Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ, uy tín Vũng Tàu

CẬP NHẬT 19/12/2023 | BỞI Tôn Vân

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố biển Vũng Tàu, nghiện trang trí phòng ngủ và rất quan tâm đến sức khỏe thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 những địa điểm mua sắm vật dụng cho phòng ngủ chất lượng tại Vũng Tàu ngay nhé!

1. Vua Nệm – Thống Nhất Mới

Vua Nệm là một trong những chuỗi hệ thống buôn bán chăn ga gối nệm lớn nhất cả nước. Với mong muốn phục vụ khách hàng trên toàn quốc nên đại lý không ngừng đẩy mạnh chuỗi cửa hàng từ Nam sang Bắc. Tại Vũng Tàu Vua Nệm sở hữu cho mình 2 chi nhánh, một nằm ở đường Thống Nhất Mới, một ở đường 30/4.

Cả hai chi nhánh đều rất thuận tiện để đi lại và tìm kiếm trên bản đồ, khách hàng có thể đến trực tiếp mua hàng và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các nhân viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra Vua Nệm còn có cho mình trang web đặt hàng nhanh, tiện lợi dành cho những khách ở xa, không có thời gian đi lại.

Vua Nệm
Vua Nệm có đến 2 chi nhánh trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, hỗ trợ khách hàng mua sắm dễ dàng

Người dùng chỉ qua vài cái click chuột đã có thể đặt mua sản phẩm yêu thích một cách nhanh chóng, hàng sẽ được giao miễn phí tận nhà trong bán kính 30km. 

Không chỉ dừng lại ở đó, các mặt hàng của Vua Nệm cũng đa dạng, đủ thể loại từ nệm, bộ chăn ga gối, chiếu điều hòa, chăn lẻ, giường cùng nhiều phụ kiện khác cho phòng ngủ. Các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng 100%, thương hiệu từ hàng ngoại nhập cho đến nội địa đều đầy ắp và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Với phương châm “Ngủ ngon sống trọn” chuỗi cửa hàng Vua Nệm luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng cùng mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Đến đây bạn không cần phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái, yên tâm mua sắm và chọn lựa những mặt hàng ưng ý nhất.

Địa chỉ cửa hàng: 

CN1: 287-289 Thống Nhất mới, P.8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

CN2: 289 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 18002093

2. Đại lý Edena – Đường 30/4

Ngoài các sản phẩm mang thương hiệu Edena, đại lý Vũng Tàu còn cung cấp đa dạng mẫu mã và mặt hàng khác nhau. Điển hình trong đó có nệm cao su tự nhiên Liên Á, nệm bông ép Hàn Quốc, nệm cao su VinaLatex, nệm lò xo túi Cocoon,…

edena
Đại lý Edena cung cấp nhiều mặt hàng cho khách hàng dễ dàng chọn mua

Các sản phẩm chăn ga gối nệm đủ chất liệu giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu cá nhân như cotton, solid, satin, jacquard, tencel…Cung cấp và phân phối mặt hàng từ những thương hiệu nổi tiếng giúp Đại lý Edena Vũng Tàu được nhiều người tin tưởng chọn mua.

Với giá thành tốt, dịch vụ chất lượng cùng nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ đã đưa cửa hàng gần hơn với đối tượng có nhu cầu.

Địa chỉ cửa hàng: 300 đường 30/4, phường Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 077 865 2836

3. Gia đình nệm Vũng Tàu – Lê Lợi

Là một cửa hàng nằm ở mặt tiền đường Lê Lợi, Gia đình nệm Vũng Tàu chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối đệm đảm bảo uy tín, chất lượng đến khách hàng trong khu vực và vùng lân cận.

Với số lượng hàng phong phú đến từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như: Dunlopillo, VinaLatex, Everon, Liên Á, Vạn Thành, Tân Thăng Phú,…cửa hàng luôn đảm bảo phục vụ nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Sản phẩm đa dạng là một lợi thế lớn cho cửa hàng vì đến đây bạn có thể lựa chọn thoải thích và mang về sản phẩm đúng với sở thích bản thân. Hơn hết Gia đình nệm Vũng Tàu luôn cập nhật những xu thế mới, những sản phẩm vừa ra mắt để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa trong tương lai.

Địa chỉ cửa hàng: 152 Lê Lợi, P.4, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 577 639 – 0909 171 345

4. Nệm Liên Á – Lê Hồng Phong

Chắc hẳn thương hiệu nệm Liên Á không còn xa lạ gì với nhiều người dùng, nổi tiếng với nhiều sản phẩm nệm cao su tự nhiên nay hãng phát triển thêm nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu khách hàng.

cửa hàng liên á
Nệm Liên Á nổi tiếng với các sản phẩm làm từ cao su tự nhiên

Có thể kể đến như: nệm lò xo túi, drap, giường, gối, sofa,…tất cả đều được Liên Á đầu tư về chất lượng. Điều đó có thể chứng minh qua việc hãng đã đạt được những chứng nhận quốc tế bao gồm LGA, ECO. Và là thành viên Việt Nam đầu tiên nằm trong hiệp hội ISPA – hiệp hội doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới. 

Chi nhánh Liên Á tại Vũng Tàu có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình cùng chính sách đổi trả nếu xuất hiện lỗi đến từ nhà sản xuất, giúp người dùng an tâm sử dụng lâu dài.

Địa chỉ cửa hàng: 165 Lê Hồng Phong, Phường 8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 358 3388

5. Đại lý Everon – Đường 30/4

Everon luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành hàng chăn ga gối nệm, xuất hiện từ sớm tại thị trường Việt Nam nhưng hãng vẫn luôn giữ vững phong độ cho thời điểm hiện tại. Thương hiệu mang lại cho nhiều người cái nhìn tích cực về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Everon Print (vải in) và Everon Solid (vải trơn thêu) là hai dòng sản phẩm chính của Everon đi cùng những kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, khách hàng dễ dàng chọn được mặt hàng hợp sở thích.

everon
Everon chinh phục người dùng với các sản phẩm đẹp từ màu sắc cho đến thiết kế

Có thể nói hãng rất am hiểu thị trường Việt Nam khi thường xuyên sử dụng chất vải cotton 100% tự nhiên hợp với khí hậu nóng ẩm, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi ngủ.

Ngoài ra, nệm cũng là sản phẩm mà được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá cao của thương hiệu. Hãng sản xuất các loại nệm lò xo, nệm bông ép, than hoạt tính bao gồm nhiều kích cỡ và đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Địa chỉ cửa hàng: 22-D3 đường 30/4, P.9, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 368 691

6. Chăn ga gối nệm Sông Hồng – Đường 30/4

Thương hiệu chăn ga gối nệm Sông Hồng có hơn 30 năm thành lập và được nhiều khách hàng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Nếu bạn không đủ kinh tế để mua sản phẩm ngoại nhập thì Sông Hồng là lựa chọn có giá thành hợp lý hơn nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

Cửa hàng và đại lý Sông Hồng buôn bán và phân phối nhiều mặt hàng phong phú, trong đó không thể bỏ qua như đệm bông, chăn đông và các bộ chăn ga gối cao cấp đến từ nhiều dòng khác nhau.

Đi từ trẻ trung cho đến sang trọng, hầu hết sản phẩm của cửa hàng phù hợp với đại gia đình từ con trẻ cho đến người lớn tuổi. Tất cả vật liệu đều hướng đến sự bền bỉ, êm ái, bảo vệ môi trường, chắc chắn không làm thất vọng những ai đã trải nghiệm.

Chăn ga gối nệm Sông Hồng
Chăn ga gối nệm Sông Hồng

Địa chỉ cửa hàng:

CN1 – Hoàng Anh: 330 đường 30/4 Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 585 739

CN2 – Thiên Tân: 885 đường 30/04 Phước An, P11, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 311 774

7. Nệm Kim Cương – Nguyễn An Ninh

Nệm Kim Cương là một trong số những thương hiệu Việt đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ. Nếu hỏi đâu là nệm Việt uy tín, nên sở hữu thì Nệm Kim Cương không thể nằm ngoài danh sách.

Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương là thương hiệu Việt được nhiều người tin tưởng sử dụng

Với khẩu hiệu “Sức khỏe là Vàng – Giấc ngủ là Kim Cương”, hãng đã sản xuất ra những sản phẩm ưu việt về tính năng, nâng cao giá trị thương hiệu, đồng thời cho người dùng một giấc ngủ ngon.

Địa chỉ cửa hàng: 537 Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 093 350 68 69

8. Nệm Giá Kho – Lê Hồng Phong

Nệm Giá Kho đảm bảo cung cấp hàng chính hãng từ nhà sản xuất không qua trung gian, cùng dàn nhân viên tư vấn thân thiện đã đem đến cho khách hàng sự tin tưởng, uy tín giữa thị trường còn nhiều mặt hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Đúng như tên gọi, Nệm Giá Kho đem lại giá thành hết sức hợp lý kèm theo đó là những mặt hàng phong phú, đáp ứng đầy đủ để bạn có được một phòng ngủ êm ái. Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn là dân Vũng Tàu và đang tìm kiếm địa chỉ mua chăn ga gối uy tín.

Địa chỉ cửa hàng: 87 Lê Hồng Phong, Phường 7, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 094 795 77 68

9. Thế Giới Nệm – Thống Nhất

Thế Giới Nệm tự hào là đơn vị cung cấp chăn ga gối và các trang bị nội thất phòng ngủ chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Không những có giá thành cạnh tranh mà cửa hàng thường xuyên có thêm chương trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm mang đến sự tiết kiệm và hài lòng cho khách hàng.

Thế Giới Nệm
Thế Giới Nệm cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng, phục vụ người dùng trong địa bàn thành phố Vũng Tàu

Chuyên cung cấp nệm đến từ thương hiệu nổi tiếng và đa dạng thể loại như bông ép, cao su tự nhiên, lò xo,…khách hàng có thể nhanh chóng chọn được một sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng cùng với cái giá vô cùng phải chăng.

Địa chỉ cửa hàng: 221 Thống Nhất, P.8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0909370325

10. Đại Lý Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Seha – Nguyễn An Ninh

Seha là thương hiệu không chỉ sản xuất cung cấp các sản phẩm nội thất như chăn, ga, gối, nệm, rèm, thảm, khăn, váy bàn, váy ghế…mà còn thiết kế và thi công đồ gỗ cho khách sạn, chung cư, biệt thự,…

Tất cả sản phẩm đều được thực hiện với sự kiểm định gắt gao, đảm bảo từng chi tiết dù là nhỏ nhất để mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng nhà bạn. Nếu bạn đang mong muốn trang trí lại nội thất trong phòng thì thương hiệu là giải pháp toàn diện.

Thương hiệu Seha
Thương hiệu Seha là giải pháp toàn diện để trang trí nội thất phòng ngủ

Đặt chất lượng lên hàng đầu, các nhà thiết kế của Seha luôn tự hào đem lại những sản phẩm bắt mắt và không kém phần sang trọng, góp phần làm đẹp không gian phòng ngủ.

Địa chỉ cửa hàng: 384-386 Nguyễn An Ninh, P.8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 02422.462.355 – 02113.548.289

Thật vậy, con người dành 1/3 thời gian cuộc đời chỉ để ngủ, vì vậy việc đầu tư cho một tấm đệm hay chiếc gối chất lượng góp phần không nhỏ đến việc cải thiện chất lượng sức khỏe lâu dài. Muốn chọn một sản phẩm tốt thì đầu tiên phải chọn được địa điểm mua hàng uy tín. Phía trên là những gợi ý cửa hàng trên địa bàn thành phố Vũng Tàu mà bạn có thể cân nhắc, ghi chú lại để sử dụng khi cần thiết nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân