Chuyên gia nệm

Giữa nệm Foam Goodnight và Foam Zinus nên chọn loại nào?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Foam Goodnight và Foam Zinus là hai dòng sản phẩm có độ êm ái cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, do 2 dòng sản phẩm có chất liệu khá tương đồng nhau nên khách hàng khá khó khăn trong việc lựa chọn. Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm, nên bài viết này Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết ưu điểm của nệm Foam Goodnight và Foam Zinus, mời bạn cùng theo dõi.

1.Tìm hiểu về thương hiệu nệm Foam Goodnight và Foam Zinus

Foam Goodnight và Foam Zinus là 2 thương hiệu nệm khá nổi tiếng ở Việt Nam. Sản phẩm của họ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng.

1.1. Thương hiệu nệm Goodnight

Goodnight là thương hiệu nệm khá trẻ trên thị trường nệm Việt. Tuy nhiên, với công nghệ tiến tiến nên các sản phẩm của Goodnight đều có chất lượng rất tốt, được khách hàng Việt đánh giá cao.

Tất cả các sản phẩm nệm Foam Goodnight đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, an toàn và được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của nệm.

Nệm có độ đàn hồi cao, ôm sát từng đường cong cơ thể, nâng đỡ khung xương hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng. Bên cạnh đó, một số dòng nệm Goodnight còn có khả năng massage nên có thể hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, giúp hạn chế tình trạng tê bì chân tay khi ngủ dậy.

giới thiệu thương hiệu nệm foam goodnight
Goodnight là thương hiệu nệm của tập đoàn Color Foam đến từ Nhật Bản

1.2. Thương hiệu nệm Zinus

Zinus là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh nệm ngủ, giường và bán đồ nội thất trên sàn thương mại điện tử ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay Zinus có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và có hơn 1 triệu Showroom tại đây. 

giới thiệu thương hiệu nệm foam zinus
Thương hiệu nệm Zinus có trụ sở chính tại Hoa Kỳ

Bên cạnh đó, Zinus còn có nhiều nhà xưởng và showroom tại Trung Quốc. Mãi đến năm 2020, Zinus mới bước chân vào thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng. Đến nay, ZINUS® đã có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nệm nén chân không.

Tất cả các loại nệm Foam Zinus đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tân tiến nên đã đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng của nhiều cơ quan tổ chức uy tín quốc tế. Nệm Foam Zinus không những có chất lượng tốt, phù hợp với thời tiết Việt Nam mà còn có vẻ ngoài bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

2. So sánh chi tiết nệm Foam Goodnight và Foam Zinus

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Độ uy tín của thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các bạn cần phải quan tâm khi mua nệm ngủ. Một thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng trong thời gian dài chắc chắn sản phẩm sẽ có chất lượng tốt hơn.

Zinus là thương hiệu nệm bán chạy nhất ở Mỹ và đã được khách hàng quốc tế đón nhận trong thời gian dài, vì vậy độ uy tín là điều khách hàng không phải lo lắng. Tất cả các sản phẩm nệm Foam của Zinus đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, áp dụng công nghệ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ.

Goodnight là một thương hiệu khá non trẻ nhưng sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nệm có chất lượng tốt. Hơn nữa, nệm có giá thành khá phải chăng nên được nhiều khách hàng lựa chọn và biết đến rộng rãi.

Nhìn chung thương hiệu Zinus có độ nổi tiếng hơn, nhưng nệm Foam goodnight cũng là một thương hiệu đáng kỳ vọng và đang ngày càng phổ biến.

so sánh nệm foam goodnight và foam zinus
Cả thương hiệu Goodnight với Zinus đều có độ uy tín cao

2.2. Khả năng nâng đỡ của nệm

Nệm Foam Zinus được sản từ chất liệu Memory Foam nên có khả năng phản ứng với nhiệt độ của cơ thể và tự uốn nắn theo từng đường cong của cơ thể. Nệm có thể hỗ trợ mọi tư thế ngủ khác nhau, giúp nâng đỡ khung xương hiệu quả, làm xoa dịu các cơn đau nhức cho người dùng. Ngoài ra, nệm còn có khả năng giải tỏa áp lực, phân tán đồng đều trọng lực nên sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, thư thái, giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn.

nệm foam zinus và foam goodnight
Nệm Foam Zinus có khả năng ôm sát từng đường cong cơ thể

Trong khi đps, nệm Foam Goodnight còn được áp dụng công nghệ profile cutting nên có khả năng nâng đỡ theo từng điểm, hỗ trợ máu lưu thông tốt, tạo đường cong tự nhiên cho cột sống, rất phù hợp với người bị đau nhức cơ xương khớp, đau mỏi vai gáy, gai cột sống, người ngồi nhiều,…vv.

2.3. Độ thông thoáng của nệm

Xét về độ thông thoáng, thì cả nệm Foam Goodnight và Foam Zinus đều được khách hàng đánh giá cao.

Nệm Foam Goodnight có bề mặt lượn sóng nên không khí sẽ dễ dàng lưu thông hơn, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí không. Bên cạnh đó, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải thun hoặc vải Viscose nên có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người nằm.

Với nệm Foam Zinus, hiện sản phẩm này đang có lớp vỏ được làm từ vải Tencel cao cấp. Đây là loại vải có bề mặt mềm mát, thoáng khí nên sẽ tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Về thiết kế bên ngoài, hiện cả 2 thương hiệu đều lựa chọn phong cách đơn giản, hiện đại, nên được các cặp vợ chồng trẻ, bạn trẻ yêu thích.

nệm foam zinus và nệm foam goodnight
Nệm Foam Goodnight có lối thiết kế đơn giản, hiện đại

Nệm Foam Zinus sử dụng tông màu xanh lá cây và màu trắng là chủ đạo. Đây là 2 gam màu tươi sáng, thể hiện sự sang trọng và phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Còn nệm Foam Goodnight lại có gam màu tối hơn, phù hợp với những người thích phong cách tối giản hiện đại của Nhật Bản. 

2.5. Mẫu mã, giá thành và chế độ bảo hành

Hiện nay, Goodnight đang tung ra thị trường 4 mẫu nệm Foam khác nhau. Giá thành nệm Foam Goodnight đang niêm yết tại Vua Nệm giao động từ 3.950.000 – 21.300.000 VNĐ và thời gian bảo hành từ 5 – 10, tuỳ theo từng sản phẩm.

Với Zinus, hiện thương hiệu này đang có 3 mẫu nệm Foam và giá niêm yết tại Vua Nệm chỉ từ 6.236.000 – 10.712.000 VNĐ. Bên cạnh đó, tất cả các mẫu nệm Foam Zinus đều có thời gian bảo hành là 10 năm, vì vậy khách hàng có thể yên tâm.

3. Nên chọn nệm Foam Goodnight hay Foam Zinus?

Việc lựa chọn giữa nệm Foam Goodnight và Foam Zinus là điều không hề đơn giản. Xét về tất cả các tiêu chí thì 2 dòng nệm này đều là một chín một mười.

Theo quan điểm của Vua Nệm, do cả nệm Foam Goodnight và Foam Zinus đều có chất lượng tốt, êm ái, thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng, vì vậy khách hàng chọn sản phẩm nào cũng được. Nếu thấy tin tưởng công nghệ của Nhật thì hãy chọn Goodnight, nếu bạn thích đồ Mỹ hơn thì nên chọn Zinus.

Ngoài ra, hiện Vua Nệm đang phân phối cả 2 dòng sản phẩm này nên các bạn có thể đến cửa hàng để thử trực tiếp, từ đó  lựa chọn đực sản phẩm phù hợp nhất.

  • Nệm Massage Goodnight Osaka: Là một mẫu nệm đặc biệt có khả năng massage nhờ thiết kế bề mặt là những núm nhỏ lô nhô, giúp người dùng cảm thấy thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, áo nệm vải thun kết hợp vải lưới 3D kháng khuẩn giúp nệm luôn thoáng mát, dễ chịu trong mọi thời tiết.
  • Nệm Foam Goodnight Eva: Nhờ cấu tạo lõi rebond Foam cao cấp đặc trưng với độ đàn hồi cao và phân tán áp lực tốt, nệm giúp cải thiện tình trạng đau lưng, nhức mỏi xương khớp cho người lớn tuổi, người bị vấn đề về cột sống…
  • Nệm Foam trà xanh Goodnight Galaxy: Không giống như nhiều mẫu nệm Foam khác, sản phẩm này có thiết kế tiện dụng với 3 mảnh, có thể dễ dàng vận chuyển, gấp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm không gian tối ưu. Bên cạnh đó, Goodnight Galaxy có tính kháng khuẩn tốt và khử mùi hiệu quả nhờ tinh chất trà xanh được sử dụng trong các lớp nệm, an toàn cho người dùng.
  • Nệm Goodnight Luna: Nệm được thiết kế đặc biệt với khả năng nâng đỡ 3 vùng chính trên cơ thể gồm đầu, lưng và chân. Người dùng sẽ cảm thấy cơ thể được thư giãn thoải mái khi nằm ngủ nhờ sự nâng đỡ tối ưu và hạn chế đau nhức xương khớp hiệu quả.

Trên đây là bài viết so sánh nệm Foam Goodnight và Foam Zinus. Nếu các bạn đang quan tâm đến nệm Foam hoặc các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng cao khác thì hãy liên hệ trực tiếp với Vua Nệm để được tư vấn nhé.

>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh