“Có quan trọng gì đâu, nằm loại nào chả được!” – Có lẽ câu nói của bà mẹ bỉm sữa trong câu chuyện dưới đây cũng là suy nghĩ chung của nhiều người khi cần mua một chiếc đệm mới. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình Việt, Vua Nệm nhận thấy rằng đại đa số chúng ta còn đang quá thờ ơ với tầm quan trọng của chiếc đệm ngủ cũng như ảnh hưởng của nó đến giấc ngủ, lưng, cột sống,…

Đã bao giờ bạn để ý đến chiếc nệm bạn đang nằm tác động lên cơ thể bạn như thế nào chưa? Hãy cùng nghe tâm sự thú vị của một bà mẹ bỉm sữa khi quyết định bỏ chiếc nệm bông ép đã nằm từ rất lâu để chuyển sang nệm mát Amando Casa nhé!

1. Câu chuyện chọn đệm của bà mẹ bỉm sữa  

”Lần đầu tiên mình mua đệm là cách đây ba năm khi mình chuẩn bị cho đám cưới. Lúc đó mẹ dặn mình là phải mua đệm thật cứng nằm mới không đau lưng vì vậy mà mình quyết định mua đệm bông ép Everon. Lúc đó mình chỉ nghĩ đệm thì có quan trọng gì đâu, mua chăn ga đắt tiền phủ cho đẹp phòng cưới.

Trước đó mình cũng đã nằm đệm bông ép, mình không thấy vấn đề gì ngoại trừ việc khi mới ngủ dậy cảm thấy mệt mỏi, và đau cổ vai gáy. Lúc đó mình chẳng có ý thức là do cái gì , chỉ nghĩ chắc do người mệt thôi. Nhiều lúc mỏi cổ quá mình bẻ cổ rắc rắc. Có lần mình cảm thấy đau vai quá nên quyết định đi mua cây đấm lưng về đấm cả tối , tuyệt nghiên nghĩ rằng do làm việc với máy tính nhiều.

trải nghiệm của mẹ bỉm sữa
Mẹ bỉm sữa cần mua những loại nệm tốt để đảm bảo sức khỏe

Rồi mình có bầu, và những cơn đau hông xuất hiện, còn đau vai và cổ thì không bớt đi. “Ôi dào, do em bé, bầu ai chả thế” mình nghĩ và tiếp tục vật lộn với cơn đau đó cho đến khi em bé ra đời và đến nay em bé đã 2 tuổi.

Dạo gần đây, cảm giác đau vai tiếp tục nhiều hơn, mình không thể nào nằm nghiêng được nữa mặc dù nằm nghiêng là tư thế ngủ mình cảm thấy thích nhất. Mình chợt nhận ra có điều gì đó thực sự không ổn với cái đệm bông ép. Nó quá cứng. Lúc mình nằm nghiêng cảm giác đau vai và đau hông nhiều lên vì đệm quá cứng, còn chỗ eo thì sệ xuống vì không có gì đỡ.

Có lần mình đã nhét 1 chiếc áo qua eo để cảm giác eo không sệ xuống nhưng vai và hông vẫn đau. Thế là mình quyết định, không thể nằm thêm 1 giây phút nào chiếc đệm này nữa. Mình muốn có cảm giác 1 chiếc đệm êm như khi mình ở khách sạn 5 sao vào mỗi dịp đi chơi với gia đình.

Mình tìm trên mạng và đến một cửa hàng to uy tín trên đường Xã đàn, nhân viên ở đây tư vấn rất nhiều. Nói với mình rằng, trên thế giới không có ai dung đệm bông ép và công nghệ đệm phát triển rất nhiều trong 10, 20 năm cũng giống như điện thoại các đời vậy.

Bạn ấy cho mình thử rất nhiều và cuối cùng mình chọn đệm mát Amando Casa là đêm Foam có lớp Cool Gel Memory Foam làm mát mùa hè, đệm rất thời trang vì được hút chân không và để trong cái hộp bé tí. Nếu bạn hỏi” “nệm amando có tốt không?”, mình sẽ trả lời ngay: Chưa bao giờ mình nghĩ được là đệm lại có thể “cool” như vậy!

Cảm giác đầu tiên khi mang đệm về nhà, tháo chân không và nằm lên rất êm. Em bé nhà mình thích quá cứ nhảy tưng tưng.

Đêm đầu tiên nằm với đệm mát Casa đấy, cảm giác như năm ở khách sạn năm sao lại hiện về. Cảm giác êm. Cảm giác mềm. Cảm giác được ôm vào cơ thể . Không cần phải nhét cái áo vào eo nữa. Nhìn em bé và chồng ngủ ngon lành, tự nhiên cảm thấy số tiền đã bỏ ra để mua đệm thật đáng.”

2. Đệm Amando có tốt không? 

Bạn thấy đấy, một chiếc đệm không phù hợp với cơ thể không chỉ giảm chất lượng giấc ngủ, mà còn ảnh hưởng tới cơ thể và xương của bạn. Như câu chuyện của bà mẹ phía trên, việc phải ngủ trên chiếc đệm quá cứng trong giai đoạn thai kỳ khiến chị cảm thấy đau vai và hông vô cùng. Là bởi, kết cấu của chiếc nệm bông ép không thể nâng đỡ trọng lượng tốt, khiến áp lực cơ thể dồn vào vai, cột sống và xương chậu của người mẹ. 

nệm amando casa có tốt cho mẹ bỉm sữa
Đánh giá chi tiết nệm Amando Casa

Hiểu được nhu cầu, thể trạng của khách hàng, nhân viên Vua Nệm đã tư vấn cho chị dòng nệm foam Amando Casa. Đây là một lựa chọn phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm nâng đỡ cơ thể tốt nhất.Với cấu trúc tế bào mở, Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp tực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái.

Nệm Amando Casa thích nghi hoàn hảo với mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể để cột sống của bạn luôn duy trì được tư tế tự nhiên. Sản phẩm hiện đang được bán tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc.

Tham khảo thêm về sản phẩm Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team