Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay charm đẹp và hợp phong thủy

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Tôn Vân

Các mẫu vòng tay charm hiện đang được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng, độc đáo lại mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Trên thị trường có rất nhiều mẫu vòng tay charm với mức giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó, 10 mẫu dưới đây là bán chạy và được lòng khách hàng nhất!

1. Charm là gì? Vòng tay charm là gì?

Charm là cách gọi chung những loại hạt được làm từ vàng 18K, kim cương, ngọc trai, đá tự nhiên, bạc 292,… chạm khắc vô cùng tinh xảo. Chi tiết chạm khắc có thể thuộc chủ đề thiên nhiên, tình yêu, tình bạn, gia đình. Những hạt charm thường được mix vào vòng tay để tạo nên vẻ đẹp thời trang cũng như tăng ý nghĩa cho sản phẩm.

hạt charm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạt charm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hạt charm như: Charm tròn, charm dẹt, charm xích, charm xỏ, charm chặn, charm treo và cả charm theo chủ đề.

Vòng tay charm là những chiếc vòng tay được mix thêm các hạt charm. Tùy mẫu vòng mà có thể mix một hay nhiều loại hạt charm khác nhau. Những mẫu vòng này có ưu điểm là kiểu dáng trẻ trung, đa dạng, mang điểm độc đáo riêng.

2. TOP 10 mẫu vòng tay charm đẹp

2.1. Vòng charm phong thủy theo bản mệnh

2.1.1. Vòng tay charm đá thạch anh tóc vàng cho người mệnh Thổ 

Nếu bạn là người mệnh Thổ thì có thể tham khảo và chọn mua mẫu vòng tay charm dưới đây. Vòng tay được làm từ chất liệu bạc kết hợp với đá thạch anh tóc vàng. Cả 2 chất liệu này đều rất hợp với người mệnh Thổ, có thể loại trừ tà khí, xua tan vận xui và mang lại may mắn, thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, vòng có thiết kế khá độc đáo với các chi tiết tháp Epphen, trái tim xinh xắn tạo điểm nhấn. 

XEM THÊM: Top 10 vòng phong thuỷ mệnh Thổ may mắn cho nam và nữ

vòng tay charm
Vòng tay charm đá thạch anh tóc vàng cho người mệnh Thổ

2.1.2. Vòng tay charm đá thạch anh tóc xanh cho người mệnh Mộc

Các nhà thiết kế trang sức đã cho ra mắt rất nhiều mẫu vòng tay charm phù hợp với người mệnh Mộc. Và mẫu vòng tay dưới đây là một trong những món trang sức được nhiều người mệnh Mộc yêu thích nhất.

Vòng được làm từ đá thạch anh tóc xanh với màu xanh lá cây vừa nổi bật lại vừa hợp với mệnh, có thể giúp đôi tay của bạn trở nên đẹp hơn và mang lại nhiều điều tốt lành. Đặc biệt, ở giữa vòng tay còn có một quả cầu và thiềm thừ vàng có thể giúp hút tài lộc, gia tăng may mắn.

XEM THÊM: 9 mẫu vòng phong thủy mệnh Mộc thời trang cho nam và nữ

vòng tay charm pnjVòng tay charm đá thạch anh tóc xanh cho người mệnh Mộc

2.1.3. Vòng tay charm đá mắt hổ xanh đen cho người mệnh Thủy

Đá mắt hổ xanh đen hay còn gọi là đá mắt hổ chim ưng là một loại đá thạch anh đẹp, có màu đen mang tới cảm giác huyền bí. Bề mặt đá trơn bóng, có thể tạo ra hiệu ứng quang học khi có ánh sáng chiếu vàng. Vì vậy mà nó thường được sử dụng để làm trang sức, đặc biệt là vòng tay. Đồng thời, vòng tay charm đá mắt hổ xanh đen còn rất hợp với người mệnh Thủy. 

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy thì đá mắt hổ xanh đen chính là đại diện cho uy quyền của chế tể sơn lâm, nó mang ý nghĩa quyền lực, sức mạnh và sự kiên trì, gan dạ. Mang theo vòng tay charm đá mắt hổ xanh đen có thể kích thích lòng dũng cảm, vững vàng trong mọi quyết định và thu hút được tài vận, xua đuổi những điều xấu xa, hạn chế gặp phải bệnh vặt.

Vòng tay charm đá mắt hổ xanh đen
Vòng tay charm đá mắt hổ xanh đen cho người mệnh Thủy

2.1.4. Vòng tay charm đá Amethyst cho người mệnh Hỏa 

Những người mệnh Hỏa có thể tham khảo mẫu vòng tay charm đá Amethyst hay còn gọi là đá thạch anh tím. Loại đá này không chỉ có màu sắc nhẹ nhàng, mang tới vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch mà còn được coi là một trong các loại đá thạch anh toàn năng nhất. Đeo trên tay chiếc vòng đá thạch anh tím có thể giúp tinh thần tỉnh táo, đầu óc minh mẫn, sáng suốt. Ngoài ra còn có thể kích khởi tài vận cho người mệnh Hỏa.

Các mẫu vòng tay charm đá thạch anh tím ngày nay cũng rất đa dạng về kiểu dáng. Có mẫu vòng đơn, cũng có mẫu vòng đôi, vòng ba được mix thêm các chi tiết khác nhau để tạo nên sự độc đáo, cá tính.

XEM THÊM: Tổng hợp vòng phong thủy mệnh Hỏa mang lại nhiều may mắn

vòng tay hạt charm
Vòng tay charm đá Amethyst cho người mệnh Hỏa

2.1.5. Vòng tay charm đá thạch anh ưu linh trắng cho người mệnh Kim

Mẫu vòng tay charm được làm từ đá thạch anh ưu linh trắng đặc biệt phù hợp với người mệnh Kim. Không chỉ vì loại đá này mang màu sắc bản mệnh của người mệnh Kim mà còn bởi nó là loại đá tự nhiên sở hữu nguồn năng lượng tích cực, có thể mang tới những điều may mắn và tốt lành.

Theo quan niệm phong thủy, nếu người mệnh Kim thường xuyên đeo trang sức làm từ đá thạch anh ưu linh trắng có thể nắm bắt các cơ hội mới tốt hơn, đồng thời còn hóa giải và cân bằng được các mối quan hệ xung quanh. Mặt khác, vòng tay đá thạch anh ưu linh trắng cũng là một vật phẩm phong thủy, có tác dụng vượng khí, thu hút tài lộc và tăng cường sức khỏe.

XEM THÊM: Những mẫu vòng phong thủy mệnh Kim nên sở hữu

vòng đeo tay charm
Vòng tay charm đá thạch anh ưu linh trắng cho người mệnh Kim

2.2. Các mẫu vòng tay charm được yêu thích nhất hiện nay

2.2.1. Vòng tay charm vàng trắng 100%

Vàng trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế khi thiết kế trang sức. Sở dĩ như vậy là bởi vàng trắng có giá trị và tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, dù cho đeo trang sức vàng trắng trong thời gian dài cũng không lo bị xỉn màu. Đã có rất mẫu vòng tay charm bằng vàng trắng được ra đời với kiểu dáng vô cùng đa dạng. Trong đó, mẫu vòng tay kết hợp các khối hình vuông, trụ, tròn dưới đây được khá nhiều người yêu thích và tìm mua.

vòng tay nữ charm
Vòng tay charm vàng trắng 100%

2.2.2. Vòng tay charm bằng bạc

Bên cạnh vàng trắng thì bạc cũng là vật liệu thường được dùng để làm trang sức, ví dụ như vòng tay charm. Bạc cũng giống như vàng trắng, đều có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng chế tác và gia công lại không bị mất giá.

Vòng tay bạc dù đeo trong thời gian dài cũng không bị đen hay xỉn màu mà giá thành lại “mềm” hơn so với vòng tay vàng trắng rất nhiều. Đặc biệt, mẫu vòng tay bạc với thiết kế trái tim, cánh bướm đầy nữ tính dưới đây luôn có thể dễ dàng chinh phục được giới trẻ. 

vòng tay charm bạc
Vòng tay charm bằng bạc

2.2.3. Vòng tay charm lu thống

Từ xa xưa lu thống đã được coi là một vật phẩm phong thủy tốt lành. Do có hình dáng trụ tròn, ở giữa được đục lỗ mang hàm ý “đầu xuôi đuôi lọt” nên người ta cho rằng đeo vòng tay charm lu thống có thể giúp mọi chuyện trong công việc, cuộc sống luôn diễn ra trôi chảy, thuận lợi, thành công.

Bên cạnh đó, lu thống còn có hình dạng giống chiếc lu dùng để đựng châu báu nên nó được coi là biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, phú quý. Lu thống sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, có thể mang tới bình an và sức khỏe. Chính vì vậy, các mẫu vòng tay lu thống được rất nhiều người yêu thích và phù hợp với hầu hết bản mệnh.

Vòng tay charm lu thống trên thị trường hiện nay có mẫu mã rất đa dạng và có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, ví dụ như các loại đá tự nhiên, bạc, vàng trắng, trầm hương,…

vòng tay charm giá rẻ
Vòng tay charm lu thống

2.2.4. Vòng tay charm mạ vàng dây rút

Mẫu vòng tay charm mạ vàng dây rút dưới đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ. Vòng tay được làm từ chất liệu hợp kim titanium mạ vàng nên có màu sắc rất nổi bật và độ bền màu cao.

Cách kết hợp các hạt charm của vòng khá độc đáo, mang tới một vẻ đẹp vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính, mang đậm dấu ấn riêng. Đặc biệt, với cách thiết kế dây rút giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ rộng của vòng để cảm thấy thoải mái nhất khi đeo.

mua vòng tay charm
Vòng tay charm mạ vàng dây rút

2.2.5. Vòng tay charm mèo vàng Thần Tài

Tiếp theo cũng là một mẫu vòng tay charm đẹp và mang lại nhiều may mắn, tài lộc mà bạn có thể tham khảo chọn mua, đó là vòng tay mèo vàng Thần Tài. Mẫu vòng tay này có thiết kế khá đơn giản, chỉ gồm một dây dây đỏ xuyên qua chú mèo vàng Thần Tài 24K. Thế nhưng, ý nghĩa mà chiếc vòng này mang lại lại vô cùng lớn bởi nó đại diện cho niềm vui, may mắn, tài lộc và phú quý, giàu sang.

vòng tay charm phong thủy
Vòng tay charm mèo vàng Thần Tài

3. Vòng tay charm giá bao nhiêu?

Giá của các mẫu vòng tay charm trên thị trường hiện nay rất đa dạng, phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu làm vòng tay. Với những mẫu vòng tay làm từ chất liệu phổ thông, không quá quý giá như bạc, đá thạch anh thì có giá khoảng vài trăm nghìn tới hơn 1.000.000 VNĐ. Nhưng với những mẫu charm làm từ vàng thì giá thành có thể đắt hơn. 

Trên đây là các mẫu vòng tay charm đẹp, phong thủy, có thể đem lại những điều may mắn tốt lành mà bạn nên tham khảo. Sở hữu cho mình chiếc vòng tay hợp mệnh vừa giúp cổ tay của bạn không bị trống lại vừa có thể gia tăng vận may và tài lộc.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân