Sức khỏe giấc ngủ

Nệm Giá Rẻ TPHCM Chính Hãng Loại Tốt Nhất

CẬP NHẬT 25/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Nhiều người cho rằng nệm giá rẻ thì không tốt, tốt thì không rẻ, sẽ thế nào nếu Vua Nệm nói rằng bạn vẫn có thể kiếm được các dòng nệm tốt lại hợp với túi tiền? Để có cho mình những gợi ý nệm giá rẻ chất lượng, mời bạn cùng tham khảo top nệm giá rẻ chính hãng loại tốt nhất TPHCM sau đây.

1. Top nệm giá rẻ chính hãng tại TPHCM bạn nên tham khảo

1.1.  Nệm bông ép cao su Kim Cương Titanium

Nệm bông ép cao su là một sự kết hợp tuyệt hảo giữa chất liệu gòn ép ở mặt dưới và cao su ở mặt trên. Với cấu trúc đa tầng này, bạn có thể sử dụng kết hợp 2 mặt của chiếc nệm tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích.

Sản phẩm nệm bông ép cao su Kim Cương Titanium được thiết kể với 3 lớp mousse liền kề, xếp chồng lên nhau và tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người nằm. Lớp mousse cao su này dày khoảng 4cm vô cùng êm ái. Các chuyên gia cho rằng, kích thước lớp cao su 3-4cm là vô cùng hợp lý vì nó giúp nệm vừa đủ êm ái nhưng cũng không quá bồng bềnh và lún.

nệm bông ép cao su kim cương titanium
Nệm bông ép cao su Kim Cương Titanium

Phía dưới nệm là phần bông ép vô cùng vững chãi. Phần này được cấu tạo bởi hàng triệu sợi bông  được ép cách nhiệt thành một khối vững chắc. Phần bông ép giúp nệm cứng cáp đồng thời loại bỏ tình trạng xẹp, lún tại khu vực nằm nhiều sau một thời gian sử dụng. 

Nhờ cấu trúc độc đáo như thế nên nệm có thể sử dụng quanh năm. Vào mùa hè, bạn nên sử dụng mặt cao su. Vào mùa đông, bạn có thể chuyển qua sử dụng mặt bông ép để tăng cảm giác ấm áp. Ngoài ra, đối với những ai có thói quen nằm nệm cứng thì có thể nằm mặt bông ép. Ngược lại, người có thói quen phải nằm nệm êm mới ngủ được thì có thể sử dụng mặt cao su. 

Điểm cộng nữa của nệm bông ép cao su Kim Cương Titanium là vỏ nệm được sản xuất bằng chất liệu vải gấm cao cấp, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường. Đây là dòng nệm giá rẻ và cực kỳ xứng đáng “đầu tư” để có giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm. Sản phẩm có giá 2.340.000 đ và hiện đang có ưu đãi lớn. Tham khảo và mua hàng tại:  https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

1.2 Nệm bông ép gấp 3 Goodnight Nova

So với các thương hiệu lớn khác trên thị trường, Goodnight thuộc nhóm “sinh sau đẻ muộn” nhưng gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người tiêu dùng quan tâm đến cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tốt nhất giữa muôn vàn các sản phẩm khác, nệm Goodnight chính là sự đỉnh cao trong sự chắt lọc và tinh tế, tích hợp tất cả các yếu tố cần thiết để có giấc ngủ ngon trong một tấm nệm. 

Các chuyên gia tại Goodnight đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi chiếc nệm Goodnight đều hàm chứa một lời chúc ngủ ngon mà thương hiệu muốn gửi từng khách hàng. 

Nệm bông ép Goodnight Nova được đánh giá là một trong những sản phẩm nệm bông ép có khả năng chống lại sự oi bức của thời tiết Việt Nam tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của nệm bông ép Goodnight Nova là khả năng hạn chế mỏi lưng và bảo vệ cột sống tối ưu. Với bề mặt phẳng và độ đàn hồi thấp, nệm giúp duy trì cột sống trong tư thế thẳng, hạn chế đau nhức do nằm sai tư thế. 

Thêm vào đó, Goodnight Nova cũng được thiết kế với khả năng thấm hút mồ hôi tối ưu, giúp bạn có giấc ngủ dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết. Ruột nệm thoáng khí cùng với vỏ nệm bằng vải cotton cao cấp, giúp mặt nệm  nhanh chóng thấm hút mồ hôi và không gây cảm giác hầm bí, đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái suốt đêm dài.

Nệm bông ép Goodnight có thiết kế gấp 3 tiện lợi, người dùng dễ dàng vận chuyển, vệ sinh nệm. Nệm cũng phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ hoặc người thường xuyên chuyển nhà. Bên cạnh đó, thiết kế gấp 3 còn thuận tiện cho việc cất giữ nệm khi chưa có nhu cầu sử dụng, giải phóng không gian nhà ở tối ưu.

nệm giá rẻ hcm
Đặc điểm nổi bật của nệm bông ép Goodnight Nova là khả năng hạn chế mỏi lưng và bảo vệ cột sống tối ưu

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Vua Nệm, giá 2.999.000đ và hiện đang có ưu đãi lớn tại Vua Nệm. Tham khảo và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html

1.3 .Nệm foam Amando Flavio 

Với những ai mới nghe về khái niệm Foam lần đầu thì Foam (còn được gọi là bọt xốp) là chất liệu được tạo thành bởi bọt khí hoặc gas thu được từ chất lỏng hoặc chất rắn. Đặc trưng của foam là độ co giãn và độ dẻo dai tuyệt vời hơn cả nệm cao su.

Chính bởi thế, bắt đầu từ những năm 1960, foam đã được cơ quan Hàng Không và Vũ Trụ Hoa Kỳ (gọi tắt là NASA) ứng dụng để sản xuất nệm ngồi cho các chiếc ghế trên tàu không gian. Khả năng đàn hồi và ôm sát bảo vệ cơ thể của foam giúp các phi hành an toàn trong quá trình tàu cất và hạ cánh.

Thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời của chất liệu Foam, nệm Foam Amando Flavio có khả năng chịu được áp lực lớn và đa chiều. Nệm tương thích và ôm sát từng đường cong cơ thể, giảm tối đa áp lực tác động lên các vùng trọng điểm cơ thể như phần đầu, vai, gáy, hông,… ngăn chặn tình trạng đau mỏi, ê ẩm sau khi thức dậy. Nhờ khả năng đàn hồi cao, nệm còn giúp khí huyết được lưu thông thuận lợi và đảm bảo giấc ngủ ngon suốt đêm.

Người Việt mình từ xa xưa đã có thói quen nằm trên những vật cứng như chiếu tre, chiếu trúc, phản,..Theo tiến trình phát triển của cuộc sống, chiếu dần biến mất khỏi không gian ngủ của gia đình. Thay vào đó mọi người dần chuyển sang nằm chiếc nệm bông ép (chủ yếu do giá thành rẻ) và loại nệm này cũng sở hữu độ cứng rất cao.

Tuy vậy, thị trường Nệm tại Việt Nam đang chứng kiến sự thay đổi lớn về thói quen tiêu dùng. Người người nhà nhà đang dần chuyển từ các dòng truyền thống như cao su, lò xo,… sang nằm nệm Foam

Theo ghi nhận, một số người tiêu dùng nhận xét rằng việc chuyển từ nệm cứng sang nệm mềm như Foam khiến họ không quen hoặc gây đau lưng. Hiểu được vấn đề này, nệm Foam Amando Flavio được thiết kế với độ cứng vừa phải nhưng không mất đi tác dụng nâng đỡ cơ thể. Độ cứng này giúp người duy trì được đường cong tự nhiên của cột sống và hạn chế các tổn thương về xương khớp do nằm sai tư thế. 

Nệm tốt nhất Foam Amando Flavio
Nệm tốt nhất Foam Amando Flavio

Vỏ nệm sử dụng vải dệt kim mềm mại, thoáng khí nên hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc, mùi hôi sau một thời gian sử dụng. Vỏ nệm có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, trọng lượng không quá nặng nên chị em nội trợ nhà mình không lo lắng trong quá trình vệ sinh. 

Với tất cả ưu điểm kể trên mà sản phẩm chỉ có giá 4.500.000đ, bảo hành 15 năm. Nệm Foam Amando Flavio hiện đang có ưu đãi lớn. Tham khảo và mua hàng tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-flavio.html

1.4. Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

Nhật Bản vốn nổi tiếng là thị trường mà người tiêu dùng cực kỳ khó tính. Chiếm được lòng tin và sự yêu mến của người dân xứ sở mặt trời mọc chính là bài kiểm tra khó nhất mà các thương hiệu nệm Nhật phải trải qua, như một cách để chứng minh được chất lượng sản phẩm.

Ít nhất một lần trong đời, mỗi người trong chúng ta từng có suy nghĩ về việc bỏ ra một số tiền để sở hữu các sản phẩm đến từ quốc gia này. Và hầu hết mọi người cũng thường cho rằng giá tiền đi đôi cùng chất lượng, tức là muốn sài đồ Nhật thì số tiền bỏ ra ắt hẳn cũng không nhỏ.

Đừng lo lắng, Vua Nệm giới thiệu cho bạn một chiếc nệm chuẩn Nhật nhưng “giá hạt dẻ” vô cùng chính là nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam.

nệm massage nhật bản color foam goodnight
Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

Nệm được cấu tạo bởi chất liệu PU Foam với cấu trúc lượn sóng trên bề mặt có tác dụng massage nhẹ cơ thể và nâng đỡ các vị trí trọng điểm như vai, gáy. Bạn sẽ cảm nhận khả năng massage kỳ diệu này của nệm khi trở mình thay đổi tư thế nằm. Lớp lõi này có độ đàn hồi cao, hỗ trợ cột sống luôn duy trì được vị trí tự nhiên. Ngoài ra, nệm còn có khả năng điều hòa thân nhiệt, thích hợp sử dụng cả 4 mùa.

1.5. Nệm foam Cool Gel Amando Casa

Nằm cuối danh sách nhưng cũng là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng nệm giá rẻ chất lượng tại Vua Nệm chính là nệm foam Cool Gel Amando Casa. Cái tên nói lên tất cả, chiếc nệm foam này sở hữu lớp làm mát Cool Gel phía trên giúp cho bề mặt nệm luôn mát lạnh, kể cả không có máy điều hòa. Chính bởi vậy, Amando Casa được mệnh danh là siêu phẩm nệm cho ngày hè oi bức.

nệm cool gel memory foam amando casa
Nệm foam Cool Gel Amando Casa

Amando Casa là dòng nệm gel memory foam cao cấp dày đến 15 cm. Với độ dày lý tưởng này, nệm đem đến khả năng nâng đỡ tuyệt vời, ôm lấy trọn từng centimet đường cong cơ thể và đem lại giấc ngủ êm ái suốt đêm. 

Với thiết 2 lớp áp chuyên biệt, bạn có thể sử dụng nệm Amando Casa trong tất cả các mùa. Mặt nệm áo mùa hè được ứng dụng công Cooling Fibers đem lại độ thoáng khí cao. Ngược lại, mặt áo nệm màu đông được may bằng vải dệt kim mềm nhẹ, ấm áp. 

Sản phẩm có giá 11.750.000đ và hiện đang có ưu đãi lớn. Tham khảo và mua hàng tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html

2. Mua nệm chăn ga gối ở đâu tại TPHCM uy tín nhất?

Mỗi khi mùa đông tới gần, nhu cầu sắm chăn ra gối nệm của các gia đình miền Bắc ngày càng tăng cao. Tuy nhiên với những khách hàng tại TPHCM và các tỉnh miền nam nói chung có nhiệt độ nóng ẩm quanh năm nên nhu cầu mua chăn ra gối nệm giá rẻ so với miền bắc như thủ đô Hà Nội là thấp hơn hẳn.

Chính vì đặc thù này, số lượng các cửa hàng bán mền drap gối nệm thấp hơn rất nhiều so với Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Do đó khách hàng có nhu cầu mua chăn ga gối nệm giá rẻ tphcm sẽ gặp khó khăn trong việc tìm các cửa hàng.

Đó là chưa kể tới vấn đề phải tìm các cửa hàng uy tín, bán hàng chính hãng. Nếu không cẩn thận họ sẽ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, không những chất lượng kém còn ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Tuy nhiên gia đình nào cũng vẫn phải sắm ít nhất một bộ chăn ra gối nệm cho gia đình của mình, họ sẽ gặp khó khăn trong việc tìm các cửa hàng bán chăn ra gối nệm giá rẻ và uy tín. Bởi vậy, người mua hàng tại TPHCM thường rất lo lắng trong việc tìm mua chăn ga gối nệm giá rẻ ở tphcm và uy tín ở đâu. Và siêu thị chăn ga gối nệm, VUA NỆM chính là câu trả lời dành cho những khách hàng tại TPHCM.

nệm giá rẻ
Thực trạng và nhu cầu mua chăn ga gối nệm tphcm hiện nay

Về cơ bản có 3 loại nệm phổ biến nhất bao gồm Nệm cao su, Nệm bông ép và Nệm lò xo. Mỗi loại nệm đều có ưu nhược điểm khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình, từng lứa tuổi mà lựa chọn loại nệm phù hợp. Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về ưu nhược điểm về các loại nệm phổ biến trên tại các liên kết sau:

Với thời tiết tại TPHCM, bạn chỉ cần sắm vài chiếc chăn mền, drap cũng như gối mỏng cho gia đình là đủ. Các loại chăn gối lông vũ là một sự lựa chọn không tồi với đặc tính rất nhẹ, dễ vệ sinh, không thấm nước, thích hợp nằm cả mùa nóng và lạnh.

Đối với mùa hè nóng, bạn nên cân nhắc mua thêm một số loại nệm nước cho gia đình mình.

3. Địa chỉ mua nệm giá rẻ tại TPHCM

Người mua hàng tại TPHCM thường rất lo lắng trong việc tìm mua nệm giá rẻ. Nếu bạn cũng đang có câu hỏi tương tự, VUA NỆM chính là câu trả lời dành cho bạn.

Vua Nệm, có địa chỉ website tại Vuanem.com hệ thống siêu thị chăn ra gối nệm hàng đầu hiện nay. Vua Nệm cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm các loại như nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo với giá thành cạnh tranh cùng chất lượng tốt nhất.

Điểm khác biệt của Vua Nệm so với các cửa hàng khác đó là Vua Nệm chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Liên Á, Dunlopillo, Everon, Canada, Dreamland…..Đến với Vua Nệm, chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm tại cửa hàng.

Vua Nệm
Địa chỉ mua nệm giá rẻ tốt tại tphcm

Với hệ thống các showroom và phân phối sản phẩm rộng khắp toàn quốc, Vua Nệm luôn cố gắng tiếp cận gần với khách hàng ở mọi nơi trên toàn Việt Nam, dù bạn ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam. 

Cùng với phương thức thanh toán mua hàng linh hoạt từ chuyển khoản trực tuyến, thanh toán tiền mặt thậm chí chính sách mua nệm trả góp, Vua Nệm luôn tạo ra sự thoải mái và nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.

4. Hệ thống showroom của Vua Nệm tại TPHCM

Với hệ thống showroom trên khắp toàn quốc, giờ đây, các khách hàng có nhu cầu mua chăn ga gối nệm giá rẻ tphcm có thể dễ dàng đến với các cửa hàng của Vua Nệm để lựa chọn cho mình các sản phẩm chăn ra gối nệm ưng ý nhất. Mọi nhu cầu mua các sản phẩm chăn ga gối nệm giá rẻ tại tphcm hoặc tại các tình phía Nam cũng như cần tư vấn, vui lòng đến các showroom thuộc hệ thống cửa hàng của Vua Nệm sau:

CÁC SHOWROOM TẠI TPHCM

  1. Vua Nệm 1031 Hậu Giang

Đ/C: 1031 Hậu Giang, P.11, Quận 6, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6818

  1. Vua Nệm 105-107 Khánh Hội

Đ/C: 105-107 Khánh Hội, P. 3, Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6815

  1. Vua Nệm 1060 Quang Trung

Đ/C: 1060 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam- Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6915

  1. Vua Nệm 116 Phổ Quang

Đ/C: 116 Phổ Quang, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam- Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6914

  1. Vua Nệm 122-124 Nguyễn Oanh

Đ/C: 122-124 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 7, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6902

  1. Vua Nệm 138 Đồng Văn Cống

Đ/C: 138 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6863

  1. Vua Nệm 138A Trường Chinh

Đ/C: 138A Trường Chinh, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6920

  1. Vua Nệm 143-145 Nguyễn Văn Cừ

Đ/C: 143-145 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ : 6904

  1. Vua Nệm 148 Trần Não

Đ/C: 148 Trần Não, Khu phố 2, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6816

  1. Vua Nệm 179 Bạch Đằng

Đ/C: 179 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6905

  1. Vua Nệm 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao

Đ/C: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6869

  1. Vua Nệm 212 Lê Trọng Tấn

Đ/C: 212 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6872

  1. Vua Nệm 215 Phan Đình Phùng

Đ/C: 215 Phan Đình Phùng, P15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6916

  1. Vua Nệm 28 Mai Chí Thọ

Đ/C: Lô 10 – Tháp 2 – Chung cư The Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6865

  1. Vua Nệm 339 Lạc Long Quân

Đ/C: 339 Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6807

  1. Vua Nệm 341 Nguyễn Duy Trinh

Đ/C: 341 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6910

  1. Vua Nệm 354 Phan Văn Trị

Đ/C: 354 Phan Văn Trị, P. 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6870

  1. Vua Nệm 40 Bình Phú

Đ/C: 40 Bình Phú, P. 11, Quận 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6871

  1. Vua Nệm 462 Lũy Bán Bích

Đ/C: 462 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6874

  1. Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập

Đ/C: 503 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6867

  1. Vua Nệm 512 Lý Thái Tổ

Đ/C: 512 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6817

  1. Vua Nệm 67 Nguyễn Hữu Cảnh

Đ/C: 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6873

  1. Vua Nệm A3/9 Quốc Lộ 50

Đ/C: A3/9 Quốc Lộ 50, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6891

TẠI CÁC TỈNH PHÍA NAM KHÁC

Vua Nệm

  1. Vua Nệm An Giang

Đ/C: 43/13A Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang Điện thoại: 0763 85 21 86

  1. Vua Nệm tại Kiên Giang

Đ/C: 643 Nguyễn Trung Trực Thành Phố Rạch Giá-Kiên Giang Điện thoại: 0773.666.688

  1. Vua Nệm Cần Thơ

Đ/C: 226, Đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ Điện thoại: 0710.3762.566

  1. Vua Nệm Vũng Tàu

Đ/C: 287-289 đường Thống Nhất mới, Phường 8, Tp. Vũng Tàu Điện thoại: 064.3612 379

  1. Vua Nệm Bình Dương

Đ/C: 273 Đại lộ Bình Dương, Tổ 6, Khu 12, Phuờng Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Điện thoại: 0650.368.9.368

  1. Vua Nệm Đồng Nai 

Đ/C: 1052 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam – Điện thoại : 18002093 

Hệ thống cửa hàng Vua Nệm toàn quốc:  https://vuanem.com/stores

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team