Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Ru9 và Foam Tempur nên mua loại nào tốt?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nhắc đến những thương hiệu nệm ngủ cao cấp, chất lượng không thể không kể đến Foam Ru9 và Foam Tempur. Đây chính là hai thương hiệu uy tín, đã tạo được sự tin tưởng vượt trội với nhiều thế hệ người dùng. Tuy nhiên, để chọn lựa được loại nệm phù hợp giữa hai thương hiệu này không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã gợi ý thông tin so sánh, giúp quá trình chọn lựa của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

1. Giới thiệu về nệm Foam Ru9 và Foam Tempur

Foam Ru9 và Foam Tempur là hai thương hiệu nệm lớn, luôn tập trung đầu tư và phát triển các dòng sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là tổng hợp những thông tin phổ biến về hai thương hiệu nệm này!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm Foam Ru9

Nệm Foam Ru9 là thương hiệu nệm cao cấp, được thiết kế và sáng tạo bởi những người Việt trẻ. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, Ru9 đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đón nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều người dùng.

Các dòng nệm Foam Ru9 không chỉ đáp ứng được thiết kế bắt mắt, sang trọng mà chúng còn nhận được chứng nhận chất lượng từ tổ chức kiểm định danh tiếng CertiPUR-US®. Nhờ đó, thương hiệu nệm này luôn tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng của nhiều người dùng.

nệm foam ru9 và foam tempur
Thương hiệu nệm Foam Ru9 luôn tạo nhiều dấu ấn trong lòng người dùng

1.2. Thông tin chi tiết về nệm foam Tempur

Tempur là một thương hiệu nệm ngủ có chất lượng vượt trội, luôn đáp ứng tốt tiêu chí mang lại một giấc ngủ ngon và tràn đầy năng lượng cho người dùng. Từ những ngày đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm này, Tempur đã luôn nhận được sự yêu thích, ủng hộ và đánh giá cao từ người dùng.

Nệm foam Tempur được đánh giá là những chiếc nệm foam êm ái nhất. Chúng được thiết kế với khả năng phù hợp với nhiều tư thế ngủ khác nhau, tương thích với trọng lượng, vóc dáng lẫn nhiệt độ của người nằm. Nhờ đó, loại nệm này sẽ giúp cho bạn ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

so sánh nệm foam ru9 và foam tempur
Thương hiệu nệm foam Tempur luôn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất

2. So sánh nệm Foam Ru9 và Foam Tempur chi tiết

Để có thể chọn lựa loại nệm phù hợp giữa Foam Ru9 và Foam Tempur bạn hãy cùng tham khảo các thông tin đánh giá chi tiết về từng đặc điểm nệm dưới đây nhé!

2.1. So sánh về chất liệu nệm

Về chất liệu, cả hai dòng nệm Foam Ru9 và Foam Tempur đều đảm bảo được nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của thị trường. Nhờ đó, cả hai thương hiệu đều đem đến cho thị trường các dòng sản phẩm tiên tiến nhất, góp phần cải thiện giấc ngủ một cách vượt trội.

Thương hiệu nệm Foam Ru9 đã sử dụng chất liệu foam với hàng triệu bọt khí nhằm tạo nên một cấu trúc mở cùng với trọng lượng nhẹ. Nguyên liệu chất lượng không chỉ giúp cho dòng nệm này được nâng cao các đặc tính nâng đỡ, thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái và độ bền bỉ mà còn đảm bảo không gây hại đến tầng khí quyển, không có hoá chất làm chậm cháy, không chứa các chất hoá học ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nệm foam Tempur thì được làm chủ yếu từ chất liệu TEMPUR® có nguồn gốc xuất thân từ NASA. Chất liệu này có khả năng làm giảm các tác động trọng lực lên cơ thể một cách hiệu quả, tạo nên một cuộc cách mạng độc phá đối với việc cải tạo giấc ngủ của con người.

so sánh foam ru9 và foam tempur
Nệm Foam Ru9 được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và lành tính

2.2. So sánh về khả năng hấp thụ chuyển động của nệm

Nệm Foam Ru9 và Foam Tempur đều có khả năng hấp thụ chuyển động tốt, nhờ đó giúp cho người nằm bên cạnh không bị thức giấc mỗi khi bạn trở mình, thức dậy. Tuy nhiên, theo như nhiều khảo sát, đánh giá thì nệm foam Tempur có khả năng hấp thụ chuyển động tốt hơn, giữ được độ êm ái để bạn ngủ ngon hơn.

2.3. So sánh về độ đàn hồi nệm

Độ đàn hồi của nệm Foam Ru9 và Foam Tempur luôn được đánh giá cao. Nhờ vào độ đàn hồi vượt trội, cả hai dòng nệm này luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm, đồng thời cũng giúp giữ cho form dáng nệm luôn đẹp và hoàn hảo như lúc mới mua.

Nệm foam Ru9 có khả năng đàn hồi tốt, chúng giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ toàn bộ hệ thống xương khớp của người dùng. Khi sử dụng nệm, cơ thể của bạn sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi, áp lực được giải toả và mạch máu không bị chèn ép. Nhờ đó, dù trải qua một giấc ngủ dài bạn cũng không có cảm giác đau nhức xương khớp, tê bì chân tay mỗi khi thức dậy.

Nệm foam Tempur không chỉ có khả năng nâng đỡ cơ thể mà còn có khả năng hấp thụ và phân bố đều trọng lực trên cơ thể. Nhờ đó, áp lực của người nằm sẽ không bị đổ dồn vào các vị trí chịu lực, không gây nên hiện tượng đau nhức trong suốt quá trình sử dụng.

nệm foam ru9 và foam tempur loại nào tốt
Nệm foam Tempur có độ đàn hồi cao cùng khả năng hấp thụ chuyển động tốt

2.4. So sánh về cấu trúc và độ thoáng khí của nệm

Nệm Foam Ru9 cũng được đánh giá là có độ thoáng khí cao nhờ vào việc sử dụng loại foam có cấu trúc mở giúp quá trình lưu thông không khí diễn ra tốt hơn. Do đó, dòng nệm này luôn đảm bảo được độ khô ráo, mát mẻ, không gây nên tình trạng bí bạch mặc dù sử dụng vào những ngày hè oi bức.

Nệm foam Tempur được ứng dụng chất liệu TEMPUR-CM+™ có khả năng điều hòa nhiệt độ tốt. Loại chất liệu này được thiết kế với khả năng tối ưu hoá quá trình lưu thông không khí nhằm đảm bảo bề mặt của nệm được tản nhiệt tốt. Nhờ đó, chúng luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát suốt quá trình sử dụng.

2.5. So sánh về độ bền, thời gian bảo hành nệm

Cả hai dòng nệm Foam Ru9 và Foam Tempur đều có độ bền tốt, tuổi thọ cao. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản chúng đúng cách, bạn có thể sử dụng đến 15 năm mà vẫn đảm bảo nệm không bị xẹp lún, bị xuống cấp.

Đồng thời, cả hai thương hiệu nệm này còn có các chính sách bảo hành uy tín nhằm giúp bảo vệ quyền lợi, lợi ích cho khách hàng. Nệm Foam Ru9 thường được bảo hành trong khoảng 5 năm, nệm foam Tempur có thời hạn bảo hành lên đến 10 năm nhằm tạo sự an tâm hơn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

foam ru9 và foam tempur loại nào tốt
Nệm Foam Ru9 có có chất lượng vượt trội cùng độ bền và tuổi thọ cao

2.6. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm Foam Ru9 tập trung ở phân khúc giá thành rẻ, chỉ trong khoảng từ 2.000.000 đồng là bạn đã sở hữu được dòng nệm này. Trong khi đó, nệm Foam Tempur lại tập trung ở phân khúc cao cấp, để sở hữu dòng nệm này, bạn phải chi từ 50.000.000 đồng trở lên. 

3. Giữa nệm Foam Ru9 và Foam Tempur nên mua loại nào?

Cả hai thương hiệu nệm Foam Ru9 và Foam Tempur đều mang những ưu điểm đặc trưng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Để chọn lựa được loại nệm phù hợp, bạn cũng cần cân nhắc chọn mua dựa trên nhiều yếu tố khác nhau nhằm đảm bảo dòng nệm đó đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng mà mình cần.

Đồng thời, bạn cũng có thể đến ngay các cửa hàng Vua Nệm gần nhất để nhờ đến sự tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình, nhanh chóng. Đến đây, bạn không những được nhân viên hướng dẫn tận tâm mà còn được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

foam ru9 hay foam tempur
Nệm foam Tempur Hybrid Elite dòng sản phẩm cao cấp, tiên tiến hàng đầu

Hoặc bạn cũng có thể khám phá thêm dòng nệm foam Tempur Hybrid Elite bán chạy hàng đầu tại Vua Nệm. Với chất lượng cao cấp cùng thiết kế sáng tạo, loại nệm này không chỉ góp phần điểm tô cho không gian thêm sang trọng, tinh tế mà còn đảm bảo khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách tốt nhất.

> Xem thêm:

Qua các thông tin so sánh Foam Ru9 và Foam Tempur trên đây, Vua Nệm tin rằng bạn đã có thêm kiến thức hữu ích trong quá trình chọn lựa nệm của mình. Hy vọng, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm chăm sóc giấc ngủ một cách tốt nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân