Chuyên gia nệm

Foam Oyasumi và foam Tempur : So sánh nệm chi tiết, nêm mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm Foam Oyasumi và foam Tempur là hai dòng nệm cao cấp, được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Vậy hai dòng nệm này có đặc điểm gì nổi bật, nên chọn mua loại nệm nào? Mời bạn hãy cùng Vua Nệm tham khảo qua bài viết so sánh Foam Oyasumi và foam Tempur để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Giới thiệu về nệm Foam Oyasumi

Nệm Foam Oyasumi là thương hiệu nệm mới đến từ tập đoàn INOAC của Nhật Bản. Với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất nệm cao cấp, chất lượng, dòng nệm này đã được phân phối ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Hầu như, các dòng nệm Foam Oyasumi đều được đánh giá là có độ mềm mại, êm ái, dịu nhẹ nên đã thu hút được nhiều người dùng. Chúng đã trở thành dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ vượt trội, được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao.

so sánh foam oyasumi và foam tempur
Nệm Foam Oyasumi được đánh giá là thương hiệu nệm cao cấp, chất lượng

2. Giới thiệu về nệm Foam Tempur

Nệm Foam Tempur được ra mắt lần đầu vào năm 1991 bởi Tempur International, Inc. Dòng nệm foam này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến. Hầu hết các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều đã được kiểm tra và đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn cao nhất.

Nệm Foam Tempur đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và giấc ngủ của nhiều người dùng. Chúng không những cải thiện chất lượng giấc ngủ vượt trội mà còn giúp bạn có thể nhanh chóng phục hồi năng lượng một cách tốt nhất. Đó cũng chính là lý do giúp dòng nệm này nhanh chóng chinh phục được nhiều người dùng.

foam oyasumi với foam tempur
Thương hiệu nệm Foam Tempur đã mang lại nhiều trải nghiệm vượt trội cho người dùng

3. So sánh nệm Foam Oyasumi và foam Tempur

Foam Oyasumi và foam Tempur đều mang những đặc điểm vượt trội, trở thành dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Mời bạn hãy cùng tiếp tục khám phá xem hai thương hiệu nệm Foam này có gì đặc biệt nhé!

3.1. So sánh về nguồn nguyên liệu, cấu tạo

Nệm foam Oyasumi được sản xuất dựa trên quá trình tuyển chọn từ hơn 400 loại nguyên liệu khác nhau nhằm đảm bảo được loại nguyên liệu tốt nhất cho sản phẩm. Phần ruột nệm được làm chủ yếu từ chất liệu PU Foam nên luôn đảm bảo được chất lượng, không gây các vấn đề dị ứng.

Vỏ nệm foam Oyasumi được làm chủ yếu từ 100% sợi polyester nên có khả năng thấm hút tốt, có độ thông thoáng cao. Nhờ đó, chúng giúp giữ cho nệm được thoáng mát, không gây nóng bức, khó chịu. Đặc biệt là rất dễ để vệ sinh.

foam oyasumi và foam tempur loại nào tốt
Nệm foam Oyasumi luôn được chọn lựa nguyên liệu kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng

Trong khi đó, nệm foam Tempur được làm chủ yếu từ chất liệu độc quyền TEMPUR®. Đây là loại chất có khả năng làm giảm tác động của trọng lực lên cơ thể, được các nhà khoa học nghiên cứu vào năm 1960 nhằm sử dụng cho phi hành gia.

Foam Tempur là một chất liệu vô cùng tiềm năng, chúng đã tạo nên một cuộc cách mạng đột phá trong việc cải tạo giấc ngủ của người dùng. Chúng không những được đánh giá cao ở trên thị trường quốc tế mà còn tạo được sự an tâm và tin tưởng cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

3.2. So sánh về công nghệ sản xuất

Nệm foam Oyasumi được sản xuất tại Việt Nam dựa trên một dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại. Loại nệm này luôn đảm bảo đạt chuẩn chất lượng và được thiết kế phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

Còn Tempur là một thương hiệu nệm foam luôn không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ sản xuất của mình. Mỗi năm, thương hiệu này đã đầu tư hàng chục triệu USD để nghiên cứu cũng như kiểm nghiệm sản phẩm. Việc ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội cũng giúp cho thương hiệu nệm này luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng như:

  • Công nghệ Viscoelastic: Tempur đã ứng dụng công nghệ này nhằm giảm tác động của trọng lực lên cơ thể nhằm ôm sát mọi đường cong, hỗ trợ nâng đỡ tối đa ở các vị trí cần thiết nhằm hạn chế tình trạng đau nhức.
  • Công nghệ Dynamic Support: Công nghệ này giúp gia tăng sự đàn hồi cho nệm để nệm nhanh chóng trở lại như hình dáng ban đầu.
  • Công nghệ Precision™ MicroCoils: Đây là công nghệ lò xo siêu nhỏ được đặt trong các túi riêng biệt nhằm hỗ trợ nâng đỡ cho người dùng.
  • Công nghệ CoolTouch™: Công nghệ này giúp hấp thụ nhiệt độ dư thừa trong cơ thể nhằm góp phần mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng.
  • Công nghệ QuickRefresh™: Công nghệ này giúp quá trình vệ sinh nệm diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.
nệm foam oyasumi và foam tempur
Nệm foam Tempur được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu

3.3. So sánh về khả năng giải tỏa áp lực

Cả hai dòng nệm Foam Oyasumi và foam Tempur đều được đánh giá cao về khả năng đàn hồi cũng như nâng đỡ cơ thể. Chúng luôn mang đến chất lượng giấc ngủ tốt nhất cho người dùng.

Nệm Foam Oyasumi được thiết kế có khả năng ôm sát mọi đường cong trên cơ thể. Từ đó, nệm giúp giải tỏa hoàn toàn áp lực tại một số vùng trọng điểm như chân, đầu gối, hông, lưng và vai nhằm mang lại giấc ngủ vượt trội, để bạn luôn cảm thấy ngủ ngon trong mọi tư thế.

Nệm foam Tempur được thiết kế từ chất liệu Tempur ® có cấu trúc tế bào mở nhằm đảm bảo khả năng hấp thụ và phân bố đều trọng lực của cơ thể. Nhờ vậy mà áp lực của người dùng sẽ được dàn trải đều ở khắp các vị trí, không đổ dồn vào những vị trí gây đau nhức.

Ngoài ra, nệm foam Tempur còn có khả năng hấp thụ rung động vượt trội, giúp bạn có thể thoải mái di chuyển mà không phải làm phiền người bên cạnh. Nhờ đó, chúng sẽ giúp cho bạn luôn cảm thấy ngủ ngon hơn.

nệm foam oyasumi và foam tempur loại nào tốt
Cả Foam Oyasumi và foam Tempur đều được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ cơ thể, giải tỏa áp lực

3.4. So sánh về độ bền bỉ

Cả hai dòng nệm này đều được đánh giá là có độ bền cao, có tuổi thọ lâu, giúp cho người dùng có thể thoải mái an tâm sử dụng. 

Độ bền của nệm foam Oyasumi đã được kiểm chứng qua thí nghiệm thực tế, cho thấy nệm không biến đổi dù đã trải qua tác động của lực nén tương đương với trọng lượng của người trưởng thành đè liên tục lên nệm trong vòng 80.000 lần. Cùng với thời lượng bảo hành nệm khá lâu, lên đến 7 năm, giúp cho người dùng có thể yên tâm và tin tưởng chọn lựa.

Nệm foam Tempur cũng được đánh giá cao về độ bền. Với thời gian đảm bảo nệm cao, lên đến 10 năm, trong khoảng thời gian này, bề mặt của nệm sẽ được giữ nguyên 95% chiều dày và chúng hoàn toàn không bị lõm đi. Nếu như bạn biết bảo quản nệm đúng cách thì thời hạn sử dụng có thể kéo dài hơn 10 năm.

3.5. So sánh về giá thành nệm

Nếu như nệm Tempur là loại nệm cao cấp, sang trọng với mức giá từ 50.000.000 đồng trở lên thì nệm foam Oyasumi được thiết kế với đa dạng mức giá khác nhau, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, với mức giá từ 4.000.000 đồng đến 17.000.000 đồng. 

4. Nệm Foam Oyasumi và foam Tempur nên mua loại nào?

Sau khi đã so sánh chi tiết nệm Foam Oyasumi và foam Tempur, chắc chắn bạn đã thấy được những đặc điểm nổi bật của các dòng nệm này. Do đó, việc chọn lựa nệm Foam Oyasumi hay foam Tempur cũng sẽ phụ thuộc vào từng sở thích, nhu cầu, thói quen sử dụng của bạn và gia đình.

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn lựa dòng sản phẩm nào, hãy thử trải nghiệm ngay nệm foam Tempur Hybrid Elite, một trong những dòng sản phẩm nổi bật từ Vua Nệm. Dòng nệm foam này không chỉ được thiết kế tinh tế, bắt mắt mà còn góp phần hỗ trợ giấc ngủ tối đa, để bạn có thể dễ ngủ hơn, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

foam oyasumi hay foam tempur
Nệm foam Tempur Hybrid Elite luôn đảm bảo chất lượng giấc ngủ vượt trội

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm Foam Oyasumi và foam Tempur chi tiết. Hy vọng, qua những thông tin trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được loại nệm chất lượng, đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ cho cả gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân