Chuyên gia nệm

Nệm American có tốt không? Đánh giá chi tiết về nệm American

CẬP NHẬT 18/12/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Dù mới ra mắt trên thị trường không lâu, nhưng dòng nệm American đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và lựa chọn của người tiêu dùng vì giá thành tốt cùng thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, cũng có không ít người tiêu dùng băn khoăn rằng chất lượng thực sự của nệm American có tốt không. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây Vua Nệm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này thông qua những đánh giá khách quan và chi tiết nhất. Cùng bắt đầu ngay bây giờ nhé!

1. Về thương hiệu nệm American

Nệm American là một cái tên khá mới trên thị trường chăn ga gối nệm. Đây là thương hiệu thuộc Công ty nệm WIN AMERICAN, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu, với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và sang trọng, rất phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Để có được chỗ đứng trên thị trường và cạnh tranh với các thương hiệu cùng phân khúc, nệm American đã lựa chọn đi theo chiến lược kinh doanh là bán hàng giá rẻ, chất lượng ổn định và thiết kế hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng.

Thương hiệu nệm American nhận được sự yêu thích từ khách hàng

Thương hiệu nệm American nhận được sự yêu thích từ khách hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu American chỉ tập trung sản xuất và phân phối duy nhất dòng nệm cao su nhân tạo/ cao su non chất lượng cao. Đây cũng được coi là nhược điểm lớn nhất của thương hiệu này, bởi nó khiến khách hàng không có nhiều sự lựa chọn.

Các sản phẩm của American đang được bày bán rộng rãi tại nhiều đại lý, cửa hàng phân phối chăngagốinệm uy tín trên toàn quốc nên bạn có thể tìm mua chúng dễ dàng.

1.1. Về nệm American

Nệm American là dòng nệm cao su nhân tạo, được làm từ chất liệu polyurethane kết hợp cùng các chất phụ gia, tạo nên những tấm nệm có kích thước đa dạng, độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người nằm.

Nhờ độ êm ái của mình mà nệm American rất thích hợp với những người bị đau lưng, hoặc có tiền sử bị thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa,… Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích nằm đệm mềm và có độ êm ái cao.

Nệm American có khả năng nâng đỡ tốt

Nệm American có khả năng nâng đỡ tốt

Nệm được sản xuất ở dạng nguyên khối, với độ đàn hồi được phân bổ đồng đều tại mọi vị trí nên không xảy ra tình trạng chai cứng như một số loại nệm kém chất lượng khác.

Một ưu điểm nổi bật nữa của nệm cao su nhân tạo American là nệm khối lượng nhẹ, có thể cuộn tròn lại gọn gàng, nên rất thuận tiện cho khâu vận chuyển và bảo quản nệm.

Mặc dù có chất lượng vượt trội, nhưng nệm cao su American lại có mức giá thành khá rẻ, chỉ từ 2.000.000đ – 5.000.000đ, chưa kể còn được giảm giá trong các dịp đặc biệt. Mức giá thành này sẽ phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng Việt hiện nay.

1.2. Cấu tạo của nệm American

Nệm cao su nhân tạo American được cấu tạo từ 2 phần chính là: phần ruột đệm và phần áo đệm. Trong đó:

  • Ruột nệm American: được làm từ chất liệu cao su nhân tạo, có độ êm ái và mềm mại cao, khả năng nâng đỡ tốt giúp định hình tư thế ngủ chuẩn, bảo vệ xương sống khỏi tình trạng cong vẹo trong suốt quá trình ngủ. 
  • Áo nệm American: được làm từ chất liệu vải thun, khả năng thoáng khí tốt, đem lại thoáng mát tối đa cho người dùng. Dòng vải này không bị nhăn nhúm trong quá trình sử dụng, đặc biệt trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi mà không lo bị rách, bục chỉ tại các đường may. Đặc biệt, vỏ nệm được in logo và tên thương hiệu American lại không được nhiều người tiêu dùng không đánh giá cao vì thiếu sự tinh tế, tỉ mỉ trong thiết kế. Ngoài ra, thiết kế này đặc biệt rất dễ làm nhái. 

Dễ làm nhái

Vỏ nệm cao su non American dễ làm nhái

2. Đánh giá nệm American có tốt không?

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết được phần nào về nệm American có tốt không. Tuy nhiên, để có đáp án thuyết phục và khách quan hơn, Vua Nệm xin gửi đến bạn những đánh giá cụ thể sau:

2.1. Về khả năng nâng đỡ

Nhờ có cấu trúc tế bào mở mà nệm American có khả năng nâng đỡ tốt hơn hẳn nệm bông ép. Bên cạnh đó, nệm có độ êm ái cao, ôm trọn đường cong cơ thể để bảo vệ và định hình tư thế ngủ chuẩn, giúp bạn hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống trong suốt quá trình ngủ. Từ đó, đem lại giấc ngủ ngon và thoải mái nhất cho người nằm.

2.2. Về độ đàn hồi

Độ đàn hồi tốt được coi là một trong những thế mạnh nổi bật của dòng nệm cao su American này. Tức là khi bị tác dụng lực, nệm có thể nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu, không bị biến dạng hay ảnh hưởng đến chất lượng trong suốt thời gian dài sử dụng.

2.3. Về tính an toàn của sản phẩm

Nệm cao su American được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp công nghệ kháng khuẩn vượt trội, giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Do đó, nệm đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng và kích ứng da.

Nệm American an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng

Nệm American an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng

2.4. Về độ thoáng khí

Nệm có độ thoáng khí ổn nhờ các lỗ thông hơi được phần bổ đều ở cả 2 bề mặt của nệm, mang lại cảm giác mát mẻ, thư giãn cho người dùng trong suốt thời gian nằm. Đồng thời, nhờ các lỗ thông hơi này mà bạn sẽ không gặp phải tình trạng bí, nóng, đổ mồ hôi lưng thường gặp phải khi thời tiết vào hè.

Có thể nói, nệm cao su nhân tạo American thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

Xem thêm: https://vuanem.com/blog/trai-nghiem-cua-me-bim-sua-khi-nam-nem.html

2.5. Về tiếng ồn

Nệm cao su American không gây ra tiếng ồn trong suốt thời gian sử dụng nên rất phù hợp với những gia đình có người thân thường xuyên thay đổi tư thế khi ngủ. Bởi, nó không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Nệm không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng

Nệm không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng

2.6. Độ bền và chế độ bảo hành

Nệm cao su American tuổi thọ lên tới 15 năm. Bên cạnh đó, thương hiệu American cũng có chính sách bảo hành sản phẩm trong thời gian 10 năm đầu sử dụng.

2.7. Kích thước sản phẩm

Do chỉ tập trung phát triển 1 dòng sản phẩm duy nhất là nệm cao su nhân tạo American, nên thương hiệu rất chú trọng vào việc đa dạng hóa kích thước sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Nệm hiện có đầy đủ các kích thước phổ biến như: 100×200, 120×200, 140×200, 160×200, 180×200, 200×220 (cm), độ dày: 10, 15, 20 (cm).

3. Bảng giá của nệm cao su nhân tạo American 

Như đã biết, giá thành của nệm cao su nhân tạo American khá rẻ, rất phù hợp với thu nhập hiện tại của người tiêu dùng Việt. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết của nệm cao su nhân tạo American tại đây:

Kích thước (cm)

Độ dày (cm)

Giá thành (vnđ)

100×200

10

2.300.000

15

3.100.000

20

3.900.000

120×200

10

2.400.000

15

3.300.000

20

4.100.000

140×200

10

2.500.000

15

3.500.000

20

4.300.000

160×200

10

2.600.000

15

3.700.000

20

4.300.000

180×200

10

3.100.000

15

3.900.000

20

4.500.000

200×220

10

3.800.000

15

4.300.000

20

4.900.000

Bảng giá nệm cao su nhân tạo American cập nhật mới nhất 2021

4. Những lưu ý khi lựa chọn, sử dụng và vệ sinh nệm cao su American

Để lựa chọn được tấm nệm cao su chất lượng cao và gia tăng độ bền cho nệm, Vua Nệm mách bạn những mẹo nhỏ sau:

4.1. Khi lựa chọn nệm

Hiện tại tình trạng nệm bị làm giả, làm nhái trên thị trường rất nhiều, và thường không đảm bảo chất lượng, độ an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, khi mua nệm cao su American, bạn nên chọn mua những sản phẩm có đầy đủ tem mác, logo in trên bao bì sản phẩm, có phiếu bảo hành chính hãng từ đơn vị sản xuất.

Ngoài ra, khi mua nệm, điều quan trọng nhất chính là lựa chọn nệm phù hợp với sở thích của người dùng. Do đó, để chắc chắn sản phẩm bạn lựa chọn đúng với sở thích của mình, bạn nên nằm thử trực tiếp trên nệm trong khoảng 5 phút với nhiều tư thế khác nhau cảm nhận. Trong trường hợp nệm cao su non American không phù hợp với bạn, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nệm cao su thiên nhiên chất lượng khác tại Vua Nệm. 

>>> Tra cứu địa chỉ cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại: https://vuanem.com/stores/ 

Nên chọn nệm phù hợp với sở thích của bản thân

Nên chọn nệm phù hợp với sở thích của bản thân

Lưu ý tiếp theo bạn cần quan tâm là kích thước của nệm phải phù hợp với giường và không gian phòng ngủ. Không nên chọn nệm có kích thước quá lớn hoặc quá bé, bởi nó sẽ khiến bạn không thoải mái trong quá trình ngủ, thậm chí là không sử dụng được. Để chắc chắn về kích thước nệm, bạn hãy đo giường, không gian ngủ trước khi mua nhé.

Xem thêm: https://vuanem.com/blog/danh-gia-nem-cao-su-nao-tot.html

4.2. Khi sử dụng nệm

Để gia tăng tuổi thọ cho nệm, trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Đặt nệm tại nơi khô thoáng, không để ở nơi ẩm ướt, dễ phát sinh vi khuẩn và nấm mốc gây hại đến sức khỏe.
  • Không đặt vật quá nặng lên nệm trong thời gian dài, bởi nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng và cấu trúc của nệm.
  • Không ăn, uống trên bề mặt nệm để hạn chế nước, vụn đồ ăn làm bẩn đệm và khó làm sạch. Nếu có vết bẩn, hãy xử lý chúng nhanh nhất có thể để giữ đệm luôn mới.
  • Không để các vật sắc, nhọn đâm vào làm rách nệm.

4.3. Khi vệ sinh nệm

Những lưu ý khi vệ sinh nệm cao su non American

Những lưu ý khi vệ sinh nệm cao su non American

Do nệm có độ bền cao, lên tới 15 năm nên trong quá trình sử dụng, chắc chắn bạn cần vệ sinh nệm theo định kỳ để đảm bảo độ sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi vệ sinh nệm cao su American, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Không sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, xăng, dầu để làm sạch vết bẩn. Hãy lựa chọn những dung dịch làm sạch chuyên nghiệp như: bột giặt, nước giặt,…
  • Không nên ngâm nệm quá lâu trong nước.
  • Không phơi nệm ở nơi có ánh nắng mặt trời vì ảnh hưởng đến chất lượng nệm. Thay vào đó, bạn nên phơi nệm tại nơi khô ráo, có gió thoáng mát.
  • Cần chắc chắn rằng nệm đã được phơi khô hoàn toàn trước khi mang vào sử dụng hoặc bảo quản, để tránh tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về dòng nệm American mà Vua Nệm muốn gửi đến khách hàng của mình. Hy vọng, với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình. Đừng quên tham khảo thêm các dòng nệm chất lượng cao khác tại đây: https://vuanem.com 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team