Chuyên gia nệm

Đánh giá Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng chi tiết nhất

CẬP NHẬT 18/09/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Trên mạng hiện nay đang có một số bài viết “Đánh giá nệm foam Goodnight 3 vùng”, nhưng hầu hết là chưa cung cấp được nhiều thông tin cần thiết đến người đọc. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Có nên mua hay không? Sản phẩm phù hợp với ai? Hãy theo dõi tiếp bài viết để có được cái nhìn tổng quát hơn về nệm foam Goodnight Luna 3 vùng nhé.

1. Nệm Foam là gì?

Trước khi bước vào phần đánh giá nệm foam Goodnight Luna 3 vùng thì mới các bạn tìm hiểu đôi chút về dòng nệm foam đã nhé. Trên thực tế, hiện có nhiều người biết về nệm foam nhưng lại chưa hiểu rõ về từng loại, từ đó hay bị nhầm lẫn.

Nệm foam là dòng nệm đã được phát triển trong một thời gian dài và được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới. Nệm foam là sản phẩm được làm từ các loại mút, xốp, có cấu trúc bọt khí.

nệm foam là gì
Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng

Ưu điểm nổi bật của chất liệu foam chính là có độ êm ái cao, độ đàn hồi chậm, ôm sát từng đường cong cơ thể, hỗ trợ nhiều tư thế ngủ khác nhau, nên có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay đang có 4 loại foam chính, đó là: PU foam, Memory foam, PE foam và PVC foam.

  • Memory Foam: Memory foam là loại mút được phát triển bởi NaSa, sử dụng để làm lớp lót áo cho các phi hành gia. Đây là chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm nhất, cao cấp nhất trong 4 loại foam, nên được dùng để sản xuất các dòng nệm foam chất lượng cao. 
  • PU Foam: Đây là loại nhựa có cấu trúc dạng bọt xốp, được tạo nên từ Polyol và hỗn hợp chất Isocyanate, Polymethylene, Polyphenyl…Bên cạnh Memory foam thì chất liệu PU foam cũng được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất nệm. Ưu điểm của các sản phẩm nệm PU foam là có chất lượng tốt nhưng giá thành phải chăng.
  • PE Foam: Đây là loại mút xốp được làm từ Foam với Polyethylene, đặc điểm nổi bật của chất liệu này là rất dai và mềm. Hiện nay, chất liệu PE foam thường được sử dụng để sản xuất nệm ngủ giá rẻ, ghế sofa và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.
  • PVC Foam:  Đây là chất liệu có được tạo thành từ nhựa PVC, bột gỗ, foam và một số chất phụ gia khác. Hiện nay, chất liệu foam này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất và hầu như không sản xuất nệm.

2. Đánh giá nệm foam Goodnight Luna 3 vùng

Để đánh giá một sản phẩm nệm ngủ thì chúng ta cần phải dựa vào rất nhiều tiêu chí khác nhau. Sau đây, Vua Nệm sẽ đánh giá nệm foam Goodnight Luna 3 vùng dựa trên các tiêu chí quan trọng nhất khi đi mua nệm.

2.1. Đánh giá về thương hiệu 

Goodnight là thương hiệu nệm khá non trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, bằng thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và giá thành hợp lý, các sản phẩm nệm Goodnight đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt kể từ khi ra mắt trong vài năm gần đây.

Đánh giá Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng về thương hiệu
Thương hiệu nệm Goodnight có độ uy tín cao

Tại Việt Nam, các sản phẩm nệm Goodnight đang được phân phối tại Vua Nệm. Đây là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín số 1 ở nước ta. Hiện tại Vua Nệm đang có 149 cửa hàng trên toàn quốc, nên khách hàng sẽ rất thuận tiện khi muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, từ đó có thể đánh giá chính xác nhất về chất lượng.

Chỉ với vài thông tin cơ bản ở trên, chúng ta có thể thấy được rằng, Goodnight là một thương hiệu mới nhưng lại khá uy tín, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

2.2. Về cấu tạo nệm

Nệm Foam Goodnight Luna 3 vùng có cấu tạo gồm 2 lớp đệm, gồm lớp Green Tea Foam và Convoluted Foam. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là có khả năng nâng đỡ theo 3 vùng của cơ thể, giúp tạo đường cong tự nhiên cho xương sống.

Nhìn tổng thể, nệm Foam Goodnight Luna 3 vùng là một sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, độ đàn hồi tốt, êm ái, nhờ vào 2 lớp foam tỷ trọng cao. 

Đánh giá Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng về cấu tạo
Nệm Foam Goodnight Luna 3 vùng có khả năng nâng đỡ tốt

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, đặc biệt là người bị đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, người đau khớp háng, mẹ bầu, người hay ngồi nhiều,…vv.

Do nệm có độ mềm trung bình nên sẽ phù hợp hơn với tư thế ngủ ngửa và ngủ nghiêng. Nếu bạn thích ngủ sấp thì cần chọn một chiếc nệm có độ êm ái và bồng bềnh hơn nhé.

2.3. Độ an toàn của nệm

Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng sử dụng foam chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm duyệt chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên có độ an toàn rất cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp thêm tinh chất trà xanh nên có khả năng khử khuẩn và loại bỏ nấm mốc hiệu quả. Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng có thể phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, kể cả người có làn da nhạy cảm nhất.

2.4. Độ thoáng mát của nệm

Do đặc điểm khí hậu nước ta khá khắc nghiệt nên không phải sản phẩm nệm ngủ nào cũng phù hợp được. Tuy nhiên, với sản phẩm nệm foam Goodnight Luna 3 vùng thì điều này đã được giải quyết.

Đánh giá Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng về độ thoáng khí
Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng có độ thoáng mát cao

Tinh chất trà xanh được tích hợp trên nệm không chỉ có khả năng khử khuẩn mà còn mang lại bề mặt mát mẻ, hương thơm nhẹ nhàng, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải thun chất lượng cao, nên có khả năng thấm hút tốt, bề mặt mềm mịn, từ đó tạo cảm giác mát mẻ, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn. Nhờ độ thoáng mát cao nên sản phẩm có thể phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau ở trong năm.

2.5. Độ bền của nệm

Nệm foam GoodNight Luna 3 vùng là sản phẩm không chỉ có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, mà còn có độ bền cao. Nệm có cấu trúc vững chắc nhờ sử dụng foam chất lượng cao, áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Theo nhà sản xuất, nếu người dùng biết cách sử dụng và bảo trì, tuổi thọ nệm sẽ rất cao. Sản phẩm được bảo hành lâu dài cao nhất là 10 năm (tùy theo mẫu sản phẩm). Như vậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua nệm trong thời gian dài.

Đánh giá Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng về độ bền
Nệm foam GoodNight Luna 3 vùng có độ bền cao

So với các dòng nệm foam cùng phân khúc khác trên thị trường, Vua nệm đánh giá nệm foam Goodnight Luna có độ bền không hề thua kém, đôi khi còn nhỉnh hơn.

2.6. Thiết kế bên ngoài

Nệm foam GoodNight Luna 3 vùng không chỉ có chất lượng tốt mà còn có vẻ ngoài bắt mắt, thu hút ánh nhìn của mọi người. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, nổi bật với những đường nét, hoạ tiết tinh tế.

Từng đường kim, mũi chỉ được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên những hoa văn tinh xảo, ấn tượng. Màu sắc nhẹ nhàng với những sắc trắng, xanh hài hòa…mang tới cho không gian phòng ngủ sự thanh lịch, trang nhã. 

Ngoài chất lượng, Vua Nệm nệm cũng như khách hàng đều đánh giá rất cao nệm foam GoodNight Luna 3 vùng ở phần thiết kế. Trong khi đó, hiện nay có nhiều sản phẩm nệm foam trên thị trường chưa được nhà sản xuất chú trọng đến phần thiết kế bên ngoài. Do đó, không thể gây được ấn tượng đối với khách hàng.

2.7. Giá thành nệm foam Goodnight Luna 3 vùng

Mặc dù là một mẫu nệm foam cao cấp nhưng nhìn chung giá thành của nệm foam Goodnight Luna 3 vùng lại thấp hơn so với nhiều mẫu nệm foam cùng phân khúc về chất lượng, kích thước và độ dày khác. Cụ thể, nệm có giá bán tại Vua Nệm là 11.300.000 VNĐ (chưa áp dụng khuyến mãi). So với chất lượng nệm thì đây là mức giá hoàn toàn phù hợp.

Giá thành của nệm foam Goodnight Luna 3 vùng
Giá thành của nệm foam Goodnight Luna 3 vùng lại thấp hơn so với nhiều mẫu

3. Nệm foam goodnight Luna 3 vùng có tốt không?

Từ những phân tích về nệm foam goodnight Luna 3 vùng ở trên, chúng ta có thể khẳng định rằng đây là một sản phẩm đáng để sử dụng. Nệm có thiết kế hiện đại, thanh lịch, trang nhã và sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa cho bất cứ không gian phòng ngủ nào.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chất lượng cao nhờ lớp foam Convoluted có tác dụng nâng đỡ tốt cho 3 vùng trên cơ thể. Kết hợp với lớp foam trà xanh giúp tăng khả năng kháng khuẩn, giúp nệm luôn thoáng mát, sạch khuẩn. Nệm có độ bền cao, sử dụng lâu dài, hạn chế xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng.

Mặt khác, nệm goodnight Luna 3 vùng có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng cả nhu cầu về chất lượng, thẩm mỹ và tính năng cho người sử dụng.

XEM THÊM:

Trên đây là phần đánh giá nệm foam Goodnight Luna 3 vùng do Vua nệm đã thực hiện. Đây là một sản phẩm nổi bật trong phân tầm trung nên được rất nhiều người lựa chọn.

Hiện nay sản phẩm này được được phân phối tại của hàng Vua Nệm trên toàn quốc.  Để có thể đánh giá chính xác hơn, dựa theo cảm nhận thật của mình, thì bạn hãy đến các cửa hàng của Vua Nệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên