Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Gummi Lite có tốt không? Bảng giá nệm Gummi Lite 

CẬP NHẬT 20/03/2024 | BỞI Thúy Hằng

Gummi là một trong những thương hiệu nệm gối cao su rất được yêu thích trong những năm gần đây. Trong các sản phẩm được Gummi ra mắt, Gummi Lite nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Hiểu được mong muốn tìm hiểu về sản phẩm của khách hàng, Vua Nệm gửi đến bạn chi tiết đánh giá nệm Gummi Lite có tốt không. Mời bạn đọc tham khảo để có được sự lựa chọn mua sắm hài lòng nhất!

1.Giới thiệu thương hiệu nệm Gummi 

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với các thương hiệu nệm gối cao su khác trên thị trường nhưng Gummi đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng nhờ chất lượng tốt trong tầm giá. Đặc biệt là người tiêu dùng phía Nam. 

Đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất nệm tại Việt Nam.

Sản phẩm của Gummi được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chất liệu cao su tự nhiên được Gummi tuyển chọn từ những khu rừng cao su tốt nhất trên cả nước. Cao su được thu hoạch theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo cung cấp độ đàn hồi tuyệt vời và độ bền lâu dài theo năm tháng.

thương hiệu nệm gummi
Sản phẩm của Gummi được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng

Mới đây thương hiệu vừa cho ra dòng sản phẩm Gummi Lite với cấu trúc lõi đệm là sự kết hợp hoàn giữa cao su cao cấp và foam tỷ trọng cao, giúp tối ưu khả năng nâng đỡ và tăng độ êm ái cho mặt nệm. Chi tiết về sản phẩm, cùng Vua Nệm đi vào phân tích trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

2. Đánh giá nệm Gummi Lite có tốt không? 

Nệm cao su foam giảm đau lưng thế hệ mới Gummi Lite sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời và hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe. Được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên kết hợp với foam tỷ trọng cao, nệm Gummi Lite không chỉ có kết cấu vững chắc, độ bền tượng mà còn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối trong mọi cử động.

2.1 Cao su thiên nhiên nâng đỡ tối ưu

Chất liệu cao su thiên nhiên 100% có khả năng ôm sát các vùng tiếp xúc của cơ thể, tạo độ dễ chịu và vừa vặn nhất khi ngả lưng. Điều này đồng thời cho phép nệm cung cấp sự hỗ trợ tối đa cho hệ xương, giúp giảm căng thẳng, đau nhức và tình trạng tê bì chân tay sau một đêm ngủ.

Không chỉ mang lại sự thoải mái và nâng đỡ, cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp duy trì môi trường ngủ sạch sẽ và an toàn. Ngoài ra, cao su thiên nhiên cũng có đặc tính thoáng khí, giúp điều chỉnh nhiệt độ và thoát hơi ẩm, tăng sự mát mẻ và thông thoáng cho mặt nệm bất kể điều kiện thời tiết. 

nệm cao su gummi lite
Chất liệu cao su thiên nhiên 100% có khả năng ôm lấy và tương thích với các vùng tiếp xúc của cơ thể

2.2 Ruột foam tỷ trọng cao tăng độ êm ái cho mặt nệm

Gummi Lite sử dụng ruột foam tỷ trọng cao, mang đến cho mặt nệm sự êm ái và thoải mái tối đa. Ruột foam này đã trải qua quy trình xử lý đặc biệt  giúp tăng cường độ bền cho cấu trúc nệm và khả năng chịu lực, đồng thời vẫn giữ được độ đàn hồi tối ưu.

Ruột foam tỷ trọng cao cũng giúp nệm Gummi Lite giữ được hình dạng ban đầu và hạn chế lún xẹp hay biến dạng sau thời gian sử dụng. Nệm đảm bảo tuổi thọ bền lâu, giúp bạn tận hưởng sự thoải mái và chất lượng sản phẩm trong thời gian dài.

2.3 Vỏ nệm thun mềm mát, có khóa kéo tiện lợi 

Vỏ nệm được may bằng lớp thun mềm mát đem đến cảm giác dễ chịu ngay từ lần chạm đầu tiên. Bên cạnh đó, thiết kế áo nệm còn được bổ sung phần khóa kéo để bạn dễ dàng tháo rời áo bọc nệm để vệ sinh và làm sạch nệm một cách nhanh chóng, tiện lợi.

nệm gummi lite có thiêt kế khóa kéo
Thiết kế khóa kéo giúp bạn dễ dàng tháo rời áo nệm để vệ sinh và làm sạch nệm một cách nhanh chóng

3. Cập nhật giá thành nệm gummi lite

Nhằm thuận tiện cho việc tìm hiểu và tra cứu thông tin, dưới Vua Nệm đã giúp bạn đọc tổng hợp bảng giá nệm Gummi Lite cập nhật mới nhất: 

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá niêm yết (VNĐ)
120×200 5 4.999.000
160×200 5 4.999.000
180×200 5 4.999.000
220×220 5 6.999.000

Đối với các kích thước lẻ không có sẵn, bạn vui lòng liên hệ hotline 1800 2092 hoặc ghé cửa hàng Vua Nệm gần nhất (tra cứu địa chỉ tại đây) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0% thủ tục nhanh chóng dễ dàng, không phí phát sinh. Đến ngay Vua Nệm để có nệm ngon trọn giấc bạn nhé!

Bảng giá nệm Gummi Lite
Bảng giá nệm Gummi Lite cập nhật mới nhất

4. Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh nệm 

Nệm cao su là một sản phẩm nệm có giá trị cao, vì vậy để đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp cùng thời gian, dưới đây là những lưu ý quan trọng trong quá trình bảo quản và vệ sinh nệm cao su:

  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng: Để tránh nguy cơ nệm bị biến dạng hoặc hư hỏng, hãy đặt nệm cao su trên một bề mặt phẳng và ổn định. Tránh đặt nệm lên các bề mặt không đều, như sàn gỗ không phẳng hoặc khung giường không cân đối.
  • Đảm bảo đặt nệm ở nơi khô ráo và thoáng mát: Nệm cao su sẽ giữ được tuổi thọ tốt nhất khi được được đặt trong một môi trường có độ ẩm và nhiệt độ phù hợp. Nhiệt độ quá cao hoặc không khí quá ẩm có thể ảnh hưởng đến chất lượng của nệm.
  • Tránh tiếp xúc với chất gây cháy nổ: Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, hãy tránh đặt nệm cao su gần các chất gây cháy nổ hoặc hóa chất dễ gây hỏa hoạn.
  • Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời trực tiếp: Nệm cao su không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Bởi vì nhiệt có thể gây tổn hại và làm mất đi tính đàn hồi của cao su. Nên phơi nệm nơi râm mát để bảo vệ tuổi thọ nệm tốt nhất.
  • Không sử dụng bàn ủi trên nệm hoặc làm sạch bằng chất tẩy: Tránh sử dụng bàn ủi hoặc chất tẩy trực tiếp trên bề mặt của nệm cao su. Các chất này có thể gây hỏng và làm mất đi tính năng đàn hồi của nệm. Thay vào đó, hãy sử dụng các phương pháp vệ sinh nhẹ nhàng như lau bằng khăn sạch hoặc hút bụi để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất.
  • Không đặt vật quá nặng lên nệm: Tránh việc tạo áp lực dồn tại một điểm trong thời gian dài, ví dụ hay xoay đầu nệm định kỳ hoặc thay đổi vị trí nằm ngủ thường xuyên để phân phối cân nặng đồng đều trên nệm. Thói quen này giúp nệm duy trì hình dạng hoàn hảo và độ bền lâu dài. 
  • Tránh gấp và cột nệm quá lâu: Nếu bạn cần di chuyển nệm cao su, hãy tránh gấp hoặc cột quá lâu. Điều này có thể gây hư hỏng cấu trúc nệm.

Để vệ sinh nệm cao su đúng cách, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Tháo vỏ nệm và tấm bảo vệ

Trước khi vệ sinh, hãy tháo vỏ nệm và tấm bảo vệ để giặt riêng.

Bước 2: Làm sạch bề mặt và lỗ nệm

Cách bảo quản và vệ sinh nệm gummi lite
Cách bảo quản và vệ sinh nệm

Sử dụng một khăn ẩm để lau sạch bụi bẩn trên bề mặt của nệm và  các lỗ nệm. Hãy chắc chắn rằng khăn đã được vắt khô để tránh làm ướt nệm.

Bước 3: Hút bụi

Cuối cùng, sử dụng máy hút bụi với đầu hút phù hợp để hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm. Điều này sẽ giúp loại bỏ tạp chất và mạt bụi có thể gây dị ứng, tạo môi trường sạch sẽ cho nệm cao su.

5. Ai nên sử dụng Gummi Lite?

Với mức giá niêm yết chỉ từ 5 triệu, Gummi Lite là một sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ trong điều kiện ngân sách khiêm tốn. Cao su thiên nhiên và foam tỷ trọng cao đều được đánh giá là những chất liệu lý tưởng và cao cấp bậc nhất trong ngành nệm. Chính vì vậy, Gummi Lite có thể xem là một khoản đầu tư siêu hời khi bạn có thể sở hữu một chiếc nệm cao cấp trong khoản ngân sách tí hon.

Thiết kế nệm khá tối giản nên có thể kết hợp cùng bất kỳ phong cách phòng ngủ nào từ truyền thống, hiện đại đến cổ điển, sang trọng. Để tăng sự hài hòa cho không gian nghỉ ngơi, bạn có thể dùng thêm các bộ chăn ga gối có màu sắc, họa tiết phù hợp với phong cách nội thất. 

ai nên sử dụng nệm gummi lite
Gummi Lite là một sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ trong điều kiện ngân sách khiêm tốn

Với độ cao 5cm, nệm cũng phù hợp với nhiều giường loại khác nhau. Tuy vậy, nên tránh những chiếc có dát giường quá sâu để tránh tình trạng nệm nằm lọt thỏm trong giường gây mất thẩm mỹ bạn nhé!


Trên đây, Vua Nệm vừa gửi đến bạn những đánh giá nệm Gummi Lite khách quan nhất. Chúc bạn luôn có được những lựa chọn mua sắm nội thất phòng ngủ hài lòng nhất nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng