Phong Thủy

Những hình nền may mắn mệnh Thổ siêu đẹp bạn nên tải về ngay

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Minh Anh

Việc đặt hình nền điện thoại hay laptop cũng là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều người chú ý. Lý do là vì hình nền được cho là có thể mang lại may mắn hoặc những điều tích cực. Vậy hình nền may mắn mệnh Thổ sẽ là những hình như thế nào? Bài viết này cùng Vua Nệm làm rõ nha.

1. Những người nào thuộc mệnh Thổ?

Để biết mình thuộc mệnh nào sẽ dựa vào năm sinh. Đối với người mệnh Thổ cũng vậy, xét chiếu theo năm sinh để xác định. Cụ thể những như sau:

  • Mậu Dần: 1938 – 1998
  • Tân Sửu: 1961 – 2021
  • Canh Ngọ: 1990 – 1930
  • Kỷ Mão: 1939 – 1999
  • Mậu Thân: 1968 – 2028
  • Tân Mùi: 1991 – 1931
  • Bính Tuất:  1946 – 2006
  • Kỷ Dậu:1969, 2029
  • Đinh Hợi:1947 – 2007
  • Bính Thìn: 1976 – 2036
  • Canh Tý: 1960 – 2020
  • Đinh Tỵ: 1977 –  2037

Nếu bạn sinh vào những năm kể trên thì bạn thuộc mệnh Thổ. Thổ đại diện cho đất, là nguồn cội sự sống, nơi nuôi dưỡng cây cối phát triển, tượng trưng cho những điều an lành, may mắn.

người thuộc mệnh thổ sinh năm nào
Người mệnh Thổ ôn hòa, chăm chỉ

Người mệnh Thổ là những người ôn hòa, giàu lòng yêu thương, chăm chỉ và khiêm tốn. Họ được đánh giá là những người thực tế, luôn có kế hoạch rõ ràng, cụ thể trong cuộc sống, công việc và mối quan hệ.

2. Tại sao việc đặt hình nền lại là điều quan trọng?

Theo quan niệm của văn hóa phương Đông, nhiều người cho rằng số mệnh con người vốn luôn được định sẵn từ trước trước. Vận may mỗi người sẽ được ban ân bởi thánh thần hoặc các vị tiên nhân. 

Hình nền điện thoại có thể góp phần mang lại may mắn theo quan niệm văn hóa
Hình nền điện thoại có thể góp phần mang lại may mắn theo quan niệm văn hóa

Người thường xuyên gặp may có thể là nhờ việc tu tâm, tích đức được tích lũy từ kiếp trước hoặc từ thế hệ đi trước. Cùng với đó, người phương Đông cũng tin rằng có thể cầu may thông qua các yếu tố khác như đi chùa chiền, miếu đài, sở hữu những vật phẩm mang lại may mắn hoặc thậm chí là may mắn có thể đến từ việc sử dụng hình nền điện thoại hợp mệnh.

Tùy vào đức tin mỗi người mà họ sẽ lựa chọn phương pháp được cho là sẽ mang lại may mắn đến với mình. Một trong những cách đơn giản được nhiều người áp dụng đó là sử dụng hình nền may mắn mệnh Thổ đối với những người thuộc cung mệnh này. Họ gửi gắm những điều bình an, may mắn thông qua việc sử dụng hình nền hợp mệnh với mình:

  • Cầu mong năm mới thuận lợi trong công việc, cuộc sống và các mối quan hệ.
  • Nhiều người vừa trải qua những biến động, khó khăn trong cuộc sống, hy vọng thay đổi được vận mệnh, sẽ gặp nhiều may mắn hơn, cầu may, cầu tài lộc.
  • Nhiều người mệnh Thổ xem việc đặt hình nền may mắn mệnh Thổ như là một lá bùa hộ mệnh, đem lại sức khỏe, bình an cho bản thân, tai qua nạn khỏi những điều tai ương có thể xảy đến.

3. Một số lưu ý quan trọng khi đặt hình nền

3.1 Đặt theo màu sắc

Với người mệnh Thổ, khi lựa chọn hình nền cần phải lưu ý đến màu sắc. Chọn những màu tương hợp, tương sinh, tránh màu tương khắc:

  • Màu sắc tương hợp: màu vàng, nâu tượng trưng cho màu của đất (Thổ).
  • Màu sắc tương sinh: là những màu hỗ trợ, giúp người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn như màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím.
  • Màu sắc tương khắc: Nếu bạn là người mệnh Thổ cần tránh chọn những màu sắc đại kỵ với cung mệnh của mình, chẳng hạn như màu xanh lục, màu trắng. Nên lưu ý để tránh phạm phong thủy.
Người mệnh Thổ sẽ hợp với gam màu nâu, tránh màu xanh lục, màu trắng
Người mệnh Thổ sẽ hợp với gam màu nâu, tránh màu xanh lục, màu trắng

3.2 Hình nền nên rõ nét, Full HD

Hình nền may mắn mệnh Thổ cần phải rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh. Nếu có thể bạn nên chọn những hình có độ phân giải cao. Vì hình nền là hình ảnh hiện thị thường xuyên, đại diện không chỉ cho thiết bị điện tử nên cần phải được chỉn chu, rõ nét nhất có thể.

Hình nền phải thật rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh
Hình nền phải thật rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh

3.3 Phải thích hình nền

Như đã nói hình nền sẽ hiển thị thường xuyên, bản thân bạn khi quyết định lựa chọn một hình ảnh nào đó để đặt làm hình nền thì phải là người thích nó trước tiên. Người ta tin rằng chỉ khi bạn thích sự lựa chọn của mình thì mới có thể mang lại niềm vui và sự may mắn đến với bản thân mình. Vì vậy hãy thể hiện sự yêu thích, gắn bó với hình nền mà mình đã chọn, không nên thay đổi thường xuyên hình nền để tránh làm mất đi sự may mắn.

4. Hình nền may mắn mệnh Thổ mà bạn nên đặt

Dưới đây Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn những kiểu hình nền sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Thổ. Tùy vào sở thích mà bạn tìm kiếm những hình ảnh với chủ đề liên quan để thiết lập trên điện thoại, laptop của mình.

4.1 Hình nền có gam màu theo bản mệnh

Hình nền đầu tiên mà người mệnh Thổ nên đặt đó là những hình có gam màu ấm áp, tự nhiên như màu nâu, vàng hoặc cam. Đây là những gam màu tương hợp của người mệnh Thổ như đã giới thiệu ở trên. Hoặc bạn có thể đặt hình nền có màu đỏ, cam, vàng là tương sinh. 

Lựa chọn hình nền có gam màu theo mệnh được cho là sẽ mang lại may mắn
Lựa chọn hình nền có gam màu theo mệnh được cho là sẽ mang lại may mắn

4.2 Hình ảnh thiên nhiên

Đặt hình nền với cảnh quan thiên nhiên như rừng cây, đồng cỏ hay ngọn đồi có thể tạo ra sự gắn kết với yếu tố Thổ và mang lại cảm giác bình yên. Những hình ảnh này không chỉ mang lại một cái nhìn tự nhiên và xanh mát, mà còn kích thích sự kết nối với thiên nhiên và tạo ra một không gian yên tĩnh. 

Rừng cây là biểu tượng của sự phát triển và sự sống mãnh liệt. Đặt hình ảnh rừng cây làm hình nền có thể giúp bạn cảm nhận được sức sống và niềm tin trong cuộc sống.

Hình ảnh thiên nhiên sẽ rất phù hợp với người mệnh Thổ
Hình ảnh thiên nhiên sẽ rất phù hợp với người mệnh Thổ

4.3 Biểu tượng may mắn

Sử dụng biểu tượng may mắn liên quan đến yếu tố Thổ như kim loại quý (vàng, bạc), tiền xu hay các biểu trưng của thành công và sự giàu có. Vàng và bạc có màu sắc rực rỡ và lấp lánh, tạo nên hiệu ứng hấp dẫn cho hình nền. Những biểu tượng này được tin là sẽ chiêu tài, mang lại tiền bạc dành cho người đặt nó làm hình nền.

Lựa chọn những biểu tượng may mắn sẽ để đặt làm hình nền sẽ giúp bạn thu hút tài lộc 
Lựa chọn những biểu tượng may mắn sẽ để đặt làm hình nền sẽ giúp bạn thu hút tài lộc

Vàng và bạc đã được coi là biểu tượng của may mắn trong nhiều văn hóa khác nhau trên thế giới. Sử dụng những biểu tượng này trong hình nền có thể mang lại cảm giác tích cực, hy vọng và niềm tin vào sự thành công.

4.4 Hình ảnh kiến trúc tự nhiên

Hình nền may mắn mệnh Thổ có thể là hình ảnh những công trình kiến trúc. Đặc biệt là những công trình được làm từ gạch, đá. Ví dụ như một căn nhà gỗ trong rừng một ngôi chùa được xây dựng trên đá. Những hình ảnh này gắn liền với mệnh Thổ, mang đến sự bình an, ổn định, phiêu du cho bạn.

Hình nền với chùa chiền được xây dựng trên vách núi cũng rất hợp với người mệnh Thổ
Hình nền với chùa chiền được xây dựng trên vách núi cũng rất hợp với người mệnh Thổ

4.5 Hình nền Thần tài, Thổ địa

Nếu bạn muốn cầu may, mong tiền tài thì đặt hình nền Thần tài – Thổ địa là cách đơn giản nhất. Đây là nét văn hóa Á đông được lưu giữ từ ngàn đời. Hai vị thần này sẽ mang đến sự thành công, giúp người kinh doanh mua bán thuận lợi, tiền vào như nước. Thần tài có ý nghĩa cầu tài lợi, giúp việc kinh doanh hiệu quả và phát triển. Thổ địa thì mang đến sự ổn định, phát đạt tại địa điểm đang kinh doanh.

>>>Mời bạn đọc: Mệnh Thổ nên mang gì theo người để luôn may mắn, bình an

Trên đây Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn những hình nền may mắn mệnh Thổ. Nếu bạn là người mệnh Thổ thì có thể tham khảo, tùy vào sở thích có thể chọn cho mình một hình phù hợp. Cần phải lưu ý rằng, sự may mắn còn tùy thuộc vào cách bản thân mỗi người nhìn nhận sự việc và những điều xảy ra với mình. Trước hết hãy cứ giữ sự lạc quan của mình trong mọi tình huống vì người may mắn nhất chính là người lạc quan nhất.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh