Chuyên gia nệm

So sánh nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nhắc đến thương hiệu nệm foam nổi tiếng, không thể thiếu sự góp mặt của thương hiệu Foam Aeroflow và Foam Zinus. Hai thương hiệu này luôn gây dựng được tiếng tăm trên thị trường nhờ vào các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội. Cùng khám phá ngay những đặc điểm nổi bật của cả hai thương hiệu nệm này để nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp bạn nhé!

1. Giới thiệu nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus chi tiết

Cả hai thương hiệu nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus luôn tạo được một dấu ấn riêng độc đáo nhờ vào những đặc điểm ưu việt. Dưới đây là tổng hợp các thông tin chi tiết về những thương hiệu nệm này, bạn hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

1.1. Thông tin chi tiết về nệm Foam Aeroflow

Nệm Foam Aeroflow là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu INOAC. Với sự tiên phong về công nghệ trong lĩnh vực foaming cho polyurethane tại Nhật Bản, thương hiệu này đã nhanh chóng gầy dựng được tiếng tăm cho mình.

nệm foam aeroflow và foam zinus
Thương hiệu nệm Foam Aeroflow góp phần giúp bảo vệ giấc ngủ hàng đầu

Hầu hết, các dòng sản phẩm Foam của Aeroflow đều được nhiều người dùng yêu thích nhờ vào chất lượng cùng sự tiện lợi. Không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà dòng nệm đến từ những thương hiệu này còn luôn đảm bảo được sự an toàn cho nhiều người dùng.

1.2. Thông tin chi tiết về nệm foam Zinus

Nệm foam Zinus tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng đã tạo được một tiếng vang mạnh mẽ. Đó chính nhờ vào các dòng sản phẩm chất lượng, trải qua quy trình sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp và có khả năng lắp đặt đơn giản.

Ngoài ra, thương hiệu nệm foam của Zinus đã được chứng tỏ rằng không chứa các chất làm suy giảm tầng ô hay gây nên các bệnh về hô hấp, mẩn ngứa. Nhờ đó, dòng nệm này luôn an toàn đến sức khoẻ của người lớn lẫn trẻ em.

so sánh nệm foam aeroflow và foam zinus
Thương hiệu nệm foam Zinus đã tạo nên giá trị vượt trội cho người dùng

2. So sánh nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus chi tiết

Cả hai dòng nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus đều mang đến những chất lượng vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường. Mời bạn hãy cùng khám phá các thông tin so sánh về đặc điểm của hai dòng nệm này để có sự chọn lựa phù hợp nhất!

2.1. So sánh về chất liệu nệm

Hầu hết, các dòng nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus đều được sản xuất dựa trên nguồn chất lượng đầu vào cao cấp, chất lượng. Nhờ đó đã đảm bảo được độ bền cũng như độ an toàn và lành tính cho nhiều người dùng.

Dòng nệm Foam Aeroflow được ứng dụng nguyên liệu Mixel Cube trong quá trình sản xuất. Đây là loại chất liệu có nhiều đặc tính nổi bật như êm ái, mềm mại, thoáng khí và đặc biệt là có độ bền cao. Nhờ đó, dòng nệm này luôn đảm bảo mang đến giấc ngủ ngon cùng độ an toàn cho cơ thể, sự khỏe mạnh cho hệ xương khớp.

Nệm foam Zinus cũng được làm từ các chất liệu cao cấp như PU Foam nhẹ, bền, có độ đàn hồi cao, Memory Foam có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, phù hợp với người có bệnh lý về cột sống và Comfort foam giúp làm giảm áp lực trên cơ thể. Nhờ đó, khi sử dụng dòng nệm này, tình trạng đau nhức của bạn được loại bỏ hoàn toàn.

so sánh foam aeroflow và foam zinus
Nệm Foam Aeroflow được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và lành tính với người dùng

2.2. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus đều được ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại và độc đáo đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho các dòng sản phẩm của mình. Đồng thời, nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến đã giúp nâng cao độ bền, nâng cao tuổi thọ của nệm.

Dòng nệm foam Aeroflow được ứng dụng công nghệ đổ khuôn được sử dụng chủ yếu trong việc chế tạo đệm xe ô tô nhằm đảm bảo độ cứng, độ đàn hồi, độ mềm mại và thoải mái nhất cho người dùng. Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo nâng cao giấc ngủ cho người dùng.

Nệm foam Zinus được ứng dụng công nghệ ép nệm tiên tiến nhằm giúp giữ được độ bền cho sản phẩm. Đồng thời, còn có công nghệ ép chân không hiện đại, giúp cho quá trình di chuyển nệm luôn được dễ dàng mà không làm mất đi form dáng của nệm. Đồng thời, cũng góp phần giúp cho người dùng có thể tự lắp đặt một cách đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

nệm foam aeroflow và foam zinus loại nào tốt
Nệm foam Zinus được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, rất dễ để lắp ráp

2.3. So sánh về độ đàn hồi của nệm

Độ đàn hồi của nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus luôn được đánh giá cao, rất thích hợp với những người yêu thích nằm mềm. Đồng thời, nhờ vào khả năng đàn hồi vượt trội đã giúp cho dòng nệm này luôn đảm bảo được độ bền, trở về trạng thái ban đầu một cách nhanh chóng sau khi bị tác dụng trọng lực trực tiếp.

Nệm Foam Aeroflow được thiết kế với khả năng men theo chính xác mọi đường cong trên cơ thể nhằm góp phần bảo vệ cột sống của bạn một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, dòng nệm này còn có khả năng giải phóng áp lực hoàn toàn, giúp loại bỏ tình trạng đau nhức cột sống, lưng, chân và vùng cổ.

Nệm foam Zinus cũng có khả năng đàn hồi và nâng đỡ tốt, cùng với đó là các đợt sóng massage lan truyền trực tiếp tới cơ thể nhằm hỗ trợ điều hoà khí huyết, cơ bắp. Khả năng nâng đỡ vượt trội góp phần giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi nằm.

2.4. So sánh về độ thoáng khí của nệm

Nệm Foam Zinus được thiết kế theo dạng cấu trúc hở với nhiều lỗ thông khí giúp cho không khí có thể lưu thông một cách tối đa. Cùng với đó là sự kết hợp độc đáo, hài hoà của tinh chất trà xanh và gen mát đã giúp cho bề mặt của nệm luôn được mát mẻ, góp phần hạn chế được tình trạng tích tụ mồ hôi khi nằm.

Nệm Foam Zinus cũng được thiết kế với các lỗ thoát khí thông minh, luôn tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ cho người nằm. Cùng với một lớp vỏ bọc nệm được làm từ vải dệt kim mềm mại, co giãn và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ trở thành sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình bạn.

foam aeroflow và foam zinus loại nào tốt
Nệm Foam Zinus luôn giữ được độ thoáng khí và mát mẻ cho người nằm

2.5. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Cả hai thương hiệu nệm Foam Aeroflow với foam Zinus đều được thiết kế với đa dạng mức giá khác nhau. Chỉ từ 2.073.000 đồng đến 10.724.000 đồng là bạn đã sở hữu được dòng nệm foam chính hãng đến từ thương hiệu Zinus. Trong khi đó, mức giá của nệm foam Aeroflow sẽ dao động trong khoảng từ 5.370.000 đồng đến 31.799.000 đồng. 

3. Giữa nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus nên mua loại nào?

Cả hai dòng nệm Foam Aeroflow và Foam Zinus đều mang những đặc điểm nổi bật, tinh tế, tạo nhiều giá trị cho người dùng. Bên cạnh các yếu tố phổ biến như thiết kế nệm, cấu tạo nệm, chất liệu nệm, độ đàn hồi và độ thoáng khí của nệm thì bạn cũng cần đánh giá dựa trên độ bền, khả năng hấp thụ chuyển động.

Để được giải đáp nên chọn lựa loại nệm nào phù hợp, bạn hãy đến ngay với Vua Nệm để được các chuyên viên chăm sóc giấc ngủ của chúng tôi tư vấn chi tiết dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đồng thời, khi đến đây, bạn cũng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cảm nhận một cách chi tiết, tinh tế xem sản phẩm nào phù hợp với mình nhất.

Dưới đây là một số dòng nệm đến từ thương hiệu Foam Aeroflow và Foam Zinus chi tiết mà bạn hãy tham khảo để chọn lựa phù hợp:

  • Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus: Dòng nệm này được thiết kế với cấu trúc cắt lượn sóng profile-cutting ấn tượng, góp phần mang đến sự cân bằng, đảm bảo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng.
  • Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Pride: Dòng nệm này chính là giải pháp vượt trội góp phần xoa dịu cảm giác nhức mỏi thông qua khả năng phân tán áp lực và nâng đỡ chuyên sâu cho cơ thể. Cùng với đó là khả năng ngăn chặn vết ố, mồ hôi, nấm mốc nhằm đảm bảo độ an toàn cho người dùng.
  • Nệm Zinus Memory Foam: Dòng nệm này được thiết kế với những đợt sóng massage lan truyền trực tiếp cùng mật độ foam cao nhằm đảm bảo độ êm ái, giúp quá trình lưu thông khí huyết của cơ thể một cách tốt nhất.
  • Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory: Đây là dòng nệm có khả năng ôm sát mọi đường cong của cơ thể nhằm giúp khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, Cùng với chất liệu đã được chứng nhận an toàn, lành tính nên luôn mang lại sự an tâm cho người dùng.
foam aeroflow hay foam zinus
Zinus Memory Foam dòng nệm cao cấp giúp bạn có thể ngủ ngon hơn

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các thông tin so sánh Foam Aeroflow và Foam Zinus một cách chi tiết và khách quan nhất. Qua bài viết trên, Vua Nệm hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được loại nệm tốt nhằm góp phần nâng cao giấc ngủ, bảo vệ sức khỏe và tinh thần của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân