Chuyên gia nệm

Top 7 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Bến Tre

CẬP NHẬT 10/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Nhằm giúp cho người tiêu dùng được thuận tiện trong việc mua sắm, các doanh nghiệp luôn cố gắng mở rộng mạng lưới để có thể tiếp cận với khách hàng một cách gần gũi và kịp thời nhất. Ngành công nghiệp nội thất phòng ngủ cũng vậy, không khó để chúng ta có thể bắt gặp những đại lý, showroom bày bán chăn, ga, gối, nệm trên những tuyến đường chính của tỉnh-thành nơi mình sinh sống.

Tuy nhiên, cũng chính vì có quá nhiều những địa điểm phân phối như vậy mà nhiều khi chúng ta cảm thấy hoang mang không biết đâu mới là điểm dừng chân mua hàng lý tưởng. Nếu bạn đang sống tại Bến Tre thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra top 7 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ tại xứ sở Dừa Việt Nam nhé.

1. Vua Nệm

Vua Nệm
Vua Nệm chỉ bán các sản phẩm chính hãng

Được biết đến là hệ thống bán lẻ NệmChăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, đến nay, công ty đã mở rộng mạng lưới trên khắp mọi miền tổ quốc, với độ phủ sóng lên tới 23 tỉnh – thành trong cả nước và trong tương lai, con số ấy sẽ còn cao hơn nữa.

Việc phân phối các sản phẩm đến từ những thương hiệu bậc nhất trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Vạn Thành, Tuấn Anh, Doona,…đã khiến cho Vua Nệm tự hào là “người bạn” chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà và là nơi cung cấp nội thất phòng ngủ chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Vua Nệm luôn coi sứ mệnh của mình là mang đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ, luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển tối cao. Song song là slogan “Ngủ ngon – sống trọn” đã khẳng định mạnh mẽ hơn về sứ mệnh hướng đến một cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa cho cả cộng đồng của Vua Nệm.

Các sản phẩm tại Vua Nệm phong phú về mẫu mã, chất liệu, kích thước, giá cả với các thiết kế sang trọng cho các dòng sản phẩm khác nhau từ chăn, ga, gối, topper…bạn chắc chắn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý nhất khi đến với gian hàng của Vua Nệm tại xứ dừa Bến Tre. 

Những sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều phải được trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ các chuyên gia để đảm bảo chắc chắn rằng khi đến tay khách hàng phải là sản phẩm chất lượng nhất và không được phép mắc bất kỳ một thiếu sót nhỏ nào. 

Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng và không ngừng nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng để giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi đến với các đại lý của Vua Nệm nói chung và đại lý Bến Tre nói riêng.

đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng
Những sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều phải được trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe

Vua Nệm cam kết mang lại cho khách hàng các giá trị nổi bật như: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%;
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ;
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
  • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày;
  • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
  • Trả góp Lãi Suất 0%;
  • Chuyển hàng ngay trong ngày
  • Cùng những chính sách bảo hành cực hấp dẫn

Một ưu điểm đặc biệt ở Vua Nệm đó là đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây luôn được quan tâm và được đào tạo chuyên nghiệp. Họ hiểu sâu sắc về giá trị khách hàng và tầm quan trọng của cảm xúc khách hàng, vì vậy họ chắc chắn sẽ dành cho bạn những tư vấn nhiệt tình nhất về các mặt hàng để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm ưng ý nhất mới thôi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2S1 TTTM Go! Bến Tre, Ấp 1, Đường Võ Nguyên Giáp (Quốc lộ 60), Xã Sơn Đông, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
  • Số điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 6876
  • Website: https://vuanem.com/
william
Nệm lò xo Dunlopillo William sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao cấp, nâng đỡ toàn bộ cột sống và cơ thể
Gối Foam Tempur Original Queen
Gối Foam Tempur Original Queen mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái lý tưởng
Nệm bông ép Goodnight Nova 1m4x2m
Nệm bông ép Goodnight Nova được bán tại Vua Nệm Bến Tre với mức giá hấp dẫn
Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập
Không gian phòng ngủ thêm sang trọng, tinh tế với bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

2. Nệm Giá Kho – Không lo về giá

Nệm Giá Kho luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh hàng đầu. Chính vì lẽ đó, mà giá trị cốt lõi “Tiết kiệm hơn – Ngủ ngon hơn” đi cùng với slogan độc nhất “Nệm giá kho – không lo về giá” của công ty đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi mua sắm. 

Đến với Nệm Giá Kho, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm giá cả hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo có được những mặt hàng chất lượng nhất.

Nệm Giá Kho là đơn vị có tiếng trên thị trường từ lâu năm, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chăn ga gối, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Hàn Việt Hải, Kim Cương, Adora,…và cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ ở tất cả các cửa hàng, chi nhánh của doanh nghiệp.

Bằng sự hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, Nệm Giá Kho cung cấp cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn phong phú với những mức giá hấp dẫn. Dù được bán ra với mức giá cạnh tranh, nhưng công ty luôn nghiêm ngặt trong từng khâu kiểm định và luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều đã được trải qua quy trình kiểm tra một cách kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật và chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chính sách bảo hành ở Nệm Giá Kho luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao cùng độ bền vượt trội theo thời gian. Do vậy, công ty cam kết các chính sách bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất và được sửa chữa, thay thế miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre
  • Số điện thoại: 094 795 77 68
  • Website:  https://nemgiakho.com/
đặt nệm vạn thành ở nơi khô ráo
Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành Standard có khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể

3. Thế Giới Nệm Hoàng Thành Bến Tre

Là một trong những nhà cung cấp chăn ga gối nệm uy tín trên thị trường, từ lâu, Thế Giới Nệm Hoành Thành đã chiếm được cảm tình của bà con Bến Tre và được khách hàng luôn ưu ái tin dùng. 

Trong suốt chiều dài hình thành và phát triển, doanh nghiệp luôn cố gắng giữ chữ tín và coi sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Nệm Hoàng Thành là mục tiêu kinh doanh tiên quyết để Nệm Hoàng Thành được thịnh hành, phát triển lâu dài và giữ vững phong độ trong tương lai.

Là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của người dân Bến Tre, Thế Giới Nệm Hoàng Thành luôn mong muốn được phục vụ giấc ngủ cho người tiêu dùng bằng mức giá phải chăng nhất với những sản phẩm có nguồn gốc từ Nệm Vạn Thành, Vinalatex, Nệm England, Nệm Đồng Phú…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 26A2, Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Nệm-Hoàng-Thành-Bến-Tre-105168764486924/
thoáng khí tối đa
Nệm cao su là sản phẩm được doanh nghiệp đẩy mạnh khai thác

4. Everon Bến Tre

Everon đã trở thành một thương hiệu quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, đây là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Everpia. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Everon đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ và liên tục đổi mới để thích nghi với những yêu cầu ngày càng khắt khe của  trường. Thành quả là đến nay, công ty đã có hơn 500 đại lý  và showroom phân phối các sản phẩm của Everon chính hãng ở khắp các tỉnh – thành trên cả nước. 

Trải qua dòng thời gian, danh sách sản phẩm của Everon ngày càng phong phú và đi kèm cùng với sự cải tiến chất lượng ngày càng vượt bậc. Everon chú trọng phát triển các dòng sản phẩm như: chăn, ga, gối và các sản phẩm nệm lò xo, nệm bông ép, nệm than hoạt tính…ngoài ra còn có các thiết bị nội thất như mành rèm, thảm trải sàn, gối tựa… và chủ yếu là đến từ thương hiệu Everon của chính công ty sản xuất

Ở Everon, hai dòng sản phẩm chính được công ty đẩy mạnh khai thác là Everon Print (vải in) và Everon Solid (vải trơn thêu) được lấy cảm hứng từ vạn vật trong thế giới, các mẫu sản phẩm này được thiết kế với sự đa dạng về màu sắc và kiểu cách. Với chất liệu vải 100% cotton cùng với giá cả phải chăng, phù hợp với khí hậu và thu nhập của hàng triệu gia đình Việt Nam, Everon đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để duy trì vị trí số 1 tại thị trường chăn ga và chứng tỏ rằng không ai có thể xứng đáng hơn.

Thương hiệu Everon
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 

154C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Bến Tre – SĐT: 0903110579

218 tổ 6 Ấp Bình Thuận, Bình Đại, Bến Tre – SĐT: 0913.700.369

  • Website: https://everon.com/

5. Chăn Drap Gối Nệm Minh Anh 

Với cam kết giá rẻ nhất Bến Tre, Chăn Drap Gối Nệm Minh Anh cũng là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Những sản phẩm ở Minh Anh chủ yếu là nệm, gối của Nệm cao su Mỹ American, nệm cao su Thắng Lợi, nệm Kim Cương cùng các sản phẩm ga, drap, rèm cửa và tủ phòng ngủ. Những mặt hàng này khi đến tay khách hàng đều được bán với giá vô cùng phải chăng. Bạn quan tâm đến Chăn Drap Gối Nệm Minh Anh có thể tìm hiểu qua thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 170F1 Nguyễn Văn Cánh, Phường Phú Tân, Tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 0789883842 hoặc 0898047390

Facebook: https://www.facebook.com/chandrapgoinemminhanh/?ref=page_internal

6. Nệm Bến Tre – Kho nệm Miền Tây

Nệm Bến Tre – Kho nệm Miền Tây là cơ sở kinh doanh tư nhân, vì vậy bạn có thể ghé thăm đại lý và ring về cho mình những sản phẩm ưng ý một cách nhanh chóng. Đây là địa chỉ kinh doanh các thiết bị nội thất phòng ngủ với các sản phẩm chủ lực là nệm cao su và giường ngủ

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 31 Đ. Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre

Số điện thoại: 0783822866 – 0362965588

Facebook: https://www.facebook.com/N%E1%BB%87m-B%E1%BA%BFn-Tre-Kho-N%E1%BB%87m-Mi%E1%BB%81n-T%C3%A2y-102846061411459/

Nệm cao su non Thắng Lợi
Nệm Thắng Lợi là một trong những đơn vị hợp tác lớn nhất với Nệm Bến Tre – Kho Nệm Miền Tây

7. Nệm Bến Tre Giá Kho

Cửa hàng Nệm Bến Tre Giá Kho chuyên cung cấp các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, cao su non; nệm gấp 3 bông ép, gòn ép; nệm foam hoạt tính; cùng đa dạng các thiết kế về chăn ga gối phục vụ trọn vẹn cho những giấc ngủ của khách hàng. 

Khách hàng khi đến với Nệm Giá Kho Bến Tre ngoài việc nhận được sự ưu đãi về mức giá, quý khách còn được đại lý hỗ trợ giao hàng miễn phí trong tỉnh Bến Tre và được đảm bảo các chính sách bảo hành theo đúng cam kết của nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cách Tp Bến Tre Khoảng 3Km, Hướng Mỏ Cày Bắc

Số điện thoại: 034 429 9858

Facebook: https://www.facebook.com/PHONE.0344299858.CaosunonThangLoi.BenTre

Nếu bạn đang cần mua chăn ga gối nệm cho tổ ấm nhỏ của mình vậy thì còn trần trừ gì mà không đến ngay 6 địa điểm trên tại Bến Tre để có thể sở hữu những sản phẩm tuyệt vời với mức giá phải chăng nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân