Chuyện quanh ta

Giải mã bí mật: Cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất?

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Có khá nhiều cô nàng thắc mắc trong 12 cung hoàng đạo thì cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất? Nếu bạn cũng đang đi tìm câu trả lời thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết rằng cung hoàng đạo của mình đứng top mấy về độ xinh đẹp nhé.

Cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất
Cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất?

1. Hạng 12: Bạch Dương 

Trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất, có lẽ các cô nàng Bạch Dương sẽ hơi buồn một chút vì đứng ở vị trí chót. Tuy nhiên, bù lại thì các cô bạn Bạch Dương có tính cách vô cùng đáng yêu. Họ luôn biết cảm thông, quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh. Vì vậy, dù ở vị trí cuối bảng thế nhưng các cô nàng Bạch Dương cũng chớ phiền lòng nhé. Hãy phấn đấu để nâng cao giá trị bản thân nào.

2. Hạng 11: Xử Nữ

cung hoàng đạo xinh đẹp
Những cô nàng Xử Nữ luôn tự tin về bản thân mình

Vị trí áp chót trong danh sách cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất là cô nàng Xử Nữ. Dù không có sắc đẹp hơn người nhưng những cô nàng Xử Nữ luôn tự tin về bản thân mình. Họ không bị ảnh hưởng bởi những lời đánh giá của người khác, nhất là những nhận xét về ngoại hình và nhan sắc.

3. Hạng 10: Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung hoàng đạo đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất. Tuy không đạt được thứ hạng cao, nhưng cô nàng Kim Ngưu luôn có một tấm lòng cao cả. Chính vì vậy, trong mắt nửa kia thì họ vẫn luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt.

4. Hạng 9: Ma Kết

Đứng ở vị trí thứ 9 là cô nàng thuộc cung Ma Kết. Những cô nàng này luôn có được sự tự tin và biết yêu quý bản thân mình. Đối với họ, vẻ bề ngoài cũng không quá quan trọng và không nói lên được nhiều điều. Họ quan trọng vẻ đẹp tâm hồn hơn là những gì ở bên ngoài.

5. Hạng 8: Sư Tử

Cung hoàng đạo nào xinh
Cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất?

Các cô nàng Sư Tử mạnh mẽ đứng vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng độ xinh đẹp của các cung hoàng đạo. Dù thứ hạng không quá cao nhưng những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này luôn ngẩng cao đầu và tự tin về những gì mình có. Bên cạnh đó, họ cũng có sự tinh tế để luôn nhìn thấu tâm tư, suy nghĩ của người khác.

6. Hạng 7: Thiên Yết

Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất này chính là Thiên Yết. Không nhẹ nhàng như Thiên Bình cũng không tinh nghịch như Song Tử, những cô nàng Thiên Yết sở hữu vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng. Họ thường có phong thái kiêu kỳ, quyền lực rất thu hút. Với gương mặt lạnh lùng, sang chảnh và thân hình gợi cảm, Thiên Yết dễ dàng chinh phục ánh nhìn của mọi người.

Đặc biệt, “vũ khí” lợi hại của cô nàng Thiên Yết chính là đôi mắt. Họ có một đôi mắt sắc lạnh và đầy bí ẩn, khiến ai lỡ nhìn vào cũng sẽ bị hớp hồn ngay. Trên gương mặt của những cô nàng Thiên Yết, đôi mắt là điểm nhấn vô cùng đặc biệt, giúp họ càng trở nên quyến rũ và kiêu kỳ hơn.

Tuy nhiên, các bạn đừng để vẻ ngoài của những cô gái này đánh lừa. Mặc dù mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng họ không hề kiêu ngạo. Ẩn sau vẻ ngoài có vẻ khó gần ấy là một tâm hồn nhẹ nhàng, lãng mạn với cách nói chuyện ngọt ngào, dễ thương.

7. Hạng 6: Bảo Bình

Mặc dù không đẹp xuất sắc, cô nàng Bảo Bình vẫn có thể hãnh diện vì thứ hạng nhan sắc của mình đấy nhé. Những cô nàng vừa sở hữu nụ cười xinh xắn, duyên dáng vừa vô cùng thân thiện. Chính vì vậy, cô nàng Bảo Bình luôn được những người xung quanh yêu mến.

8. Hạng 5: Cự Giải

cung hoàng đạo đẹp
Các cô nàng Cự Giải xinh đẹp và có tài lãnh đạo

Cự Giải xứng đáng với vị trí thứ 5 trong cuộc “đọ sắc” này. Một Cự Giải đoan trang, hiền lành, nhút nhát dù không có nhan sắc quá nổi bật nhưng vẫn là hình mẫu lý tưởng trong mắt người khác giới.

Đa số các cô nàng Cự Giải có dáng người nhỏ nhắn, làn da trắng sáng và đôi bàn tay rất đẹp. Chính nhờ ảnh hưởng của nữ thần Hera mà chòm sao này sở hữu đôi bàn tay vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, các cô gái Cự Giải còn có nụ cười ấm áp và đôi mắt hút hồn, mang tới cho người đối diện cảm giác tin tưởng.

Tuy nhiên, cung Cự Giải có phong cách ăn mặc khá kỳ quái. Những cô gái Cự Giải thường xuất hiện với những bộ trang phục cũ kỹ và có phần dị hợm. Thế nhưng, ẩn sau những bộ quần áo đó lại là một cơ thể nóng bỏng với sức hút khó cưỡng. Họ không phải là người thích phô trương. Đó chỉ là cách họ dùng để che giấu đi con người thật của mình.

9. Hạng 4: Nhân Mã

cung hoàng đạo xinh xắn
Nhân Mã sở hữu gương mặt khả ái với nụ cười trong sáng

Nhắc đến Nhân Mã, không thể bỏ qua vẻ ngoài mộc mạc, đơn giản nhưng cũng đầy yêu thương, dịu dàng. Ưu điểm đặc trưng của những cô nàng thuộc cung này là thân hình cân đối, không quá cao nhưng cũng không quá thấp bé. Từ cơ thể họ toát lên vẻ đẹp rắn rỏi nhưng không mất đi vẻ nữ tính vốn có.

Trái ngược với vóc dáng khỏe khoắn, những cô nàng Nhân Mã sở hữu gương mặt khả ái với nụ cười trong sáng, thơ ngây. Ngoài ra, họ còn sở hữu một giọng nói hay, vô cùng nhẹ nhàng và truyền cảm. Đặc điểm này khiến cung Nhân Mã rất giỏi giao tiếp và dễ dàng thân thiết với mọi người.

Như vậy, chính vẻ ngoài dễ thương, dễ gây thiện cảm cùng tính cách phóng khoáng, giản dị giúp nữ Nhân Mã nhận được rất nhiều tình cảm của các chàng trai.

10. Hạng 3: Song Ngư

Song Ngư
Song Ngư đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng nhan sắc này.

Song Ngư đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng nhan sắc này. Những cô gái thuộc chòm Song Ngư nổi bật với vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng. Họ thường có vóc người mảnh mai, gương mặt thanh tú, đôi mắt đượm buồn và nụ cười tỏa nắng.

Những cô gái thuộc cung Song Ngư giống như những cô nàng công chúa, được cưng chiều từ nhỏ nên thường hay mơ mộng, lãng mạn. Họ sở hữu phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm. Cùng với thân hình nhỏ nhắn, cử chỉ nhút nhát và nhu mì khiến chòm sao này sở hữu vẻ đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn”, mong manh và yếu đuối . Ai gặp Song Ngư cũng có cảm giác muốn che chở họ.

11. Hạng 2: Song Tử

Khác với những cung hoàng đạo ở trên, Song Tử có cá tính và tràn đầy năng lượng. Song Tử được biết đến là những cô nàng có tính cách sôi nổi, năng động, vô cùng thông minh, lanh lợi. Những cô nàng này ghi điểm với người đối diện bằng vóc dáng thon gọn, đôi mắt long lanh to tròn và nụ cười rạng rỡ.

Đôi mắt chính là điểm hấp dẫn “chết người” của họ. Đó là một đôi mắt biết nói trông rất có hồn. Ngoài ra, nụ cười rạng ngời cùng hàm răng trắng bóng cũng là đặc điểm khiến bao chàng trai mê mẩn ngay lần gặp đầu tiên. Song Tử được công nhận là chòm sao có nụ cười đẹp nhất trong 12 chòm sao.

Bên cạnh đó, đôi môi cũng là một điểm cộng lớn cho nhan sắc của chòm sao này. Một đôi môi đáng yêu, thốt ra những lời nói vui nhộn, dí dỏm và tinh nghịch luôn mang đến không khí vui vẻ cho mọi người. Như vậy có thể thấy, từ vóc dáng, đường nét khuôn mặt đến cách ứng xử của các cô gái thuộc cung hoàng đạo này đều toát lên vẻ thu hút, trẻ trung nhưng không thiếu phần ngây thơ, nghịch ngợm.

12. Cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất? – Thiên Bình

cung hoàng đạo xinh nhất
Thiên Bình là cung hoàng đạo xinh đẹp nhất

Thiên Bình chính là đáp án cho câu hỏi “cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất?”. Những cô gái thuộc cung hoàng đạo này có vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn nhưng cũng đầy kiêu sa, quyến rũ và lộng lẫy. Cô nàng Thiên Bình thường có thân hình cân đối, hai má lúm đồng tiền duyên dáng và đôi mắt sắc lạnh đầy ấn tượng.

Ngoài ra, những cô nàng đại diện cho công lý còn gây ấn tượng với khí chất quý phái và nữ tính khó cưỡng. Đặc biệt, chòm sao rất có gu ăn mặc. Họ bắt xu hướng thời trang một cách nhanh chóng và thường xuất hiện với phong cách sành điệu, quyến rũ. 

Theo đó, nữ Thiên Bình hội tụ nhiều nét đẹp khác nhau, vừa dịu dàng, thanh lịch, vừa sang trọng, quyến rũ và đầy sắc sảo.

>> XEM THÊM: Cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong 12 cung hoàng đạo?

Vậy là bạn đã có đáp án cho câu hỏi “Cung hoàng đạo nào xinh đẹp nhất?” rồi. Thực tế, mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu nét đẹp riêng mà không phải ai cũng có được. Các bạn hãy luôn sống tích cực và yêu thương bản thân để ngày một hoàn thiện nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân