Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Everon: Lựa chọn nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 11/08/2023 | BỞI Minh Anh

Kim Cương và Everon là hai thương hiệu nệm cao cấp được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn có biết sự khác biệt giữa hai loại nệm này không? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu, so sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Everon để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhé!

nên chọn mua nệm cao su kim cương và cao su everon
Giữa nệm cao su Kim Cương và cao su Everon đâu mới là lựa chọn tốt hơn?

1. Giới thiệu thương hiệu nệm cao su Kim Cương và cao su Everon

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nệm cao su chất lượng, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe, bạn không thể bỏ qua nệm cao su Kim Cương và cao su Everon. Đây là hai thương hiệu nệm cao su uy tín và nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Về nệm cao su Kim Cương: Đây là thương hiệu nệm cao su nội địa, được thành lập từ năm 2010. Trong hơn 13 năm hoạt động, nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ sản xuất, góp phần mang đến những sản phẩm nệm cao su chất lượng cao hơn cho người dùng.

Chính vì vậy, những sản phẩm đến từ thương hiệu Kim Cương đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế như TUV, SGS, ISPA và QMS. Ngoài ra, nệm Kim Cương còn được Tổ chức Guinness Việt Nam công nhận có độ đàn hồi vượt trội hiện nay. Đặc biệt, với phương châm “sống xanh ngủ Organic”, nhà sản xuất luôn sử dụng nguyên liệu cao su thiên nhiên 100%, không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng cho người dùng.

Về nệm cao su Everon: Đây là thương hiệu nệm cao su Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Nệm Everon là sản phẩm của công ty cổ phần Everpia – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn ga gối đệm. 

Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, với nguyên liệu cao su thiên nhiên kết hợp với các chất phụ gia an toàn cho sức khỏe. Nệm Everon cũng đã đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng quốc tế như TUV, LGA và ISO, vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

so sánh thương hiệu everon và thương hiệu kim cương
Everon là một thương hiệu có tiếng lâu năm ở trên thị trường

2. So sánh chi tiết nệm cao su Kim Cương và cao su Everon

Hai thương hiệu nệm cao su Kim Cương và cao su Everon đều có những ưu điểm riêng biệt và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Để có được lựa chọn tốt nhất bạn có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm trên website hoặc các kênh bán hàng trực tuyến từ bây giờ. 

2.1. Về các dòng sản phẩm

Về nệm cao su Kim Cương: Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Mỗi loại nệm đều có đặc điểm riêng về màu sắc, kiểu dáng, độ cứng và độ dày.

Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold, Diamond 5’Zone Aloe, Diamond Luxury, Kim Cương Massage, nệm cao su bông Titanium và cao su tổng hợp Diamond phủ vải 4D.

Về nệm cao su Everon: Thương hiệu này tập trung sản xuất các dòng đệm cao su cao cấp. Cho đến thời điểm hiện tại, Everon chỉ cho ra mắt hai dòng sản phẩm chính là Everon Latex Wellness và Everon Latex Spine Care.

nên chọn mua nệm cao su kim cương hay cao su everon
Mỗi thương hiệu đều tung ra thị trường những sản phẩm có chất lượng đảm bảo

2.2. Về đặc điểm cấu tạo đệm 

Về nệm cao su Kim Cương: Hầu hết những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất từ cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp. Vì thế nên những chiếc nệm cao su Kim Cương luôn ghi điểm với người dùng bởi độ bền và độ đàn hồi cao. Hơn hết, mặt nệm trên có hơn 5.000 lỗ thoáng khí tròn và mặt nệm dưới có trên 500 lỗ thoáng khí vuông để tạo sự thông thoáng và dễ chịu.

Mỗi dòng nệm cao su Kim Cương đều được sản xuất với đa dạng kích thước, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra những sự lựa chọn phù hợp như: 100x200cm, 120x200cm, 160x200cm, 180 x 200cm hay kể cả 200x200cm và 220x220cm. Đồng thời, độ dày nệm cũng dao động trong khoảng từ 5cm đến 20cm.

Về nệm cao su Everon: Everon Latex Wellness là nệm cao cấp được làm từ 100% cao su thiên nhiên tinh khiết, mang lại cảm giác mềm mại và êm ái. Trong khi đó, nệm Everon Latex Spine Care lại được cấu tạo từ cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp, có tính năng hỗ trợ cột sống và giảm áp lực cho các điểm nhấn của cơ thể. 

Hiện tại, những chiếc nệm này có hai kích thước chính là 160x200cm và 180x200cm, với độ dày tiêu chuẩn khoảng 15cm. Mặt nệm cũng có hàng ngàn lỗ thoáng khí hình tròn giúp điều hòa không khí và tạo sự thông thoáng cho người nằm.

Nệm cao su Everon không có nhiều kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn
Nệm cao su Everon không có nhiều kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn

2.3. Về công nghệ sản xuất nệm

Nệm cao su Kim Cương và cao su Everon đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được xử lý kháng khuẩn khử mùi và chống nấm mốc. Riêng nệm Kim Cương còn có tính năng kháng cháy và hỗ trợ cơ thể người nằm thoải mái. 

Vốn dĩ để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, thương hiệu Kim Cương đã ứng dụng công nghệ sản xuất làm lạnh đột ngột để ép chặt hàng ngàn lốp xốp mềm mại. Trong khi đó, Everon lại sử dụng dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, tạo ra những sản phẩm an toàn cho làn da và sức khỏe.

2.4. Về độ bền

Qua khảo sát từ phần đông người dùng, nệm cao su Kim Cương và cao su Everon đều có độ bền cao, khoảng từ 10 năm trở lên. Cả hai loại nệm đều có thiết kế thông minh, có thể xoay hoặc lật đều mặt trong quá trình sử dụng, nhờ đó có thể tăng tuổi thọ của nệm.

2.5. Về độ đàn hồi

Cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc nệm cao su Everon vẫn luôn được đánh giá cao nhờ có khả năng chịu lực và chịu nén khá tốt. Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này có thể dễ dàng phục hồi lại hình dáng nguyên vẹn khi chịu sức nặng từ cơ thể của người nằm. 

Thực tế cho thấy, độ đàn hồi của nệm cao su Kim Cương cũng không hề kém cạnh nệm cao su Everon. Chúng không bị sụt lún sau một thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn dùng tay chạm vào bề mặt nệm, vết thủng để lại trước đó sẽ nhanh chóng được lấp đầy chỉ sau vài giây. Vì thế chẳng mấy khó hiểu khi độ đàn hồi của nệm Kim Cương đã được Tổ chức kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận.

nệm cao su kim cương và nệm cao su everon loại nào tốt hơn
Độ đàn hồi của nệm cao su Kim Cương được đánh giá rất cao

2.7. Về giá bán

Theo khảo sát tại các cửa hàng bán nệm, giá thành của 2 loại nệm cao su Everon tương đối cao. Chính vì vậy, phân khúc khách hàng mà thương hiệu này hướng đến chính là những người có điều kiện. Hiện tại, giá bán nệm cao su Everon Latex Spine Care là 11.891.000đ/tấm – 12.741.000đ/tấm, trong khi đó Everon Latex Wellness được bán ra với giá 17.841.000đ/tấm – 19.541.000đ/tấm.

Với sự đa dạng các dòng sản phẩm, giá thành của nệm cao su Kim Cương cũng nhiều mức hơn, giúp khách hàng dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp. Nếu nệm Kim Cương Happy Gold có giá chỉ từ 4.000.000₫/tấm thì nệm cao su Kim Cương 5 Zone Aloe lại được bán ra thị trường với tầm giá khoảng 20.000.000đ/tấm.  

2.8. Về thời gian bảo hành

Nệm cao su Kim Cương có thời gian bảo hành từ 10 – 12 năm. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách, thường xuyên làm sạch thì độ bền của chúng có thể kéo dài từ 15 đến 20 năm. Trong khi đó, nệm cao su Everon thường chỉ được bảo hành trong khoảng từ 5 năm đến 7 năm. 

3. Nên mua nệm cao su Kim Cương hay cao su Everon mới tốt?

Như những thông tin vừa được chia sẻ bên trên, giữa nệm cao su Kim Cương và cao su Everon có rất nhiều điểm khác biệt. Mỗi một sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chính vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm mọi người cần cân nhắc nhu cầu và túi tiền của chính mình. 

Nếu bạn muốn sở hữu dòng đệm bền bỉ có thời gian bảo hành dài hạn thì nệm cao su Kim Cương chính là lựa chọn tuyệt vời. Trong khi đó, những chiếc nệm cao su Everon với kiểu dáng sang trọng đúng chuẩn Hàn Quốc sẽ phù hợp với những ai mong muốn giúp căn phòng của mình trở nên đặc biệt hơn.

nên cao su everon và nệm cao su kim cương loại nào tốt hơn
Nệm cao su Kim Cương với độ bền cao sẽ phù hợp với những ai mong muốn sử dụng sản phẩm lâu dài

4. Các dòng nệm cao su tốt nhất hiện nay không nên bỏ lỡ

4.1. Nệm cao su foam Kim Cương Stella chất lượng

Đây là một trong số những mẫu nệm cao su rất được người tiêu dùng yêu thích ở thời điểm hiện tại. Như được biết đây chính là thành quả của 12 năm nghiên cứu và tiên phong xu hướng “sống xanh – ngủ Organic”, góp phần mang đến bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Những ưu điểm nổi bật của nệm cao su foam Kim Cương Stella như:

  • Nệm có sự kết hợp độc đáo giữa cao su thiên nhiên và foam cao cấp hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ cột sống tối ưu.
  • Với kết cấu vững chắc cùng độ đàn hồi tối ưu, nệm có khả năng nâng đỡ các vùng chịu áp lực, góp phần bảo vệ cột sống người nằm tránh tình trạng cong vẹo khi nằm sai tư thế.
  • Độ êm ái vượt trội cùng khả năng nâng đỡ nhẹ nhàng của nệm còn kích thích lưu thông tuần hoàn tốt hơn.
  • Lớp vỏ nệm được thiết kế vỏ lồng có dây kéo khóa, nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng tháo rời, thuận tiện khi cần vệ sinh.

4.2. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nếu bạn muốn có được giấc ngủ ngon mỗi tối thì có lẽ nệm cao su Kim Cương Happy Gold chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nệm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Nệm có độ dẻo dai ấn tượng, mang đến khả năng nâng đỡ theo đường cong cơ thể (hông, vai, chân), giúp xua tan nhức mỏi trên cơ thể người nằm.
  • 100% cao su thiên nhiên được xử lý bằng những công nghệ tiên tiến nhất, nệm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời còn mang lại giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài.
  • Nệm có độ thoáng khí tối ưu nhờ hệ thống lỗ thoát ở cả hai bề mặt, giúp loại bỏ cảm giác bí bách, khó chịu khi nằm.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với phần đông người dùng.
top sản phẩm nệm cao su kim cương và cao su everon bán chạy nhất
Thiết kế vỏ bọc có thể tháo rời của nệm cao su Kim Cương Happy Gold giúp người dùng dễ dàng vệ sinh

4.3. Nệm cao su Everon Latex Wellness

Sản phẩm cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này chính là Everon Latex Wellness. Thực tế cho thấy có rất nhiều lý do để dòng sản phẩm này nhận được phản hồi tích cực từ quý người dùng, chẳng hạn như:

  • Nệm hỗ trợ duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, giúp người nằm có được tư thế thoải mái và không gây cong võng cột sống.
  • Nệm có tính kháng khuẩn và côn trùng cao, đảm bảo giấc ngủ sạch sẽ và an toàn .
  • Khả năng thông thoáng và giữ ấm tốt của nệm phù hợp để sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Nệm là sự lựa chọn hoàn hảo cho người cao tuổi, người bệnh lâu ngày hay trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển cột sống nhờ khả năng nâng đỡ cột sống và phân bổ áp lực đều lên cơ thể.

Như vậy, sau khi so sánh nệm cao su Kim Cương và cao su Everon bạn đã có được lựa chọn cho riêng mình chưa? Liên hệ đến ngay cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn thêm về những mẫu nệm cao su chất lượng, giá tốt nhé.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh