10 loại đá phong thủy mệnh Thổ thu hút tài lộc, may mắn

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Theo thuyết phong thủy, người sinh ra mang mệnh Thổ sẽ phù hợp với một số loại đá phong thủy nhất định. Vậy, những loại đá phong thủy đó là gì? Dưới đây là top những loại đá phong thủy mệnh Thổ tốt nhất, có thể giúp người mệnh Thổ thu hút được tiền tài và mang lại nguồn năng lượng tích cực.

1. Đá phong thủy mệnh Thổ: Đá mắt hổ vàng

Trước hết, màu vàng là một trong những màu phù hợp với mệnh Thổ. Đá phong thủy mệnh Thổ – đá mắt hổ vàng là gợi ý đầu tiên, ưu việt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn lựa chọn. Loại đá này chính là một dạng đá thuộc dòng thạch anh biến thể, vẻ ngoài màu vàng có gợn, cuộn bên trong và óng ánh.

vòng đá phong thủy mệnh thổ
Đá phong thủy màu gì phù hợp với người mệnh Thổ

Tên gọi bằng tiếng anh “Tiger Eyes” là tên được người phương Tây sử dụng phổ biến cho đá mắt hổ vàng. Cái tên mắt hổ vàng xuất phát từ chính đặc điểm vật lý của viên đá, khi nhìn vào loại đá này, chúng ta thấy được dải phổ quang màu bên trong đá, vô cùng sống động. Cũng nhờ vẻ sống động đó mà chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đôi mắt quyền lực không kém phần sắc sảo của chú mèo hoặc con hổ.

Loại đá mắt hổ vàng rất được ưa chuộng, ngoài là loại đá phong thủy phù hợp cho mệnh Thổ thì vẻ đẹp của nó cũng được nhiều người ưa thích. Thường chúng sẽ được dùng làm các loại trang sức như mặt dây chuyền, làm vòng tay hoặc quả cầu đá phong thủy mệnh Thổ để bàn,…

Chức năng chính của loại đá này là mang lại năng lượng dương, tích cực, bảo vệ người mệnh Thổ khỏi những điều xấu, lời nguyền xấu xa.

2. Đá Thạch anh tóc vàng

Một sắc vàng tiếp theo – đá thạch anh vàng là sự lựa chọn phù hợp cho người mang mệnh Thổ. Nếu đá mắt hổ vàng có thể xua đuổi những điều xấu thì thạch anh tóc vàng lại mang năng lượng thu hút những điều tốt đẹp cho người sở hữu, trên đường làm ăn, tình duyên hay trong cuộc sống.

mệnh thổ hợp đá phong thủy màu gì
Đá thạch anh tóc vàng cho người mệnh Thổ

Loại đá này còn có sức hút mang lại tài lộc cho người mệnh Thổ trên con đường sự nghiệp, công danh. Một công năng đặc biệt của loại thạch anh tóc vàng đó là giúp giảm triệu chứng ở người trí nhớ kém, tình hình sức khỏe, trí nhớ của người mang loại đá này sẽ được cải thiện đáng kể.

3. Đá thạch anh hồng

Sắc hồng là một trong những màu sắc phù trợ rất tốt cho người mang mệnh Thổ. Nếu chưa biết chọn loại đá phong thủy nào phù hợp cho người mệnh Thổ thì đá thạch anh hồng là một gợi ý không tệ.

Màu hồng của đá thạch anh hồng mang sự dịu nhẹ, đằm thắm, ấm áp và tinh khôi, trong trẻo. Loại đá này thường được làm trang sức như vòng tay, mặt dây chuyền và làm quả cầu tròn trên bàn làm việc, đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ mang mệnh Thổ.

đá phong thủy theo mệnh thổ
Có nên chọn đá phong thủy màu hồng cho người mệnh Thổ

Đá thạch anh hồng sở hữu năng lượng gắn kết tình yêu của người sở hữu, mang đến may mắn, thuận lợi cho tình yêu, hôn nhân được viên mãn, đủ đầy. Bên cạnh đó, người mang thạch anh hồng sẽ có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc, mang lại sự tươi trẻ trong cơ thể khi thức dậy.

4. Đá hồng ngọc – đá Ruby

Đá Ruby – Hồng Ngọc là gợi ý tiếp theo cho việc chọn loại đá phong thủy mệnh Thổ phù hợp mà bạn không nên bỏ qua. Với những người mệnh Thổ, gam màu sáng như hồng, vàng, đỏ, cam, nâu là những gam màu phù hợp nhất, kết hợp và phát huy được những thể mệnh của người mệnh Thổ, hạn chế được những điềm xấu.

mệnh thổ hợp với đá phong thủy màu gì
Đá Ruby là sự lựa chọn tốt cho người mệnh Thổ

Đá Ruby – Hồng ngọc mang đến năng lượng tích cực, ngăn ngừa một số bệnh, bảo vệ cơ thể cho bản mệnh. Cả nam và nữ đều phù hợp bởi đây là loại đá có sắc hồng chuyển sang đỏ đậm. Loại đá này còn mang lại sự sang trọng, quyền lực cho người sử dụng.

5. Kim cương đen

Loại đá quý mang tên kim cương đen là đá phong thủy dành cho người mệnh Thổ mà chúng ta không thể bỏ qua. Trong truyền thuyết của người Ai Cập, kim cương đen mang trong mình nhiều câu chuyện huyền bí.

Màu đen là màu sắc của nhóm hành Thủy, là màu sắc của người mang mệnh Thủy. Tuy vậy, màu đen không mang lại bất cứ tác dụng xấu nào cho người mệnh Thổ sở hữu nó. Bởi trong quy tắc ngũ hành, mệnh Thổ sẽ chế ngự mệnh Thủy. Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng.

đá phong thủy cho mệnh thổ
Kim cương đen thể hiện sự quyền lực cho người mệnh Thổ

Bên cạnh đó, kim cương đen còn giúp người đeo nó thu hút được nhiều năng lực tích cực trong cuộc sống và sự nghiệp. Nó chính là biểu tượng cho sự dung hòa sự đối lập của vạn vật trong trời đất. Những người mệnh Thổ đeo kim cương đen ngoài được hỗ trợ những điều tích cực về sinh khí, năng lượng, giảm bớt những mâu thuẫn, khó khăn mà còn toát lên được vẻ đẹp quyền lực, sự giàu có và sang trọng.

6. Đá thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ là một trong những loại đá phong thủy phù hợp để làm những trang sức như vòng tay đá, mã não nhẫn,… Nếu bạn đang phân vân lựa chọn loại đá phong thủy mệnh Thổ nào để giúp xua đuổi xui xẻo và tà khí thì loại đá này là một gợi ý tốt.

đá phong thủy cho người mệnh thổ
Đá thạch anh tóc đỏ dành cho người mệnh Thổ

Gam đỏ của đá thạch anh tóc đỏ sở hữu là gam màu thu hút nhiều sinh khí tích cực cho người mang mệnh Thổ, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Loại đá này bên trong nhìn vào có ánh tóc đỏ trên nền đá trong suốt vô cùng bắt mắt và tỏa ra sức hút đối với người mang. Thạch anh tóc đỏ giúp người sở hữu giảm được căng thẳng trong cuộc sống, bệnh thường trong cuộc sống, giảm áp lực.

7. Đá mắt hổ nâu đỏ

Nếu những loại đá trên chưa phải là sự lựa chọn của bạn, thì đá mắt hổ nâu đỏ là gợi ý hữu ích cho bạn nếu muốn chọn đá phong thủy mệnh Thổ. Sự kết hợp của màu nâu và màu đỏ sẽ giúp bạn có được những vượng khí và may mắn trên con đường sự nghiệp, công danh của mình. Những gam màu thuộc nhóm Hỏa là những gam màu phù trợ tốt nhất cho người mang mệnh Thổ.

màu đá phong thủy mệnh thổ
Đá mắt hổ nâu đỏ là sự lựa chọn hàng đầu cho mệnh Thổ

Loại đá này ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng, còn mang đến cho người sở hữu sự cân bằng âm dương, nâng cao bản lĩnh, nâng cao ý chí và ổn định tâm lý. Đá mắt hổ nâu đỏ còn có năng lượng phong thủy giúp hộ mệnh và bảo vệ sức khỏe cho người sở hữu. Sắc của loại đá này có thể làm vòng tay, trang sức vô cùng sang trọng.

8. Đá thạch anh vàng

Trong những loại đá thạch anh phong thủy, đá thạch anh vàng là loại đá phong thủy mệnh Thổ được nhiều người ưu ái nhất. Nguồn năng lượng của thạch anh vàng rất hợp cho người mệnh Thổ. Bên cạnh đó, sắc vàng còn mang lại cho người sở hữu nét tươi mới, nhẹ nhàng, trong trẻo và thu hút tài lộc, tiền của trong sự nghiệp của mình.

đá phong thủy hợp với mệnh thổ
Đá thạch anh vàng cho người mệnh Thủy

Những người đang theo nghiệp kinh doanh, buôn bán quy mô lớn thì nên cân nhắc ưu tiên lựa chọn loại đá này. Nguyên nhân là bởi sắc vàng của chúng ảnh hưởng rất nhiều đến sinh khí kinh doanh của mình. Hơn nữa, những trang sức làm từ loại đá này hoặc những quả cầu đá để bàn cũng tạo cho đối tác cái nhìn tốt hơn, ngưỡng mộ hơn và thu hút sự thuận lợi hơn trong việc đàm phán công việc kinh doanh.

Người mệnh Thổ thực sự muốn mang năng lượng tích cực, sức khỏe tốt thì hãy để đá thạch anh vàng là một vật phù trợ vô cùng đắc lực.

9. Đá thạch anh tím

Bên cạnh những loại đá thạch anh mà chúng tôi đã giới thiệu, một loại đá thạch anh vừa có giá trị về tiền bạc, vừa có giá trị về phong thủy, vừa mang lại sự đẳng cấp, quyền lực đó chính là đá thạch anh tím.

Đá thạch anh tím là loại đá có giá trị cao nhất trong tất cả các loại đá thạch anh. Một công bố kể từ khi loại đá này được tìm thấy đó là nguồn năng lượng tích dương cực lớn. Năng lượng tích dương giúp người sở hữu nó cũng mang năng lượng dương. Tức là những thứ mới mẻ, năng động, tích cực và được mệnh danh là một loại đá hộ mệnh. Loại đá này hỗ trợ rất nhiều cho con người, đặc biệt là người mang mệnh Thổ.

đá phong thủy nào hợp với mệnh thổ
Đá thạch anh tím sẽ giúp rất nhiều trong cuộc sống người mệnh Thổ

Người mang đá thạch anh tím sẽ trở nên khỏe khoắn, vui vẻ và đầy năng lượng trong cuộc sống, công việc. Đồng thời giảm được tình trạng stress, căng thẳng, ngăn được những cơn đau về tim mạch, căn bệnh huyết áp, thần kinh,…

10. Đá mã não đỏ

Loại đá phong thủy cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là loại đá quý mã não đỏ. Nếu bạn muốn lựa chọn loại đá phong thủy để có tác dụng y học cao thì đá mã não đỏ nên được đặt lên hàng đầu khi bạn lựa chọn đá phong thủy mệnh Thổ.

đá phong thủy phù hợp với mệnh thổ
Người mệnh Thổ có nên sử dụng trang sức từ đá thạch anh đỏ

Sắc đỏ của đá mã não đỏ là một sắc đỏ thẫm, trong trẻo, tinh tế và quyền lực. Đá mã não mang ý nghĩa của sự sức khỏe an khang, sự trường Thổ cho những người đã lớn tuổi khi đeo nó. Chúng thường được sử dụng để làm vòng tay, nhẫn, trang sức hoặc quả cầu đá để bàn. Mục đích là để tăng thẩm mỹ và thu hút sinh khí tích cực và thể hiện được đẳng cấp của mình.

Trên đây là những loại đá phong thủy mệnh Thổ phù hợp, thu hút tài lộc, tiền của cho người sở hữu chúng mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn sẽ luôn thuận lợi trong công việc, phong thủy phù hợp về mọi mặt.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM