Chuyện quanh ta

Số may mắn của 12 cung hoàng đạo

CẬP NHẬT 11/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

May mắn là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của mỗi người. Việc biết được con số may mắn phù hợp với cung hoàng đạo của mình sẽ giúp ích rất lớn cho bản thân trong nhiều hoạt động.

Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 12 cung hoàng đạo, bên cạnh đó là các số may mắn của 12 cung hoàng đạo.  Mời bạn cùng theo dõi để có thêm những thông tin bổ ích nhé.

1. Tìm hiểu về cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo là một khái niệm đã rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ trong thời gian gần đây.

Nếu như người phương đông xem vận mệnh, sự nghiệp, tương lai dựa trên ngũ hành và bản mệnh hay con giáp thì người phương Tây lại tiên đoán số mệnh dựa vào 12 cung hoàng đạo.

Cung hoàng đạo là sản phẩm sau nhiều năm, nghiên cứu, quan sát và đúc kết của các nhà chiêm tinh Babylon cổ đại. Chúng được ra đời năm 1645 trước công nguyên và được sử dụng rộng rãi ở các nước phương Tây cho đến tận hôm nay. Để phân biệt với phương Đông thì cung hoàng đạo còn được gọi là tử vi phương Tây.

con số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo

Theo quan sát của các nhà thiên văn học thời cổ đại, thì mặt trời sẽ mất khoảng 30 – 31 ngày để đi qua 1 chòm sao và sẽ mất 1 năm để đi qua 12 chòm sao đặc biệt. Khi đó 12 chòm sao đặc biệt này sẽ tạo thành vòng tròn hoàng đạo 360 độ, còn được gọi là “Đường đi của Mặt trời”. Và nếu ai được sinh ra đúng với các khoảng thời gian tương ứng của các chòm sao sẽ chịu ảnh hưởng từ tính cách, vận mệnh tương lai của chòm sao đó.

Giống như tử vi phương đông, mọi sự vật cấu thành nên sự sống đều dựa trên trên 5 yếu tố là Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ thì tử vi phương Tây cũng được chia làm 4 nhóm( Lửa – Nước  – Khí – Đất), mỗi nhóm này sẽ đại diện cho 3 cung hoàng đạo khác nhau. Và các nhà chiêm tinh học sẽ dựa vào các yếu tố ở trên để tiên đoán vận mệnh, tương lai của một con người.

Các cung hoàng đạo tương ứng với các thời gian sau:

  • 20/1 – 18/2: Cung Bảo Bình
  • 19/2 – 20/3: Cung Song Ngư
  • 21/3 – 20/4: Cung Bạch Dương
  • 21/4 – 20/5: Cung Kim Ngưu
  • 21/5 – 21/6: Cung Song Tử
  • 22/6 – 22/7: Cung Cự Giải
  • 23/7 – 22/8: Cung Sư Tử
  • 23/8 – 22/9: Cung Xử Nữ
  • 23/9 – 23/10:  Cung Thiên Bình
  • 24/10 – 22/11: Cung Bọ Cạp
  • 23/11 – 21/12: Cung Nhân Mã
  • 22/12 – 19/1: Cung Ma Kết

2. Số may mắn của 12 cung hoàng đạo

Trong tử vi phương Tây, thì mỗi cung hoàng đạo sẽ có những con số may mắn riêng. Nếu bạn đang cần thêm may mắn để thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống thì bạn có thể tham khảo các con số may mắn tương ứng với cung hoàng đạo của mình sau đây.

2.1. Cung Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố khí, có sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung Bảo Bình thường có chính kiến, thông minh, sâu sắc, yêu thích sự tự do, không ngại va chạm, đôi khi quá thẳng thắn khiến người đối diện cảm thấy khó chịu.

số may mắn của 12 cung hoàng đạo hôm nay
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo – cung Bảo Bình

Trong tình yêu, thì họ là người khá kén chọn nên để chọn được đối tượng phù hợp sẽ mất khá nhiều thời gian. Nếu bạn là người thuộc cung Bảo Bình thì có thể tìm cách liên kết với số 2, số 3 và 7 để thu hút thêm may mắn trong công việc cũng như tình yêu.

2.2. Cung Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo có rất nhiều ưu điểm, ví dụ như tinh tế, nhẹ nhàng, lãng mạn, có tài tiên đoán, dễ dàng hòa nhập với mọi người xung quanh,…Nhưng bên cạnh đó, họ cũng cẩn thận quá mức, thiếu tự tin vào bản thân và đưa ra những quyết định chưa chính xác, từ đó ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống cũng như tình yêu.

Các con số may mắn của cung Song Ngư là 4, 8 và 22.

những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Cung Song Ngư

2.3.  Cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo và tượng trưng cho ánh sáng và sự sống. 

Họ là người dũng cảm gan dạ, có tư chất thủ lĩnh và có năng lượng dồi dào trong công việc. Họ đưa ra quyết định nhanh chóng và không thích chịu sự chỉ đạo của người khác.

những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo – Bạch Dương

Người thuộc cung Bạch Dương biết kiềm chế và che giấu cảm xúc, hòa đồng và có trách nhiệm cao. Để thu hút thêm sự may mắn thì cung Bạch Dương chú ý đến các con số may mắn của mình như: Số 1 và số 9

2.4. Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu có biểu tượng là con Trâu. Những người thuộc Cung Kim Ngưu thường có tính cách bướng bỉnh, thích ổn định và đôi khi còn bị coi là bảo thủ. Để thu hút thêm may mắn và có hình ảnh tốt hơn đối với mọi người xung quanh thì những người thuộc cung Kim Ngưu hãy chú ý đến con số may mắn của mình là 2 và 8 nhé.

số may mắn 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo – cung Kim Ngưu

2.5. Cung Song Tử

Cung Song Tử là người rộng lượng, thông minh, tò mò và ham học hỏi và có thể phân tích chính xác các sự vật hiện tượng xung quanh mình. Nhưng đôi khi họ cũng hơi láu cá và đặt quyền lợi cá nhân lên trên hết. Con số may mắn của Cung Song Tử, giúp họ tránh những rắc rối và thuận lợi hơn trong công việc, tình yêu và cuộc sống là 3 và 7.

2.6. Cung cự giải

Những người thuộc cung Cự Giải thường thích sống tình cảm, dễ gần, ưu thích mạo hiểm khám phá. Tuy nhiên, họ là người hãy dễ bị dao động bởi yếu tố bên ngoài và ít quan tâm đến mọi người xung quanh nên có thể đánh mất hạnh phúc hoặc các cơ hội trong công việc. Con số may mắn của Cung Cự Giải là 4 và 6.

2.7. Cung Sư Tử

Cung Sư Tử có tính cách mạnh mẽ, sáng tạo, hoạt bát, thông minh và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Nhược điểm của Cung Sư Tử là tự mãn, xem mình là trung tâm, đôi khi còn quá kiêu ngạo, nên có thể bị mọi người xung quanh ghét, xem là đạo đức giả.

Con số may mắn của Cung Sư Tử là 1, 4 và 6.

các số may mắn của 12 cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo – cung Sư Tử

2.8. Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ là người rất cầu toàn, chi li và thích tìm ra các điểm xấu của người khác để chỉ trích. Luôn mong muốn trở thành người hoàn hảo trong mắt mọi người. Ngược lại, họ là người sống kế có hoạch, hoàn thành tốt công việc mình và cũng có lòng vị tha.

Để giúp bạn có được cuộc sống thoải mái hơn, được sống là chính bản thân mình và không phải suy nghĩ quá nhiều, hãy thử sử dụng đến các số may mắn của mình là 2, 5 và 7 ở mọi lĩnh vực.

2.9. Cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình là người thông minh, tốt bụng, luôn sẵn lòng vì mọi người xung quanh. Họ có cái nhìn rất tích cực, mới mẻ về mọi điều và luôn trân trọng cái đẹp của cuộc sống.

Những con số giúp họ thuận lợi hơn trong học tập, công việc và tình yêu là 1, 2 và 7.

2.10. Cung Bọ Cạp

Người thuộc Cung Bọ Cạp có tư duy ngôn từ tốt, diễn giải mạch lạc, nhưng đôi khi hay gây tổn thương người khác bởi những câu nói độc địa.

Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã thể hiện là người thông minh nổi trội hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Để thu hút thêm vượng khí, may mắn trong cuộc sống, người cung bọ cạp nên quan tâm đến các số may mắn của mình là 2, 7 và 9.

2.11. Cung Nhân Mã

Người thuộc cung Nhân Mã rất cởi mở, hoà đồng và hiếm khi nói dối nên được mộ người yêu quý. Họ cũng là người thông minh, khả năng phán đoán tốt nên khá thuận lợi trong công việc.

số may mắn của cung hoàng đạo
Số may mắn của 12 cung hoàng đạo – cung Nhân Mã

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là hay bị nhàm chán nên muốn thay đổi và không biết trân trọng những gì mình đang có. Con số may mắn của Cung Nhân Mã là 3, 5 và 8.

2.12. Cung Ma Kết

Người thuộc Cung Ma Kết là người sống nghiêm túc, không hài hước, đôi khi quá nguyên tắc, cẩn thận và quy củ. Họ là người sống hướng nội, khá rụt rè và thiếu tự tin về bản thân. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng là người rất mạnh mẽ, có thể tự đứng dậy sau vấp ngã, sống thực tế và đầy tham vọng.

Con số may mắn, giúp tăng thêm sức mạnh cho Cung Ma kết Là 6, 8 và 9.

May mắn là yếu tố song hành trong mọi công việc, hoạt động của mỗi con người. Trên đây là các con số may mắn của 12 cung hoàng đạo do Vua Nệm đã trích dẫn từ các nguồn uy tín trong lĩnh vực phong thuỷ. Hy vọng với những thông tin bổ ích trong bài viết này, sẽ giúp hiểu rõ hơn về tử vi Phương Tây cũng các con số may mắn của từng cung hoàng đạo.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều