Chuyên gia nệm

So sánh chi tiết nệm Foam Tempur và Foam Goodnight nên chọn mua loại nệm nào?

CẬP NHẬT 04/08/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm Foam Tempur và Foam Goodnight là 2 dòng sản phẩm đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Do nhiều người không hiểu rõ về 2 sản phẩm nên rất khó khăn trong việc lựa chọn. Tiếp tục Seri so sánh các loại nệm Foam, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm Foam Tempur và Foam Goodnight, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Foam Tempur và Foam Goodnight

1.1. Thương hiệu nệm Tempur

Tempur là một thương hiệu nệm nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu Tempur ra đời năm 1991 tại Đan Mạch và là sản phẩm của Tempur International, Inc. Năm 2012, Tempur đã sáp nhập với tập đoàn Sealy để trở thành công ty con của tập đoàn này.

giới thiệu thương hiệu nệm tempur
Tempur là một thương hiệu nệm nổi tiếng trên toàn thế giới

Do được sản xuất từ chất liệu cao cấp, độc quyền và áp dụng nhiều công nghệ tân tiến nhất, nên nệm Foam Tempur sở hữu chất lượng vượt trội. Hiện nay, nệm của Tempur đã đạt hầu hết các chứng chỉ quan trọng của các cơ quan tổ chức uy tín trong lĩnh vực nệm của thế giới và là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn cao cấp cũng như người nổi tiếng.

Trong lần chia sẻ, vận động viên quần vợt nữ Serena Williams đã nói rằng, cô là một phần cứng của nệm Foam Tempur. Nệm Foam Tempur có độ êm ái rất cao, giải phóng áp lực, bề mặt mát mẻ, nên giúp cho người dùng có được giấc ngủ chất lượng nhất, giúp họ hồi phục và lấy lại năng lượng để phục vụ cho các hoạt động vào ngày hôm sau.

1.2. Thương hiệu nệm Goodnight

Goodnight là thương hiệu nệm trẻ vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nệm Foam Goodnight có khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt, phân tán trọng lực, giúp tan các cơn đau nhức do bệnh xương khớp, vai gáy gây ra. Bên cạnh đó, một số nệm cong có khả năng massage, hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, từ đó hạn chế tình trang tê bì chân tay khi ngủ dậy.

Hiện nay, nệm Foam Goodnight đang được hệ thống cửa hàng Vua Nệm phân phối trên toàn quốc. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Vua Nệm, được khách hàng rất yêu thích.

giới thiệu thương hiệu goodnight
Goodnight là thương hiệu nệm nổi tiếng tại Việt Nam

2. So sánh nệm Foam Tempur và Foam Goodnight

2.1. Độ uy tín của thương hiệu

Tempur là thương hiệu mang tầm quốc tế, xuất hiện ở rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, vì vậy độ uy tín là điều không phải bàn cãi.

Hiện nay, các sản phẩm nệm Foam Tempur đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, nệm Tempur còn được các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng của thế giới tin tưởng và lựa chọn.

so sánh nệm foam tempur và foam goodnight
Tempur là thương hiệu được khách hàng quốc tế biết đến nhiều hơn

Ở phía đối diện, Goodnight cũng là tên tuổi đã khẳng định được vị thế của mình. Tại Việt Nam, thương hiệu Goodnight đã và đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Tuy nhiên, nếu xét về tên tuổi thì Goodnight khó lòng mà so sánh được với Tempur. 

2.2. Độ êm ái và khả năng nâng đỡ của nệm

Tempur là thương hiệu nhắm đến nhóm khách hàng thượng lưu cao cấp, nên sản phẩm của họ luôn có chất lượng vượt trội. 

Nệm Foam Tempur được sản xuất từ chất liệu TEMPUR®. Đây là chất liệu được phát minh bởi Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA. Tuy nhiên, đã được đội ngũ chuyên của Tempur sửa đổi để phù hợp với lĩnh vực sản xuất nệm ngủ. Nệm Foam Tempur có khả năng hấp thụ và phân bố đồng đều trọng lực, từ đó tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng và làm giảm các cơn đau nhức, đau mỏi cho người dùng. Bên cạnh đó, nệm còn hỗ trợ mọi tư thế ngủ, tạo đường cong tự nhiên cho cột sống, ngăn chặn lan truyền chuyển động do lăn trở mình trong đêm.

Trong khi đó, nệm Foam Goodnight cũng được khách hàng đánh giá rất cao về khả năng nâng đỡ. Nệm được sản xuất từ Foam tỷ trọng cao, áp dụng công nghệ profile cutting, giúp duy trì cột sống thẳng tự nhiên, ôm sát từng đường cong cơ thể. Nệm rất phù hợp cho người bị đau thắt lưng, đĩa đệm, cột sống, người ngồi nhiều, người già,…vv.

nệm foam goodnight tốt không
Nệm Foam Goodnight có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả

Nhìn chung, cả 2 dòng nệm Foam đều có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, êm ái. Tuy nhiên, nếu đánh giá chính xác thì nệm Foam Goodnight chưa thể bằng nệm Foam Tempur được.

2.3. Độ thoáng mát của nệm

Xét về độ thoáng mát thì cả nệm Foam Tempur và Foam Goodnight đều được khách hàng đánh giá cao, phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta.

Nệm Foam Tempur được sản xuất từ chất liệu cao cấp và áp dụng công nghệ  CoolTouch™ tân tiên. Công nghệ này có khả năng hấp thụ nhiệt lượng cơ thể, giữ cho bề mặt nệm luôn mát mẻ, từ đó tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vỏ nệm Foam Tempur còn được áp dụng công nghệ Quick Refresh, nên sẽ gia tăng sự thoải mái cho người sử dụng.

Với nệm Foam Goodnight, sản phẩm này có bề mặt lượn sóng nên không khí có thể lưu thông dễ dàng, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí cho người nằm. Ngoài ra, nệm Foam Goodnight còn có lớp áo được làm từ vải thun hoặc vải Viscose nên có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng.

2.4. Thiết kế bên ngoài

Nệm Foam Tempur không chỉ có chất lượng tốt mà vẻ ngoài còn rất đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch sự của Châu Âu. Nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm, đẳng cấp thì nệm Foam Tempur là sản phẩm phù hợp nhất.

mua nệm foam tempur hay foam goodnight tốt hơn
Nệm Foam Tempur có lối thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ở phía bên kia, nệm Foam Goodnight lại được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc đơn giản và có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Hiện nay, đa số các bạn trẻ, cặp vợ chồng trẻ đều rất yêu thích phong cách thiết kế của Goodnight.

2.5. Mẫu mã, giá thành và chế độ bảo hành của nệm Foam Tempur và Foam Goodnight

Xét về mẫu mã thì cả 2 thương hiệu đều đang có 4 mẫu sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, nệm Foam Tempur lại không có sự đa dạng về kích thước như nệm Foam Goodnight. 

Do Tempur là dòng nệm cao cấp, nên có giá thành khá cao. Để sở hữu một chiếc nệm Foam Tempur thì khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lớn, ít nhất là từ 52.500.000 VNĐ. 

Với nệm Foam Goodnight thì giá thành sẽ rẻ hơn nhiều, cụ thể giá nệm của Goodnight đang giao động từ 3.950.000 – 21.300.000 VNĐ. Về chế độ bảo hành sản phẩm, hiện thời gian bảo hành của Tempur là 10 năm và Goodnight là từ 5 – 10, tuỳ vào từng sản phẩm.

nệm foam goodnight và foam tempur
Nệm Foam Goodnight có giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt

3. Nên chọn nệm Foam Tempur hay Foam Goodnight?

Như đã đề cập ở trên, nệm Foam Tempur là các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên sở hữu chất lượng vượt trội. Theo Vua Nệm, nếu các bạn có kinh phí dồi dào thì nên sử dụng nệm Foam Tempur để nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách tối ưu.

Tuy nhiên, nếu bạn có kinh phí ít thì nên chọn nệm Foam Goodnight. Nệm Foam Goodnight cũng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cả nệm Foam Tempur và Foam Goodnight đều đang được bán tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Nếu các bạn có nhu cầu trải nghiệm để đánh giá chính xác hơn thì hãy đến ngay với Vua Nệm nhé.

4. Gợi ý sản phẩm nệm Foam Tempur và Foam Goodnight bán chạy nhất

Nếu các bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nệm Foam Tempur và Foam Goodnight, hãy tham khảo một số mẫu nệm bán chạy nhất của hai thương hiệu này dưới đây:

  • Nệm Massage Goodnight Osaka: Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng thuộc nhiều lứa tuổi, đặc biệt tốt cho những người gặp vấn đề về cột sống nhờ khả năng nâng đỡ, duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Bên cạnh đó, nệm còn kết hợp với khả năng massage nhờ thiết kế bề mặt nệm độc đáo là những núm lô nhô lượn sóng, mang tới sự thoải mái khi nằm ngủ.
  • Nệm Foam Goodnight Eva: Sản phẩm là lựa chọn của nhiều người dùng với khả năng cải thiện tình trạng đau lưng, nhức mỏi nhờ cấu tạo lõi rebond Foam cao cấp với độ đàn hồi cao và phân tán áp lực tốt. Vải áo nệm bằng gấm hoa văn sang trọng giúp phòng ngủ thêm nổi bật hơn.
  • Nệm Foam trà xanh Goodnight Galaxy: Nệm có thiết kế tối giản và tiện dụng với 3 mảnh như nhiều mẫu nệm bông ép, mang tới sự thuận lợi trong vận chuyển. Bên cạnh đó, với tinh chất trà xanh đã khiến cho Goodnight Galaxy có tính kháng khuẩn tốt và khử mùi hiệu quả.
  • Nệm Goodnight Luna: Cấu tạo từ 2 lớp Foam tỷ trọng cao, nệm mang tới sự vững chãi nhưng vẫn êm ái ôm sát cơ thể. Đồng thời, thiết kế nệm nâng đỡ 3 vùng chính trên cơ thể gồm đầu, lưng và chân, giúp người nằm thoải mái và ngừa đau xương khớp hiệu quả.
  • Nệm Foam Tempur Hybrid Elite: Mẫu nệm Foam cao cấp này là một chiếc nệm hoàn hảo nhờ sự kết hợp các ưu điểm vượt trội của cả hai dòng nệm lò xo và nệm Foam. Theo đó, chất liệu TEMPUR® độc quyền giúp nâng đỡ tốt, phân tán áp lực hiệu quả, ngăn các cơn đau nhức trên cơ thể khi nằm. Cùng với đó là hệ thống lò xo với các lò xo siêu nhỏ có tính đàn hồi cao, giúp thích nghi theo từng chuyển động, ôm sát đường cong cơ thể. Nệm còn được áp dụng công nghệ CoolTouch™ giữ cho lớp phủ nệm luôn mát mẻ, thoáng khí, thoải mái khi ngủ.

Trên đây là phần so sánh chi tiết nệm Foam Tempur và Foam Goodnight do Vua Nệm thực hiện. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ có ích với bạn đọc. Hãy theo dõi Vua Nệm để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh