Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu Swarovski vòng tay chính hãng bán chạy nhất thị trường

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Swarovski được biết tới là một thương hiệu trang sức nổi tiếng tới từ nước Áo. Các mẫu trang sức, đặc biệt là vòng tay của Swarovski hiện đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam và được khách hàng cực kỳ yêu thích. Trong đó, 10 mẫu Swarovski vòng tay dưới đây là bán chạy nhất!

1. TOP 10 mẫu Swarovski vòng tay bán chạy nhất

1.1. Vòng tay Swarovski White Remix Collection Love Bracelet 

Đây là một trong các mẫu vòng tay bán chạy nhất của thương hiệu trang sức Swarovski kể từ khi sản phẩm này được ra mắt. Chất liệu làm vòng tay là kim loại cao cấp được mạ vàng hồng vừa sang trọng lại rất nổi bật.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu vòng tay này đó là chữ “LOVE” khá lớn nằm ở giữa vòng tay được đính đá và ngọc trai lấp lánh. Đối diện là một viên cầu tròn cũng mạ vàng và đính đá, tạo nên cảm giác đối xứng. Vòng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ rộng theo vòng tay của người đeo. Thế nên, nó có thể phù hợp với hầu hết size tay của phái nữ.

vòng tay swarovski
Vòng tay Swarovski White Remix Collection Love Bracelet

1.2. Vòng tay Swarovski Crystaldust Brown – Gold Double Bangle 

Nhắc tới các mẫu Swarovski vòng tay bán chạy nhất thị trường thì chắc chắn không thể bỏ qua Swarovski Crystaldust Brown – Gold Double Bangle. Điểm độc đáo và thu hút của mẫu vòng tay này chính là thiết kế đính đá pha lê lên khắp chiếc vòng tạo nên một vẻ đẹp lấp lánh đầy sang trọng. Đặc biệt, khi ở dưới ánh đèn hay ánh nắng thì chiếc vòng lại càng trở nên nổi bật hơn.

swarovski vòng tay
Vòng tay Swarovski Crystaldust Brown – Gold Double Bangle

1.3. Vòng tay Swarovski Subtle Trilogy Bracelet White, Rhodium Plated 

Swarovski Subtle Trilogy Bracelet White, Rhodium Plated là mẫu vòng tay cao cấp được làm từ chất liệu pha lê mạ Rhodium. Bề mặt vòng được đính đá lấp lánh, đầy sang trọng. Vòng có màu trắng, kích thước 22cm và có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng để vừa nhất với cổ tay.

Mẫu vòng này có thể thích hợp để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như khi đi chơi, đi làm, tham gia sự kiện hoặc làm quà tặng nhân ngày sinh nhật, ngày 8/3, ngày kỷ niệm,…

vòng tay đá pha lê swarovski
Vòng tay Swarovski Subtle Trilogy Bracelet White, Rhodium Plated

1.4. Vòng tay Swarovski Dazzling Swan Bracelet 

Mẫu Swarovski vòng tay Dazzling Swan Bracelet được làm từ chất liệu kim loại cao cấp với màu vàng hồng vừa sang trọng lại rất thời thượng, trẻ trung.

Bên cạnh đó, vòng còn có một số điểm nhấn ấn tượng có thể dễ dàng làm siêu lòng các chị em như hình chú thiên nga tinh tế đính đá lấp lánh, ở giữa là một viên pha lê hồng được đặt theo kỹ thuật Pointiage sáng tạo. Đối diện hình thiên nga là một viên cầu đính đá lấp lánh, 2 bên dây vòng còn được đính các hạt pha lê lớn rất bắt mắt.

vòng tay swarovski thiên nga
Vòng tay Swarovski Dazzling Swan Bracelet

1.5. Vòng tay Swarovski Swan Lake Bracelet, White, Rhodium Plating 

Bất kỳ mẫu vòng tay nào của thương hiệu Swarovski đều nhận được sự hưởng ứng rất nồng nhiệt từ phía khách hàng và Swarovski Swan Lake Bracelet, White, Rhodium Plating cũng không nằm ngoài số đó. Mẫu vòng tay này được làm từ kim loại cao cấp kết hợp với đá pha lê.

Toàn bộ vòng đều khoác lên một màu trắng vừa thuần khiết lại sang trọng. Trong đó, điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc vòng đó là thiên nga – biểu tượng của thương hiệu được đính đá cùng chốt đóng mở vòng khá độc đáo.

vòng tay thiên nga swarovski
Vòng tay Swarovski Swan Lake Bracelet, White, Rhodium Plating

1.6. Vòng tay Swarovski Melt Your Heart Bracelet, White, Rose – Gold Tone Plated

Thêm một mẫu Swarovski vòng tay nữ cũng khá được yêu thích, có tên gọi là Swarovski Melt Your Heart Bracelet. Vòng tay này có 2 phiên bản màu cho bạn lựa chọn đó là trắng và vàng hồng. Tương tự như nhiều mẫu vòng tay khác từ thương hiệu Swarovski, mẫu vòng tay Swarovski Melt Your Heart Bracelet cũng được làm từ kim loại cao cấp vừa sáng bóng lại không lo bị xỉn màu theo thời gian. 

Chính giữa vòng là dòng “BE MY SWEET HEART” lớn được đính giá nổi bật kết hợp với một chiếc túi xách đá hồng cực kỳ ấn tượng và nữ tính. Vòng cũng có thể điều chỉnh được độ rộng tùy theo kích thước tay của mỗi người. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua mẫu vòng tay này.

vòng tay pha lê swarovski
Vòng tay Swarovski Melt Your Heart Bracelet, White, Rose – Gold Tone Plated

1.7. Vòng tay Swarovski Lovely Bracelet, White, Rose – Gold Tone Plated 

Ngay từ khi vừa ra mắt mẫu Swarovski vòng tay này đã được rất nhiều khách hàng đặt mua không chỉ bởi thiết kế tinh tế mà còn do ngụ ý mà chiếc vòng này ẩn chứa. Với họa tiết chính là hình trái tim lồng với chiếc nhẫn tròn đều được đính đá lấp lánh tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, không thể tách rời giữa các cặp đôi. Thế nên, đây cũng là mẫu vòng tay được nhiều nam giới chọn mua nhất để tặng cho một nửa của mình như một cách gửi gắm tình cảm.

vòng đeo tay swarovski
Vòng tay Swarovski Lovely Bracelet, White, Rose – Gold Tone Plated

1.8. Vòng tay Swarovski Angelic Square Bracelet, Blue, Rhodium Plated 

Swarovski Angelic Square Bracelet nằm trong bộ sưu tập trang sức “Quảng trường thiên thần” của thương hiệu. Ngay khi vừa giới thiệu mẫu Swarovski vòng tay này đã thu hút được sự chú ý rất lớn nhờ thiết kế sang trọng và độc đáo của mình. 

Cụ thể, vòng được tạo nên từ các viên pha lê xanh, trắng được đặt trong từng ổ kim loại mạ Rhodium cao cấp và liên kết chặt chẽ với nhau. Từ đó tạo thành một tổng thể vừa mang vẻ đẹp thời thượng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn, mạnh mẽ.

vòng tay swarovski giá bao nhiêu
Vòng tay Swarovski Angelic Square Bracelet, Blue, Rhodium Plated

1.9. Vòng tay Swarovski Infinity Bangle, White, Rhodium Plated 

Infinity Bangle dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “vòng tay vô cực”. Đúng như tên gọi, mẫu vòng tay này có họa tiết chính là hình vô cực được đính đá lấp lánh nằm ở giữa chiếc vòng. Bên cạnh đó, vòng còn có 2 lớp gồm một sợi dây đeo nhỏ và một vòng kim loại mạ Rhodium cứng. Vòng sử dụng khóa dạng móc cài, cho phép điều chỉnh kích thước theo size tay mỗi người.

vòng tay swarovski làm bằng gì
Vòng tay Swarovski Infinity Bangle, White, Rhodium Plated

1.10. Vòng tay Swarovski Remix Collection Happy Bracelet 

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc vòng tay Swarovski Remix Collection Happy Bracelet. Mẫu vòng tay này được thiết kế với ngụ ý chúc mỗi cô gái có thể luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Điều đó được thể hiện rõ ràng thông qua chữ “HAPPY” (hạnh phúc) được đính đá lấp lánh nằm ở giữa vòng tay. Ngoài ra, quanh vòng tay còn có thêm một số hạt charm với các tông màu khác nhau và quả cầu lớn đính đá tạo điểm nhấn

vòng tay đá swarovski
Vòng tay Swarovski Remix Collection Happy Bracelet

2. Giá vòng tay Swarovski bao nhiêu tiền?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về giá của các mẫu Swarovski vòng tay. Như chúng tôi đã chia sẻ thì Swarovski là một thương hiệu trang sức cao cấp tới từ nước Pháp. Các chất liệu được thương hiệu sử dụng để tạo nên những món trang sức của mình đều được chọn lọc cẩn thận, đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn sử dụng các công nghệ, máy móc chế tác trang sức cao cấp. Mỗi món trang sức, bao gồm cả vòng tay Swarovski đều có thiết kế ấn tượng, độc đáo và tinh tế. Vì vậy mà giá thành sản phẩm cũng tương đối cao.

Về cơ bản, các mẫu vòng tay Swarovski được bán tại thị trường Việt Nam hiện nay đều có mức giá trên 2 triệu đồng. Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng chắc chắn khi cầm trên tay các mẫu vòng tay của Swarovski bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.

XEM THÊM:

Trên đây là TOP 10 mẫu Swarovski vòng tay bán chạy nhất thị trường. Ngoài ra, Swarovski còn có rất nhiều mẫu vòng tay khác cũng đẹp không kém. Vì vậy, bạn có thể tìm tới các cửa hàng kinh doanh trang sức Swarovski chính hãng để tham khảo và chọn mua cho mình chiếc vòng ưng ý.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân