Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Amando và Foam Goodnight nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nệm foam chất lượng, cao cấp thì hãy trải nghiệm ngay nệm Foam Amando và Foam Goodnight. Đây chính là hai dòng sản phẩm luôn đáp ứng tốt tiêu chí chất lượng, mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dùng. Cùng tìm hiểu thông tin so sánh giữa hai loại nệm này để xem xét nên chọn mua loại nệm nào phù hợp tại đây nhé!

1. Giới thiệu nệm Foam Amando và Foam Goodnight chi tiết

Cả hai dòng nệm ​​Foam Amando và Foam Goodnight luôn được người dùng đánh giá cao nhờ vào những tính năng, tiện ích nổi bật. Bạn hãy cùng khám phá xem nệm của các thương hiệu này có đặc điểm gì khác biệt không nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm Foam Amando

Nệm foam Amando là dòng sản phẩm cao cấp, luôn được ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cho ra đời chất lượng sản phẩm tốt nhất. Lấy cảm hứng từ nét đẹp tinh hoa của nước Ý, thương hiệu Amando luôn mang đến những dòng sản phẩm mang đậm hơi thở Châu Âu.

Tuy chỉ mới ra đời trong một thời gian ngắn nhưng thương hiệu nệm foam của Amando đã chinh phục được rất nhiều người dùng khác nhau. Đó chính là nhờ vào quá trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm định một các kỹ càng đã giúp đảm bảo chất lượng của các dòng nệm foam Amando, góp phần mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

nệm foam amando và foam goodnight
Thương hiệu nệm Foam Amando luôn mang đến các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng

1.2. Thông tin chi tiết về nệm foam Goodnight

Nệm foam Goodnight được ra đời dựa trên thành quả của sự nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm nhằm tạo nên một dòng nệm phù hợp với khí hậu và thói quen ngủ của người Việt Nam. Cùng với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều tính năng nổi bật đã giúp dòng nệm này chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thương hiệu này đã cho ra đời những sản phẩm luôn đảm bảo được chất lượng, độ an toàn cho người dùng. Nhờ đó, khi sử dụng các loại nệm foam của Goodnight, giấc ngủ của bạn không những được cải thiện, tối ưu mà còn đảm bảo được tinh thần luôn được cải thiện một cách tốt nhất.

so sánh nệm foam amando và foam goodnight
Thương hiệu nệm foam Goodnight luôn đầu tư nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm

2. So sánh nệm Foam Amando và Foam Goodnight chi tiết

Cả hai dòng nệm Foam Amando và Foam Goodnight đều mang đến những đặc điểm, ưu và nhược điểm riêng biệt, bạn cần phân biệt một cách chi tiết để có thể nhanh chóng chọn lựa phù hợp nhất.

2.1. So sánh về thiết kế của nệm

Nệm foam Amando mang đến một thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo, trẻ trung. Dòng nệm này góp phần giúp cho không gian trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Cùng với màu sắc đơn giản, trẻ trung và đa dạng các mẫu mã, thiết kế, kích thước khác nhau, phù hợp với các phong cách thiết kế phòng ngủ, giúp cho không gian tràn đầy sức sống, gia tăng độ ấm cúng, tự nhiên.

Nệm foam Goodnight cũng mang đến thiết kế hiện đại, tiện nghi, phù hợp với hầu hết nội thất phòng ngủ tại Việt Nam. Cùng với đó là trọng lượng gọn, có thể dễ dàng cuộn lại đã giúp cho dòng nệm này tiết kiệm không gian, tạo sự tiện lợi để bạn dễ dàng vận chuyển hoặc dọn dẹp, cất giữ và bảo quản.

so sánh foam amando và foam goodnight
Nệm foam Amando giúp điểm tô không gian trở nên sinh động, tinh tế hơn

2.2. So sánh về các dòng nệm chủ đạo

Cả hai thương hiệu Foam Amando và Foam Goodnight đều được thiết kế với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của người dùng. Sự đa dạng các dòng sản phẩm giúp tạo điều kiện thuận tiện để người dùng dễ dàng sở hữu được sản phẩm mà mình yêu thích hơn.

Nệm Foam Amando đưa đến thị trường nhiều dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, đảm bảo độ an toàn, lành tính và nâng cao chất lượng giấc ngủ vượt trội. Trong đó, phải kể đến như nệm Foam Amando LAmore, Memory Foam Amando Casa, Amando Luca và Foam Amando Pisa. Tùy theo từng sở thích và nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp.

Nệm Foam Goodnight được thiết kế với đa dạng các dòng sản phẩm nổi bật như Foam Goodnight Eva, Foam Goodnight Galaxy, Foam Goodnight Luna và Massage Nhật Bản Goodnight Osaka. Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất đến từ Nhật Bản nhằm đảm bảo độ bền, đảm bảo trải nghiệm sử dụng và mang lại độ an toàn cho người dùng.

nệm foam amando và foam goodnight loại nào tốt
Thương hiệu nệm ​​Foam Goodnight luôn cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp

2.3. So sánh về cấu trúc và độ thoáng khí của nệm

Nệm foam Amando thường được làm từ chất liệu Mixel Cube foam luôn có độ thoáng khí cao. Cùng với đó là sự kết hợp với công nghệ làm mát Cooling Fibers giúp xua tan đi cảm giác hầm nóng, hạn chế quá trình đổ mồ hôi lưng, giúp nệm có thể cân bằng và điều hoà nhiệt độ một cách tốt hơn.

Nệm foam Goodnight luôn ghi điểm trong lòng người dùng nhờ vào độ thoáng khí tốt. Với thiết kế bề mặt lượng sóng, dòng nệm này đã tạo ra những khoảng trống giữa cơ thể và bề mặt nệm để không khí có thể dễ dàng lưu thông hơn. Đồng thời, vỏ nệm còn được làm chủ yếu từ vải thun, vị trí vai và gáy được may từ vải 3D thông thoáng, giúp hạn chế được tình trạng đổ mồ hôi khi ngủ.

foam amando và foam goodnight loại nào tốt
Nệm foam Amando luôn đảm bảo được độ thoáng khí, mát mẻ vượt trội

2.4. So sánh về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Cả hai dòng nệm Foam Amando và Foam Goodnight đều là loại nệm có độ đàn hồi cao, có khả năng nâng đỡ tốt. Nhờ những tính năng vượt trội này không chỉ giúp bảo vệ cơ thể mà còn giúp giữ cho nệm luôn bền đẹp theo thời gian.

Nệm Foam Amando được thiết kế với độ cứng vừa phải do đó khi nằm trên nệm sẽ giữ cho cột sống của bạn luôn ở trong trạng thái tự nhiên nhất. Cùng với khả năng ôm trọn đường cong cơ thể, giải tỏa áp lực tốt giúp cho các vị trí đặc biệt như hông, lưng, cổ, vai gáy không bị đè nén. Nhờ đó, người nằm sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Nệm foam Goodnight được làm từ chất liệu foam cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại đã tạo ra dòng nệm có chất lượng tốt, luôn đảm bảo được độ đàn hồi và độ êm ái cao. Ngoài ra, dòng nệm này còn có khả năng ôm sát cơ thể, giúp duy trì cột sống của bạn luôn ở trong tư thế tự nhiên nhất.

2.5. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Thương hiệu nệm foam Goodnight thường tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung và giá rẻ, với mức giá rơi vào trong khoảng từ 3.950.000 đồng đến 6.800.000 đồng. Trong khi đó, nệm Foam Amando được thiết kế với đa dạng mức giá, đa dạng phân khúc hơn, dao động trong khoảng từ 2.800.000 đồng đến 21.299.000 đồng. 

3. Giữa nệm Foam Amando và Foam Goodnight nên mua loại nào?

Nệm Foam Amando và Foam Goodnight đều mang đến những đặc điểm vượt trội riêng, luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Do đó, để có thể chọn mua được dòng nệm phù hợp thì bạn cần cân nhắc, lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau nhằm đảm bảo chúng phù hợp nhất với thói quen sử dụng và nhu cầu của mình.

Bạn có thể đến ngay các cửa hàng Vua Nệm để được nhân viên tư vấn, giải đáp, hướng dẫn chọn lựa loại nệm phù hợp nhất nhằm đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo qua một số dòng nệm foam Amando hay foam Goodnight bán chạy tại đây!

  • Nệm foam Amando Cool Gel Memory Casa: Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ Gel Memory Foam đã giúp cho dòng nệm này hạn chế được tình trạng nhức mỏi, tê bì chân tay khi nằm nhiều. Đồng thời, chúng còn có khả năng ôm sát cơ thể, thích nghi một cách hoàn hảo với mọi hình dáng cũng như trọng lượng cơ thể nhằm tránh tình trạng đau nhức cột sống.
  • Nệm foam Amando Comodo Luxury: Dòng nệm này được thiết kế với khả năng hỗ trợ cơ thể một cách tối ưu. Chúng có khả năng xoa dịu mọi cơn đau lưng, đau vai gáy nhờ vào việc giải phóng các áp lực đè nén của cơ thể xuống bề mặt nệm.
  • Nệm foam trà xanh Goodnight Galaxy: Đây là dòng nệm có khả năng đàn hồi tốt, luôn mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người nằm. Cùng với tinh chất trà xanh kháng khuẩn, khử mùi đã giúp cho không gian phòng ngủ của bạn luôn sạch và thơm tho.
  • Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka: Bề mặt của dòng nệm này được thiết kế với cấu trúc lượng sóng giúp massage cơ thể, kích thích huyệt đạo để quá trình lưu thông máu thêm phần thuận tiện. Đồng thời, cùng với khả năng nâng đỡ cột sống, duy trì tư thế tự nhiên đã giúp mang lại chất lượng giấc ngủ tốt nhất cho bạn.
foam amando hay foam goodnight
Nệm massage Nhật Bản Goodnight Osaka mang thiết kế đặc biệt, sáng tạo

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm Foam Amando và Foam Goodnight chi tiết và khách quan nhất. Hy vọng với các thông tin trên đã giúp cho bạn có thêm kiến thức chọn lựa nệm hiệu quả.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân