Nhà hay

Tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ mang lại bình an, may mắn cho gia chủ.

CẬP NHẬT 22/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu bạn thuộc mệnh Thổ và muốn lựa chọn cho mình một bức tranh treo tường vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, vừa đem lại bình an, may mắn cho bản thân thì đừng bỏ qua bài viết sau. Vua Nệm sẽ bật mí cho bạn cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ tốt nhất.

1. Cách chọn tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ.

 

 Chọn được tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ hợp phong thủy

Chọn được tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ hợp phong thủy 

Để chọn được tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ hợp phong thủy nhất, phần lớn sẽ dựa vào sự tương sinh, tương khắc của ngũ hành hoặc màu sắc của tranh giúp gia chủ đón bình an, xua đi những điều xấu trong cuộc sống.

1.1. Chọn tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ theo màu sắc.

Thổ chính là biểu tượng của đất, vì thế người mệnh này nên chọn tranh treo phòng ngủ có màu vàng nhạt, vàng nâu, cam đất,… để tương hợp với thổ. 

Bên cạnh đó, theo quan niệm ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, do vậy ngoài các màu kể trên, người mệnh Thổ có thể tham khảo thêm tranh treo phòng ngủ tone nóng như đỏ, hồng, cam, tím,… để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

  • Tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ màu vàng.

Màu vàng được xem là màu đại diện của mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, một sức sống mãnh liệt hơn. Không chỉ thế, tranh có màu vàng chủ đạo thường đem lại cảm giác an yên, giúp tinh thần của bạn được nhẹ nhàng và thư thái. 

Một vài tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ màu vàng, bạn có thể tham khảo.

 Tranh treo phòng ngủ lãng mạn đôi thiên nga.

Tranh treo phòng ngủ lãng mạn đôi thiên nga. 

 Tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ hình hoa hướng dương.Tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ hình hoa hướng dương.

 Tranh treo phòng ngủ màu vàng hợp người mệnh Thổ.

Tranh treo phòng ngủ màu vàng hợp người mệnh Thổ.

  • Tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ màu đỏ, cam:

Nếu bạn là người mệnh Thổ mang cá tính mạnh thì hoàn toàn có thể lựa chọn các loại tranh có tông màu nóng ứng với mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím,… Các màu này để mang ý nghĩa nồng cháy, mang lại nguồn năng lượng bất tận trong tình yêu cũng như cuộc sống.

 Tranh treo phòng ngủ hình hoa mẫu đơn.

Tranh treo phòng ngủ hình hoa mẫu đơn.

 Tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ hình hoa hồng.

Tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Thổ hình hoa hồng. 

 Tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ màu hồng.

Tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ màu hồng. 

1.2. Chọn tranh treo phòng ngủ mệnh thổ theo chủ thể tranh.

Ngoài màu sắc, thì chủ thể, nội dung tranh được xem là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ, giúp gia chủ phát tài phát lộc, vạn sự may mắn. Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Thổ nên chọn các tranh có nội dung như sau:

  • Tranh hành Thổ: 

Các tranh vẽ về nội dung là đường đất, đồi núi, làng quê,.. cực kỳ phù hợp với người mệnh Thổ. Các mẫu tranh này có thể là chủ đề trong hay ngoài nước, cổ điển hoặc hiện đại, tùy theo sở thích và phong cách chủ nhân. 

 Tranh làng quê cho người mệnh Thổ.

Tranh làng quê cho người mệnh Thổ.

 Tranh đồi núi thuộc hành Thổ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Tranh đồi núi thuộc hành Thổ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

  • Tranh hành Hỏa:

Ngoài các tranh hành Thổ kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu tranh hành Hỏa để treo trong phòng ngủ như tranh hoa hướng dương, tranh cánh đồng, tranh hình mặt trời,…

 Tranh hướng dương dưới mặt trời cho người mệnh Thổ.

Tranh hướng dương dưới mặt trời cho người mệnh Thổ.

 Tranh cánh đồng hành Hỏa cho người mệnh Thổ.

Tranh cánh đồng hành Hỏa cho người mệnh Thổ.

2. Lưu ý khi chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ:

Ngoài các cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ kể trên, nếu muốn gặp nhiều may mắn và suôn sẻ hơn trong cuộc sống, công việc, bạn nên chú ý kiêng kỵ một vài vấn đề sau:

  • Không nên quá cứng nhắc, rập khuôn lựa chọn đúng màu, đúng kiểu mà bản thân cho là hợp phong thủy và vô tình phá vỡ thẩm mỹ của căn phòng. Bạn cần chú ý đến sự hài hòa, cân đối của không gian để lựa chọn cho mình được kiểu tranh phù hợp nhất.
  • Ngoài quy luật tương sinh tương khắc, mệnh Thổ có mối quan hệ bình thường với các mệnh còn lại, vì thế bạn vẫn có thể thoải mái lựa chọn tranh treo tường đúng sở thích và hòa hợp với không gian. 
  • Không nên treo quá nhiều bức tranh cùng một vị trí trong phòng ngủ, điều này sẽ gây xáo trộn và cản trở dòng khí tốt lưu thông.
  • Nếu bạn treo tranh gỗ, không nên treo tại nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc có độ ẩm cao sẽ làm tranh bị giảm tuổi thọ nhanh chóng.
  • Bạn nên hạn chế treo tranh đá trong nhà, cần ưu tiên tranh có chất liệu bền đẹp, dễ lau chùi, bảo quản. 

3. Gợi ý các mẫu giường phù hợp cho người mệnh Thổ.

Để có một không gian thư giãn, thoải mái giúp người mệnh Thổ ngủ ngon và luôn giữ dược tinh thần tốt nhất, ngoài tranh treo bạn có thể tham khảo một số mẫu giường ngủ dưới đây. 

3.1. Giường gỗ Amando Piny màu vàng:

Giường gỗ Amando Piny có thành phần 100% từ gỗ thông tự nhiên cao cấp, giường này được phủ một lớp sơn màu vàng nâu, sang trọng và cực kỳ phù hợp với người mệnh Thổ. Bên cạnh đó, chính nhờ nguyên liệu gỗ thông kết hợp cùng với thiết kế tinh tế với các thanh gỗ bản to làm cho khả năng nâng đỡ của giường Piny khá tốt, độ bền cao và an toàn với sức khỏe người dùng.

Tin chắc, nếu bạn là một người ưa thích sự tối giản thì Amando Piny sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sở hữu gam màu vàng nâu nhẹ nhàng, giường Piny chính là điểm nhấn hoàn hảo khiến căn phòng của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. 

 Giường Amando Piny cho người mệnh Thổ.

Giường Amando Piny cho người mệnh Thổ.

2.2. Giường gỗ Baya Ali cho người mệnh Thổ.

Chiếc giường gỗ Baya Ali cũng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ thông tự nhiên cao cấp, chính vì vậy đảm bảo độ bền và đem lại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. 

Không chỉ thế, sản phẩm được thiết kế tinh tế với gam màu vàng nâu nhẹ nhàng, đơn giản, làm cho căn phòng trở nên tối giản và bắt mắt hơn. 

 Giường Baya Ali màu vàng nâu cho người mệnh Thổ.Giường Baya Ali màu vàng nâu cho người mệnh Thổ.

2.3. Giường gỗ Baya Kitka.

Giường gỗ Baya Kitka có thành phần từ gỗ cao su ván ép, với thiết kế vững chắc gồm bốn chân trụ làm từ gỗ cao su tự nhiên, đem đến cảm giác vững chãi và an toàn cho người dùng. Ngoài ra, giường còn được trang bị bốn ngăn hộc tủ ở phần đuôi, cực kỳ tiện dụng, giúp bạn có thêm vị trí để đồ và các vật dụng khác trong phòng. 

Không chỉ thế, giường Baya Kitka có thiết kế khoét lõm thông minh, mục đích để tránh nệm bị xô lệch, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và độ bền của nệm. Màu gỗ nâu đậm của sản phẩm cũng phần nào giúp tô điểm thêm tính sang trọng và ấm cúng của phòng ngủ, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon suốt cả đêm dài. 

Giường gỗ Baya Kitka cho người mệnh Thổ.

Giường gỗ Baya Kitka cho người mệnh Thổ.

2.4. Giường gỗ Baya Harris.

Giường gỗ Baya Harris là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ MDF và gỗ sồi cao cấp có phủ lớp veneer màu sáng tự nhiên, cực kỳ phù hợp với người mệnh Thổ. Với đặc tính vững chắc của gỗ sồi cùng với bốn chân trụ gỗ thịt tạo độ bền cao và đem đến an toàn cho người sử dụng. 

Mặc dù Baya Harris được đánh giá là có thiết kế đơn giản, nhưng không vì thế mà kém đi phần tinh tế và sang trọng cho căn phòng ngủ nhà bạn. Khi sử dụng chiếc giường này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không cần phải lo lắng về sự xô lệch hay kém bền vững thường thấy ở các sản phẩm khác. 

Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY.

 Giường gỗ Baya Harris phù hợp người mệnh Thổ.

Giường gỗ Baya Harris phù hợp người mệnh Thổ.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Thổ tốt nhất. Mong rằng, đến đây bạn đã hiểu hơn và có thể có cho mình được lựa chọn phù hợp, đem đến nhiều may mắn, bình an cho gia đình. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team