Người sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì? Giải mã tính cách của cung hoàng đạo tháng 11

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Trong chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo lại có một nhóm tính cách đặc trưng khác nhau. Cung hoàng đạo sẽ phần nào giúp chúng ta hiểu được tính cách, vận mệnh của mỗi người. Vậy người sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì? Giải mã tính cách của cung hoàng đạo tháng 11. Hãy cùng Vua Nệm khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

tháng 11 cung hoàng đạo gì
Người sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì?

1. Người sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì?

Dựa vào sự xoay vòng, tuần hoàn của 12 cung hoàng đạo, tương ứng với 12 tháng trong năm và những công thức đơn giản, chúng ta có thể trả lời cho câu hỏi người sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì, câu trả lời đó là Nhân Mã hoặc Bọ Cạp. Cụ thể, thời gian tồn tại của một cung hoàng đạo thường sẽ bắt đầu vào khoảng 10 ngày cuối tháng trước và kết thúc vào ngày 20 – 22 tháng sau. 

  • Người sinh từ ngày 01/11 – 22/11 thuộc cung Bọ Cạp. Người cung Bọ Cạp khá mạnh mẽ nhưng lại có xu hướng sống nội tâm. Cung Bọ Cạp rất có sức hút với người khác giới, đặc biệt là ở đôi mắt.
  • Người sinh từ ngày 23/11 – 30/11 sẽ thuộc cung Nhân Mã. Người thuộc cung này vô cùng năng động, nhiệt huyết, có tính cách hướng ngoại, hài hước và lạc quan.

2. Người sinh tháng 11 mệnh gì?

Ngoài câu hỏi sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì, rất nhiều người còn thắc mắc sinh tháng 11 mệnh gì. Thực tế, biết được mệnh gì có thể giúp bạn tránh né được tai ương và có cuộc sống ưng ý. 

tháng 11 cung nào
4 đặc tính nguyên tố của cung hoàng đạo: Thủy – Hỏa – Khí – Mộc

Người sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì, nếu là Bọ Cạp thì thuộc nguyên tố nước. Đặc trưng những người này là rất chân thành, trí tuệ và quyết đoán. Họ hiền dịu, ân cần nhưng lại rất dễ xúc động hoặc nổi nóng khi xảy ra vấn đề.

Còn nếu người sinh tháng 11 thuộc cung Nhân Mã thì sẽ thuộc nguyên tố lửa. Họ hòa đồng, thân thiện và cởi mở. Tuy nhiên, những người thuộc hệ lửa có nhược điểm là rất thiếu kiên nhẫn và không coi trọng lời hứa của mình.

3. Giải mã tính cách của cung hoàng đạo tháng 11

3.1. Cung Bọ Cạp (1/11 – 22/11)

sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì
Giải mã tính cách cung hoàng đạo Bọ Cạp
  •  Tính cách nam Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp là người vô cùng thông minh và nhạy bén. Nhìn bên ngoại họ có vẻ rất lạnh lùng, ít nói. Bởi vì bản chất cung này thuộc mệnh Thủy nên không biết cách bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài.

Luôn cất giấu những cảm xúc của mình bên trong nên nam Bọ Cạp thường bị hiểu lầm là vô tâm nhưng thật ra những anh chàng này luôn biết cách ứng xử và biến suy nghĩ của mình thành hành động một cách vô cùng  tinh tế.

Một đặc điểm nữa của nam Bọ Cạp mà không thể không nhắc tới đó là tính cầu toàn, chỉn chu và làm mọi việc có kế hoạch.

Tuy nhiên Bọ Cạp là người khá rụt rè nên có thể sẽ bỏ lỡ một số cơ hội tốt trong cuộc sống.

  • Tính cách nữ Bọ Cạp

Không hoàn toàn giống như Bọ Cạp nam, Bọ Cạp nữ mang trong mình một tinh thần quyết chiến và sự hơn thua cực kỳ cao. Họ có nguồn năng lượng nhiệt huyết hơn bất cứ cung hoàng đạo nào, sẵn sàng xông pha mọi mặt trận và không ngại khó khăn, thử thách.

Những cô nàng Bọ Cạp nổi tiếng với tính cách đơn giản và cực kỳ thông minh. Sự đơn giản của nữ Bọ Cạp có thể dễ dàng nhận thấy qua cách ăn mặc.

Bên cạnh đó, nữ Bọ Cạp luôn đề cao tính tự lập và không muốn dựa dẫm vào người khác. Họ có khả năng nhìn nhận vấn đề và nắm bắt tình hình tốt. Tuy nhiên tính cách đó mang đến cho Bọ Cạp nữ sự đa nghi, dè chừng.

  • Bọ Cạp hợp với cung hoàng đạo nào?

Mỗi cung hoàng đạo đều có những tính cách đặc trưng nên việc tìm được một người hợp với mình không quá khó.

12 cung hoàng đạo tháng 11 là cung gì
Bọ Cạp (Thiên Yết) và Nhân Mã luôn phải đổi mới để giữ lửa tình yêu

Bọ Cạp – Bạch Dương: Hai cung hoàng đạo này không hợp nhau vì không thể chịu đựng tính cách của nhau

Bọ Cạp – Kim Ngưu: Cả hai bên cần cố gắng để giữ lấy hạnh phúc

Bọ Cạp – Song Tử: Như hai đường thẳng song song, không có điểm giao, không thể đến được với nhau

Bọ Cạp – Cự Giải: Ông trời tác hợp, sinh ra để dành cho nhau

Bọ Cạp – Sư Tử: Cả 2 phải cố gắng và thay đổi rất nhiều để hòa hợp

Bọ Cạp – Xử Nữ: Là cặp đôi lý tưởng để yêu nhau

Bọ Cạp – Thiên Bình: Hai cung hoàng đạo này sẽ có một tình yêu êm đềm

Bọ Cạp – Bọ Cạp: Cần đặt ra một vài thỏa thuận để giữ hạnh phúc lâu dài

Bọ Cạp – Nhân Mã: Luôn phải đổi mới để giữ lửa trong tình yêu

Bọ Cạp – Ma Kết: Sẽ là của nhau nếu cả 2 biết nhẫn nại

Bọ Cạp – Bảo Bình: Tuy có trái ngược về tính cách nhưng nhìn chung có thể thay đổi được

Bọ Cạp – Song Ngư: Bù trừ cho đối phương

3.2. Cung Nhân Mã (23/11 – 30/11)

ngày 12 tháng 11 là cung hoàng đạo gì
Giải mã tính cách cung Nhân Mã
  • Tính cách nam Nhân Mã

Tính cách đặc trưng của Nhân Mã nam là rất ngông cuồng và tự tin vào chính mình. Những anh chàng tháng 11 thuộc cung hoàng đạo này có lòng tin rất lớn ở bản thân và luôn cho rằng mọi lựa chọn mọi quyết định của mình là chính xác. Điều này khiến nam Nhân Mã có cái tôi lớn và khó để sửa đổi.

Sự tự lập được Nhân Mã ưu tiên hàng đầu. Nhân Mã luôn muốn tự tay mình thực hiện mọi thứ với suy nghĩ rằng mọi thứ cứ cố gắng hết mình thì sẽ có kết quả tốt. Vì lẽ đó, Nhân Mã nam dễ rơi vào tình trạng quá tải.

Nhân Mã nam còn là người lạc quan, hòa đồng và luôn có cách để truyền tải sự lạc quan này đến với mọi người. 

Nhân Mã nam rất coi trọng gia đình của mình. Dù có bận rộn hay áp lực đến mức nào thì các chàng trai Nhân Mã vẫn luôn dành thời gian cho gia đình, không quên những ngày kỷ niệm quan trọng. Đối với họ, bản thân ra sao cũng được, miễn là gia đình của họ được hạnh phúc.

  • Tính cách nhân mã nữ

Các cô nàng Nhân Mã có tính cách rất đặc biệt, đó là sự dung hòa giữa đáng yêu, tinh nghịch và dịu dàng, ân cần. Rất hiếm khi bạn có thể bắt gặp một nữ Nhân Mã ủ rũ, buồn bã. Dù có chuyện xảy ra họ vẫn luôn nở nụ cười trên môi và bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

cô nàng Nhân Mã
Các cô nàng Nhân Mã có tính cách rất đặc biệt

Cô nàng Nhân Mã vô cùng thẳng thắn, không thích lòng vòng. Nhất là trong công việc và yêu đương, khi không đồng tình với bất cứ ý kiến nào thì họ sẵn sàng đưa ra ý kiến của mình nhằm mục đích phát triển và vì lợi ích chung.

Nữ cung hoàng đạo Nhân Mã cũng rất dí dỏm và hài hước. Nếu bạn có một người bạn là Nhân Mã nữ thì chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Vì vui tính và hài hước nên họ luôn là tâm điểm các buổi trò chuyện 

Các cô nàng Nhân Mã cũng yêu thích sự đổi mới. Họ thường xuyên thay đổi bản thân nhằm mục đích tạo cảm giác mới lạ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi của các quý cô cung hoàng đạo Nhân Mã qua kiểu tóc hay trang phục thường ngày.

  • Nhân Mã hợp với cung hoàng đạo nào?

Tính cách của cung hoàng đạo Nhân Mã rất đặc biệt nên phải là người có thể bắt sóng được tần số của họ thì mới có thể duy trì được mối quan hệ lâu dài.

Nhân Mã – Bạch Dương: Sự kết hợp dễ đổ vỡ

Nhân Mã – Kim Ngưu: Vô cùng hợp nhau,  đến từng cử chỉ, lời nói

Nhân Mã – Song Tử: Không phù hợp, phải có một phép màu mới có thể giúp cặp đôi này đến với nhau

Nhân Mã – Cự Giải: Chuyện hợp, tan thường xuyên xảy ra

Nhân Mã – Sư Tử: Thích hợp để làm bạn bè

Nhân Mã – Xử Nữ: Nếu yêu nhau khó tách rời

Nhân Mã – Thiên Bình: Cả 2 đều có cái tôi quá cao, không ai chịu nhường ai

Nhân Mã – Thần Nông: Mất nhiều thời gian mới có thể hòa hợp

Nhân Mã – Nhân Mã: Nếu đủ kiên nhẫn sẽ có thể bên nhau lâu dài

Nhân Mã – Ma Kết: Cần thay đổi thường xuyên để giữ mối quan hệ luôn mới mẻ

Nhân Mã – Bảo Bình: Nếu  yêu nhau một cách nghiêm túc thì rất dễ dàng tiến đến hôn nhân

Nhân Mã – Song Ngư: Có vẻ có nhiều sự trái ngược nhưng sẽ tìm được tiếng nói chung

Qua bài viết trên đây chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi người sinh tháng 11 cung hoàng đạo gì và tính cách của họ. Hãy theo dõi Vua Nệ để tìm đọc các bài viết thú vị khác nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM