Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay ngọc trai cao cấp, thanh lịch

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Tôn Vân

Từ lâu vòng tay ngọc trai đã được biết tới là một trong các loại trang sức cao cấp và quý giá, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Mang trên tay những chiếc vòng này không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi tay mà còn giúp khẳng định đẳng cấp, địa vị. Và dưới đây là một số mẫu vòng tay bằng ngọc trai đang được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay!

1. TOP 10 mẫu vòng tay ngọc trai cao cấp

1.1. Vòng tay ngọc trai vàng trắng 18K

Các mẫu vòng tay ngọc trai trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã. Trong đó, vòng tay kết hợp giữa ngọc trai với vàng trắng 18K rất được yêu thích vì nó mang vẻ đẹp vừa hiện đại, trẻ trung lại rất thanh lịch.

Mẫu vòng này được làm từ vàng trắng 18K nguyên chất và đính thêm các viên ngọc trai cao cấp để tạo điểm nhấn nên cực kỳ hút mắt. Kiểu dáng và size vòng cũng khá đa dạng, phù hợp sở thích của hầu hết khách hàng ở mọi độ tuổi.

vòng tay ngọc trai
Vòng tay ngọc trai vàng trắng 18K

1.2. Vòng tay ngọc trai vàng trắng đính kim cương

Đây là mẫu vòng tay cao cấp, có giá trị khá xa xỉ đang rất được yêu thích hiện nay. Mẫu vòng tay này có vỏ được làm từ vàng trắng. Đồng thời còn được đính thêm các viên ngọc trai lớn và kim cương tấm nên sở hữu một vẻ ngoài lấp lánh, cực kỳ thu hút. Đeo trên tay mẫu vòng này không chỉ tôn lên cổ tay mềm mại, trắng mịn của bạn mà còn có thể giúp nâng tầm đẳng cấp. Tuy nhiên, do là trang sức xa xỉ nên giá thành cũng khá cao.

vòng tay ngọc trai phú quốc
Vòng tay ngọc trai vàng trắng đính kim cương

1.3. Vòng tay ngọc trai đơn giản

Với những ai yêu thích vẻ đẹp truyền thống thống, nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn mẫu vòng tay ngọc trai đơn giản chỉ gồm các viên ngọc trai được xâu lại với nhau thành chuỗi. Tùy từng mẫu vòng mà ngọc trai được sử dụng có thể là ngọc trai trắng, ngọc trai đen, ngọc trai hồng,…

Mỗi loại ngọc trai khác nhau thì giá thành vòng tay lại khác nhau. Bên cạnh đó, mẫu vòng này còn khá dễ điều chỉnh độ rộng. Chỉ cần thêm hoặc bớt số viên ngọc trai của chiếc vòng là đã có thể thay đổi kích thước vòng phù hợp với tay người đeo rồi.

vòng tay ngọc trai thật
Vòng tay ngọc trai đơn giản

1.4. Vòng tay ngọc trai 2 hàng

Nếu bạn thích mẫu vòng tay có thiết kế bản lớn hơn một chút thì có thể tham khảo mẫu vòng tay ngọc trai 2 hàng dưới đây. Vòng được tạo nên từ các viên ngọc trai lớn nhỏ xen kẽ, đối xứng nhau, tạo thành 2 hàng trông khá độc đáo. Các viên ngọc trai được sử dụng có màu sắc hài hòa với nhau nhưng cũng vẫn tạo ra sự khác biệt để giúp chiếc vòng trông thu hút hơn.

vòng tay ngọc trai đen
Vòng tay ngọc trai 2 hàng

1.5. Vòng tay ngọc trai 3 hàng

Về cơ bản thì mẫu vòng tay này cũng khá giống với mẫu vòng tay ngọc trai đơn giản. Tuy nhiên, điểm khác biệt là vòng tay 3 hàng đúng như tên gọi, gồm 3 chiếc vòng đơn xếp chồng với nhau để tạo thành một bản lớn.

Mẫu vòng tay này được thiết kế nhằm đáp ứng sở thích của những khách hàng thích trang sức với bản lớn đầy phong cách và thời thượng. Do số lượng viên ngọc trai sử dụng nhiều hơn nên giá thành cũng sẽ cao hơn so với vòng tay bằng ngọc trai đơn giản.

vòng đeo tay ngọc trai
Vòng tay ngọc trai 3 hàng

1.6. Vòng tay ngọc trai Tahiti Playground

Hiện nay mẫu vòng tay này đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế vừa trẻ trung, thời trang lại rất thanh lịch mà giá cả lại không quá cao. Mẫu vòng tay này được làm từ vàng 18K làm dây đeo kết hợp với ngọc trai Tahiti Playground.

Ở 2 đầu của vòng tay là 2 viên ngọc trai trắng nước ngọt size 6 – 7mm. Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu vòng tay này đó là viên ngọc trai màu đen Tahiti size 11 – 12mm và viên ngọc trai trắng size 9 – 10mm có thể chuyển động theo cử động của tay bạn. 

Sợi dây vòng thanh mảnh màu vàng được chế tác tỉ mỉ cuốn quanh cổ tay bạn 2 vòng dễ dàng giúp tay trông nhỏ nhắn, thon gọn và hút mắt hơn.

đeo vòng tay ngọc trai có tác dụng gì
Vòng tay ngọc trai Tahiti Playground

1.7. Vòng tay ngọc trai dạng charm 

Các bạn trẻ hiện nay đặc biệt yêu thích những mẫu vòng tay ngọc trai dạng charm bởi kiểu dáng độc đáo, trẻ trung và khác biệt mà nó mang lại. Tùy theo cách mix và sắp xếp ngọc trai với các phụ kiện đi kèm khác nhau mà bạn có thể tạo ra một mẫu vòng mới, mang đậm phong cách cá nhân của mình. Ví dụ như bạn có thể mix ngọc trai với các loại đá quý hay kim loại dạng viên, trái tim, hoa,… để tạo nên mẫu vòng tay mà mình yêu thích.

vòng tay ngọc trai cho nam
Vòng tay ngọc trai dạng charm

1.8. Vòng tay ngọc trai mix đá phỉ thúy

Phỉ thủy từ lâu đã được biết tới là một loại đá tự nhiên vô cùng quý hiếm. Loại đá này cũng là đại diện cho quyền lực, vương giả và may mắn. Bên cạnh đó, theo quan niệm Đông Y thì đá phỉ thủy còn có công dụng hỗ trợ chữa bệnh, rất tốt cho sức khỏe. Do đó, đá phỉ thúy thường được đưa vào làm trang sức, ví dụ như kết hợp với ngọc trai tạo thành mẫu vòng cổ hay vòng tay đầy độc đáo mà lại rất thanh lịch và sang trọng. 

vòng tay ngọc trai handmade
Vòng tay ngọc trai mix đá phỉ thúy

1.9. Vòng tay ngọc trai chuỗi đơn khóa nơ

Với những chị em yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính thì chắc chắn khó có thể cưỡng lại sức hút của mẫu vòng tay bằng ngọc trai chuỗi đơn khóa nơ này. Vòng được tạo thành từ các viên ngọc trai với kích thước bằng nhau nhưng màu sắc khác nhau xen kẽ như màu hồng, cam, đen,… Đặc biệt nhất là chi tiết khóa nơ đầy tinh tế. 

vòng ngọc trai đeo tay
Vòng tay ngọc trai chuỗi đơn khóa nơ

2. Vòng tay ngọc trai giá bao nhiêu?

Bất kỳ ai khi có ý định mua vòng tay ngọc trai cũng đều quan tâm tới mức giá của món trang sức này. Tuy nhiên, hiện nay mẫu trang sức này không có mức giá cố định mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Nguồn gốc, kích thước, chất lượng, số lượng ngọc trai,… 

Các loại ngọc trai được sử dụng để làm vòng tay hiện nay rất đa dạng, bao gồm: Ngọc trai nước mặn, ngọc trai nước ngọt, ngọc trai Tahiti, ngọc trai South Sea, ngọc trai Akoya, ngọc trai Mabe,… Ngoài ra, ngọc trai còn được phân loại theo cách thức sản xuất, gồm ngọc trai tự nhiên và ngọc trai nhân tạo.

Trong đó, ngọc trai tự nhiên thường có giá đắt hơn so với ngọc trai nhân tạo. Vòng tay được làm từ loại ngọc trai càng đẹp, kích thước càng lớn và càng khó khai thác thì lại càng đắt đỏ.

Nhìn chung, các mẫu trang sức ngọc trai đơn giản, giá thường dao động trong khoảng vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. Với các loại vòng tay ngọc trai cao cấp, được kết hợp với vàng trắng, phỉ thúy, kim cương,… thì giá thành có thể lên tới vài chục triệu đồng, thậm chí là hàng trăm triệu đồng. 

vòng tay ngọc trai nước ngọt
Ngọc trai tự nhiên thường có giá đắt hơn so với ngọc trai nhân tạo

XEM THÊM: Vòng tay trầm hương là gì? Những công dụng khi đeo vòng tay trầm hương

Trên đây là 10 mẫu vòng tay ngọc trai đẹp và được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, trên thị trường còn có rất nhiều mẫu vòng tay bằng ngọc trai khác cũng có tính thẩm mỹ cao. Thế nên không khó để bạn tìm được mẫu vòng tay phù hợp với mình.

Tuy nhiên, do đây cũng thuộc mặt hàng cao cấp nên bạn cần tìm tới địa chỉ kinh doanh trang sức, đá quý uy tín, đáng tin cậy để có thể mua được sản phẩm chính hãng làm từ ngọc trai thật, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý và bảo hành sản phẩm lâu dài.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân