Top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Thị trường chăn ga gối nệm tại Đồng Nai ngày càng khởi sắc với nhiều cửa hàng, đơn vị phân phối lớn, uy tín. Đứng trước hàng loạt các mặt hàng mẫu mã đa dạng, mức giá cạnh tranh khác nhau dẫn đến khách hàng gặp khá nhiều khó khăn trong khâu chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Vua Nệm đã tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng và đưa ra danh sách top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai. Khách hàng tại khu vực này có thể tham khảo những cái tên dưới đây và lựa chọn địa chỉ cần gần để mua sắm chăn ga gối, đệm tiện lợi hơn, đảm bảo chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất.

mua chăn ga gối nệm
Ở Đồng Nai mua chăn ga gối nệm ở đâu?

1. Vua nệm – cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ top 1 Đồng Nai

Là hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối lớn nhất tại Việt Nam với hơn 100 cửa hàng có mặt tại hơn 30 tỉnh thành lớn trong cả nước, Vua Nệm là địa chỉ đáng tin cậy và được người tiêu dùng đánh giá cao khi mua sắm.

Sản phẩm tại Vua Nệm đa dạng trong cả thiết kế, mẫu mã tới thương hiệu, nhà sản xuất, thị trường cung cấp và cả phân khúc giá thành. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thuộc dòng cao cấp hay bình dân với mức giá cạnh tranh. Hơn hết, Vua Nệm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Những thương hiệu lớn nổi tiếng trong và ngoài nước có mặt tại Vua Nệm hiện nay phải nói đến như: Tempur, Zinus, Americanstar, TherapedicTherawrap… của Mỹ, Dunlopillo của Anh Quốc, Aeroflow của Nhật Bản và nhiều thương hiệu lớn khác như Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương, Vạn Thành, Liên Á, Tuấn Anh, Doona…

Một số thương hiệu chăn ga gối chất lượng cao được phân phối tại Vua Nệm như Canada, Pyeoda, Dreamland, Amando.

Bên cạnh các sản phẩm chăn ga gối, đệm thì Vua Nệm cũng được đánh giá là top những cửa hàng bán các sản phẩm phụ kiện như tấm tăng tiện ích nệm, tấm bảo vệ nệm, topper nệm, gối tựa trang trí, ruột chăn gối…và giường nằm.

Vua nệm
Vua nệm – hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối uy tín, giá rẻ số 1 thị trường Việt đã có mặt tại Đồng Nai

Với slogan “NGỦ NGON – SỐNG TRỌN”, Vua Nệm luôn hướng tới mục tiêu đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ. Do đó, các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng 100%, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 

Thêm vào đó khách được tư vấn mua hàng bởi đội ngũ chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội nằm thử nệm 365 đêm để cảm nhận trực tiếp và chân thực nhất, từ đó đưa ra lựa chọn nệm phù hợp với đặc điểm cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Vua Nệm 1052 Phạm Văn Thuận: 1052 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 6875
  • Vua Nệm 214 Đường 30/4, Đồng Nai: 214 Đường 30/4, Đồng Nai, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai. Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36958
  • Vua Nệm 126 Đồng Khởi: 126 Đồng Khởi, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai. Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36939
  • Website: https://vuanem.com/

2. Đại lý chăn ga gối đệm Everon Đồng Nai

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua và được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng. Thương hiệu Everon thuộc sở hữu của Công ty TNHH Viko Moolsan – một công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh Bông tấm. 

Đến năm 1993, công ty chính thức mở chi nhánh tại Hà Nội. Đến năm 1999, thương hiệu chăn ga gối nệm Everon ra đời. Tính đến nay, Everon đã có hơn 500 showroom và đại lý phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Everon Đồng Nai
Đại lý chăn ga gối đệm Everon Đồng Nai

Ưu thế lớn nhất của chăn ga gối đệm Everon là sự đa dạng mẫu mã, an toàn trong chất liệu, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với chất liệu tự nhiên không gây dị ứng da, người dùng không chỉ có được sự an tâm khi dùng mà còn cảm nhận được sự êm ái, dịu nhẹ khi đặt lưng xuống. Everon mong muốn chăm sóc từng giấc ngủ của khách hàng và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà trong những giấc ngủ ngon mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Everon 20C1 Đồng Khởi – Biên Hòa: Số 20C1 Đồng Khởi – P. Tân Tiến – TP. Biên Hòa – Đồng Nai. Điện thoại: 0914449921
  • Everon BigC Đồng Nai: BigC Đồng Nai – TP Biên Hòa – Đồng Nai. Điện thoại: 02518826836
  • Everon 225 CMT8 – Biên Hòa: Số 225 Cách Mạng Tháng Tám – P Hòa Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai. Điện thoại: 0918356736
  • Website: https://everon.com/

3. Hoàng Hải Forever – top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai

Showroom chăn ga gối đệm Hoàng Hải Forever có diện tích rộng lớn lên tới gần 200m2 nằm tầng 3, TTTM Vincom Biên Hòa ngay trung tâm thành phố là điểm đến thường xuyên của khách hàng tại Đồng Nai. Sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, bố trí khoa học, không gian rộng rãi, thoáng đãng giúp khách hàng dễ dàng tham quan, trải nghiệm và có những giây phút mua sắm thỏa thích.

Các sản phẩm tại Forever rất đa dạng, từ chủng loại đến chất liệu. Khách hàng có thể lựa chọn các loại chăn ga gối có chất liệu cotton, cotton tre, cotton lụa, cotton nhung, tencel, lụa tơ tằm, gấm tơ tằm, polyester…Hay tham khảo những mẫu nệm lò xo, đệm bông ép, đệm đa năng có giá từ dưới 5 triệu đến trên 20 triệu tùy theo nhu cầu sử dụng.

Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm tại Việt Nam, hiện nay Hoàng Hải đã và đang mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt và mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của người Việt.

Cửa hàng bán chăn ga gối đệm Hoàng Hải
Hoàng Hải Forever – top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Shop L3-17, tầng 3, TTTM Vincom Biên Hòa. Số 1096 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 025 1391 8762
  • Website: https://hoanghai.com.vn/

4. Chăn ga gối nệm Hava’s – top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai

Công ty TNHH Hava’s được sáng lập bởi những người khát khao và đam mê, giàu kinh nghiệm trong ngành nệm từ năm 1995. Công ty đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp, hội tụ mọi yếu tố tốt đẹp từ thẩm mỹ tới chất lượng, chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Năm 2004, công ty đã thành công trong việc sản xuất nệm lò xo ép và khung lò xo ép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Đây cũng là đơn vị xuất khẩu gối (cushion) lớn nhất của Việt Nam sang thị trường nước ngoài.

Với phương châm “Giấc ngủ ngon hơn, cuộc sống tốt hơn”, đồng thời hướng tới mục tiêu “sản phẩm tốt nhất, giá bán tốt nhất”, Hava’s đã và đang không ngừng đầu tư, hoàn thiện hệ thống sản xuất với dây chuyền, máy móc và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Mặt khác, coi trọng việc đào tạo nhân lực và con người có trình độ cao vào phục vụ sản xuất. Nhờ đó, các sản phẩm của Hava’s luôn làm hài lòng khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Thạnh Phú, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
  • Điện thoại: (+84) 251 3927834 – 3927833 – 3927832
  • Website: http://nemhavas.com

5. Thegioinem.com – cửa hàng bán chăn ga gối nệm uy tín Đồng Nai

Thế giới nệm hay thegioinem.com là nhà phân phối, cung cấp nệm và chăn ga gối nổi tiếng không chỉ ở khu vực Đồng Nai mà còn được người Việt trên toàn quốc biết đến. Các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm được bán tại thegioinem.com là có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong nước như: Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành, Tatana, Kim Cương, Dunlopillo, Edena, Everon, Cuscino, Ưu Việt, Sông Hồng, Hanvico, Tuấn Anh, Vina Mattress…

Tại thegioinem.com khách hàng có thể tùy chọn nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép…và các loại chăn, drap, ruột gối tùy theo nhu cầu và sở thích. Cam kết hàng chính hãng 100%, hưởng quyền lợi bảo hành từ nhà sản xuất và cho phép đổi trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng.

Thegioinem.com
Thegioinem.com – nhà phân phối, cung cấp nệm và chăn ga gối nổi tiếng Đồng Nai

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như chăn ga gối, nệm và đồ nội thất như giường nằm, sofa thì thegioinem.com còn mang tới cho người dùng dịch vụ chăm sóc, vệ sinh nệm, sofa, thảm trải sàn chuyên nghiệp. Khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ để đảm bảo nệm, thảm, sofa trong gia đình sạch sẽ, thẩm mỹ và tốt cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chi nhánh Biên Hòa – Đồng Nai – 1161 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại:  0903 161 325
  • Website: https://thegioinem.com/

6. Tuyết Bedding Shop – địa chỉ bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai

Tại khu vực phương Tân Biên chắc hẳn ai cũng từng nghe tới cái tên Tuyết Bedding Shop – một trong những cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai uy tín nhất hiện nay. Điều thu hút của shop là sản phẩm thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp.

Bên cạnh những mẫu chăn ga gối theo phong cách quý phái, đẳng cấp thì sản phẩm tại Tuyết Bedding Shop còn luôn cập nhật những mẫu mới, trẻ trung, năng động và thời trang. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình những bộ sản phẩm phù hợp với sở thích và thiết kế phòng ngủ cũng như lứa tuổi và giới tính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đối diện cổng cấp cứu Bệnh viện Thánh Tâm, ngõ cafe Milano vào 50m, khu phố 10, phường Tân Biên, Biên Hòa, ĐN
  • Liên hệ: 0122 272 0960
  • Facebook: https://www.facebook.com/chandrapgoimenbienhoa/

7. Nệm giá kho – không lo về giá

Nếu bạn đang lo về mức giá cả khi mua chăn ga gối nệm cho gia đình thì nhất định không thể bỏ qua Nệm giá kho – top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai được nhiều người lựa chọn.

Tại Nệm giá kho, khách hàng có thể lựa chọn những dòng sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: nệm Adora , nệm Liên Á, nệm Vạn Thành, nệm Kim Cương, Everon, Edena, Tuấn Anh. Cùng với đó là thương hiệu nệm nhập khẩu Anh Quốc Dunlopillo nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá cạnh tranh và đa dạng chủng loại, từ nệm cao su, nệm bông ép đến nệm lò xo.

Ngoài những sản phẩm dành cho người lớn thì khách hàng cũng có thể mua sắm các loại sản phẩm dành cho các con nhỏ như nệm, gối…Khách hàng là các khách sạn cũng có thể tới Nệm giá kho để tham khảo các mẫu nệm khách sạn cao cấp với mức giá hợp lý nhất.

Nệm giá kho
Nệm giá kho – top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai được nhiều người lựa chọn.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Nệm giá kho đang có sự phát triển lớn mạnh và hứa hẹn trong tương lai sẽ là nhà cung cấp chăn ga gối nệm lớn tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36/1 phạm văn thuận, TP. Biên Hoà
  • Điện thoại: 0947957768
  • Website: https://nemgiakho.com/

8. Chăn Drap Thanh Bình Biên Hòa

Trong top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai chắc chắn không thể thiếu cái tên Chăn drap Thanh Bình Biên Hòa. Đây là địa chỉ quen thuộc với người dân Biên Hòa cũng như tại Đồng Nai. Với các dòng sản phẩm chính là chăn ga gối nệm,màn cửa và giấy dán tường, Chăn drap Thanh Bình Biên Hòa phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng trong việc chăm sóc giấc ngủ và trang trí phòng ngủ.

Điều đặc biệt hơn cả khi đến với cửa hàng là khách hàng sẽ được tư vấn các size drap giường phù hợp với kích thước giường, nệm dùng cho gia đình và khách sạn. Hơn nữa, khách hàng sẽ được tự tay chọn lựa những mẫu vải may drap mà mình yêu thích như cotton giấy Hàn Quốc, tơ tằm cotton, lụa tencel, lụa pha gấm, gấm thêu, cotton pha lụa…

Tại Chăn drap Thanh Bình Biên Hòa cũng phân phối các  dòng nệm và gối cao su đến từ thương hiệu Liên Á, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao và giá cạnh tranh.

Cửa hàng chăn drap Thanh Bình
Cửa hàng chăn drap Thanh Bình cung cấp chăn ga gối nệm chất lượng, giá rẻ Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 745, Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0949 084 165 & 0903 639 603
  • Website: http://chandrapthanhbinhbienhoa.com/

9. Chăn ga gối nệm Rahanco – công ty TNHH TNHH MTV Tâm Trung Kiên

Đây được đánh giá là đơn vị cung cấp chăn ga gối nệm “có tiếng” tại khu vực Đồng Nai với ưu thế là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn và giá thành phải chăng. Chăn ga gối nệm Rahanco phân phối và sản xuất các dòng nệm như nệm cao su nhân tạo, nệm lỗ thông hơi, nệm bông ép Korea…Ngoài nệm giường thì đơn vị này còn mang tới cho khách hàng các mẫu đệm ghế chất lượng cao, thiết kế bắt mắt.

Ngoài dòng sản phẩm nệm, Rahanco còn phục nhu cầu mua sắm của khách hàng với các loại chăn ga gối nổi bật như: drap gối bệnh viện, chăn drap gối khách sạn, trường học, …

Khách hàng mua sắm chăn ga gối đệm có thể tới cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp hoặc mua hàng online nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng chăn ga gối nệm, Rahanco cam kết đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng qua hệ thống trực tuyến online và trực tiếp tại cửa hàng tốt nhất và tiết kiệm chi phí, thời gian nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 848D Khu Phố 8, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0901.66.44.88
  • Website: https://rahanco.com

10. EDENA – thương hiệu chăn ga gối nệm uy tín Đồng Nai

Trong số top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Đồng Nai thì Edena là một cái tên khá nổi bật và uy tín. Đây là thương hiệu quen thuộc và có bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh chăn ga gối nệm tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, hiện đại và chất lượng ổn định, cao cấp.

Đến với Edena, khách hàng không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng. Bởi Edena có những dòng sản phẩm có mức giá rẻ cho những khách hàng có thu nhập tầm trung. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, Edena đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Edena
Edena – thương hiệu chăn ga gối nệm giá rẻ, chất lượng tốt

Những sản phẩm nệm chủ yếu tại Edena khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn như: nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo Diamond, nệm lò xo Premium, nệm chần gòn, nệm bông ép và topper nệm. Thêm vào đó là các mẫu chăn ga gối có chất liệu đa dạng như cotton, tencel, cotton satin, modal…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164 đường 30/4, KP2, phường Trung Dũng
  • Điện thoại: 1900 1569
  • Website: https://edena.vn/

Vua Nệm vừa cung cấp cho các bạn top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Bình Dương được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hãy lựa chọn địa chỉ gần nhất và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất để mua sắm chăn ga gối nệm cho gia đình mình. Lựa chọn đúng nơi bán là khởi đầu của những trải nghiệm tuyệt vời để được sử dụng và cảm nhận sự hoàn hảo từ những sản phẩm tốt, đảm bảo những giấc ngủ ngon, khỏe mạnh và thoải mái nhất.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM