Chuyên gia nệm

Đánh giá đệm cao su Everon có tốt không – Gợi ý top 2 sản phẩm bán chạy trên thị trường

CẬP NHẬT 29/11/2021 | BỞI Tiến Kiều

Đệm cao su Everon là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong khoảng thời gian gần đây. Có thể nói thương hiệu nệm nổi tiếng này mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn chất lượng. 

Để biết được đây có phải là phương án hoàn hảo cho căn phòng ngủ của mình hay không, bạn hãy tham khảo qua những đánh giá đệm cao su Everon ngay sau đây. 

1. Thông tin về thương hiệu nệm Everon

Everon là một trong những thương hiệu nệm có độ phổ biến rất lớn tại Việt Nam. Thương hiệu chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc này có du nhập vào thị trường nước ta vào năm 1993, và đã được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam chính thức chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu. Everon đã không ngừng mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. 

Công ty cổ phần Everpia là chủ sở hữu của thương hiệu nệm Everon Việt Nam. Với 3 nhà máy đặt ở Hưng Yên, Hà Nội và Đồng Nai hoạt động liên tục, công suất sản xuất đệm mỗi năm lên đến 10 triệu sản phẩm. 

Với việc chú trọng chất lượng, thương hiệu nệm Everon đã có hơn 22 năm đứng vững trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có chất lượng đảm bảo, đa dạng mẫu mã, đa dạng phân khúc giá nên phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

thương hiệu nệm everon
Thông tin về thương hiệu nệm Everon

2. Đánh giá đệm cao su Everon có tốt không?

Hầu hết các chuyên gia đều đánh giá chất lượng đệm cao su Everon khá ổn. Vốn dĩ như vậy là vì các dòng sản phẩm nệm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất theo chuỗi công nghệ hiện đại và sử dụng nguồn nguyên liệu cao su cao cấp được nhập khẩu từ Bỉ. Chính điều này đã mang đến cho sản phẩm rất nhiều ưu điểm nổi bật. 

2.1. Khả năng nâng đỡ tuyệt vời – tốt cho cột sống

Với thiết kế hỗ trợ 3 đường cong tự nhiên, đệm cao su Everon giúp cột sống người nằm cố định ở độ thẳng rất tốt. Các nhà sản xuất đã tính toán khoảng cách giữa các vật chịu lực một cách hoàn hảo, nên sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, giúp người dùng bảo vệ cột sống tối ưu. 

Không chỉ có vậy, đệm Everon còn có sự mềm mại, êm ái vượt trội mang đến giấc ngủ tuyệt vời cho người dùng. Với những đặc điểm này, đây còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho người hay bị bệnh xương khớp. Đệm Everon được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực rất tốt nên khi trực tiếp nằm trải nghiệm trên nệm bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề đau mỏi lưng nữa.

nệm cao su everon có tốt không
Khả năng nâng đỡ tốt

2.2. Thông thoáng và giữ ẩm tốt

Sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi sự thông thoáng vượt trội và khả năng giữ ẩm tốt. Nệm có thiết kế ở dạng bọt hở nên quá trình trao đổi khí diễn ra mạnh mẽ. Đây chính là lý do vì sao sản phẩm đem lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người dùng. Không chỉ có vậy, nhờ thiết kế lỗ thông khí dày đặc nên nệm còn có khả năng giữ ấm tuyệt vời.

Từ những đặc điểm bên trên bạn có thể thấy, đệm Everon thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của mình. Đây là một trong số ít các sản phẩm phù hợp sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Sự thoải mái đệm Everon mang đến cho người dùng vô cùng vượt trội.

>> Xem thêm: Tham khảo 3 dòng nệm có độ thoáng khí tốt nhất cho mùa hè

2.3. Có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ vi khuẩn tốt

Với quy trình sản xuất hiện đại, các loại nệm Everon tung ra thị trường đều có chất lượng đảm bảo. Một trong những ưu điểm tuyệt vời của nệm chính là khả năng kháng khuẩn và loại bỏ vi khuẩn tốt. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo bị ngứa ngáy hay kích ứng đến da. 

Với đệm cao su Everon, bạn không cần lo lắng trước sự xuất hiện của vi khuẩn, côn trùng trong suốt thời gian sử dụng, vì đây không phải là môi trường lý tưởng để chúng phát triển. Đảm bảo bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon và sâu nhất trên chiếc nệm này.

> Xem thêm: TOP 7 chiếc nệm kháng khuẩn tốt nhất 2021

đánh giá nệm cao su everon
Có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ vi khuẩn tuyệt vời

2.4. Độ bền cao

Đệm cao su Everon có độ bền cơ học cao, rất phù hợp với những ai có mong muốn sử dụng lâu dài. Vốn dĩ như vậy vì nguyên liệu chính để sản xuất đệm cao su Everon là mủ cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp từ cao su thiên nhiên, nên nệm có khả năng chịu lực lớn và liên tục. Đảm bảo qua một thời gian dài sử dụng, sản phẩm vẫn giữ được độ đàn hồi và êm ái rất tốt.

Nhìn chung, tuổi thọ trung bình của đệm cao su Everon có thể lên đến 10 – 20 năm. Vậy nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí cực đỉnh khi sử dụng sản phẩm này. Chẳng có lý do gì để chúng ta bỏ qua sản phẩm chất lượng, mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng như thế này cả. 

3. Mua đệm cao su Everon loại nào tốt?

Riêng đối với dòng đệm cao su, thương hiệu Everon không thực sự mang đến bạn nhiều sự lựa chọn tốt. Hiện nay, chỉ có 2 loại đệm cao su Everon được người tiêu dùng đánh giá cao chính là: Đệm cao su Everon Latex Wellness và đệm cao su Everon Latex Spinecare.

3.1. Đệm cao su Everon Latex Wellness

Đệm cao su Everon Latex Wellness là sản phẩm được nhập khẩu từ Bỉ, có thiết kế 1 miếng nguyên khối vô cùng cao cấp. Sản phẩm mang đến rất nhiều tiện lợi cho người dùng:

  • Loại nệm này không bị lún hay trũng khi nằm, góp phần hỗ trợ duy trì 3 đường cong tự nhiên của cột sống người dùng rất tốt. Qua đó bạn có thể loại bỏ được cảm giác nhức mỏi như khi sử dụng những loại nệm khác. 
  • Nệm được tạo thành từ cao su tự nhiên và cao su tổng hợp nên có độ êm ái, mềm mại vượt trội. Không chỉ tốt cho người cao tuổi, người bệnh lâu ngày mà còn có lợi cho trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển cột sống. 
  • Với sự tính toán tỉ mì khoảng cách giữa các gân chịu lực, đệm cao su Everon Latex Wellness có khả năng chịu lực rất tốt. Bên cạnh đó, nhờ cấu trúc bọt hở nên nệm còn có khả năng thông thoáng vượt trội, không gây tình trạng ướt đẫm lưng do hầm bí.
đệm cao su everon latex wellness
Đệm cao su Everon Latex Wellness

3.2. Đệm cao su Everon Latex Spinecare

Về cơ bản, đệm cao su Everon Latex Spinecare có rất nhiều điểm tương đồng với đệm cao su Everon Latex Wellness. Sản phẩm này không chỉ chăm sóc giấc ngủ thông thường mà còn hỗ trợ rất tốt trong vấn đề bảo vệ sức khỏe của người dùng. Có rất nhiều lý do để bạn nên tin tưởng, chọn sử dụng dòng sản phẩm này:

  • Nguyên liệu chính tạo thành sản phẩm là sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên cùng cao su tổng hợp từ cao su thiên nhiên, nên sản phẩm tạo ra vô cùng lý tưởng, mang đến giấc ngủ ngon và an toàn cho người dùng. 
  • Tương tự với loại nệm cao su đến cùng thương hiệu, sản phẩm này có khả năng hỗ trợ 3 đường cong tự nhiên của cột sống, góp phần nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Vậy nên người nằm sẽ không bị mệt mỏi, đau nhức cột sống khi ngủ.
  • Đệm cao su Everon Latex Spinecare tạo được ấn tượng mạnh với thiết kế bền bỉ, độ đàn hồi tốt và không gây xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.
  • Không chỉ vậy, nệm còn có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp chống lại các loại côn trùng hiệu quả, mang đến bạn trạng thái thoải mái nhất khi ngủ. 
  • Thiết kế với cấu trúc dạng bọt hở của nệm phù hợp để sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Sản phẩm vừa thoáng mát khi nằm trong mùa hè lại vừa ấm áp khi nằm trong mùa đông.

>> Xem thêm: Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

đệm cao su everon latex spinecare
Đệm cao su Everon Latex Spinecare

Dựa vào đánh giá đệm cao su Everon bên trên bạn đã biết có nên sử dụng loại nệm này hay không chưa? Nhanh chóng liên hệ đến các cửa hàng cung cấp, phân phối nệm Everon chính hãng để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé. 

Nguồn: Everon.com

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều