Chuyện quanh ta

Cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong 12 cung hoàng đạo?

CẬP NHẬT 29/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Giàu sang phú quý là điều mà đại đa số con người đều muốn hướng đến. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có số mệnh đã khiến cho chúng ta không thể có một cuộc sống giàu sang như mong muốn.

Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc là cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong 12 cung hoàng đạo chưa? Bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo nghèo nhất. Bên cạnh đó là một số phương án mang đến thêm sự may mắn và hạn chế khả năng thất thoát tài sản cho cung hoàng đạo đó.

1. Cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong chiêm tinh học?

Kể từ khi ra đời từ những năm 1645 TCN, cung hoàng đạo đã trải qua hàng nghìn năm và được các nhà chiêm tinh học nghiên cứu và đúc kết ra rất nhiều điều. Một trong số đó chính là biết được cung hoàng đạo nào nghèo nhất trong 12 cung.

Theo các nhà chiêm tinh học thì cung hoàng đạo nghèo nhất chính là cung Song Ngư. Cung hoàng đạo này dù có cố gắng làm ăn, tích cóp, cuối cùng cũng rất khó để có được cuộc sống giàu sang. Vậy lý do gì khiến cung hoàng đạo này nghèo nhất? Chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp nhé!

1.1. Giới thiệu sơ qua về cung Song Ngư

Cung Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo được ghi nhận sớm nhất bới người Trái Đất trong từ những năm 2300 TCN. Cung Song Ngư có biểu tượng là 2 con cá được nối với nhau bằng một dây xích màu bạc (theo Wikipedia) và nằm từ 330 độ – 0 độ của kinh độ thiên thể.

Mặt Trời hiện đang đi qua chòm sao Song Ngư từ khoảng ngày 12 tháng 3 cho đến ngày 18 tháng 4. Do đó, nếu bạn sinh ra vào thời gian này (theo lịch dương) thì sẽ thuộc vào Cung Song Ngư.

cung hoàng đô nào nghèo
Cung hoàng đạo nào nghèo nhất? Cung Song Ngư là cung hoàng đạo nghèo nhất

Cung Song Ngư thuộc nguyên tố nước, trường cung biến đổi và được chiếu mệnh bởi sao Hải Vương. 

1.2. Tính cách, sự nghiệp, tình yêu của cung Song Ngư

1.2.1. Tính cách Cung Song Ngư

Điểm đầu tiên mà chúng ta dễ nhìn thấy nhất ở những người thuộc Cung Song Ngư chính là sự thông minh và tốt bụng. Họ là người có tính cách cởi mở, hoà đồng, dễ tính và có khả năng thích ứng nhanh với môi trường xung quanh. 

Cung Song Ngư luôn biết cách nhún nhường và cảm thông với những người khó khăn hơn mình. Với tính cách nhẹ nhàng, thấu hiểu mọi người nên Cung Song Ngư luôn khiến mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu.

Bên cạnh đó, Song Ngư là người thích sự lãng mạn, mơ mộng, không qua hứng thú với tiền bạc, chỉ thích tạo một không gian riêng tư cho bản thân để tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, bạn có thể không gian sống của họ luôn rất nổi bật, đúng với tính cách của họ.

Tuy nhiên, do nhiều lúc mơ mộng quá đà, cũng khiến cho họ gặp những vấn đề không đáng có. Họ sẽ cảm thấy thất vọng rất nhiều, buồn bã do không được như mình mong muốn.

Mặc dù, Song Ngư có khả năng phán đoán nhờ trực giác tốt, nhạy bén trong nhiều vấn đề, nhưng lại thường xuyên đưa những quyết định có phần cảm tính và thiếu logic, nên hay gặp thất bại.  Đặc biệt, họ là người rất dễ bị tổn thương, tự ái nếu mọi người góp ý quá gắt gao hoặc bị phản bội.

1.2.2. Sự nghiệp và tình yêu

Vậy vì sao cung hoàng đạo nào nghèo nhất gọi tên Song Ngư? Nếu bạn đã đọc qua phần tính cách thì chắc hẳn bạn đã hiểu lý do tại sao Cung Song Ngư lại là cung nghèo nhất trong 12 cung.

Bởi vì tính cách của họ là thích mơ mộng, không đặt nặng vấn đề tiền bạc, suy tính thiếu logic và đưa ra quyết định theo hướng cảm tính nên sự nghiệp của họ không mấy khả quan. Đây chính là lý do khiến Cung Song Ngư bị nghèo.

Với tính cách của mình, Cung Song Ngư chỉ thích hợp với các công việc mang thiên hướng nghệ thuật, ví dụ như văn học, thơ ca, hội họa, kiến trúc,… hoặc các công việc liên quan đến từ thiện, giúp đỡ người khác.

cung hoàng đạo nghèo
Cung Song Ngư là người bố mẹ tuyệt vời

Nhìn chung, do họ luôn có thái độ bằng lòng với những gì mình đang có, nên họ rất khó có thể kiếm được nhiều tiền và trở nên giàu có. Đôi lúc họ còn bị coi là lười biếng, phụ thuộc người khác, không chịu phấn đấu mà chỉ muốn hưởng thụ.

Nhưng nếu bạn thuộc Cung Song Ngư thì đừng quá lo lắng, mặc dù họ không nhiều tiền nhưng cuộc sống vẫn rất vui vẻ, lạc quan và đủ ăn.

Trong tình yêu, thì Song Ngư là người rất đa cảm nên khó gắn bó lâu dài với người khác giới. Bởi họ thích lãng mạn nên họ rất bay bổng trong tình yêu, nếu đã yêu ai thì họ thì sẽ yêu rất nhiều và mơ mộng cũng nhiều. 

Nhưng khi cảm thấy bị tổn thương, cung Song Ngư sẽ rất lạnh lùng và xa lánh. Họ cũng là người không thích kết hôn sớm, vì với họ kết hôn sẽ khiến cho tình yêu trở nên khô khan hơn.

Mặc dù trong tình yêu, họ hay có những biến đổi phức tạp, khiến đối phương khó chiều, nhưng khi đã làm bố, làm mẹ thì họ lại rất tình cảm, thấu hiểu con cái. Họ như là người bạn của con, chia sẻ, thân thiết giúp con cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc.

2. Phương án vượt khó của cung Song Ngư

Như đã đề cập ở trên, nguyên nhân khiến cung Song Ngư nghèo nhất chủ yếu là do tính cách và sở thích của họ. Để thay đổi tư duy, tính cách của một con người là rất khó, vì vậy bạn phải tìm các phương án khác, giúp mang lại nhiều may mắn và tiền bạc cho bản thân. Sau đây sẽ là 2 phương án giúp cung Song Ngư có cuộc sống sung túc và đủ đầy hơn.

2.1. Kết hôn với cung hoàng đạo phù hợp

Theo các nhà chiêm tinh học, Cung Song Ngư có thể phù hợp với rất nhiều cung khác nhau. Tuy nhiên, có cung hoàng đạo giúp cung Song Ngư và có tình yêu viên mãn vừa có tiền bạc đủ đầu chính là cung Cự Giải và cung Ma Kết.

  • Song Ngư – Cự Giải

Song Ngư và Cự Giải là 2 cung hoàng đạo rất nhạy cảm trong vấn đề tình cảm, nhìn chung cả 2 đều mong muốn có một tình yêu ấm áp và tràn đầy yêu thương. Nhưng bên cạnh đó, do Song Ngư luôn đòi hỏi quá nhiều nên họ cũng hay có một vài điểm bất đồng. Điều này là chuyện bình thường, bơi cả 2 cũng chỉ muốn vun đắp cho gia đình nên họ sẵn sàng hướng đến tương lai.

cung hoàng đạo nghèo nhất
Song Ngư và Cự Giải giúp nhau có kinh tế đủ đầy

Đặc biệt, Song Ngư và Cự Giải thường có rất nhiều ý tưởng hợp nhau trong công việc, làm ăn. Do đó, khi cả 2 kết hợp cùng nhau sẽ có được cuộc sống xung túc, tiền bạc rủng rỉnh.

  • Song Ngư – Ma kết

Có thể nói, Ma Kết chính là mảnh ghép phù hợp nhất với Song Ngư để có được tình yêu và sự giàu sang.

Ma kết là người mạnh mẽ, quyết đoán, có ý tưởng và nhiều hoài bão nên thường có được thành công, tiền bạc đủ đầy. Chính điều này sẽ bù đắp cho khiếm khuyết trong tính cách của Cung Song Ngư.

Bên cạnh đó, Ma kết còn rất quan tâm đến người mình yêu, không ngại ngần bày tỏ tình cảm và đáp ứng mong muốn của đối phương. Ma kết là người thực tế, Song Ngư là người thích sự lãng mạn nên sẽ bù trừ cho nhau. Nhìn chung, cặp đôi này rất biết hỗ trợ và cổ vũ cho nhau, nên sẽ có cuộc sống hạnh phúc và tiền tài đầy đủ.

2.2. Sử dụng các đồ dùng có màu sắc phù hợp để thu hút thêm may mắn

Bên cạnh việc lựa chọn được đối tượng phù hợp để kết hôn, thì cung Song Ngư cũng có thể lựa chọn các đồ dùng có màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo của mình để thu hút thêm may mắn và tiền tài.

Theo các nhà chiêm tinh học thì Cung Song Ngư rất hợp với màu xanh lá cây, màu đỏ và màu cam. Vì vậy, khi bạn mua quần áo, đồ dùng cá nhân, xe cộ, chăn ga gối nệm, hay bất cứ vật dụng gì thì nên lựa chọn theo các màu sắc phù hợp.

những cung hoàng đô nghèo
Bộ ga chun có màu sắc phù hợp với cung Song Ngư

Hiện nay, Vua Nệm đang có rất nhiều các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có màu sắc phù hợp với cung Song Ngư. Nên bạn có thể tham khảo để có được cho mình một bộ sản phẩm ưng ý, giúp thu hút thêm may mắn, tiền bạc và có được giấc ngủ chất lượng hơn vào mỗi đêm.

Một số sản phẩm nổi bật của Vua Nệm như:

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn cung hoàng đạo nghèo nhất. Bên cạnh đó là lý do khiến cung hoàng đạo này không giàu có và một số cách khắc phục, giúp kinh tế của họ ổn định hơn. Để có thêm những thông tin bổ ích về cung hoàng đạo cũng như tử vi phương Đông và Tây thì bạn hãy theo dõi Vua Nệm thường xuyên nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều