Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay pha lê lấp lánh dành cho phái nữ

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Với những cô nàng yêu trang sức thì chắc chắn sẽ khó lòng mà cưỡng lại được các mẫu vòng tay pha lê lấp lánh vừa xinh xắn lại rất sang trọng. Các mẫu vòng đeo tay bằng pha lê trên thị trường cũng ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới 10 mẫu vòng tay dưới dây!

1. TOP 10 mẫu vòng tay pha lê cho nữ giới

1.1. Vòng tay pha lê hình khối

Vòng tay pha lê hình khối là một món trang sức có thiết kế khá độc đáo. Với các viên pha lê đủ hình thù khác nhau như hình vuông, hình tròn, hình lục giác,… đủ màu sắc khiến chiếc vòng trở nên lấp lánh, rực rỡ và trẻ trung hơn. Thiết kế móc cài vừa dễ đeo lại cho phép bạn có thể điều chỉnh được độ rộng của vòng trong khoảng 3cm, giúp vòng đeo vừa tay hơn.

vòng tay đá pha lê swarovski
Mẫu vòng tay pha lê hình khối độc đáo

1.2. Vòng tay pha lê hình hoa

Đây cũng là một mẫu vòng tay được rất nhiều khách hàng yêu thích. Vòng tay được tạo nên từ các hạt pha lê nhỏ kết lại thành những bông hoa xinh xắn. Vòng gồm có 2 tầng, mỗi tầng là một màu hoa khác nhau cực kỳ nổi bật.

Mẫu vòng tay này không chỉ là một món trang sức đẹp, tạo điểm nhấn cho cổ tay mà còn có thể trở thành một món quà lý tưởng vào dịp sinh nhật hay các ngày lễ như 14/2, 8/3, 20/10,… nữa đấy.

cách làm vòng tay pha lê dạng xoắn
Vòng đeo tay bằng pha lê kết hình hoa

1.3. Vòng tay pha lê Swarovski 

Là mẫu vòng tay pha lê đến từ thương hiệu trang sức nổi tiếng của Áo – Swarovski. Vòng tay được đính từ hàng chục nghìn viên pha lê nhỏ màu hồng cực kỳ đẹp và càng đẹp hơn khi có ánh đèn hoặc ánh nắng chiếu rọi. Thiết kế của vòng tay khá đơn giản nhưng độc đáo với kiểu nhấn đáng chú ý nhất là phần kẹp 2 đầu bằng vàng trắng khắc tên thương hiệu.

XEM THÊM: TOP 10 mẫu Swarovski vòng tay chính hãng bán chạy nhất thị trường

vòng tay pha lê swarovski
Vòng tay pha lê Swarovski chính hãng

1.4. Vòng tay pha lê xanh bọc bạc

Nếu bạn thuộc mệnh Thủy thì có thể tham khảo mẫu vòng đeo tay bằng pha lê xanh bọc bạc này. Vòng có màu sắc bản mệnh của mệnh Thủy nên có thể giúp người thuộc mệnh này gia tăng cát khí, gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống, sự nghiệp. Bên cạnh đó, vòng cũng có tính thẩm mỹ cao với màu xanh dịu nhẹ, lấp lánh kết hợp với chất liệu bạc cao cấp, dù đeo lâu cũng không lo bị xỉn, đen.

vòng tay pha lê thật
Vòng tay pha lê xanh bọc bạc cho người mệnh Thủy

1.5. Vòng tay pha lê trắng mix ngọc trai

Để làm tăng thêm giá trị cũng như tính thẩm mỹ của vòng tay pha lê người ta đã mix thêm ngọc trai. Các viên pha lê và ngọc trai được xâu thành chuỗi theo quy luật nhất định. Các viên ngọc pha lê lấp lánh cùng những viên ngọc trai cao cấp sẽ càng tôn lên vẻ đẹp vừa thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung của nữ giới.

giá vòng tay pha lê swarovski
Vòng tay pha lê trắng mix ngọc trai

1.6. Vòng tay pha lê hạt nhỏ đen

Những bạn nữ yêu thích những mẫu trang sức nho nhỏ, xinh xinh thì có thể tham khảo chiếc vòng đeo tay bằng pha lê hạt nhỏ đen này. Vòng được tạo nên từ các viên pha lê đen hình đa giác cạnh, kích thước chỉ 3mm được xâu thành chuỗi.

Ưu điểm của mẫu vòng tay này là sở hữu vẻ đẹp huyền bí, dễ tôn da cũng như dễ phối cùng với các trang phục và phụ kiện khác. Mẫu vòng tay này rất hợp với những người mệnh Thủy, có thể mang tới cho họ nguồn năng lượng tốt và nhiều may mắn hơn.

cách làm vòng tay bằng hạt pha lê
Vòng tay pha lê hạt nhỏ đen huyền bí

1.7. Vòng tay pha lê mix vàng và đá thiên nhiên màu sắc

Có thể nói, đây là một mẫu vòng đeo tay rất đẹp, mang đậm vẻ trẻ trung, phong cách và cá tính. Với việc mix các hạt pha lê cạnh đa giác cùng với những viên đá thạch anh nhỏ thông qua các mắt xích bằng vàng đã tạo nên một chiếc vòng tay vừa có tính thẩm mỹ cao lại vừa có giá trị.

Mẫu vòng tay này rất phù hợp cho những bạn trẻ năng động, thích vẻ đẹp rực rỡ, màu sắc. Đây cũng là một mẫu vòng được cho là có thể mang tới nguồn năng lượng tích cực cho người đeo.

hướng dẫn làm vòng tay pha lê
Vòng tay pha lê mix vàng và đá thiên nhiên màu sắc

1.8. Vòng tay pha lê bản lớn

Hiện nay các mẫu vòng tay pha lê bản lớn được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi nó vừa nổi bật lại vừa mang một vẻ đẹp cá tính và có phần phóng khoáng. Trong đó, mẫu vòng tay dưới đây là một ví dụ. Vòng tay được tạo nên từ 3 tầng pha lê. Mỗi tầng lại gồm nhiều ổ và mỗi ổ đính một viên pha lê lớn.

Khi có ánh sáng chiếu vào, chiếc vòng tay tỏa sáng rực rỡ vô cùng hút mắt, trông sang trọng không kém gì so với vòng tay kim cương. Trong khi đó, mức giá của chiếc vòng tay bằng pha lê bản lớn này lại “mềm” hơn rất nhiều so với vòng tay kim cương. 

vòng tay hạt pha lê
Vòng tay pha lê bản lớn cho cô nàng cá tính

1.9. Vòng tay pha lê charm trái tim

Không ít chị em đang bị mẫu vòng tay xinh xắn này “hạ gục”. Vòng tay được tạo nên từ chất liệu vàng trắng đính pha lê trắng – xanh kết hợp với mặt trái tim. Đặc biệt, để tạo nên điểm nhấn ấn tượng người ta đã đính một viên pha lê xanh lớn lê trái tim khiến nó trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và nữ tính thì chắc chắn mẫu vòng tay này sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Đây là mẫu vòng tay biểu trưng cho tình yêu và sự hạnh phúc. Nhà thiết kế cho ra mắt mẫu vòng tay này với mong muốn bất kỳ cô gái nào cũng có thể được yêu thương và trân trọng, có cuộc sống bình yên, vui vẻ.

vòng tay pha lê trắng
Vòng tay pha lê charm trái tim

1.10. Vòng tay pha lê đôi

Ngay khi vừa ra mắt mẫu vòng tay pha lê đôi này đã được đông đảo khách hàng ủng hộ và phản hồi rất tích cực. Vòng tay được thiết kế nhằm chinh phục các cặp đôi.

Thiết kế của đôi vòng tương đối giống nhau, chỉ có một vài điểm khác biệt nho nhỏ như về kích thước hạt,… Với mẫu vòng tay này bạn và người ấy có thể ngầm công bố với cả thế giới về mối quan hệ của mình cũng như khẳng định “chủ quyền” với người kia. 

vòng tay pha lê tím
Vòng tay pha lê đôi lãng mạn

2. Giá vòng tay pha lê bao nhiêu?

Cũng như khi mua bất kỳ sản phẩm nào khách hàng đều vô cùng quan tâm tới mức giá bán. Vậy giá bán của vòng tay pha lê bao nhiêu? Về cơ bản không có một con số cụ thể nào về mức giá bán của vòng tay bằng pha lê. Tuy nhiên, nhìn chung, mức giá của loại trang sức này không quá đắt.

Với các mẫu vòng tay bằng pha lê đơn giản chỉ gồm các hạt pha lê, hoặc mix với đá tự nhiên, bạc thì giá thành khá rẻ, chỉ khoảng 200.000 – 700.000. Tuy nhiên, nếu bạn mua vòng tay bằng pha lê mix với vàng, ngọc trai,… hoặc vòng tay của những thương hiệu lớn như Swarovski thì giá thành sẽ tương đối cao, vào khoảng 1.000.000 VNĐ trở lên. 

Vì vậy, trước khi mua vòng đeo tay pha lê bạn nên cân nhắc về khả năng tài chính cũng nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn không có tài chính quá dư giả lại thích sự mới lạ, thường xuyên thay đổi trang sức thì nên chọn mua những mẫu vòng đeo tay có giá cả vừa phải, chỉ vài trăm nghìn. Còn điều kiện tài chính tốt hơn thì có thể tùy chọn. 

XEM THÊM:

Trên đây là một số mẫu vòng tay pha lê đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay vẫn còn rất nhiều mẫu vòng đeo tay làm từ pha lê khác mà bạn có thể tham khảo thêm. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân