Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Ru9 và Foam Zinus loại nệm nào tốt, đáng mua

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, Ru9 và Zinus là hai thương hiệu nệm đã tạo được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Nhiều người đã từng đặt ra thắc mắc rằng liệu loại nệm nào tốt hơn và đáng mua hiện nay. Để giải đáp được thắc mắc đó, mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết so sánh nệm Foam Ru9 và Foam Zinus nhé!

1. Giới thiệu về nệm Foam Ru9

Nệm Foam Ru9 là dòng sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi người Việt. Sau nhiều năm ra mắt trên thị trường, dòng nệm này đã nhanh chóng được người dùng tin tưởng, ủng hộ nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội.

Không chỉ là dòng nệm được làm từ chất liệu mềm mại, êm ái, cùng khả năng co giãn tốt mà nệm Foam Ru9 còn đảm bảo được độ gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Ngoài ra, nệm còn nhận được nhiều chứng nhận từ các tổ chức kiểm định danh tiếng, đám úng chất lượng vượt trội cho người dùng.

nệm foam ru9 và foam zinus
Thương hiệu nệm Foam Ru9, sản phẩm Việt Nam chất lượng cao

2. Giới thiệu về nệm Foam Zinus

Foam Zinus chính là thương hiệu nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Mỹ. Dòng nệm này không chỉ được sử dụng nguyên liệu cao cấp mà còn đảm bảo được quy trình sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm nệm Foam Zinus đã đạt được nhiều chứng nhận theo tiêu chuẩn của Mỹ. Chúng được kiểm định là có độ lành tính, an toàn cho môi trường và người sử dụng. Đó chính là lý do tại sao thương hiệu nệm này trở nên nổi tiếng, được nhiều người săn đón và chọn lựa đến vậy.

3. So sánh nệm Foam Ru9 và Foam Zinus chi tiết

Foam Ru9 và Foam Zinus là hai dòng nệm cao cấp đều đảm bảo chất lượng vượt trội và mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Hãy cùng Vua Nệm so sánh chi tiết hai dòng nệm này xem chúng có gì đặc biệt để bạn chọn lựa phù hợp nhất nhé!

3.1. So sánh về chất liệu, cấu tạo nệm

Các dòng nệm Foam Ru9 được làm chủ yếu từ chất liệu foam cao cấp với hàng triệu bọt khí có cấu trúc hạt mở nhằm đảm bảo độ mềm nhẹ cùng sự bền bỉ. Chất liệu này không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo độ thoải mái, thông thoáng, khả năng nâng đỡ và độ bền bỉ mà còn đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm Foam Zinus là dòng nệm nhận được chứng nhận CertiPUR – US về độ an toàn, chúng không chứa các thành phần hoá chất độc hại trong quá trình sản xuất. Nhờ đó, loại nệm này có đặc tính thân thiện, giúp cho bạn có thể thoải mái, yên tâm sử dụng.

so sánh nệm foam ru9 và foam zinus
Cả hai loại nệm đều được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng nâng đỡ tốt

3.2. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Cả hai dòng nệm Foam Ru9 và Foam Zinus đều ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất nhằm đảm bảo hiệu quả vượt trội. Đồng thời, trong suốt quá trình sản xuất, chúng đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sản phẩm vượt trội đến tay người tiêu dùng.

Dòng nệm Foam Ru9 còn được ứng dụng công nghệ ép cuộn và đóng thùng tiên tiến bậc nhất. Nhờ đó, chúng luôn đảm bảo được kích thước nhỏ gọn, giúp bạn có thể thoải mái và dễ dàng trong quá trình vận chuyển. Với công nghệ này, nệm tuy được ép lại nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến cấu trúc, trạng thái và hình dạng khi mở ra.

Nệm Foam Zinus cũng được ứng dụng công nghệ hút chân không thông minh giúp giảm thiểu kích thước, đảm bảo khả năng vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng chính là bí quyết giữ cho nệm luôn sạch đẹp, không bị va đập hay biến dạng trong quá trình vận chuyển.

3.3. So sánh về độ êm ái và mềm mại của nệm

Foam Ru9 và Foam Zinus đều được đánh giá là dòng nệm có độ êm ái vượt trội, góp phần tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng. Từ đó, chúng giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Nệm Foam Ru9 không những có độ êm ái mà chúng còn giúp bảo vệ tốt cho hệ cơ xương. Nhờ đó, dòng nệm này luôn đảm bảo cho bạn ngủ ngon trong mọi tư thế mà không bị lún xuống. Chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, không bị nhức mỏi mỗi khi thức dậy.

so sánh foam ru9 và foam zinus
Dòng nệm Foam Zinus được đánh giá cao về độ êm ái, mềm mại

Nệm Foam Zinus cũng được thiết kế với khả năng giải phóng áp lực hoàn toàn. Bởi vì chúng được thiết kế với khả năng men theo mọi đường cong trên cơ thể, làm giảm trọng lượng và nhiệt độ. Nhờ đó, loại nệm này có thể giúp bạn loại bỏ hiện tượng đau nhức mỗi khi thức dậy. 

3.4. So sánh về tính đàn hồi của nệm

Cả hai dòng nệm này đều có độ đàn hồi vượt trội, nhờ đó các tấm nệm giúp nâng đỡ và bảo vệ cơ thể một cách hoàn hảo. Chúng sẽ giúp giải tỏa áp lực để các bộ phận trên cơ thể được nghỉ ngơi, mạch máu không bị chèn ép. Nhờ đó, bạn sẽ có một giấc ngủ sâu hơn, tinh thần, thể chất sẽ được cải thiện và nâng cao hơn.

3.5. So sánh về độ thoáng khí của nệm

Nệm foam Ru9 được đánh giá cao nhờ và độ thoáng khí. Với chất liệu foam có cấu trúc mở, loại nệm này luôn mang lại độ thông thoáng, không gây bí bách trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó, chúng luôn đảm bảo được cảm giác khô ráo và mát mẻ ngay trong những ngày hè oi bức.

Dòng nệm Foam Zinus không chỉ mang đến chất liệu foam có độ mềm mại, thông thoáng mà chúng còn được bổ sung thêm tinh chất trà xanh, than hoạt tính. Đây là chất liệu góp phần mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu để bạn có thể dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

foam ru9 và foam zinus loại nào tốt
Dòng nệm foam luôn đảm bảo được độ thoáng khí vượt trội

3.6. So sánh về tuổi thọ của nệm

Cả hai dòng nệm Foam Ru9 và Foam Zinus đều được đánh giá cao về tuổi thọ. Với Nệm Foam Ru9, nếu biết cách bảo quản và sử dụng đúng, bạn có thể sử dụng lên đến 10 năm mà nệm không bị xuống cấp, xẹp lún. Trong khi đó, nệm Foam Zinus cũng được bảo hành đến 10 năm nhằm đảm bảo sự tin tưởng và yên tâm của người dùng.

3.7. So sánh về giá thành nệm

Cả hai thương hiệu nệm Foam Ru9 với Foam Zinus đều được thiết kế với mức giá đa dạng, đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chỉ từ trên 2.000.000 đồng là bạn đã có thể sử dụng được nệm foam chính hãng, chất lượng của hai thương hiệu nệm này.

4. Nệm Foam Ru9 và Foam Zinus nên mua loại nào?

Sau khi đã tham khảo qua các thông tin so sánh giữa nệm Foam Ru9 và Foam Zinus, tuỳ thuộc vào từng sở thích, từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua được dòng nệm phù hợp. 

Dưới đây là một số mẫu nệm tốt, được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mà bạn có thể tham khảo như:

  • Nệm Zinus Memory Foam: Dòng nệm này được làm từ chất liệu cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng CertiPUR-US về nguyên liệu, khí thải, độ bền và hiệu suất. Không chỉ có độ êm ái vượt trội mà dòng nệm này còn giúp làm giảm áp lực, góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Nệm Foam Zinus Pressure Relief: Đây là dòng nệm foam đặc biệt, có khả năng nâng đỡ cơ thể, làm giảm tải các áp lực tại những vị trí đặc biệt. Nhờ đó, dòng nệm này sẽ giúp cho bạn nhanh chóng hồi phục và lấy lại được nguồn năng lượng mỗi khi thức dậy.
  • Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory: Dòng nệm này được yêu thích không chỉ bởi khả năng nâng đỡ vượt trội mà chúng còn mang lại cảm giác mát mẻ ấn tượng cho người dùng. Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn tốt nhằm đảm bảo sức khỏe cho bạn.
foam ru9 với foam zinus
Nệm Foam Zinus Pressure Relief là sự chọn lựa thông thái của người dùng

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm Foam Ru9 và Foam Zinus chi tiết, khách quan nhất. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được loại nệm phù hợp nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân