Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm foam D’lavish đầy đủ, chi tiết, chân thật nhất

CẬP NHẬT 04/01/2024 | BỞI Minh Anh

Trong thời gian gần đây, nệm foam D’lavish là sản phẩm đang được khách hàng rất quan và muốn tìm hiểu. Tuy nhiên, hiện có khá ít những thông tin chi tiết hoặc các bài review chất lượng về sản phẩm này. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu D’lavish và chất lượng của nệm foam D’lavish, Vua Nệm sẽ đánh giá nệm foam D’lavish một cách chi tiết với góc nhìn đa chiều nhất, từ đó giúp bạn đưa ra được lựa chọn hợp lý.

1. Tìm hiểu về thương hiệu D’lavish 

Trước khi đi vào phần chính là đánh giá nệm foam D’lavish, thì Vua Nệm muốn các bạn hãy dành chút thời gian để hiểu rõ hơn về thương hiệu non trẻ này.

D’lavish là thương hiệu có tuổi đời đang còn khá mới mẻ trên thị trường nệm ngủ hiện nay. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Đầu tư 9x, có nhà máy sản xuất tại: Tổ 3 Xã Lê Lợi, H.An Dương, TP.Hải Phòng. Mặc dù là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng doanh nghiệp đã biết tận dụng lợi thế để đi trước đón đầu. Đơn vị đã nhập khẩu nhiều dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để cho ra các sản phẩm chất lượng cao, đủ sức để cạnh tranh với những thương hiệu gạo cội khác trên thị trường.

giới thiệu thương hiệu nệm Foam D'lavish
Thương hiệu nệm D’lavish có tuổi đời khá non trẻ

Hiện nay, nệm ngủ của D’lavish đã có mặt tại nhiều vùng miền trên toàn quốc và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành. Ngoài các sản phẩm nệm foam đa tầng thì thương hiệu này còn sản xuất các loại chăn ga gối dành cho cả gia đình và khách sạn. Từ đó giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho mọi người.

2. Đánh giá nệm foam D’lavish có tốt không? 

Hiện nay, D’lavish đang có rất nhiều mẫu đệm foam khác nhau. Bài viết này Vua Nệm sẽ đánh giá chung cho tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này!

2.1. Khả năng nâng đỡ tốt

Như chúng ta đã biết, với một chiếc nệm thì khả năng nâng đỡ là yếu tố quan trọng nhất. Đa số các sản phẩm nệm foam D’lavish đều có cấu trúc đa tầng và được sản xuất từ foam chất lượng cao, vì vậy nệm có khả năng nâng đỡ hiệu quả.

Nệm giúp phân tán trọng lực, có khả năng ôm sát từng đường cong của thể, từ đó tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và hạn chế các cơn đau mỏi hoặc bệnh về xương sống cho người sử dụng.

nệm foam D'lavish có tốt không
Nệm foam D’lavish có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả

Bên cạnh đó, các sản phẩm nệm foam D’lavish còn có khả năng khoá chuyển động, nên bạn sẽ không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi lăn trở mình trong đêm. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với nhiều tư thế ngủ khác nhau, dù bạn nằm nghiêng, nằm sấp hay ngủ ngửa thì hệ thống khung xương vẫn được định hình theo đường cong tự nhiên.

2.2. Độ thông thoáng cao

Bên cạnh khả năng nâng đỡ thì độ thông thoáng cũng là điểm nổi bật của nệm foam D’lavish. Các sản phẩm này được sản xuất từ foam có cấu trúc bọt nên không khí sẽ được lưu thông dễ dàng, từ đó hạn chế tình trạng hầm bí khi nằm ngủ.

Ngoài ra, lớp vỏ còn được may từ vải mát chất lượng cao, có bề mặt mềm mịn, thấm hút tốt, nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết ở nước ta.

2.3. An toàn với người sử dụng

Nhiều khách hàng không hiểu về chất liệu foam nên vân hay thắc mắc là chất liệu này có an toàn hay không. Trên thực tế, với những loại foam chất lượng cao và được xử lý bằng công nghệ hiện đại thì sẽ rất an toàn cho người dùng.

Các sản phẩm nệm foam D’lavish được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên có thể loại bỏ hết các tác nhân gây hại nên rất an toàn với người dùng. 

mua nệm foam D'lavish
Nệm foam D’lavish rất an toàn với người dùng

Bên cạnh đó, thương hiệu D’lavish luôn có quy trình kiểm định khắt khe đối với nguyên liệu đầu vào và chất lượng đầu ra của sản phẩm, đảm bảo nệm phải đạt chất lượng tốt, an toàn thì mới tung ra thị trường, vì vậy khách hàng có thể yên tâm.

Ngoài ra, lớp áo nệm còn có khả năng kháng khuẩn tốt, chống cháy hiệu quả nên sẽ hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển và đảm bảo an toàn cho làn da người dùng, kể cả trẻ em dưới 36 tháng tuổi.

2.4. Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng

Như đã đề cập ở phần trên, hiện nay D’lavish đang có rất nhiều mẫu mã, mỗi mẫu lại có nhiều kích thước khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đúng với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, giá thành cũng được xem là một lợi thế của các mẫu nệm foam D’lavish. Mặc dù chất lượng không hề thua kém các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, tuy nhiên giá thành nệm foam D’lavish thường mềm hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Hiện nay, giá nệm foam D’lavish giao động từ 2.355.000 – 20.608.000 VNĐ, tuỳ theo mẫu mã và kích thước của sản phẩm.

2.5. Thiết kế thông minh, độ bền cao

Các sản phẩm nệm foam D’lavish thường được thiết kế dạng vỏ tách rời nên người dùng sẽ rất thuận tiện khi muốn vệ sinh. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn được thiết kế dạng và có thể dễ dàng cuộn tròn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển hoặc mang đi cất giữ khi không sử dụng.

Ngoài ra, đa số các sản phẩm nệm foam D’lavish đều có lớp đế làm bằng PU foam chất lượng tốt nên sẽ không lo bị xẹp lún khi sử dụng hoặc đặt trên bề mặt gồ ghề sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc và tính năng của nệm.

3. Top sản phẩm nệm foam D’lavish nổi nhất hiện nay

3.1. Đệm Mát D’lavish Everest

Đệm Mát D’lavish Everest là sản phẩm nệm foam có giá thành cao nhất và cũng sở hữu nhiều ưu điểm nhất của thương hiệu D’lavish ở thời điểm hiện nay.

Đệm Mát D’lavish Everest
Đệm Mát D’lavish Everest

Nệm có cấu trúc gồm 3 lớp chất liệu cao cấp. Tầng trên cùng được làm từ  Memory Foam có tính năng đàn hồi chậm, giúp phấn trọng lực và ngăn chặn lan truyền chuyển động tốt.

Trong khi đó, tầng thứ 2 của nệm lại được làm từ Support Foam có hàng nghìn lỗ thông hơi, từ đó giúp không khí dễ dàng lưu thông. Bên cạnh đó, lớp tăng cường này còn có tác dụng nâng đỡ cơ thể tốt hơn, giúp hạn chế tình trạng đau mỏi khi nằm ngủ.

Riêng tầng thứ 3 của nệm được làm từ chất liệu PU foam tiêu chuẩn và có độ dày lên đến 15cm, nên sẽ tạo thế vững chắc và hạn chế tình trạng cong vênh khi đặt nệm trên bề mặt không phẳng.

3.2. Đệm Foam Đa Tầng Aurora

Đệm Foam Đa Tầng Aurora cũng là sản phẩm có cấu trúc 3 tầng, nên có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, êm ái và làm giảm các cơn đau mỏi cho người dùng.

Bên cạnh đó, nệm cũng có khả năng ngăn chặn chuyển động tốt nên sẽ không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình trong đêm.

Ngoài ra, sản phẩm còn có lớp vỏ được làm từ vải mát độc quyền Cool Climate nên có bề mặt mịn màng, thấm hút tốt và điều hoà thân nhiệt hiệu quả. Từ đó mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn vào mỗi đêm.

3.3. Đệm Foam D’lavish Chống Thoái Hóa Cột Sống

Đệm Foam D’lavish Chống Thoái Hóa Cột Sống là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nệm có kết cấu 2 tầng, tầng trên được làm chất liệu Memory Foam Comfort nên rất êm ái, ôm sát từng đường cong cơ thể, nâng đỡ cột sống hiệu quả. Trong khi đó, tầng dưới cùng cũng được làm từ PE Support, nên rất vững chắc, giúp nệm hạn chế bị cong vênh trong quá trình sử dụng.

Đệm Foam D’lavish Chống Thoái Hóa Cột Sống
Đệm Foam D’lavish Chống Thoái Hóa Cột Sống

Bên cạnh đó, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải Silk Sliver nên bề mặt rất mát mẻ, mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dạng gấp 2 nên sẽ tiết kiệm không gian và rất thuận tiện cho người dùng khi muốn di chuyển.

>>>Đọc ngay: So sánh nệm Foam Ru9 và Foam D’lavish: Nên mua loại nệm nào mới tốt?

Trên đây là bài viết đánh giá nệm Foam D’lavish của Vua Nệm. Đây là dòng sản mới nhưng có chất lượng tốt, giá thành phải chăng nên các bạn có thể tham khảo để lựa chọn và sử dụng. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ có ích với bạn đọc.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh