Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Amando và foam D’lavish dòng nệm nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm foam được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ vượt trội, chúng luôn mang lại độ êm ái và khả năng thư giãn cho người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là hai dòng Foam Amando và foam D’lavish. Để tìm hiểu chi tiết xem hai dòng sản phẩm này có gì độc đáo, đặc biệt, mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết so sánh nệm dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về nệm Foam Amando

Nệm foam Amando được ra đời vào năm 2016, thương hiệu nhanh chóng nhận được sự săn đón và ưa chuộng của người dùng nhờ vào các dòng sản phẩm chất lượng cao. Dòng nệm này không chỉ có độ êm ái, mềm mại cùng sự bền bỉ mà còn chinh phục được người dùng bởi độ an toàn với sức khỏe, với môi trường.

Dòng nệm foam của Amando có nhiều ưu điểm vượt trội nhờ vào độ êm ái cao, trọng lượng nhẹ và độ mềm mại vượt trội. Cùng với đó chính là giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người dùng.

nệm foam amando và foam d'lavish
Dòng nệm Foam Amando được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa

2. Giới thiệu về nệm foam D’lavish

Nệm foam D’lavish cũng được ra mắt vào năm 2016 bởi công ty TNHH Thương mại xây dựng và Đầu tư 9x. Chính nhờ tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mà công ty đã cho ra đời dòng nệm có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của người Việt.

Không chỉ có khả năng nâng đỡ hoàn hảo mà dòng nệm foam này còn ứng dụng loại vải mát độc quyền. Nhờ vào sự nghiên cứu, tìm tòi và cải tiến không ngừng mà thương hiệu nệm foam D’lavish đã đưa đến tay người dùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng, luôn làm hài lòng người dùng.

foam amando và foam d'lavish  loại nào tốt
Nệm foam D’lavish luôn đảm bảo được tiêu chí chất lượng vượt trội

3. So sánh nệm Foam Amando và foam D’lavish chi tiết

Foam Amando và foam D’lavish đều là hai dòng nệm chất lượng, được đánh giá cao. Mỗi dòng nệm đều sở hữu những đặc điểm nổi bật riêng biệt, bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các dòng nệm này thông qua những thông tin so sánh dưới đây nhé!

3.1. So sánh chi tiết về thiết kế nệm

Mỗi dòng nệm đều mang đến những nét đẹp thiết kế đặc trưng riêng, thể hiện sự sáng tạo trong quá trình nghiên cứu sản phẩm. Tuỳ thuộc vào từng sở thích mà bạn có thể chọn lựa thiết kế nệm phù hợp.

Nệm Foam Amando được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hoà giữa nét đẹp Á- Âu. Dòng nệm này mang đến một nét đẹp độc đáo, phá cách bởi nhiều hoa văn nghệ thuật ấn tượng, góp phần tạo nên điểm nhấn hiện đại và sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Trong khi đó, nệm foam D’lavish thì chú trọng đến thiết kế thông minh và tiện lợi. Nhờ vào các thiết kế gấp hai, gấp 3 tiện lợi nên dòng nệm này rất dễ để di chuyển hay bảo quản mà không chiếm quá nhiều diện tích.

so sánh nệm foam amando và foam d'lavish
Dòng nệm Foam Amando mang đến một thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại

3.2. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Cả hai dòng nệm Foam Amando và foam D’lavish đều được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến dòng sản phẩm chất lượng vượt trội. Từ đó, góp phần mang đến những sản phẩm hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Dòng nệm Foam Amando không chỉ được ứng dụng công nghệ ép tiên tiến giúp sản phẩm được vận chuyển dễ dàng hơn mà còn được ứng dụng công nghệ Gen Memory Foam. Nhờ đó, dòng nệm này luôn mang lại cảm giác thoáng mát cho người dùng.

Nệm foam D’lavish cũng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu kiểm định chất lượng. Nhờ đó, dòng nệm này luôn đảm bảo tính an toàn, không gây kích ứng cho làn da.

3.3. So sánh về các dòng sản phẩm

Thương hiệu nệm Foam Amando cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm, trong đó có các dòng sản phẩm nổi bật được đánh giá cao như nệm Foam Amando Coco, nệm Foam Amando Pisa, nệm foam Amando Luca, nệm Foam Amando Comodo Luxury, nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa hay nệm Foam Amando LAmore.

Thương hiệu nệm foam D’lavish thì cho ra đời ít dòng sản phẩm hơn. Các dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu này gồm có nệm foam D’lavish Isadora tiêu chuẩn, nệm foam D’lavish Isadora massage và nệm foam D’lavish mát Everest.

3.3. So sánh về khả năng nâng đỡ của nệm

Nệm Foam Amando được làm từ các loại foam có độ bền, nhẹ luôn góp phần tạo nên độ êm ái, mềm mại vượt trội, giúp cho cơ thể bạn luôn trong tình trạng thoải mái nhất. Đồng thời, dòng nệm này còn có khả năng nâng đỡ cơ thể, giữ cho cột sống luôn ở trong trạng thái tự nhiên nhất.

so sánh foam amando và foam d'lavish
Nệm Foam Amando được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội

Nệm foam D’lavish cũng được thiết kế thông minh với khả năng ôm sát vào đường cong cơ thể nhằm giữ cho cấu trúc xương luôn ở trong trạng thái tự nhiên. Đặc biệt, dòng nệm này còn có khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều nhằm giảm áp lực tác động vào các vừng vai, hông. Cùng với đó là các núm massage được thiết kế riêng biệt giúp người dùng có thể tận hưởng được cảm giác êm ái, thư giãn.

3.4. So sánh về cấu trúc và độ thoáng khí của nệm

Cả hai dòng nệm Foam Amando và foam D’lavish đều được đánh giá cao về độ thoáng khí. Chúng được làm từ cấu trúc bọt foam linh hoạt, giúp các luồng không khí dễ dàng ra vào, góp phần tạo nên một môi trường thông thoáng, mát mẻ, dễ chịu.

Đặc biệt, Nệm Foam Amando còn được phủ thêm một lớp tinh chất trà xanh hoặc cooling mát lạnh tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nhờ đó, chúng luôn được yêu thích và sử dụng vào dịp hè nóng bức, oi ả.

3.5. So sánh về độ bền của nệm

Dòng nệm Foam Amando và foam D’lavish đều được đánh giá cao về độ bền nhằm giúp cho người dùng có thể thoải mái, an tâm sử dụng. Nếu như nệm foam D’lavish được bảo hành đến 7 năm thì nệm Foam Amando được bảo hành lên đến 10 năm.

3.6. So sánh về giá thành của nệm

Nếu nệm foam D’lavish chủ yếu tập trung vào phân khúc tầm trung và giá rẻ thì nệm foam Amando được thiết kế với đa dạng phân khúc hơn. Nhờ đó, giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa loại nệm phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

4. Foam Amando và foam D’lavish nên mua loại nệm nào?

Nhìn chung, cả Foam Amando và foam D’lavish đều có khả năng mang đến những ưu điểm vượt trội riêng biệt. Dựa vào từng sở thích, từng nhu cầu, thói quen và túi tiền bạn có thể tự đánh giá, cân nhắc để chọn lựa sản phẩm phù hợp với cả gia đình của mình. Dưới đây là một vài sản phẩm nổi bật mà Vua Nệm gợi ý đến bạn, mời bạn hãy cùng tham khảo nhé!

  • Nệm foam gấp 3 Amando Coco: Đây là dòng nệm giúp tiết kiệm không gian hiệu quả nhờ vào thiết kế gấp 3 tiện lợi. Dòng nệm này không những có độ êm ái cao, có độ thoáng mát mà còn mang đến độ an toàn và thân thiện cho người dùng. 
  • Nệm foam Amando Luca trà xanh than gel: Đây chính là dòng nệm foam có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, giúp cải thiện tình trạng đau lưng, đau cột sống ở người dùng. Đồng thời, được kết hợp chiết xuất trà xanh mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cùng khả năng khử mùi nhằm giữ cho nệm luôn được thơm mát.
  • Combo nệm gối foam Amando Pisa: Đây chính là dòng nệm cao cấp, luôn mang lại độ êm ái, mềm mại vượt trội để bạn ngủ ngon hơn. Đồng thời, dòng nệm này còn đảm bảo được độ thoáng khí, luôn giữ cho người dùng cảm giác mát mẻ dễ chịu.
foam amando với foam d'lavish
Amando Luca trà xanh than gel dòng nệm được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các thông tin so sánh Foam Amando và foam D’lavish một cách chi tiết nhất. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được một loại nệm foam tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng quên liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân