Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Long An

CẬP NHẬT 21/12/2021 | BỞI Tôn Vân

Chăn ga gối nệm là những sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của bạn. Đầu tư vào chăn ga gối nệm chính là đầu tư vào giấc ngủ. Mà đầu tư cho giấc ngủ lại cốt yếu muốn bồi dưỡng cho sức khỏe con người. 

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Long An, bạn đang có ý định đầu tư cho các phụ kiện chăm sóc giấc ngủ. Vậy thì không nên bỏ qua Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Long An chất lượng dưới đây. Mở đầu là vị trí số 1!

Long An
Tại Long An, không khó để tìm được các cửa hàng chăn ga gối nệm uy tín, chất lượng

1. Vua Nệm

Hiện nay, Vua Nệm đang có chi nhánh tại 23 tỉnh – thành trên khắp cả nước. Trong đó có chi nhánh tại Thành phố Tân An, Long Anh. Vì thế, người tiêu dùng tại Long An có thể liên hệ với cửa hàng Vua Nệm tại đây để sở hữu các sản phẩm mà mình yêu thích.

1.1. 3 Lý do bạn không nên bỏ qua Vua Nệm – cửa hàng chăn ga gối nệm chất lượng tại Long An

Với slogan “Ngủ ngon – Sống trọn”, Vua Nệm luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng:

  • Sản phẩm chính hãng: Tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày một tràn lan khiến nhiều người lo lắng khi mua chăn ga gối nệm. Tuy nhiên, tại Vua Nệm, bạn có thể an tâm bởi các sản phẩm mà Vua Nệm cung cấp đều đảm bảo chính hãng 100%, cam kết nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả.
  • Đa dạng mẫu mã, đa dạng dòng sản phẩm: Ngày nay, Vua Nệm được mệnh danh là một trong những siêu thị nội thất phòng ngủ thu nhỏ có không gian trưng bày sản phẩm đẹp mắt, sang trọng với hàng trăm thiết kế. Họ luôn cố gắng để cập nhật xu hướng chăn ga gối nệm mới nhất, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về thương hiệu, chất liệu, mẫu mã, kích thước cũng như kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm.
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường và nhiều chương trình khuyến mãi: Khi mua chăn ga gối nệm tại Vua Nệm, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình giảm giá, tặng thêm quà, mua 1 tặng 1 đến giao hàng miễn phí, trả góp lãi suất 0% và các gói ngủ thử 100-365 đêm.

Thông tin chi tiết Vua Nệm Tân An:

  • 105 Quốc Lộ 1A, Phường 2, Thành phố Tân An, Long An, Thành Phố Tân An, Long An
  • Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36960
  • Giờ mở cửa : 8h30 – 21h
Không gian tại cửa hàng Vua Nệm
Không gian tại cửa hàng Vua Nệm rất rộng rãi, thuận tiện cho việc mua sắm

1.2. Các sản phẩm bán chạy nhất tại Vua Nệm

Đến với Vua Nệm, bạn có thể tìm kiếm được các sản phẩm chất lượng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Một số sản phẩm bán chạy tại Vua Nệm có thể kể đến như:

2. Thế Giới Nệm

Tại Long An, Thế Giới Nệm được biết đến là một trong những cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Nơi đây chuyên cung cấp sản phẩm phụ kiện giường ngủ đến từ các thương hiệu lớn như Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương,  Everon, Dunlopillo,…

Hiện nay, Thế Giới Nệm đang hỗ trợ cả hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng online. Nếu không có nhiều thời gian để đến cửa hàng, bạn có thể truy cập website để mua hàng và được hỗ trợ tư vấn.

Thông tin chi tiết:

  • Chi nhánh 1: Tân An – Long An 

Địa chỉ: 398 Quốc Lộ 62, P.6, Tp. Tân An, Long An

Số điện thoại:  0938 412 325

  • Chi nhánh 2:  Đức Hòa – Long An

Địa chỉ: 469C Đường Tỉnh Lộ 825, Đức Hòa, Long An

Số điện thoại:  0909310325

3. Đại lý Everon Tân An

Với những ai yêu thích các sản phẩm chăn ga gối nệm của thương hiệu nệm Everon, bạn có thể lựa chọn mua sắm sản phẩm tại đại lý Everon Tân An – Long An. Nơi đây cung cấp các mẫu mã của thương hiệu Everon, đặc biệt là các sản phẩm làm từ chất liệu cotton và tencel. 

Tại đại lý nệm Everon Tân An
Tại đại lý nệm Everon Tân An có rất nhiều sản phẩm để khách hàng dễ dàng chọn lựa

Đặc biệt, vì đây là đại lý chính thức của Everon nên các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả rất phải chăng. Bạn có thể tìm đến đây để mua các sản phẩm mà mình yêu thích.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Trung Trực Phường 2 Tân An Long An
  • Điện thoại: 0723.826.487

4. Nệm Giá Kho

Nệm giá kho thuộc Công ty TNHH Nội Thất Hưng Phát, thành lập vào năm 2010 và hoạt động trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam được hơn 10 năm. Tập trung vào 3 giá trị cốt lõi: Thân thiện- Trách nhiệm- Trung thực, nơi đây đã dần xây dựng được lòng tin với khách hàng và trở thành một trong những điểm đến lý tưởng khi khách hàng muốn mua chăn ga gối nệm.

Tại Nệm Giá Kho, bạn có thể tìm thấy các loại nệm ngủ từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế, nếu đang tìm các cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Long An, hãy thử đến Nệm Giá Kho để sở hữu chiếc nệm phù hợp với mình bạn nhé!

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 41 Quốc lộ 1, Tân An Long An
  • Điện thoại: 0945.539.498 – 0972.541.245

5.  Nệm Kim Cương 

Thương hiệu Nệm Kim Cương cũng nằm trong danh sách các cửa hàng chăn ga gối nệm được yêu thích trên thị trường Việt nói chung và tại Long An nói riêng.

Thương hiệu Nệm Kim Cương
Thương hiệu Nệm Kim Cương nổi tiếng trên thị trường

Sở hữu 2 nhà máy lớn tại 2 thị trường Nam – Bắc, đầu tư vào dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, Nệm Kim Cương cam kết mang đến những sản phẩm nệm ngủ chất lượng. Hiện tại, Nệm Kim Cương đã trở thành một trong những thương hiệu nệm ngủ uy tín hàng đầu.

Thông tin chi tiết:

  • Đại lý Ánh Nguyệt: 68-70 Nguyễn Trung Trực, Tân An, Long An
  • Đại lý Kim Mỹ: 85 Lý Thường Kiệt, Mộc Hóa, Long An
  • Đại lý Cầu Sáng: 168A Ấp 6B Lương Hòa, Bến Lức, Long An

6. Liên Á

Với hơn 34 năm phát triển, thương hiệu Liên Á không chỉ gây được tiếng vang trên thị trường Việt Nam mà còn trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Hiện nay, Liên Á đã có mặt tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Mỹ, Singapore… 

Với chất lượng vượt trội và bền vững, các sản phẩm của Liên Á đã và đang chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Đây cũng là lý do nhiều năm liền thương hiệu này luôn nằm trong top cửa hàng chăn ga gối nệm được yêu thích tại Long An và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

Thông tin chi tiết:

  • Đại Lý Toàn – Long An

Địa chỉ: 227 – 229 Quốc lộ 1 A, Bến Lức, Long An

Điện thoại: 0907.886.777

  • Đại Lý Út Cỏi – Long An

Địa chỉ: 62 Lý Thường Kiệt, Mộc Hóa, Long An

Điện thoại: 0949.701.739

  • Đại Lý Liên Á Ánh Nguyệt – Long An

Địa chỉ: 68-70 Nguyễn Trung Trực, Tân An, Long An

Điện thoại: 0913.690.507

  • Đại Lý Tuyết Đông – Long An

Địa chỉ: 47 Nguyễn Trung Trực, Tân An, Long An

Điện thoại: 0943.585.141

Các sản phẩm của Liên Á
Các sản phẩm của Liên Á đã và đang chiếm được tình cảm của người tiêu dùng

7. Vạn Thành

Nhắc đến các cửa hàng chăn ga gối nệm tại Việt Nam, chắc chắn không thể không nhắc đến Vạn Thành. Là cái tên nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, Vạn Thành luôn là điểm đến hàng đầu khi khách hàng cần chọn mua chăn ga gối nệm.

Một số sản phẩm chính của thương hiệu Vạn Thành có thể kể đến như: nệm cao su thiên nhiên, gối cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm mousse, nệm gòn ép, nệm gấp đa tầng,… 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 187 Khu phố 3, Quốc Lộ 1A, Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 0272.3644.470

8. Dunlopillo

Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng chăn ga gối nệm uy tín tại Long An, hãy đến ngay với thương hiệu Dunlopillo bạn nhé! Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng của Dunlopillo với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển.

Đặc biệt, cửa hàng Dunlopillo còn cam kết bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất, hỗ trợ đổi trả hàng hóa trong vòng 14 ngày giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi mua sắm.

Cửa hàng Dunlopillo
Cửa hàng Dunlopillo còn cam kết bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất

Thông tin chi tiết:

  • Chi Nhánh Đức Hòa – Long An

Địa chỉ: 469C Đường Tỉnh Lộ 825, Đức Hòa, Long An 

Điện thoại: 0909.310.325

  • Chi Nhánh Tân An – Long An

Địa chỉ: 398 Quốc Lộ 62, Tân An, Long An

Điện thoại: 0938.412.325

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân