Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Edena có tốt không? Có nên mua nệm Edena không?

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Edena là thương hiệu Nệm & Chăn Ga Gối trực thuộc công ty cổ phần Vạn Thiên Sa, được thành lập vào năm 2006. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, tính cho đến nay, thương hiệu này đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Edena vốn nổi tiếng với các mẫu Chăn Ga Gối mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng tuyển chọn, bên cạnh đó, các sản phẩm nệm lò xonệm bông ép  đến từ thương hiệu này cũng được yêu thích không kém.

Nếu bạn đang nhu cầu mua nệm Edena, hãy cùng Vua Nệm đánh giá nệm Edena có tốt không, ưu nhược điểm như thế nào trong bài viết này nhé!

1. Đánh giá nệm bông ép Edena có tốt không

1.1. Ưu điểm nệm bông ép Edena

Nệm bông ép Edena
Nệm bông ép Edena được làm hỗn hợp sợi polyester được ép cách nhiệt thành một khối vững chắc.

Nệm bông ép Edena được làm hỗn hợp sợi polyester được ép cách nhiệt thành một khối vững chắc. Nệm bông ép thương hiệu này có độ phẳng cao, bề mặt vững chãi thích hợp sử dụng cho những ai có thói quen nằm nệm cứng hoặc có các vấn đề về xương khớp không nằm được những chiếc nệm quá mềm. Chính vì thế, nệm bông ép Edena rất thích hợp sử dụng đối với người già xương cốt yếu. 

Nệm bông ép thời gian đầu khi mua về sẽ có độ cứng cao. Sau một thời gian ngắn nằm, độ đàn hồi sẽ hình thành một cách tốt hơn, bạn sẽ cảm nhận sự êm ái dễ chịu ở mọi tư thế nằm nhưng vẫn không có cảm giác quá mềm và thiếu vững chãi. Ngoài ra, Edena sử dụng các chất liệu như vải gấm, tencel, cotton để may vỏ nệm nên bạn sẽ cảm nhận độ mịn và êm ái dễ chịu hơn nữa.

Nệm bông ép Edena chú trọng vào việc đem đến những sản phẩm trang nhã, không có quá nhiều họa tiết cầu kỳ. Các sản phẩm nệm bông ép Edena phù hợp với nhiều không gian nhà ở và khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau đều tìm thấy sự yêu thích với sản phẩm nệm bông ép Edena. Một trong những ưu điểm nổi bật khác của nệm bông ép Edena là khả năng chống cháy lan. Yếu tố an toàn này giúp cho nệm khó bắt lửa nên nếu sơ ý để tàn thuốc đang cháy hoặc các chất dễ gây cháy khác trên mặt nệm.  

mẫu mã nệm bông ép Edena
Nệm bông ép thương hiệu này chú trọng vào việc đem đến những sản phẩm trang nhã, không có quá nhiều họa tiết cầu kỳ.

Ngoài ra, với thiết kế gấp 3 gọn nhẹ, bạn có thể gấp nệm lại cất đi khi chưa cần sử dụng. khâu di chuyển, vệ sinh, phơi phóng cũng tương đối dễ dàng vì nệm có trọng lượng khá nhẹ. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng tính năng gấp 3 để kê nệm bông ép Edena thành nệm ngồi sofa tiếp khách. 

1.2. Nhược điểm 

Nệm bông ép Edena có độ cứng cao nên có thể không phù hợp với những ai có thói quen nằm nệm mềm hoặc thích cảm giác êm ái hơn. 

Tính thoáng khí của nệm bông ép Edena chưa được đánh giá cao. Nếu nằm lâu, đặc biệt là trong mùa nóng dễ gây đổ mồ hôi lưng 

2. Đánh giá nệm  Edena có  tốt không:  lò xo

2.1. Ưu điểm nệm lò xo Edena

Nệm lò xo Edena
Nệm lò xo Edena được sản xuất nhờ công nghệ Châu Âu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Nệm lò xo Edena được sản xuất nhờ công nghệ Châu Âu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng tiêu chí êm ái và độ đàn hồi cao cho người tiêu dùng. Các sản phẩm nệm lò xo đến từ thương hiệu Edena đều sử dụng thiết kế nệm lò xo túi với ưu điểm là loại bỏ hoàn toàn sự lan truyền rung động và tiếng ồn khi người nằm trở mình. Nệm có kết cấu bao gồm 800 con lò xo ở giữa với chất liệu làm khung lò xo là thép không gỉ có độ bền cao., bên ngoài là nhiều lớp lót, lớp tiện nghi.

Cuối cùng là lớp vải kniting bằng gấm xốp để tăng cảm giác mềm mại và sang trọng cho chiếc nệm. Nhờ kết cấu khung lò xo túi vững chắc, nệm có khả năng chịu lực lớn và không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng. Nệm lò xo Edena giúp người nằm cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế ngủ, hỗ trợ cột sống luôn được giữ ở trí tự nhiên và hạn chế tối đa tình trạng đau nhức vai gáy sau một đêm.

Thiết kế của nệm lò xo Edena được đánh giá là khá nhã nhặn thanh lịch không thêu hoa văn cầu kỳ nên phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Nệm lò xo Edena hiện có 3 dòng sản phẩm sau: 

Thiết kế của nệm lò xo Edena
Thiết kế của nệm lò xo Edena được đánh giá là khá nhã nhặn thanh lịch không thêu hoa văn cầu kỳ

Nệm lò xo Premium: Đây là dòng nệm cao cấp của hãng với cấu tạo 800 con lò xo thép không gỉ và 7 lớp lót giúp cố định giao động của các túi lò xo và tăng cường độ bền cho nệm vượt xa các dòng nệm khác trên thị trường. Nhờ khả năng nâng đỡ tốt và giảm áp lực lên các vị trí trọng điểm cơ thể nên nệm lò xo Preminum giúp người nằm thoải mái và tuần hoàn lưu thông máu tốt hơn. Ngoài ra, nệm còn khả năng kháng khuẩn tốt, hạn chế sự phát sinh của vi rus, vi khuẩn gây bệnh trên mặt nệm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người nằm. 

Nệm lò xo Diamond: Nệm có thêm 1 lớp tiện ích bằng cao su nhân tạo an toàn sức khỏe trên bề mặt giúp tăng cường độ êm ái cho người nằm. Chiếc nệm lò xo Diamond có hệ thống lỗ thoáng đi kèm đem lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu hơn cho người nằm. Hệ thống khung lò xo túi tạo nên sự chắc chắn và khả năng nâng đỡ đồng đều, loại bỏ 100% nguy cơ cong vẹo cột sống. 

Nệm lò xo Master: Đây là dòng nệm lò xo phiên bản đặc biệt của Edena với thiết kế bên ngoài được bao bọc bởi lớp vải nhung màu xanh Shaded Spruce ( màu xanh rêu) sang trọng và tạo cảm giác mát mẻ hơn cho căn phòng. Tương tự như 2 dòng nệm trên, nệm lò xo Master Edena có kết cấu là hệ thống lò xo túi với 800 con lò xo hoạt động độc lập hạn chế tối đa tiếng ồn khi người nằm trở mình. 

kết cấu nệm lò xo Master Edena
Nệm lò xo Master Edena có kết cấu là hệ thống lò xo túi với 800 con lò xo hoạt động độc lập

2.2. Nhược điểm nệm lò xo Edena

Nệm lò xo Edena có màu trắng nên việc giữ gìn và bảo quản gây ít nhiều khó khăn cho gia đình. Lời khuyên là bạn nên hạn chế tháo gỡ ga nệm hoặc ăn uống, đặt các đồ vật dễ dính bụi lên mặt nệm để tránh làm dơ nệm và bạn cũng không phải vệ sinh nệm quá thường xuyên. 

————–
Hy vọng thông tin bài viết đánh giá nệm Edena có tốt không có ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định có nên mua nệm thương hiệu này không rồi nhé. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team