Chuyện quanh ta

Top 10 vòng phong thuỷ mệnh Thổ may mắn cho nam và nữ

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bạn là người mệnh Thổ, là người mang nguồn năng lượng của đất? Bạn đang tìm hiểu loại vòng phong thuỷ mệnh Thổ thu hút tài lộc, may mắn? Trong bài viết dưới đây là những gợi ý về những loại vòng tay tốt, phù hợp cho người mệnh Thổ.

1. Nguyên tắc chọn vòng phong thuỷ mệnh Thổ

Để vòng tay phong thuỷ phát huy hết công năng của nó thì chúng ta khi lựa chọn phải theo một nguyên tắc nhất định. Hãy tuân thủ những nguyên tắc sau:

1.1. Màu sắc của vòng phong thuỷ

Đối với người mệnh Thổ, cần chọn những màu sắc như đỏ, cam, tím, nâu đất, vàng hoặc màu nâu nhạt. Đây là nhóm màu được nghiên cứu phong thuỷ xác định phù hợp, tương sinh và tương hợp đối với những người mệnh Thổ. Những gam màu khác là gam màu tương khắc đối với người mệnh Thổ, khi bạn đeo những màu khắc với mệnh của mình sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt trong cuộc sống. Những gam màu mà người mệnh Thổ nên tránh đá là màu xanh lá cây – màu tượng trưng cho mệnh Mộc. 

vòng tay phong thủy mệnh thổ
Nguyên tắc chọn vòng phong thủy mệnh Thổ

1.2. Chất liệu vòng

Vòng phong thuỷ mệnh Thổ ngoài màu sắc thì chất liệu cũng chính là yếu tố quan trọng giúp vòng phong thuỷ có hiệu nghiệm hay không. Hiện nay vòng phong thuỷ cho người mệnh Thổ có rất nhiều chất liệu như gỗ và đá quý, một số người có sở thích thì gắn thêm charm bằng vàng, bạc để thêm nét thẩm mỹ, sang trọng. Đặc biệt lưu ý, người sở hữu nên tìm mua ở những nơi uy tín, chất liệu là thật, tránh mua phải hàng giả.  

1.3. Số hạt của vòng tay

Đối với người mệnh Thổ, vòng tay phải có số hát là số lẻ như 13, 15, 17, 19, 21 tuỳ theo kích thước cổ tay của người đeo và số hạt của vòng. số lẻ là những số may mắn của những người mang cung mệnh này, nó sẽ mang lại may mắn, tiền tài cho chủ sở hữu. 

1.4. Tuổi của những người mệnh Thổ

Những người sinh vào những năm sau mệnh Thổ nên đeo vòng tay phong thuỷ: 

– Năm 1946 và năm 2007: Tuổi Đinh Hợi 

– Năm 1960: Tuổi Canh Tỷ

– Năm 1931 và năm 1991: Tuổi Tân Mùi 

– Năm 1960: Tuổi Canh Tý

– Năm 1976: Tuổi Bính Thìn

– Năm 1969: Tuổi Kỷ Dậu 

– Năm 1977: Tuổi Đinh Tỵ 

– Năm 1968: Tuổi Mậu Thân 

– Năm 1990 và năm 1999: Tuổi Kỷ Mão 

2. Những loại vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Thổ 

2.1. Vòng tay đá thạch anh dâu kết hợp bạc

Đá thạch anh dâu có gam màu hồng tươi sáng, mang lại sự tinh tế, nhẹ nhàng cho người đeo và thu hút sinh khí dương cho chủ sở hữu. Để tạo sự thanh thoát, khối lượng nhẹ cho cổ tay thông thường người ta sẽ kết hợp với dây bạc.

vòng đá phong thủy mệnh thổ
Vòng thạch anh dâu kết hợp bạc

Màu hồng của đá thạch anh dâu cũng là màu tương sinh, tương trợ cho người mang mệnh Thổ. Bằng mắt thường chúng ta có thể thấy đá thạch anh dâu có màu hồng trong suốt nhẹ, bên trong còn có những chấm nhỏ li ti tự nhiên, trong rất tinh khiết.

