Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Tempur và Foam Zinus nên chọn mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Chọn mua nệm phù hợp là tiêu chí vô cùng quan trọng nhằm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn thương hiệu nệm ngủ cao cấp, trong đó nổi bật là nệm Foam Tempur và Foam Zinus. Vậy giữa hai loại nệm này thì loại nệm nào tốt, nên mua nhất, mời bạn hãy tiếp tục theo dõi thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

1. Giới thiệu nệm Foam Tempur và Foam Zinus chi tiết

Nệm Foam Tempur và Foam Zinus chính là hai thương hiệu lớn, được nhiều người dùng tin tưởng trong quá trình chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ sức khoẻ của mình. Vậy hai thương hiệu nệm ngủ này có gì đặc biệt? Bạn hãy khám phá thêm thông tin về thương hiệu nệm ngủ này nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về thương hiệu nệm Foam Tempur

Nệm Foam Tempur là thương hiệu nệm ngủ chất lượng, được ra mắt thị trường vào năm 1991. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu này vẫn tạo được dấu ấn đậm sâu trong lòng của nhiều người dùng.

Không chỉ cung cấp ra thị trường những dòng nệm ngủ êm ái nhất mà sản phẩm đến từ thương hiệu này còn có nhiều tính năng vượt trội. Với khả năng hỗ trợ nâng đỡ, giải tỏa áp lực, không gây mùi hôi khó chịu đã giúp thương hiệu nệm foam này nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng.

nệm foam tempur và foam zinus
Thương hiệu nệm Foam Tempur luôn cung cấp cho thị trường dòng nệm ngủ chất lượng

1.2. Thông tin chi tiết về thương hiệu nệm foam Zinus

Nệm foam Zinus là một thương hiệu lớn tại Mỹ, là dòng nệm luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường đối với chất lượng giấc ngủ. Nhờ đó, dòng nệm này luôn được người dùng yêu thích, chọn lựa và đánh giá cao. Cùng với đó là quy trình lắp ráp nệm cực kỳ đơn giản, luôn cho ra hiệu suất cao, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng.

Nệm foam của Zinus được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu hữu cơ, dòng nệm này đã đạt được chứng nhận BioFoam, CertiPUR-US về sự an toàn và lành tính cho người dùng. Nhờ đó, thương hiệu này đã phát triển rộng rãi và được nhiều người dùng ở Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam yêu thích và chọn lựa.

so sánh nệm foam tempur và foam zinus
Thương hiệu nệm foam Zinus luôn đảm bảo được độ an toàn, lành tính cho người dùng

2. So sánh nệm Foam Tempur và Foam Zinus chi tiết

Cả hai dòng nệm Foam Tempur và Foam Zinus đều nhận được lời khen từ rất nhiều người tiêu dùng. Vậy đâu là yếu tố nào đã giúp cho cả hai dòng nệm này được đánh giá cao, bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

2.1. So sánh chi tiết về cấu tạo nệm

Nệm foam Zinus được làm từ đa dạng chất liệu như lớp PU Foam có độ nhẹ vượt trội, độ bền cao và Memory Foam có khả năng đàn hồi, giảm áp lực tốt. Nhờ đó, dòng nệm này luôn giúp mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Sở hữu nệm foam Zinus sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ vượt trội cho gia đình bạn.

Nệm Foam của Tempur thì được làm chủ yếu từ chất liệu TEMPUR®, đây là nguồn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc từ NASA. Nhờ vào những ưu điểm vượt trội, chất liệu này làm giảm thiểu tác động của trọng lực lên cơ thể, nhờ đó luôn giúp cho bạn ngủ ngon, ngủ sâu hơn, tránh được tình trạng đau nhức mỗi khi thức dậy. 

2.2. So sánh về thiết kế nệm

Cả hai dòng nệm Foam Tempur và Foam Zinus đều mang đến đa dạng thiết kế với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau tạo nên điểm nhấn vượt trội. Các thiết kế của chúng tôn lên nét đẹp tinh tế, đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Cùng với đó là màu sắc trẻ trung, tươi sáng giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

2.3. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Nệm Foam Tempur và Foam Zinus đều được ứng dụng công nghệ hiện đại bật nhất trong quá trình sản xuất nệm. Nhờ vào những công nghệ này đã giúp giữ cho chất lượng nệm luôn tốt và đồng đều. Đồng thời, chúng còn trải qua một quá trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt cùng quá trình kiểm tra kỹ càng nhằm giúp sản phẩm đến tay người dùng đều hoàn hảo, trọn vẹn.

