Chuyên gia nệm

So sánh nệm American và nệm Thắng Lợi chi tiết từ A đến Z

CẬP NHẬT 26/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang quan tâm tới 2 thương hiệu nệm mới trên thị trường là American và Thắng Lợi? Bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Vậy hãy để Vua Nệm giúp bạn tìm được đáp án thông qua bài so sánh nệm American và nệm Thắng Lợi này nhé! 

1. Tổng quan về 2 thương hiệu nệm American và nệm Thắng Lợi

Cả nệm American và nệm Thắng Lợi đều là những thương hiệu mới trên thị trường chăn ga gối đệm trong thời gian gần đây, nhưng đã thu hút được sự quan tâm, tin tưởng và lựa chọn của rất đông người tiêu dùng. Có thể coi đây là “bước chào sân” khá thuận lợi khi gia nhập thị trường nệm của 2 thương hiệu này. 

Vậy quá trình hình thành và phát triển của nệm American và nệm Thắng Lợi này có gì nổi bật?

1.1. Về thương hiệu nệm American

American là thương hiệu nệm thuộc công ty nệm WIN AMERICAN, được thành lập vào năm 2015 tại thành phố Hồ Chí Minh.

nệm american và thắng lợi
Giới thiệu thương hiệu nệm American

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, đến nay American vẫn chỉ tập trung phát triển vào duy nhất 1 dòng sản phẩm là nệm cao su non cao cấp. Với chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng hiện nay mà nệm đã đạt được những thành công nhất định:

  • Phủ sóng được thương hiệu nệm American trên thị trường, với định vị là thương hiệu nệm chuyên sản xuất và phân phối nệm cao su non chất lượng tốt, giá cả thấp.
  • Nằm trong top những thương hiệu nệm mới bán chạy nhất hiện nay.
  • Được nhiều người tin tưởng lựa chọn ngay khi thử trực tiếp và đang đồng hành cùng giấc ngủ của hàng trăm ngàn gia đình.
  • Các sản phẩm nệm American đã có mặt ở nhiều cửa hàng, đại lý phân phối nệm trên cả nước để tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, thương hiệu này cũng có những điểm yếu nhất định như:

  • Chưa có những showroom riêng của American, điều này có thể ảnh hưởng đến độ uy tín và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
  • Sản phẩm chưa đa dạng khiến khách hàng không có nhiều lựa chọn mua sắm nên rất dễ bỏ qua.

1.2. Về thương hiệu nệm Thắng Lợi

Nệm Thắng Lợi là thương hiệu thuộc công ty TNHH nệm Thắng Lợi, được thành lập vào năm 2017, tại Hồ Chí Minh.

Mặc dù có “sinh sau đẻ muộn” hơn so với nệm American, nhưng dường như nệm Thắng Lợi lại là cái tên được người tiêu dùng chú ý và đón nhận nhiều hơn, với sản lượng tiêu thụ cao hơn. Để có được thành tựu này, một phần chính là do nó khắc phục được các điểm yếu của dòng nệm American hiện nay. Cụ thể:

  • Nệm Thắng Lợi có tới 2 showroom lớn tại Hồ Chí Minh chuyên trưng bày và bán các sản phẩm của mình, giúp khách hàng có được sự trải nghiệm thực tế, gia tăng lòng tin và mức độ trung thành. Không dừng lại ở đó, các sản phẩm của nệm Thắng Lợi cũng được phân bổ tại nhiều cửa hàng, đại lý phân phối trên cả nước nên rất thuận tiện cho quá trình mua sắm của người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm của nệm Thắng Lợi cũng đa dạng hơn nhiều so với nệm American.

Bên cạnh đó, nệm Thắng Lợi cũng tập trung vào đối tượng khách hàng là những người có thu nhập thấp hoặc trung bình – đây là đối tượng phổ phổ biến và có nhu cầu sử dụng lớn. Do đó, các sản phẩm đều có giá thành khá rẻ, hợp túi tiền và chất lượng luôn được đảm bảo.

2. So sánh nệm American và nệm Thắng Lợi đầy đủ chi tiết nhất

2.1. Về độ uy tín thương hiệu

Mặc dù cả nệm American và nệm Thắng Lợi đều là thương hiệu mới, có tập khách hàng tương tự nhau, nhưng xét về độ uy tín thì nệm Thắng Lợi có sự vượt trội hơn hẳn. 

Đây cũng là lý do giúp cho sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Thắng Lợi cao hơn, được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn hơn.

đệm american và đệm thắng lợi
So sánh độ uy tín của nệm cao su American và nệm Thắng Lợi

2.2. Về đối tượng khách hàng

Như đã phân tích phía trên, cả 2 thương hiệu nệm American và Thắng Lợi đều có chung đối tượng khách hàng là những người có thu nhập thấp và trung bình. Chính vì vậy, mức giá mà 2 thương hiệu đưa ra đều khá rất phải chăng, chỉ khoảng hơn 1.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu một tấm nệm ngủ tốt, chất lượng cao.

2.3. Về sự đa dạng của sản phẩm

Xét về sự đa dạng sản phẩm, nệm Thắng Lợi cũng có sự vượt trội hơn hẳn với 8 mẫu sản phẩm khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu như: foam, cao su non và cao su thiên nhiên. Trong đó, có một vài cái tên nổi bật như: nệm cao su thiên nhiên Rossi Massage Thắng Lợi, nệm cao su non than hoạt tính Thắng Lợi, nệm foam cao cấp Thắng Lợi,…

Ngược lại, thương hiệu nệm American lại chỉ sản xuất và phân phối duy nhất 1 sản phẩm là nệm cao su non American.

so sánh nệm american và nệm thắng lợi
So sánh độ đa dạng sản phẩm của 2 thương hiệu nệm American và nệm Thắng Lợi

2.4. Về dây chuyền sản xuất

Cả 2 thương hiệu nệm American và nệm Thắng Lợi đều lựa chọn công nghệ sản xuất hiện đại từ Châu Âu, với nguồn nguyên liệu chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất. Do đó, sản phẩm của 2 thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da.

2.5. Các tiêu chí khác

Ngoài những tiêu chí trên, để đánh giá chất lượng của nệm American và nệm Thắng Lợi bạn cần chú ý những điểm sau:

2.5.1. Về thiết kế, kích thước

  • Về thiết kế: cả 2 thương hiệu đều lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại.
  • Về kích thước: cả nệm American và nệm Thắng Lợi đều có kích thước đa dạng, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

2.5.2. Về khả năng nâng đỡ

Những tấm nệm của 2 thương hiệu này đều có ưu điểm là khả năng nâng đỡ tốt, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

nệm american hay nệm thắng lợi
So sánh khả năng nâng đỡ của nệm American và nệm Thắng Lợi

2.5.3. Về độ cứng

Nệm Thắng Lợi có độ cứng đa dạng hơn so với nệm American, bởi nệm American chỉ có loại nệm cao su non, trong khi Thắng Lợi vừa có nệm cao su non, vừa có nệm cao su tự nhiên.

Nếu bạn yêu thích đệm mềm, có thể lựa chọn nệm cao su non Thắng Lợi hoặc American, còn nếu bạn thích nệm cứng hơn một chút thì nệm cao su non Thắng Lợi là lựa chọn phù hợp. 

2.5.4. Về độ thoáng khí

Những mẫu đệm này đều có hệ thống các lỗ thông hơi được phân bổ đều 2 mặt, kết hợp cùng phần vải bọc được làm từ chất liệu thun lạnh, gấm cao cấp có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mái cao, nên nệm vô cùng thoáng khí.

2.5.5. Về giá thành

Do cùng phân khúc khách hàng nên dòng nệm cao su non của cả 2 thương hiệu này đều có mức giá tương đối bằng nhau chỉ dao động từ 2.000.000đ – 5.000.000đ. 

Tuy nhiên, dòng nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Thắng Lợi sẽ có sự chênh lệch khá lớn, dao động trong khoảng 6.000.000đ – 10.000.000đ.

2.5.6. Về chế độ, thời gian bảo hành sản phẩm

Nệm American có thời gian bảo hành là 10 năm, nệm Thắng Lợi có thời gian bảo hành từ 10-15 năm tùy sản phẩm.

nệm american hay nệm thắng lợi tốt hơn
Cả 2 thương hiệu đều có thời gian bảo hành sản phẩm dài

3. Gợi ý các mẫu nệm cao su Thắng Lợi và American được yêu thích nhất

3.1 Nệm cao su thiên nhiên 100% Susu Original Thắng Lợi 

Nệm 100% Susu Original Thắng Lợi được sản xuất với tiêu chí đặt sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng lên hàng đầu. Sản phẩm này được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên, không chứa cao su tổng hợp hay các chất cấm trong ngành nệm. Sản phẩm tuân thủ quy trình quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9000:2015 nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Nệm được thiết kế với cấu trúc bọt hở có hàng nghìn triệu lỗ thông hơi, cho phép không khí lưu thông một cách tối đa. Nhờ vậy, mặt nệm luôn duy trì được nhiệt độ mát mẻ, giảm tình trạng hầm bí lưng do nằm lâu.

Nệm có khả năng phân bố đều trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong và bảo vệ cột sống lưng, mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng sau một ngày làm việc căng thẳng.

3.2 Nệm cao su thiên nhiên than hoạt tính Thắng Lợi 

Nệm cao su hoạt tính Thắng Lợi đã được xử lý kháng khuẩn bằng công nghệ hiện đại kết hợp với phần ruột nệm được bổ sung than hoạt tính, giúp khử khuẩn và khử mùi hiệu quả. 

Nệm được thiết kế với khả năng nâng đỡ đa vùng bao gồm đầu, vai, lưng, hông và chân. Nhờ vậy, mặt nệm có thể ôm sát, nâng đỡ từng đường cong cơ thể theo từng chuyển động, đồng thời giữ cho cột sống ở vị trí khỏe mạnh nhất.

Một ưu điểm khác của nệm cao su thiên nhiên than hoạt tính Thắng Lợi là cấu trúc lỗ thoáng khí đặc biệt, đảm bảo nệm thông hơi tối đa. Từ giúp cải thiện luồng không khí trong nệm, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người nằm. Độ thoáng khí cao cũng giúp hạn chế tình trạng ẩm ướt, giảm nguy cơ mốc nấm phát triển gây hại cho sức khỏe người nằm.

3.3 Nệm cao su non Thắng Lợi gấp 3

Nệm được thiết kế để hỗ trợ duy trì 3 đường cong tự nhiên của cột sống, ngăn ngừa tình trạng cong võng và đau lưng sau khi ngủ. Đây là sự lựa chọn lý tưởng chăm sóc giấc ngủ của trẻ nhỏ và người cao tuổi trong gia đình. 

Nệm cao su non Thắng Lợi sở hữu cấu trúc bọt hở với bề mặt nệm bao gồm các lỗ tròn nhỏ, tạo khả năng thông thoáng cao. Thiết kế này giúp cải thiện sự lưu thông không khí và giữ cho nệm luôn mát mẻ dễ chịu suốt 4 mùa. 

Nệm được làm từ cao su nhân tạo ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang lại độ đàn hồi cao và độ bền vượt trội theo thời gian. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo nệm bị lún hay võng.

Một số ưu điểm khác của sản phẩm là: .

  • Chống cháy: Nệm cao su non Thắng Lợi có khả năng kháng cháy tốt. nệm không cháy khi tiếp xúc với thuốc lá, bàn ủi hoặc than củi nung đỏ. Từ đó giúp phòng ngừa nguy cơ hỏa hoạn, đặc biệt là ở những căn nhà chung cư.
  • Khử mùi: Qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp, nệm cao su non Thắng Lợi đã loại bỏ mùi hôi cao su khó chịu.
nệm thắng lợi gấp 3 duy trì 3 đường cong tự nhiên của cột sống
Nệm được thiết kế để hỗ trợ duy trì 3 đường cong tự nhiên của cột sống, ngăn ngừa tình trạng cong võng và đau lưng sau khi ngủ

3.4 Nệm cao su Thắng Lợi Wonderfoam 

Nệm cao su Thắng Lợi Wonderfoam là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất cao su tổng hợp và chất liệu cao cấp Memory Foam. Cả hai nguyên liệu này đều đảm bảo sự êm ái và hỗ trợ tối đa cho cơ thể người sử dụng. Mặt nệm có khả năng ôm sát đường cong cơ thể và cung cấp sự nâng đỡ hợp lý cho từng vùng trọng điểm. Từ đó loại bỏ tình trạng đau nhức. 

Sản phẩm được sản xuất thông qua quy trình kiểm định và sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các tạp chất độc hại, đồng thời có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm mốc hiệu quả. 

3.5 Nệm Cao Su Non American

Nệm cao su non American có cấu tạo ruột nệm từ chất liệu cao su tổng hợp tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao. Chất liệu cao su non của American sở hữu độ êm ái và độ đàn hồi cao, có thể sử dụng trong vòng 10 năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo như ngày mới mua về. 

Nệm còn được trang bị một lớp áo nệm bên ngoài cao cấp, giúp ngăn chặn bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Lớp áo nệm này có khả năng kháng bụi, giúp bảo vệ nệm khỏi mảng bụi và tác nhân gây dị ứng.

Vỏ nệm sử dụng lớp vải xốp mềm 3 lớp cao cấp. Hai lớp ngoài là sợi vải cotton. Lớp giữa là bông tổng hợp, và chần thêm một lớp gòn mỏng cùng lớp vải không dệt bên dưới, giúp tăng cường tối đa cảm giác êm ái. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi thất vọng khi lựa chọn nệm cao su non American.  

4. Gợi ý một vài mẫu nệm ngủ chất lượng hiện nay

Như vậy, có thể thấy đã có sự vượt trội hơn hẳn của nệm Thắng Lợi so với nệm American. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng chi trả của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu đa dạng hơn về các loại nệm hiện có trên thị trường, bạn có thể tham khảo những mẫu nệm chất lượng như:

4.1. Nệm foam Zinus Pressure Relief

Zinus Pressure Relief là một trong những sản phẩm nệm foam cao cấp, nằm trong top bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm trong năm 2020. Với độ êm ái và khả năng nâng đỡ vô cùng tốt, đây chắc chắn là giải pháp hữu hiệu với những ai đau lưng, đau cột sống. Nó sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi bạn đặt lưng xuống.

Nệm sử dụng tinh chất trà xanh kết hợp cùng công nghệ hiện đại, giúp lưu lại hương thơm dịu mát trên bề mặt đệm, giúp bạn được thư giãn tận hưởng khi ngủ.

nệm foam zinus pressure relief
Nệm foam Zinus Pressure Relief

Ngoài ra, thiết kế sang trọng, hiện đại cũng là điểm nhấn giúp nệm được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Màu sắc và họa tiết độc đáo của nệm chắc chắn sẽ giúp thăng hạng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-pressure-relief.html 

4.2. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Deluxe

Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm cao su thiên nhiên chất lượng cao nhưng có giá cả phải chăng, thì nệm cao su thiên nhiên Gummi Deluxe là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Sản phẩm được làm từ hoàn toàn 100% mủ cao su thiên nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng, và thân thiện với môi trường.

nệm cao su thiên nhiên gummi deluxe
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Deluxe

Nệm Gummi Deluxe còn có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm, kể cả khi thời tiết oi bức nhất, nhờ có hệ thống lỗ thoáng khí được phân bổ đều 2 mặt. 

Đặc biệt, nệm còn có mùi thơm nhẹ của sữa, khác hoàn toàn với những dòng nệm cao su thông thường sẽ có mùi hôi đặc trưng của cao su mới.

4.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Một trong những thương hiệu nệm Việt rất nổi tiếng trong thời gian gần đây, nệm cao su Kim Cương Happy Gold nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng lựa chọn sản phẩm ngày khi vừa ra mắt, bởi:

  • Đây là dòng nệm cao su thiên nhiên nhưng có mức giá thành tương đối tốt.
  • Nệm có độ thoáng mái cao mang lại sự mát mẻ tuyệt đối cho người dùng.
  • Độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ trọn vẹn cơ thể người dùng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình nằm.
  • Đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như: ISO 9001:2008, LGA, SGS,…
  • Thời gian bảo hành lên tới 12 năm.
nệm cao su kim cương happy gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

4.4. Nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life

Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ và muốn thay đổi không gian phòng ngủ bằng những tấm nệm với thiết kế ấn tượng thì nệm lò xo Dunlopillo Circle of Life là lựa chọn hàng đầu.

Nệm được thiết kế hình tròn vô cùng độc đáo, sẽ là điểm nhấn sâu sắc trong không gian phòng ngủ của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi đây là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp Dunlopillo được phân phối chính hàng tại hệ thống của Vua Nệm.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-circle-of-life.html 

4.5. Nệm lò xo Amando Faro

Một sản phẩm nệm lò xo nữa bạn cũng không nên bỏ qua là nệm lò xo Amando Faro. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, với sự kết hợp hoàn hảo giữa cao su thiên nhiên, foam memory và hệ thống các lò xo túi độc lập.

Với sản phẩm này, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự êm ái, thoải mái khi nằm nhờ lớp topper nệm cao cấp và hiện đại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiếng ồn, bởi nệm lò xo Amando Faro được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập nên không gây ra tiếng động trong suốt quá trình bạn sử dụng.

nệm lò xo amando faro
Nệm lò xo Amando Faro

Sản phẩm còn được thiết kế với cấu trúc 5 vùng, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả nhất, giúp bạn ngủ ngon hơn và thư giãn hơn sau 1 ngày làm việc vất vả.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html 

>>> Xem thêm: 

Trên đây là toàn bộ những thông tin so sánh, đánh giá chi tiết về nệm American và nệm Thắng Lợi mà bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Chúc bạn và gia đình luôn được chăm sóc sức khỏe từ những sản phẩm tốt nhất.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team