Người mệnh Thổ mang đá thạch anh dâu bên mình thời gian dài sẽ có quý nhân phù trợ và nhiều thuận lợi, cơ hội tốt trong sự nghiệp, cuộc sống.

2.2. Vòng tay đá thạch anh tím 10 ly

Với những người mang cung mệnh sinh khí của đất, màu tím là một trong những màu sắc giúp họ có năng lượng tốt hơn, tích cực hơn trong mọi mặt. Đá thạch anh tím 10 ly sẽ giúp con người ta sống có năng lượng hơn, giảm bớt những căng thẳng, áp lực và tăng sức đề kháng, sự thoải mái và giúp cải thiện trí nhớ tốt hơn.

vòng tay phong thủy nam mệnh thổ
Vòng tay đá thạch anh tím 10 ly

Thạch anh tím còn có công năng chống lại những năng lượng xấu của tà ma, giúp bạn ngủ sâu hơn, ngon hơn và hạn chế tình trạng bị bóng đè.

2.3. Vòng tay đá thạch anh đỏ dâu tây 8 ly

Nếu như thạch anh dâu là một loại đá màu hồng trong suốt, nhẹ nhàng thì đá thạch anh dâu tây đỏ 8 ly là đại diện cho sự quyền lực, quý phái nhưng không kém phần tinh tế.

Với màu đỏ tự nhiên, những đường vân của tạo hóa trong viên đá làm toát lên một vẻ đẹp xuất sắc, hiện đại. Thạch anh đỏ dâu tây được nhiều người ưa chuộng, thường kết thành vòng tay chỉ có hạt đá, phù hợp cho những người tuổi trung niên trở lên.

mua vòng tay phong thủy mệnh thổ
Vòng tay đá thạch anh đỏ dâu tây 8 ly

Vòng tay đá thạch anh đỏ dâu tây 8 ly là một trong những vòng phong thủy mệnh Thổ được nhiều người lựa chọn cho mình, làm quà biếu. Nó có công dụng mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

2.4. Vòng tay đá mã não đỏ 10 ly

Mã não đỏ chắc hẳn là loại đá phong thủy mệnh Thổ không quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Mã não đỏ đặc biệt phù hợp với những người mang cung mệnh Thổ, được làm thành nhiều loại trang sức khác nhau như vòng tay, nhẫn hoặc charm nhẫn,…

vòng phong thủy mệnh thổ cho nam
Vòng tay đá mã não đỏ

Vòng tay đá mã não đỏ 10 ly giúp người sở hữu có được những sinh khí tích cực, thu hút nhiều may mắn, tiền tài và thuận lợi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, vòng tay mã não đỏ cũng giúp bạn toát lên vẻ thịnh vượng, trường thọ khi kết hợp nó với bất cứ loại trang phục gì như đi tiệc, đi làm, đi chơi,…

2.5. Vòng tay mã não hạt trụ

Nếu bạn cảm thấy mã não đỏ hạt tròn quá quen thuộc thì có thể cân nhắc đến loại vòng tay đá mã não hạt trụ. Đối với vòng phong thủy mệnh Thổ, dạng hạt trụ rất hiếm bởi không phải loại đá nào cũng có thể toát lên được vẻ hoàn hảo dưới dạng hạt trụ. Đá mã não đỏ là loại đá vừa đáp ứng được vẻ thẩm mỹ, vừa đáp ứng được tính phong thủy cho người đeo khi ở cả dạng hạt tròn hay hạt trụ.

Vòng tay đá mã não hạt trụ sẽ giúp người đeo toát lên vẻ phú quý, giàu có, thành đạt và giúp người mệnh Thổ tăng sinh khí, năng lượng dương, may mắn và có khả năng loại bỏ những năng lượng xấu trong cơ thể mình.

2.6. Vòng tay mã não rạn hồng

Hầu hết những loại vòng tay đá đều trơn nhẵn, trong trẻo và là một khối. Tuy nhiên mã não rạn hồng cũng là một trong những loại đá rạn hiếm phù hợp với người mệnh Thổ.

Đá mã não rạn hồng cũng là một cái mới, độc lạ, phù hợp với những người ưa chuộng nét riêng cho bản thân mình.

Tác dụng của mã não rạn hồng cũng tương tự như những loại đá khác, và chúng được coi như là bùa hộ mệnh, giảm thiểu cơn đau cho những người có bệnh nền, thu hút sinh khí dương giúp bạn khỏe hơn.

2.7. Vòng tay đá mã não vàng 10 ly kết hợp bạc

Người mệnh Thổ có nên chọn vòng tay màu vàng? Màu vàng là màu tương sinh, tương trợ cho người mệnh Thổ. Màu vàng còn mang lại sự tươi trẻ, sáng suốt cho người sở hữu nó.

vòng phong thủy mệnh thổ cho nữ
Đá mã não vàng kết hợp bạc – vòng tay phong thủy mệnh Thổ

Chủ nhân đeo vòng đá mã não vàng 10 ly có thể tự tin hơn trong giao tiếp, ngày càng trở nên dễ mến, thân thiện hơn trong các cuộc giao tiếp. Năng lượng của mã não vàng 10 ly giúp bạn đẩy lùi những sinh lực nguy hiểm, vấn đề trong mọi mặt cuộc sống.

Để vòng tay sang trọng, đẳng cấp và mang tính thẩm mỹ hơn thì bạn có thể kết hợp với các charm bạc có hoa văn.

2.8. Vòng tay đá mã não mặt trời 8 ly

Chỉ cần nghe tên của loại đá này chúng ta đã cảm giác được luồng sinh khí mà loại đá này mang lại cho người sở hữu, đặc biệt là người mệnh Thổ. Bới những gam màu thuộc nhóm Hỏa sẽ là những màu phù hợp nhất đối với người mệnh Thổ.

vòng phong thủy mệnh thổ nữ
Vòng tay mã não mặt trời hợp phong thủy mệnh Thổ

Vòng tay đá mặt trời 8 ly là một loại vòng phong thủy mệnh Thổ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với màu cam cháy pha đỏ của nó tạo nên những may mắn cho chủ nhân, thúc đẩy quá trình làm sạch thận, hỗ trợ giảm những triệu chứng, trị bệnh về xương khớp. Nó cũng giúp quá trình chữa các bệnh về rối loạn sinh lý, sinh sản và ăn uống của con người.

2.9. Vòng tay đá mắt hỗ có chữ kinh Phật

Nếu bạn là người mệnh Thổ có lòng hướng phật thì đây là loại vòng tay bạn nên lựa chọn cho mình. Đá mắt hổ có màu sắc vàng pha nâu đất, vừa trầm ấm, dịu nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Đá mắt hổ có khắc chữ kinh Phật tạo nên dấu ấn đặc biệt cho vòng tay của chủ nhân.

Đeo vòng tay đá mắt hổ chữ kinh phật giúp chủ sở hữu như có bùa hộ mệnh, được sự phù trợ của năng lượng tích cực, bình an và gặp những điềm lành, tránh được những tiêu cực trọng cuộc sống.

2.10. Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ là một loại đá quý và được đa số người mệnh Thổ lựa chọn để làm vật phù trợ phong thủy cho mình. Thạch anh tóc đỏ với vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt, thịnh vượng và sang trọng.

Màu đỏ là màu hợp với người mệnh Thổ, vòng thạch anh tóc đỏ sẽ giúp người chủ nhân có những sinh khí tốt, chống lại những năng lượng từ những cung mệnh xung khắc, mang lại điều may mắn, thuận lợi và phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp của mình.

vòng tay phong thủy cho mệnh thổ
Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Để có thể tôn lên vẻ đẹp của thạch anh tóc đỏ, ngoài việc kết vòng tay chỉ gồm những viên đá tròn đơn giản thì nhiều người còn lựa chọn kết hợp với những nguyên liệu khác như charm vàng, charm bạc.

Loại vòng phong thủy mệnh Thổ từ đá thạch anh tóc đỏ rất ưu việt bởi nó không kén tuổi, không kén màu da, giới tính hay cả về tuổi tác. Thạch anh đỏ giúp tăng vẻ đẹp cuốn hút, điều hòa lưu thông khí huyết trong cơ thể chủ nhân.

Trên đây là top 10 vòng phong thủy mệnh Thổ từ nhiều loại đá quý khác nhau mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại vòng mà mình yêu thích.

 

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều