Phong Thủy

Bật mí hay: Các cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Cung hoàng đạo hoạt động dựa theo chiêm tinh của từng năm. Chiêm tinh năm 2023 có nhiều chuyển biến và thay đổi mới mẻ, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho các cung hoàng đạo. Và một trong số những bất ngờ đó chính là các cung hoàng đạo kết hôn trong năm nay. Vậy các cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023 là các cung nào? Cùng Vua Nệm tìm hiểu nhé!

Các cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023
Các cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023

1. Cung Kim Ngưu (ngày sinh từ 20/4 đến 20/5)

Cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023, không thể bỏ qua cái tên Kim Ngưu. Kim Ngưu hay còn có tên tiếng Anh là Taurus, là cung hoàng đạo sở hữu tính cách điềm đạm và thân thiện nhất trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung này thường được mọi người xung quanh yêu quý và dành nhiều thiện cảm.

Mặc dù có vẻ ngoài khá đạo mạo, cứng nhắc, người thuộc cung Kim Ngưu thường khá nhạy cảm trong chuyện tình yêu. Chính vì vậy, Kim Ngưu cần thời gian để xây dựng một mối quan hệ bền chặt, tin tưởng trước khi kết hôn.

Năm 2023 được đánh giá là năm đẹp, hợp tuổi với Kim Ngưu. Những người thuộc cung này nếu vẫn đang độc thân sẽ sớm tìm thấy nửa kia của mình trong năm nay. Còn với những ai đang trong một mối quan hệ, chắc chắn sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ hoặc tin tốt lành vào nửa cuối năm. Có thể là một màn cầu hôn lãng mạn hoặc một đám cưới trong mơ của cả hai.

cung kim ngưu nên kết hôn trong năm 2023
Cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023 gọi tên Kim Ngưu

Hãy chuẩn bị tinh thần, tài chính và cả thời gian để đón chờ những điều tốt đẹp sắp tới trong năm nay nhé! Hy vọng Kim Ngưu sẽ bước sang một chương mới của cuộc đời trong năm 2023.

2. Cung Thiên Bình (ngày sinh từ 23/9 đến 22/10)

Có tên gọi trong tiếng Anh là Libra, cung Thiên Bình sở hữu tính cách hoà đồng, vui vẻ và dễ mến nhất. Vẻ ngoài và tính cách của cung Thiên Bình rất thân thiện nên được đa số mọi người yêu quý, cảm mến.

Cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023 cũng nên có cả Thiên Bình hầu như luôn có sự đồng hành của bạn bè và mọi người xung quanh trên hành trình của mình. Chính vì đặc điểm này mà cung Thiên Bình rất ghét sự đơn độc hay cô đơn. Họ luôn mong muốn tìm thấy người bạn đời của mình để có thể cùng đồng hành đi hết quãng đời còn lại, và luôn xem việc kết hôn là quan trọng trong cuộc đời mình.

Theo chiêm tinh, cung Thiên Bình sẽ được sao Thổ đưa lối, dẫn dắt trong câu chuyện tình yêu trong suốt năm 2023. Khả năng cao là những người thuộc cung này sẽ gặp nhiều điều thú vị, mới mẻ trong tình yêu như: bắt đầu một mối quan hệ mới; có bước tiến trong mối quan hệ hiện tại; hay bước vào giai đoạn happy ending.

cung thiên bình nên kết hôn trong năm 2023
Theo chiêm tinh, Thiên Bình sẽ là cái tên tiếp theo cho câu hỏi cung hoàng đạo nên kết hôn trong năm 2023

Dù sao Thổ dẫn lối đến đâu, Thiên Bình cũng hãy nhớ nắm bắt cơ duyên của bản thân nhé! Gặp được người mình yêu hay kết hôn với người mình tin tưởng đều là những nhân duyên khó gặp trong đời. Vậy nên, hãy nắm bắt cơ hội, và tận hưởng điều đó nhé! Năm 2023 sẽ là một năm đầy khởi sắc cho con đường tình duyên của Thiên Bình đấy!

3. Cung Sư Tử (ngày sinh từ 23/7 đến 22/8)

Cung Sư Tử có tên tiếng Anh là Leo. Đây cũng là cung hoàng đạo hoạt bát, cùi vẻ và có nhiều bạn bè. Tuy vậy, vì thuộc cung lửa nên Sư Tử có tính cách rất quyết đoán, mạnh mẽ, và dứt khoát trong mọi hành động và quyết định. Và nét tính cách này cũng được áp dụng vào câu chuyện tình yêu của những người thuộc cung Sư Tử.

Sư Tử chỉ đồng ý kết hôn khi tình cảm đã chín muồi, khi họ tìm thấy sự đồng điệu, tin tưởng với đối phương. Và khi đã đưa ra quyết định kết hôn, không ai có thể thay đổi hoặc tác động đến quyết định của những người thuộc cung Sư Tử.

Ngược lại, nếu không tìm được người tâm đầu ý hợp, Sư Tử chấp nhận sống độc thân chứ không khiên cưỡng tiến tới với người mà họ cảm thấy chưa thực sự hoà hợp.

Trong tình yêu, Sư Tử là người lãng mạn và dành nhiều sự quan tâm đến đối phương. Họ luôn mong muốn nhận lại điều tương tự các sự công nhận từ phía nửa kia của mình.

cung sư tử nên kết hôn trong năm 2023
Trong tình yêu, Sư Tử là người lãng mạn và dành nhiều sự quan tâm đến đối phương

Theo chiêm tinh năm 2023, thời điểm mùa xuân hoặc nửa đầu năm là giai đoạn lý tưởng để những người thuộc cung Sư Tử kết hôn. Nếu đã có những mối quan hệ đủ lâu, đủ độ chín, thì đừng ngần ngại kết hôn trong năm nay.

Cung Sư Tử kết hôn trong năm 2023 hứa hẹn sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và ổn định nhanh chóng hơn. Nếu vẫn đang còn độc thân, đừng ngần ngại mở lòng, cho bản thân thêm cơ hội để sớm tìm được ý trung nhân của đời mình nhé!

Dù đang trong tình trạng độc thân hay đã có gia đình, năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều điều bất ngờ và thú vị trên con đường tình yêu của những người mang cung Sư Tử. Nếu may mắn gặp được người vừa ý, có khả năng quán xuyến tốt, Sư Tử có thể có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và vẹn tròn suốt quãng đời sau.

4. Cung Xử Nữ (ngày sinh từ 23/8 đến 22/9)

Xử Nữ có tên tiếng Anh là Virgo, là cung hoàng đạo có đức tính hiền lành, dịu dàng. Tuy vậy, những người thuộc cung này thường sống rất lý trí và thực tế trong chuyện tình cảm.

Để đi đến kết thúc viên mãn, Xử Nữ thường đòi hỏi nhiều ở đối phương, đặc biệt là niềm tin và sự phù hợp với nhau. Khi đã cảm thấy đủ an toàn và có thể cởi mở mọi điều với nửa kia, Xử Nữ mới có thể suy nghĩ đến việc tiến xa hơn trong tình cảm.

Là một trong 5 cung hoàng đạo được chiêm tinh dự đoán có hỉ sự trong năm nay, Xử Nữ được đánh giá là cung hoàng đạo may mắn trên con đường tình duyên năm 2023.

cung xử nữ nên kết hôn trong năm 2023
Năm Quý Mão là thời điểm đẹp, hợp lý để Xử Nữ tiến xa hơn trong một mối quan hệ, ổn định cuộc sống hôn nhân gia đình

Nếu đang trong tình trạng độc thân, Xử Nữ có thể trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt. Hoặc có thể Xử Nữ sẽ tiến xa hơn trong một mối quan hệ bạn bè thân thiết lâu năm. Ngược lại, nếu đang trong một mối quan hệ, Xử Nữ có khả năng sẽ có kết cục đẹp trong năm nay bằng một màn cầu hôn bất ngờ hoặc một đám cưới đầy lãng mạn, đánh dấu giai đoạn hôn nhân của cả hai.

Là cung hoàng đạo có tính chung thủy, sự tận tâm và yêu thương hết lòng, Xử Nữ chắc chắn sẽ là một người bạn đời hoàn hảo, luôn chăm lo cho nửa kia hết mực. Năm Quý Mão là thời điểm đẹp, hợp lý để Xử Nữ tiến xa hơn trong một mối quan hệ, ổn định cuộc sống hôn nhân gia đình.

5. Cung Nhân Mã (ngày sinh từ 23/11 đến ngày 21/12)

Cung Nhân Mã có tên tiếng Anh là Sagittarius, là cung có tính cách mâu thuẫn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhân Mã có xu hướng yêu thích sự tự do, nhưng lấn át điều đó vẫn là ghét sự cô đơn, một mình. Chính vì thế, hầu hết các Nhân Mã đều mong muốn tìm kiếm nửa kia, một người tri kỷ bên mình vào năm 2023 này. Và đây chính là thời điểm của Nhân Mã.

Theo chiêm tinh 2023, các hành tinh đang rọi chiếu năng lượng của mình vào Nhân Mã, tạo từ trường thuận lợi cho cung hoàng đạo này có những bước tiến nhảy vọt trong tình yêu vào năm 2023. Chính vì vậy, Nhân Mã ơi, đừng ngần ngại mà đưa ra những quyết định cho tình yêu của mình nhé!

Nếu đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, đã bên nhau suốt thời gian dài, vậy tại sao không về một nhà trong năm 2023 để tạo dựng một mối quan hệ hạnh phúc, bền chặt. Còn nếu Nhân Mã vẫn đang độc thân, hãy mở lòng mình ra, đón nhận tình cảm của những đối tượng xung quanh, chắc chắn bạn sẽ tìm được nửa kia phù hợp trong thời gian gần nhất thôi.

Năm 2023 được xem là năm thoát ế của Nhân Mã. Vạn vật đều đang hợp sức để đẩy con thuyền tình duyên của bạn đến bến bờ hạnh phúc hơn. Vậy thì chỉ cần một chút mở lòng, một chút cố gắng, một chút thời gian nữa thôi, Nhân Mã sẽ là người hạnh phúc nhất trong tình yêu của mình đấy. Đừng bỏ qua năm 2023 nhiều cơ hội của mình nhé!

cung nhân mã nên kết hôn trong năm 2023
Theo chiêm tinh 2023, Nhân Mã có những bước tiến nhảy vọt trong tình yêu vào năm 2023

Bài viết đã giới thiệu top 5 cung hoàng đạo nên kết hôn năm 2023 theo chiêm tinh học. Bạn có thuộc 5 cung hoàng đạo trên không? Nếu có thì xin chúc mừng bạn, hãy tận hưởng một năm tuyệt vời trong tình yêu mật ngọt của mình nhé! Nếu không thì cũng đừng buồn, nhân duyên luôn đến với tất cả mọi người, không sớm thì muộn thôi.

XEM THÊM: Sinh con tháng 11 năm 2023 ngày giờ nào tốt lành, may mắn?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên