Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Zinus và Foam D’lavish nên mua loại nào tốt?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm foam là dòng nệm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Đó cũng chính là lý do ngày càng có nhiều thương hiệu nệm foam ra đời, luôn tập trung cải tiến chất lượng, trong đó có nệm Foam Zinus và Foam D’lavish. Để nắm được những ưu điểm vượt trội của hai dòng nệm này cũng như cách chọn lựa phù hợp, mời bạn hãy cùng khám phá thêm thông tin tại đây nhé!

1. Giới thiệu nệm Foam Zinus và Foam D’lavish

Nệm Foam Zinus và Foam D’lavish chính là hai thương hiệu nệm nổi tiếng, tạo được sự uy tín cùng độ tin cậy cho nhiều người dùng. Dưới đây là những thông tin phổ biến về hai thương hiệu nệm này, bạn hãy cùng khám phá nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm Foam Zinus

Nệm Foam Zinus kể từ khi ra mắt thị trường đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ người dùng. Dòng nệm này của Zinus không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà chúng còn được đảm bảo về mặt chất lượng.

Nhờ vào quá trình sản xuất tiên tiến cùng quá trình kiểm tra kỹ càng mà hầu hết các dòng nệm này đều đảm bảo được chất lượng trước khi đến tay người dùng. Nhờ vào sự chỉn chu, chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu mà thương hiệu nệm Foam Zinus đã nhận được cơn mưa lời khen từ người tiêu dùng Việt.

nệm foam zinus và foam d'lavish
Nệm Foam Zinus luôn chinh phục người tiêu dùng Việt nhờ vào thiết kế vượt trội

1.2. Thông tin chi tiết về nệm Foam D’lavish

D’lavish là dòng nệm foam chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Thương hiệu này luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên luôn cho ra đời những dòng nệm ưu việt có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, chuyên sâu nhằm góp phần hỗ trợ giấc ngủ một cách tốt nhất.

Ngoài ra, dòng nệm Foam D’lavish còn luôn được nghiên cứu, sáng tạo nhằm cung cấp ra thị trường những mẫu mã đẹp, bắt mắt, cao cấp. Dòng nệm này không những giúp tạo ra sự tiện nghi mà còn điểm tô cho không gian phòng ngủ trở nên sáng sủa, ấm cúng hơn.

so sánh nệm foam zinus và foam d'lavish
Thương hiệu nệm Foam D’lavish luôn sáng tạo, đưa ra thị trường các mẫu nệm mới

2. So sánh nệm Foam Zinus và Foam D’lavish chi tiết

Dưới đây là tổng hợp các đánh giá, so sánh chi tiết về nệm Foam Zinus và Foam D’lavish nhằm cung cấp cái nhìn hữu ích nhất cho sự chọn lựa của bạn trở nên hiệu quả hơn.

2.1. So sánh về thiết kế nệm

Về thiết kế, cả hai thương hiệu nệm Foam Zinus và Foam D’lavish đều mang đến sự đa dạng thiết kế, mẫu mã khác nhau cho thị trường. Với thiết kế độc đáo, sáng tạo và bắt mắt đã giúp cho cả hai thương hiệu này nhanh chóng chiếm giữ được cảm tình của người dùng.

Cả hai thương hiệu trên đều mang đến thiết kế đơn giản với các màu sắc phổ biến, tiện lợi. Nhờ đó, chúng luôn phù hợp và có thể sử dụng cho nhiều không gian phòng ngủ khác nhau mà vẫn đảm bảo được nét đẹp tinh tế và sang trọng.

2.2. So sánh về chất liệu, cấu tạo nệm

Cả hai thương hiệu nệm Foam Zinus và Foam D’lavish đều được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn. Chúng được kiểm tra chất lượng đầu vào, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về môi trường lẫn sức khỏe người dùng trước khi được đưa vào quá trình sản xuất. 

Chất liệu foam cao cấp được đưa vào sản xuất luôn có nhiều ưu điểm vượt trội nên được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Bởi đây là loại nguyên liệu luôn đảm bảo được độ cứng, độ đàn hồi và khả năng thoáng khí tốt, góp phần mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng

so sánh foam zinus và foam d'lavish
Chất liệu tạo thành nệm Foam Zinus luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, an toàn

2.3. So sánh về khả năng nâng đỡ của nệm

Xét về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ thì cả nệm Foam Zinus và Foam D’lavish đều đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường. Nhờ đó, các thương hiệu nệm này luôn tạo nên sự thoải mái cho người dùng để họ có thể dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Một vài loại nệm Foam Zinus còn được thiết kế với bề mặt nệm tạo những đợt sóng massage lan truyền. Nhờ đó, chúng đã kích hoạt quá trình lưu thông máu, lưu thông khí huyết trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nệm foam D-lavish thì được sử dụng loại foam PU ở dạng bọt khí. Nhờ đó đã giúp nâng cao được độ đàn hồi cho chúng và gia tăng được khả năng phân tán áp lực một cách hiệu quả, giúp tránh được tình trạng ê ẩm, đau nhức người mỗi khi thức dậy.

2.4. So sánh về độ thông thoáng của nệm

Nhắc về độ thông thoáng thì cả nệm Foam Zinus và Foam D’lavish đều có khả năng thoáng khí tốt nhằm tránh gây tình trạng hầm bí cho làn da. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng lại được yêu thích cũng như sử dụng phổ biến, rộng rãi đến vậy.

Thêm vào đó, phần vỏ bọc nệm Foam Zinus còn được làm từ chất liệu vải dệt kim mềm mại. Đây là loại vải có độ co giãn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, luôn mang lại cảm giác thông thoáng, mát mẻ và thoải mái, để người dùng có thể sử dụng tốt trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Nệm Foam D’lavish thì được làm từ vải Tencel có nguồn gốc sinh học, được kết hợp thêm với công nghệ độc quyền Cool Climate luôn đảm bảo cảm giác mát mẻ thoải mái, gia tăng khả năng kháng khuẩn một cách vượt trội. Nhờ đó, dòng nệm này không gây nên các nguy cơ dị ứng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, kể cả trẻ nhỏ.

2.5. So sánh về thời gian bảo hành của nệm

Cả nệm Foam Zinus và Foam D’lavish đều có độ bền cao, có tuổi thọ lâu. Đồng thời, nhà sản xuất còn có các chính sách bảo hành hợp lý nhằm bảo vệ quyền lợi cho người dùng. Với thời gian bảo hành trong khoảng 10 năm đã giúp cho người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

nệm foam zinus và foam d'lavish loại nào tốt
Nệm Foam D’lavish luôn đảm bảo được độ bền bỉ vượt trội với thời gian

2.6. So sánh về giá thành nệm

Cả hai thương hiệu nệm Foam Zinus với Foam D’lavish đều được thiết kế đa dạng mức giá, tập trung chủ yếu vào phân khúc giá rẻ. Nhờ đó, hai thương hiệu nệm này luôn phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

3. Giữa nệm Foam Zinus và Foam D’lavish nên mua loại nào?

Dựa vào những thông tin so sánh trên, bạn hãy đưa ra nhận xét, đánh giá trước khi quyết định chọn lựa. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc đến các yếu tố nhu cầu, sở thích và thói quen sử dụng nệm của các thành viên trong gia đình. Cùng với đó là mức giá thành đã đáp ứng tốt khả năng tài chính của mình hay chưa.

Nếu vẫn đang phân vân và cảm thấy khó chọn lựa, bạn hãy nhờ vào sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên viên bán hàng để có thể đưa ra lời khuyên một cách hiệu quả. Dưới đây là một số loại nệm foam được sử dụng rộng rãi mà bạn có thể tham khảo thêm như:

  • Nệm Zinus Memory Foam: Dòng nệm này được làm từ loại mút độc quyền nên luôn đảm bảo được khả năng nâng đỡ tốt. Đồng thời, chúng còn có độ bền cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của rất nhiều gia đình khác nhau.
  • Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory: Đây là dòng nệm foam cao cấp, lý tưởng trong vấn đề chăm sóc giấc ngủ và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn. Không chỉ có khả năng nâng đỡ vượt trội mà dòng nệm này còn được kết hợp thêm tinh chất trà xanh thiên nhiên góp phần khử khuẩn, trung hoà mùi nệm một cách ấn tượng.
foam zinus và foam d'lavish loại nào tốt
Nệm Zinus Memory Foam giúp cải thiện giấc ngủ một cách tối ưu cho người dùng

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm Foam Zinus và Foam D’lavish chi tiết nhất. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm sự chọn lựa hiệu quả để nhanh chóng sở hữu được sản phẩm tốt, giúp cải thiện giấc ngủ, sức khỏe và tinh thần cho các thành viên trong gia đình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân