Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Oyasumi và Foam Amando nên mua loại nào tốt?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu nệm foam khiến người dùng phải băn khoăn không biết nên chọn mua dòng nệm nào. Trong đó có cả nệm Foam Oyasumi và Foam Amando, những thương hiệu nệm nổi tiếng, đa dạng mẫu mã. Mời bạn hãy cùng khám phá bài viết so sánh nệm dưới đây để nhanh chóng chọn mua được thương hiệu nệm phù hợp nhé!

1. So sánh nệm Foam Oyasumi và Foam Amando chi tiết

Nệm Foam Oyasumi và Foam Amando là hai thương hiệu nệm foam nổi tiếng, mang đến nhiều mẫu mã thiết kế bắt mắt, sang trọng, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Bạn hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây để nắm được chất lượng, đặc điểm của từng loại nệm này nhé!

1.1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ nệm

Nệm Foam Amando là thương hiệu nệm được ra mắt vào năm 2016, bởi công ty TNHH Amando. Thương hiệu nệm Foam này mang đậm phong cách thiết kế của nước Ý, tạo nên một nét đẹp độc đáo, mang hơi thở của Châu Âu hiện đại, tiện nghi vào từng căn phòng ngủ của người Việt.

Mang chất lượng vượt trội cùng thiết kế khác biệt đã giúp thương hiệu Amando đã dần trở nên phổ biến, được nhiều người dùng chọn lựa. Đó cũng chính là lý do tại sao thương hiệu nệm này đã nằm trong tốp thương hiệu nệm có số lượng tiêu thụ nhiều nhất năm.

Nệm foam Oyasumi được ra mắt vào năm 2018, bởi công ty TNHH Inoac Living, Nhật Bản. Với công nghệ tiên tiến cùng nguyên vật liệu cao cấp đã giúp tạo một chỗ đứng vượt trội cho dòng nệm này.

Tuy mới ra mắt thị trường trong những năm gần đây nhưng nệm foam Oyasumi đã khẳng định được vị thế cùng chất lượng sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người Việt lại yêu thích và muốn sử dụng dòng nệm này đến vậy.

nệm foam oyasumi và foam amando
Nệm Foam Oyasumi được xuất xứ từ Nhật Bản nên luôn tạo sự an tâm cho người dùng

1.2. So sánh về cấu trúc nệm

Về cấu trúc thì cả hai dòng nệm Foam Oyasumi và Foam Amando đều được cấu tạo từ hai thành phần cơ bản bao gồm lớp lõi nệm và phần vỏ nệm. 

Đối với lớp lõi nệm foam:

  • Nệm foam Oyasumi được cấu tạo từ 1 đến 3 tầng foam PU nên chúng không chỉ rất nhẹ mà còn có độ thoáng khí, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Đồng thời, được làm từ foam PU nên dòng nệm này còn có khả năng phân tán áp lực đồng đều lên cơ thể.
  • Trong khi đó, nệm foam Amando được cấu tạo từ 1 đến 4 lớp foam. Việc thiết kế các lớp foam hỗ trợ đa tầng góp phần mang đến độ thoáng khí, giữ cho nệm luôn được êm ái và gia tăng khả năng nâng đỡ cơ thể.

Đối với phần áo nệm:

  • Thương hiệu nệm foam Oyasumi sử dụng 100% vải Polyester để làm lớp áo nệm. Chất liệu này góp phần giúp nệm có khả năng chống nhăn, ngăn ngừa bụi bẩn và gia tăng tính thẩm mỹ cho nệm. Tuy nhiên, Polyester lại là một chất liệu khá nóng, chúng có khả năng hút ẩm hơi kém.
  • Thương hiệu nệm foam Amando thì sử dụng đa dạng chất liệu hơn trong quá trình may áo nệm. Một số chất liệu phổ biến mà thương hiệu này sử dụng là vải Knitted, Cooking Ice, vải thun đã được tích hợp công nghệ kháng khuẩn. Nhờ đó, chúng giữ cho nệm luôn được thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn.
so sánh nệm foam oyasumi và foam amando
Vỏ nệm foam Oyasumi luôn tạo nên nét đẹp thẩm mỹ vượt trội cho nệm

1.3. So sánh về thiết kế nệm

Nệm foam Oyasumi thường được thiết kế theo dạng nệm nguyên tấm hoặc nệm gấp ba với đa dạng mẫu mã, hoạ tiết hoa văn từ màu sắc nổi bật đến trang nhã, sang trọng và hiện đại. Đồng thời, với thiết kế thông minh, tiện lợi, dòng nệm này rất thích hợp để di chuyển, vệ sinh và cất giữ.

Nệm foam Amando thì mang đến một phong cách thiết kế thời trang trẻ trung, hiện đại, độc đáo. Hầu hết, các mẫu mã thiết kế của thương hiệu nệm này đều là sự pha trộn giữa các đường nét Á – Âu nhằm mang lại một nét đẹp ấn tượng cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

1.4. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Nệm foam Oyasumi được ứng dụng công nghệ phân tán và giải phóng áp lực đồng đều. Cùng với đó là công nghệ Profile – Cutting nhằm mang đến khả năng massage cơ thể, giúp giảm bớt các cơn đau, nứt mỏi, hỗ trợ cho quá trình tuần hoàn máu.

Nệm foam Amando thì được ứng dụng một số công nghệ độc quyền trong suốt quá trình sản xuất. Chẳng hạn như công nghệ Gel Memory Foam giúp giải phóng áp lực trên cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Cùng với đó là công nghệ CNC Cutting hiện đại, giúp cho tấm nệm có khả năng bám chắc hơn, không bị xê dịch trong suốt quá trình sử dụng.

so sánh foam oyasumi và foam amando
Nệm foam Amando được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu

1.5. So sánh về kích thước nệm

Về kích thước nệm, nệm foam Oyasumi có kích thước đa dạng, từ 120x200cm đến 200x220cm với độ dày khoảng từ 9cm đến 15cm. Các dòng nệm foam Amando thì có kích thước dao động trong khoảng 100x200cm đến 200x220cm với độ dày từ 10 đến 28cm.

1.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Cả hai thương hiệu nệm Foam Oyasumi với Amando đều được thiết kế với sự đa dạng về giá thành. Mức giá của nệm Foam Oyasumi rơi vào trong khoảng từ 5.000.000 đồng đến 19.000.000 đồng. Trong khi đó, mức giá của nệm Foam Amando dao động trong khoảng 2.800.000 đồng đến 21.299.000 đồng, giúp thương hiệu nệm này tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

2. So sánh nệm Foam Oyasumi và Foam Amando về ưu nhược điểm

Sau khi đã tìm hiểu chi tiết về thông tin nệm Foam Oyasumi và Foam Amando, mời bạn hãy cùng tiếp tục khám phá ưu nhược điểm của hai dòng nệm này nhé!

2.1. So sánh ưu điểm nệm Foam Oyasumi và Foam Amando

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của cả hai dòng nệm Foam Oyasumi và Foam Amando:

  • Cả hai dòng nệm Foam Oyasumi và Foam Amando đều có độ bền cao, từ 10 năm trở lên.
  • Cả hai dòng nệm đều có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, có thể ôm sát mọi đường cong trên cơ thể.
  • Đối với nệm Foam Oyasumi thì có khả năng massage cơ thể nhằm hạn chế tính trạng nhức mỏi xương khớp.
  • Đối với nệm foam Amando thì có độ êm ái, thoáng khí, có khả năng chống xê dịch, mang đến độ vững chắc cho nệm.
nệm foam oyasumi và foam amando loại nào tốt
Nệm foam Amando mang nhiều ưu điểm vượt trội đáng sở hữu

2.2. So sánh nhược điểm nệm Foam Oyasumi và Foam Amando

Nhược điểm phổ biến của nệm cả hai dòng nệm 

  • Dễ cảm thấy nóng khi nằm lâu trên nệm bởi vì nhiệt độ cơ thể khó thoát ra ngoài do lớp foam quá dày.
  • Khả năng ôm trọn cơ thể của bạn khi nằm sấp sẽ bị hạn chế. Độ nảy của nệm không quá cao, không tạo nên cảm giác dễ chịu khi nằm.

3. Giữa nệm Foam Oyasumi và Foam Amando nên mua loại nào?

Cả hai dòng nệm Foam Oyasumi và Foam Amando đều mang đến chất lượng vượt trội nhằm giúp cải thiện giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình bạn. Dựa vào từng nhu cầu, từng sở thích về thiết kế, độ nảy, độ đàn hồi, độ bền, từng ưu nhược điểm của nệm mà bạn có thể chọn lựa thương hiệu nệm phù hợp.

Dưới đây là một số dòng nệm foam được nhiều người dùng đánh giá cao, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Nệm foam Amando Comodo Luxury: Đây là loại nệm foam được làm từ 4 lớp foam tiên tiến, giúp tạo cảm giác vững chãi, êm ái, thoải mái và dễ chịu cho bạn khi nằm. Ngoài ra, nệm còn giúp ôm sát đường cong cơ thể, cải thiện chịu chứng đau lưng, vai gáy khi nằm sai tư thế.
  • Nệm foam gấp 3 Amando Coco: Dòng nệm foam này có thiết kế gấp 3 tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và bảo quản. Ngoài ra, vỏ nệm còn có khả năng chống mốc, hạn chế quá trình tích tụ vi khuẩn nên luôn mang lại sự an toàn cho làn da.
  • Nệm foam Amando Cool Gel Memory Casa: Đây là dòng nệm foam êm ái, dễ chịu, rất thích hợp với những ai thường xuyên bị đau cột sống, bị nhức mỏi. Cùng với lớp áo nệm được ứng dụng công nghệ Cooling Fibers giúp làm mát, tạo độ thoáng khí, luôn giữ cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người nằm.
foam oyasumi và foam amando loại nào tốt
Amando Cool Gel Memory Casa dòng nệm cao cấp giúp cải thiện giấc ngủ vượt trội

>> Xem thêm:

Bài viết trên là tổng hợp thông tin so sánh nệm Foam Oyasumi và Foam Amando chi tiết, khách quan nhất. Hy vọng, qua những thông tin trên, bạn đã nắm chi tiết được ưu và nhược điểm của các thương hiệu nệm để có thể chọn lựa phù hợp. Nếu đang cần được tư vấn chọn mua nệm foam, bạn hãy để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân