Chuyên gia nệm

[So sánh x Đánh Giá] Nệm cao su Liên Á Classic, Gummi Classic, Kim Cương Happy Gold: Nên mua nệm nào?

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nệm cao su khác nhau, khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi phân vân mua nệm cao su nào tốt nhất. Nhiều người cho rằng nệm tốt nhất phải là chiếc nệm đắt tiền. Tuy vậy, sản phẩm tốt nhất chưa hẳn là sản phẩm phù hợp nhất.

Bởi lẽ, khi nói đến nệm, chúng ta còn phải cân nhắc về đối tượng sử dụng, độ cứng, độ lún,… của nệm. Còn rất nhiều yếu tố cần xem xét khác ngoài giá cả. Nếu không tìm hiểu và so sánh chi tiết ưu nhược điểm từng loại thì khả năng cao là bạn sẽ mua phải chiếc nệm giá quá cao nhưng không phù hợp. 

Hãy cùng Vua Nệm so sánh và đánh giá chi tiết 3 dòng nệm: Nệm cao su Gummi Classic, nệm cao su Liên Á Classic, nệm cao su Kim Cương Happy Gold. Chiếc nệm nào sẽ là ứng cử viên sáng giá cho phòng ngủ nhà bạn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này! 

*Bạn có thể kéo xuống phần cuối bài viết để xem nhanh “Bảng tóm tắt đánh giá 3 dòng nệm: Gummi Classic, Liên Á Classic, Kim Cương Happy Gold” 

1. Giới thiệu về nệm cao su Gummi, Liên Á, Kim Cương 

1.1. Nệm cao su Gummi Classic 

Gummi Classic là dòng nệm cao su vừa mới được ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dòng Classic đến từ nhà Gummi được đánh giá là đổi thủ “đáng gờm” tới đây của các “đại gia” trong ngành nệm cao su như Liên Á, Kim Cương. 

Hiểu được bối cảnh “sinh sau đẻ muộn” của mình so với các thương hiệu lâu đời trên thị trường, sản phẩm cao su Gummi Classic lấy tiêu chí “chất lượng nổi bật giá cả phải chăng” làm bàn đạp để vươn lên phía trước. 

Ngoài chất lượng, Gummi Classic còn chú trọng vào chính sách chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành. Một chiếc cao su Gummi Classic được bảo hành 10 năm và cho phép đổi trả lên đến 365 ngày, áp dụng khi mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm.

Gummi Classic
Gummi Classic còn chú trọng vào chính sách chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành.

1.2. Nệm cao su Liên Á Classic 

Liên Á vốn là thương hiệu quá quen thuộc trên thị trường nệm. Về lịch sử, Liên Á đã có mặt trên thường hơn 30 năm, bắt đầu từ một công ty gia đình chuyên cung cấp các sản phẩm nệm ngủ trên thị trường từ trước những năm 1975. Nhưng mãi đến 1987, Liên Á mới bắt đầu bước vào quá trình xây dựng thương hiệu và trở thành tên tuổi lớn. Mặc dù sở hữu “gia tài đồ sộ” của nhiều dòng nệm từ nệm lò xo, nệm bông ép,… nhưng Liên Á Classic vẫn luôn là sản phẩm chủ chốt của hãng. 

Trong bối cảnh các thương hiệu ngoại nhập dần lấn lướt hàng hóa trong nước, nệm cao su Liên Á Classic đã chứng tỏ được đẳng cấp và chất lượng của các sản phẩm nội địa. Bên cạnh thị trường Việt Nam, Liên Á Classic còn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào các thị trường lớn khác như Nhật Bản, Mỹ, Canada.

Nệm cao su Gummi Classic

1.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Mặc dù là thương hiệu quen thuộc trên thị trường nhưng nếu so sánh Kim Cương với các thương hiệu lâu đời khác, Kim Cương vẫn thuộc diện sinh sau đẻ muộn. Thương hiệu này thành lập vào năm 2010, tính đến nay chỉ hơn 10 năm mà thôi. Tuy vậy, Kim Cương chính là thương hiệu đã phá vỡ thế chân ba vạc của 3 nhà sản xuất lớn thời bấy giờ bao gồm: Liên Á và Vạn Thành nhờ chất lượng tốt và giả cả phải chăng hơn.

Trong quá trình hình thành và phát triển, nệm cao su Kim Cương Happy Gold là dấu ấn nổi bật của thương hiệu. Chính nhờ sản phẩm này mà Kim Cương nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu lớn khác. Đây cũng là sản phẩm được cực kỳ ưa chuộng của người tiêu dùng ở khu vực Tây Bộ.

Happy Gold
Kim Cương chính là thương hiệu đã phá vỡ thế chân ba vạc của 3 nhà sản xuất lớn

2. So sánh và đánh giá ưu nhược điểm từng loại nệm

2.1. Nệm cao su Gummi Classic 

  • Nguyên liệu

Nệm cao su Gummi Classic sử dụng 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối không chứa các chất phụ gia cấm trong ngành sản xuất nệm. Ứng công nghệ sản xuất nệm cao su tiên tiến nhất hiện nay, nệm cao su Gummi Classic đảm bảo độ an toàn tối đa cho người nằm và thân thiện môi trường.

Sản phẩm đạt được các chứng nhận sức khỏe như “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” từ Quatest, “sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về hóa lý”,… Gummi Classic có màu vàng tự nhiên. 

  • Thiết kế 

Ấn tượng đầu tiên về chiếc nệm này là  mủ cao su mềm mại, thiết kế hiện đại và có một mùi vani rất dễ chịu. Mặt nệm cao su được thiết kế với tổng cộng 6360 lỗ thoáng khí bao gồm 5644 lỗ nhỏ và 969 lỗ thoáng lớn.

Mủ cao su mềm mại
Mủ cao su mềm mại, thiết kế hiện đại và có một mùi vani rất dễ chịu.

Chúng ta đều biết, khi ngủ, phần lưng sẽ tiếp xúc trực tiếp với mặt nệm và cơ thể luôn tỏa ra nhiệt năng. Nếu là chiếc nệm có độ thoáng khí tốt, phần nhiệt này sẽ tản đi cho đến trung hòa với nhiệt độ môi trường.

Ý tưởng đằng sau thiết kế lỗ này là để đảm bảo nhiệt không bị giữ lại bên trong nệm và gây nóng lưng. Với thiết kế tối ưu bao gồm 6360 lỗ thoáng khí, Gummi Classic đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ này, đem lại cho người nằm cảm giác thoải mái và mát mẻ trong những ngày oi nực nhất. 

  • Độ cứng

Từ lâu, người tiêu dùng thường quen với những chiếc nệm cao su rất cứng. Vô hình trung, khi nhắc đến dòng nệm này, người ta thường đánh giá nệm cao su không êm ái như các dòng nệm khác. Tuy vậy, nệm cao su Gummi có độ cứng vừa phải, tức là không quá cứng cũng không quá mềm. Độ cứng này khá lý tưởng giúp người nằm vẫn cảm nhận được độ êm ái của nệm nhưng nệm không quá bồng bềnh và lún.

Gummi Classic là lựa chọn hoàn hảo dành cho người có bệnh lý về đau lưng hoặc trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương. Gummi Classic cũng là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống. 

  • Độ dày
Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic hiện được sản xuất với độ dày 10 cm

Nệm cao su Gummi Classic hiện được sản xuất với độ dày 10 cm, không đem lại sự đa dạng cho người tiêu dùng như nệm cao su Liên Á Classic hay nệm cao su Kim Cương Happy Gold. Tuy vậy, bạn có tự hỏi tại sao là 10cm mà không phải 8cm hay 20 cm?

Các chuyên gia cho rằng nệm cao su có độ dày từ 10 – 15 cm là lý tưởng nhất. Một chiếc nệm cao su quá mỏng thường không đem lại cảm giác đàn hồi tốt, ngoài ra, thiết kế mỏng cũng không đem lại tính thẩm mỹ cao.

Nhiều người cho rằng khi một chiếc nệm cao su có độ dày từ 15cm trở lên, thì cảm nhận về độ đàn hồi không còn quá nhiều sự khác biệt. Tức là nằm nệm 15 cm hay 20 cm thì cảm giác đều như nhau. Chính vì thế, độ dày 10cm là lựa chọn lý tưởng về cả trải nghiệm lẫn túi tiền.  

2.2. Nệm cao su Liên Á Classic

  • Nguyên liệu

cao su liên á

Nệm cao su Liên Á được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên 100%, không dùng các nguyên liệu hóa học hay chất tẩy màu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khác với màu sắc của Gummi Classic, nệm cao su Liên Á Classic có màu vàng trắng, trông khá thanh nhã và tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Tuy vậy, màu trắng cũng khá dễ  bẩn nên người tiêu dùng cần bảo quản kỹ và tránh tháo gỡ ga nệm thường xuyên. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ khủ mùi tiên tiến nhất hiện nay, nệm cao Liên Á Classic loại bỏ hoàn toàn mùi hôi mủ cao su khó chịu, giúp người tiêu dùng thoái mái tròn giấc. 

  • Thiết kế

Tương tự như nệm cao su Gummi Classic, Liên Á Classic được thiết kế với hàng ngàn lỗ li ti ở phía trên và hàng trăm lỗ vuông lớn ở phía dưới. Thiết kế này giúp cho nệm bảo đảm được độ thông thoáng tối đa, không gây hầm bí lưng trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, nệm cao su Liên Á còn đạt được rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng như  ECO (sản phẩm không gây mùi độc hại), LGA (sản phẩm có độ bền và đàn hồi tối ưu),… Đây đều là các cơ quản kiểm duyệt chất lượng uy tín trên thế giới. Chính vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ngại về chất lượng của nệm Liên Á Classic có thực sự tốt không nhé!

cao su liên á classic

  • Độ cứng

Nệm cao su Liên Á Classic có độ cứng vừa phải. Nệm đem lại cảm giác mềm mại, êm ái nhưng vẫn đảm bảo độ phẳng nệm luôn ổn định, vững chãi. Không gây cảm giác quá bồng bềnh hay xẹp lún khi nằm.

Nệm Liên Á Classic cũng rất phù hợp với trẻ em đang trong quá trình phát triển xương hoặc người cao tuổi cần một chiếc nệm có độ phẳng cao để không làm xô lệch các khớp xương. Trong 3  chiếc nệm trên, Liên Á Classic chính là chiếc nệm mềm nhất, phù hợp cho những ai yêu thích nằm trên những chiếc nệm êm ái và thân thiện môi trường. 

  • Độ dày

Liên Á Classic đem đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn độ dày bao gồm: 5cm, 10cm, 15cm, 20cm 

2.3. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

  • Nguyên liệu

nệm cao su kim cương happy gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold được sản xuất từ mủ thiên nhiên 100%. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, Kim Cương Happy Gold đã được loại bỏ hoàn toàn mùi hôi cao su, thay vào đó là mùi quế thoảng nhẹ, giúp người nằm luôn cảm thấy thư giãn và dễ chịu. Ngoài ra, nệm cao su Kim Cương Happy Gold còn được xử lý qua kháng cháy, chống côn trùng xâm nhập.  

  • Thiết kế

Nệm được thiết với cấu trúc đổ nguyên khối, sở hữu 5000 lỗ tròn ở mặt trên và 500 lỗ vuông ở mặt dưới. Có thể thấy, xét về mật độ lỗ thoát hơi thì nệm cao su Gummi Classic đang dẫn đầu về số lượng. Mật độ lỗ thoát cao giúp nệm luôn thoáng khí và đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu hơn cho người nằm trong mọi điều kiện thời tiết.

Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ. Nệm an toàn cho làn da trẻ nhỏ và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện của xương, tránh biến dạng cọng vẹo cột sống. 

  • Độ cứng

nệm cao su kim cương

Tương tự như nệm Gummi Classic, Nệm có độ cứng vừa phải. Nệm Happy Gold đem lại cảm giác vững chãi, độ cứng đồng đều, trơn nhẵn, không gây cộm lưng hay lún sâu khi nằm.

  • Độ dày

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold hiện có các độ dày sau: 5c, 10cm,15cm, 17cm 

So sánh giá của 3 chiếc nệm:  Kim Cương Happy Gold, Gummi Classic và Liên Á Classic: 

Kích thước nệm (dài x rộng x độ dày)

Gummi Classic

Kim Cương Happy Gold

Liên Á Classic 

100x200x10cm

6.300.000đ

6.700.000đ

6.920.000đ

120x200x10cm

7.200.000đ

7.670.000đ

7.930.000đ

140x200x10cm

8.200.000đ

8.860.000đ

9.190.000đ

160x200x10cm

9.200.000đ

9.790.000đ

9.990.000đ

180x200x10cm

10.600.000đ

11.160.000đ

11.300.000đ

200x200x10cm

11.800.000 ₫

14.060.000 ₫

Bảng tóm tắt đánh giá Gummi Classic, Liên Á Classic, Kim Cương Happy Gold: 

Tiêu chí

Gummi Classic

Kim Cương Happy Gold

Liên Á Classic

Nguyên liệu 

100% thiên nhiên

100% thiên nhiên 

100% thiên nhiên

Màu sắc

Vàng 

Vàng 

Trắng 

Mùi 

Vani nhẹ

Quế nhẹ

Không mùi

Thiết kế

5644 lỗ nhỏ và 969 lỗ thoáng lớn

5000 lỗ nhỏ và 500 lỗ vuông 

 

Độ cứng

Vừa phải

Vừa phải

Nghiêng về cảm giác êm ái

Khả năng hỗ trợ 

Tốt

Tốt

Tốt 

Gía thành 

Thấp nhất

Cao nhất

Vua Nệm hiện đang phân phối cả 3 sản phẩm trên. Sản phẩm hiện đang có ưu đãi. Mời quý khách nhấn vào liên kết dưới đây để tham khảo và mua hàng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team