Hiện nay, một số dòng nệm Foam Tempur còn được ứng dụng thêm công nghệ công nghệ CoolTouch giúp giữ cho nệm luôn được mát mẻ. Cùng với công nghệ hạn chế rung truyền chuyển động nhằm giúp ngăn cản tiếng động, giữ cho nệm luôn được êm ái vượt trội, không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Nệm Foam Zinus thì được ứng dụng công nghệ hút chân không tiện lợi, giúp chiếc nệm trở nên nhỏ gọn trong hộp giấy. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng vận chuyển nệm đi bất kỳ nơi đâu một cách nhanh chóng, tiện lợi.

so sánh foam tempur và foam zinus
Thương hiệu nệm Foam Tempur luôn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

2.4. So sánh về khả năng đàn hồi của nệm

Nệm Foam Tempur có khả năng đàn hồi vượt trội, được người dùng đánh giá là dòng nệm ngủ có khả năng nâng đỡ cơ thể hàng đầu thế giới. Không chỉ có độ mềm mại, êm ái mà dòng nệm này còn có khả năng ôm sát đường cong trên cơ thể, thích ứng với từng nhiệt độ, trọng lượng và vóc dáng của người nằm.

Nệm foam Zinus được thiết kế với độ mềm, độ êm ái vượt trội góp phần nâng đỡ cơ thể, giảm thiểu áp lực tác động lên xương sống. Nhờ đó, dòng nệm này không chỉ giúp bạn ngủ ngon mà còn giúp bạn cảm thấy sảng khoái, thoải mái, không bị đau nhức mỗi khi thức dậy.

nệm foam tempur và foam zinus loại nào tốt
Khả năng đàn hồi của nệm foam Zinus luôn được ưa chuộng, đánh giá cao

2.5. So sánh về độ thoáng khí của nệm

Cả hai dòng nệm Foam Tempur và Foam Zinus đều đảm bảo được khả năng thoáng khí vượt trội, tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. Ngoài ra, nệm Foam Tempur còn được tích hợp công nghệ CoolTouch giúp hấp thụ năng lượng dư thừa do cơ thể toả ra để bạn luôn cảm thấy mát mẻ nhất khi nằm.

2.6. So sánh về độ bền và chính sách bảo hành nệm

Độ bền của nệm Foam Tempur và Foam Zinus rất cao. Không chỉ có tuổi thọ cao, có độ bền bỉ vượt trội mà cả hai thương hiệu nệm này còn có các chính sách bảo hành uy tín, lên đến 10 năm nhằm đảm bảo quyền lợi, lợi ích cho khách hàng. Nhờ đó, giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

foam tempur và foam zinus loại nào tốt
Nệm Foam Tempur có độ bền cao cùng với chính sách bảo hành rất tốt

2.7. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nếu nệm Foam Tempur tập trung vào phân khúc giá cao cấp, từ 50.000.000 đồng trở lên thì nệm foam Zinus lại phát triển ở phân khúc giá bình dân. Chỉ từ 2.073.000 đồng đến 10.724.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu nệm foam chính hãng chất lượng từ Zinus. Nhờ đó, thương hiệu nệm này nhanh chóng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

3. Giữa nệm Foam Tempur và Foam Zinus nên mua loại nào?

Giữa nệm Foam Tempur và Foam Zinus đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu, sở thích của mỗi cá nhân mà bạn có thể đánh giá chọn mua nệm phù hợp với mình. Bên cạnh các yếu tố về thiết kế, chất liệu, độ bền, độ êm ái, khả năng nâng đỡ, độ bền thì bạn cũng cần quan tâm đến kích thước, giá thành có phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn vẫn chưa biết mình nên chọn mua dòng nệm nào thì hãy đến ngay với Vua Nệm để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Đồng thời, bạn còn được trải nghiệm nằm thử trực tiếp trên nệm để cảm nhận một cách chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo hai dòng nệm phổ biến, được ưa chuộng tại đây:

  • Nệm Zinus Memory Foam: Đây chính là loại nệm được làm từ mút độc quyền đạt chứng chỉ BioFoam® có độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường, làn da. Đây cũng là chất liệu foam cao cấp, giúp tạo một lớp nền vững chắc, luôn đảm bảo được độ êm ái vượt trội nhằm giải tỏa áp lực, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory: Dòng nệm này có khả năng nâng đỡ, ôm sát đường cong trên cơ thể. Đồng thời, chúng còn có khả năng phân tán lực đều khắp thơi, không đổ dồn vào các điểm chịu lực, nhờ đó giúp làm giảm các cơn đau khớp một cách ấn tượng. Ngoài ra, dòng nệm này còn sở hữu tinh chất trà xanh thiên nhiên góp phần khử mùi và kháng khuẩn một cách hiệu quả.
foam tempur hay foam zinus
Zinus Cooling Gel Memory dòng nệm sang trọng điểm tô cho phòng ngủ thêm ấm cúng

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp đánh giá, so sánh nệm Foam Tempur và Foam Zinus chi tiết, khách quan nhất nhằm giúp bạn có thể hiểu kỹ thêm về dòng nệm này. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn mua được loại nệm ưng ý nhất, góp phần giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng hơn. Qua bài viết trên, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân