Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Tempur và Foam D’lavish dòng nệm nào tốt?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm foam được đánh giá là dòng nệm ngủ cao cấp, chất lượng hàng đầu, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Hiện nay, nhiều người dùng vẫn băn khoăn giữa Foam Tempur và Foam D’lavish nên chọn loại nào tốt? Để giải đáp được thắc mắc trên một cách nhanh chóng, mời bạn hãy cùng tham khảo qua thông tin so sánh nệm bên dưới nhé!

1. Giới thiệu về nệm Foam Tempur và Foam D’lavish

Dưới đây là tổng hợp các thông tin chi tiết về nệm Foam Tempur và Foam D’lavish, mời bạn hãy cùng khám phá để hiểu rõ hơn về hai dòng nệm này nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm Foam Tempur

Nệm foam Tempur chính là thương hiệu nệm đình đám hàng đầu hiện nay. Dòng nệm này được tạo ra từ Tempur, đây là nguyên liệu được Mỹ phát triển cũng như ứng dụng thử nghiệm nhằm hỗ trợ cho sự an toàn của các phi hành gia.

Loại nệm này được đánh giá cao nhờ vào khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều. Nhờ đó, chúng không chỉ mang lại độ êm ái, dễ chịu cho người dùng mà còn giúp làm giảm tình trạng đau nhức, ê mỏi cho người sử dụng, để mỗi khi thức dậy, bạn luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng.

nệm foam tempur và foam d'lavish
Nệm foam Tempur luôn được đánh giá cao về chất lượng

1.2. Thông tin chi tiết về nệm Foam D’lavish

Nệm Foam D’lavish là thương hiệu nệm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Dòng nệm này chính là sự tự hào của người Việt bởi chất lượng vượt trội, góp phần hỗ trợ cho sức khỏe và giấc ngủ của người dùng một cách tối ưu.

Sản phẩm đến từ thương hiệu D’lavish không chỉ được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình mà chúng còn được cung cấp ở nhiều khách sạn với các phân khúc đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Nhờ việc tìm tòi nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chất lượng, nệm Foam D’lavish đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của nhiều người dùng.

so sánh nệm foam tempur và foam d'lavish
Nệm Foam D’lavish chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

2. So sánh nệm Foam Tempur và Foam D’lavish chi tiết

Nệm Foam Tempur và Foam D’lavish đều có những ưu điểm riêng, sở hữu thiết kế, công nghệ sản xuất riêng biệt. Chính nhờ đó, cả hai dòng nệm này đều nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Hãy cùng tham khảo so sánh bên dưới để biết mình nên chọn dòng nệm nào nhé!

2.1. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Cả hai dòng nệm Foam Tempur và Foam D’lavish đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Nhờ đó, giúp cho các dòng nệm này luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Ngoài ra, cả hai dòng nệm này còn được kết hợp thêm công nghệ kháng khuẩn nhằm bảo vệ nệm trước sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Công nghệ này không chỉ giúp giữ cho bề mặt nệm thông thoáng mà còn đảm bảo được sự an toàn và thân thiện với làn da, với sức khỏe người sử dụng.

2.2. So sánh chi tiết về thiết kế nệm

Nệm foam D’lavish mang đến một thiết kế vô cùng thông minh, tiện lợi. Đa số các dòng sản phẩm này đều có thể gấp hai, gấp ba hoặc cuộn tròn lại một cách tiện lợi. Nhờ đó, giúp tạo điều kiện thuận tiện để người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, di chuyển nệm đi bất kỳ nơi đâu mà không phải tốn quá nhiều sức lực.

Nệm Foam Tempur cũng tạo nên điểm nhấn đáng chú ý khi liên tục cho ra đời các bộ sưu tập nệm mang thiết kế sáng tạo, bắt mắt. Hầu hết, chúng đều mang đến phong cách Châu Âu đặc trưng, tạo điểm nhấn để không gian phòng ngủ của bạn trở nên tinh tế, ấm cúng hoàn hảo. Nhờ đó, chúng giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi trở về phòng.

so sánh foam tempur và foam d'lavish
Thiết kế của nệm Foam Tempur vô cùng sang trọng, sáng tạo, cuốn hút

2.3. So sánh chi tiết về khả năng chăm sóc sức khỏe

Về khả năng chăm sóc sức khỏe thì cả Foam Tempur và Foam D’lavish đều được đánh giá tốt. Loại nệm này luôn giữ được độ êm ái vượt trội, góp phần giúp bạn dễ ngủ hơn, cải thiện giấc ngủ sâu hơn. Nhờ đó, cơ thể của bạn sẽ phục hồi và nhanh chóng lấy lại được năng lượng sau một thời gian dài.

Nệm foam Tempur được đánh giá cao ở khả năng nâng đỡ và giải tỏa áp lực cơ thể, đặc biệt là ở ngay trong các vị trí trọng yếu nhờ đó giúp cho bạn luôn cảm thấy dễ chịu và ngủ ngon hơn. Đặc biệt, trong quá trình ngủ, khi nhiệt độ tỏa ra càng làm cho loại nệm này trở nên mềm mại hơn, bề mặt viền nệm cũng ôm theo đường cong trên cơ thể một cách hoàn hảo. Cùng với đó là khả năng hấp thụ chuyển động vượt trội, giúp cho bạn có thể dễ dàng thay đổi hướng và dáng ngủ mà không sợ bị ảnh hưởng đến người khác.

Nệm foam D-lavish được ứng dụng nguồn nguyên liệu PU foam cao cấp ở dạng bọt khí, chúng không chỉ có độ bền bỉ với thời gian mà còn có khả năng chịu được áp lực lớn. Nhờ đó giúp cho người dùng luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái, hỗ trợ quá trình nâng đỡ cơ thể, giúp cho tiến trình lưu thông máu được diễn ra thuận tiện hơn.

nệm foam tempur và foam d'lavish loại nào tốt
Nệm foam D’lavish mang lại độ êm ái vượt trội để cơ thể của bạn cảm thấy thoải mái

2.4. So sánh chi tiết về cấu tạo và độ thoáng khí của nệm

Nệm foam Tempur được làm từ chất liệu TEMPUR-CM+™ có khả năng trung hoà nhiệt độ một cách ấn tượng. Chúng được thiết kế với khả năng tối ưu hoá quá trình lưu thông không khí. Đồng thời, cũng giúp cho bề mặt của nệm dễ dàng tản nhiệt nhằm đảm bảo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người dùng.

Nệm foam D’lavish cũng được làm từ loại foam PU cao cấp ở dạng bọt khí, kết hợp với công nghệ hiện đại giữ cho nệm có khả năng thoáng khí cao. Dòng thời, phần vỏ nệm cũng được sử dụng loại vải Tencel mát mẻ, có khả năng thấm hút tốt, góp phần tạo độ khô ráo, thoáng mát cho người dùng. Ngoài ra, dòng nệm này còn được ứng dụng công nghệ độc quyền Cool Climate giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, luôn đảm bảo được độ an toàn với sức khỏe.

2.5. So sánh về độ bền bỉ của nệm

Cả hai dòng nệm Foam Tempur và Foam D’lavish đều được đánh giá cao về độ bền bỉ vượt trội, chúng luôn khẳng định chất lượng, vừa giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn trong quá trình mua sắm. Ngoài ra, các thương hiệu nệm này còn có những chính sách đổi trả, bảo hành chính hãng nhằm đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất dành cho khách hàng của mình. 

Cả hai thương hiệu nệm đều có thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn mua nệm chính hãng từ các đại lý, cửa hàng nệm uy tín, đã được uỷ quyền nằm đảm bảo được quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

 foam tempur và foam d'lavish loại nào tốt
Nệm foam Tempur có độ bền bỉ vượt trội với thời hạn bảo hành cao lên đến 10 năm

2.6. So sánh về giá thành nệm

Nếu như thương hiệu nệm Foam D’lavish tập trung ở phân khúc giá rẻ và tầm trung thì nệm Foam Tempur được thiết kế sang trọng, cao cấp, từ vài chục triệu trở lên. Do đó, tuỳ thuộc vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể chọn lựa loại nệm phù hợp.

3. Foam Tempur và Foam D’lavish nên mua loại nệm nào?

Để chọn lựa được loại nệm phù hợp giữa nệm Foam Tempur và Foam D’lavish không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, trong quá trình tham khảo các thông tin so sánh trên, bạn hãy đưa ra nhận định, đánh giá để nhanh chóng sở hữu được nệm tốt, chất lượng nhất. Đồng thời, bạn cũng đừng nên bỏ qua các thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình nhé!

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh Foam Tempur và Foam D’lavish chi tiết, khách quan và toàn diện nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn trực quan nhất để bạn có thể chọn mua được loại nệm phù hợp hơn. Qua bài viết trên, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Vua Nệm để được hướng dẫn chọn mua nệm foam phù hợp nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân