Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay cỏ 4 lá may mắn

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Tôn Vân

Từ lâu cỏ 4 lá đã được coi là một biểu tượng của sự may mắn và điều ước thành hiện thực. Cũng vì vậy mà hình ảnh cỏ 4 lá thường xuyên được đưa vào trong ngành thiết kế trang sức, nhất là vòng tay. Dưới đây là một số mẫu vòng tay cỏ 4 lá không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa, có thể đem đến cho bạn những điều may mắn, tốt lành!

1. TOP 10 mẫu vòng tay cỏ 4 lá

1.1. Vòng tay cỏ 4 lá bằng vàng trắng 

Vàng trắng luôn là một trong những chất liệu phổ biến nhất được dùng để chế tác trang sức, bao gồm cả vòng tay cỏ 4 lá. Mẫu vòng này có thiết kế khá đơn giản nhưng tính thẩm mỹ cao và có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng của vòng để vừa với tay người đeo.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu vòng này đó là các cành cỏ 4 lá được xếp nối tiếp nhau ngụ ý cầu mong những điều may mắn sẽ liên tiếp đến với bạn.

vòng tay cỏ 4 lá may mắn
Vòng tay cỏ 4 lá bằng vàng trắng

1.2. Vòng tay cỏ 4 lá dây dù

Đây là mẫu vòng đeo tay được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì kiểu dáng đẹp, trẻ trung mà giá thành lại rẻ. Sở dĩ như vậy là bởi chiếc vòng tay này có dây được làm từ các sợi dây dù kết hợp với các viên bi tròn bằng đá nhân tạo và một mặt dây cỏ 4 lá.

Các chất liệu không khó tìm và cũng không quý giá nên giúp giá thành sản phẩm giảm xuống đáng kể. Tuy nhiên, không vì vậy mà chiếc vòng tay kém thẩm mỹ hay may mắn. Mẫu vòng tay này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ thích thường xuyên thay đổi vòng tay để tạo nên sự mới mẻ, phong cách.

vòng tay cỏ 4 lá của hãng nào
Vòng đeo tay cỏ 4 lá dây dù

1.3. Vòng tay cỏ 4 lá tuần hoàn

Mẫu vòng tay cỏ 4 lá tuần hoàn này đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Sở dĩ như vậy là bởi vòng tay không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn ẩn chứa những ý nghĩa tuyệt vời. Vòng tay được tạo nên từ vàng trắng 18K với mặt cỏ 4 lá kết hợp mặt số 8 nằm ngang, tượng trưng cho sự tuần hoàn, luân hồi vô hạn.

Cả mặt cỏ 4 lá và mặt số 8 đều được đính đá vừa lấp lánh lại vừa tăng giá trị cho món trang sức. Với mẫu vòng này bạn có thể đeo khi đi làm, đi chơi hay đi dự các sự kiện quan trọng đều được.

vòng đeo tay cỏ 4 lá
Vòng tay cỏ 4 lá tuần hoàn

1.4. Vòng tay cỏ 4 lá vàng dây đỏ

Đặc điểm của vòng đeo tay cỏ 4 lá vàng chỉ đỏ đó là kiểu dáng đơn giản nhưng tính thẩm mỹ cao lại có thể phù hợp cho cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi. Vòng được làm từ dây chỉ đỏ kết lại kết hợp với mặt cỏ 4 lá bằng vàng nguyên chất hoặc mạ vàng.

Hai bên mặt cỏ 4 lá là 2 hạt tròn cũng được làm bằng chất liệu tương tự. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng của vòng bằng cách kéo nút thắt. Mẫu vòng này cũng có giá thành không quá cao, phù hợp điều kiện tài chính của hầu hết khách hàng.

vòng tay cỏ 4 lá dây đỏ
Vòng đeo tay cỏ 4 lá vàng chỉ đỏ

1.5. Vòng tay cỏ 4 lá ngọc phỉ thúy chỉ đỏ

Về cơ bản thì mẫu vòng đeo tay cỏ 4 lá ngọc phỉ thúy chỉ đó có thiết kế giống như vòng đeo tay cỏ 4 lá vàng chỉ đỏ. Điểm khác biệt duy nhất đó là mặt cỏ 4 lá và các viên hạt đi kèm đều được làm từ ngọc phỉ thúy – một loại ngọc quý có nguồn gốc tự nhiên.

Từ lâu người ta đã cho rằng ngọc phỉ thúy chính là đại diện cho vương quyền, sự giàu sang và phú quý. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy còn có đặc tính mát và mùa hè, ấm vào mùa đông, rất tốt cho sức khỏe và có thể đem đến những điều may mắn, tốt lành.

vòng tay vàng cỏ 4 lá
Vòng tay cỏ 4 lá ngọc phỉ thúy chỉ đỏ

1.6. Vòng tay cỏ 4 lá đá thạch anh tóc vàng

Đá thạch anh tóc vàng là một loại đá có nguồn gốc tự nhiên. Đặc điểm của đá tóc vàng là có độ trong suốt cao có thể dễ dàng nhìn thấy các sợi như sợi tóc vàng đan cài đầy độc đáo. Đây cũng là một loại đá tự nhiên được dùng phổ biến trong chế tác trang sức, đặc biệt là vòng tay.

Những mẫu vòng đeo tay cỏ 4 lá bằng đá tóc vàng thường có thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau.

vòng tay cỏ 4 lá ngọc bích
Vòng đeo tay cỏ 4 lá đá thạch anh tóc vàng

1.7. Vòng tay cỏ 4 lá ngọc trai

Ngọc trai luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm trang sức cho nữ giới. Các mẫu vòng tay bằng cỏ 4 lá kết hợp với ngọc trai luôn có thể dễ dàng chinh phục được các chị em phụ nữ. Mẫu vòng tay này không chỉ có giá trị cao, giúp khẳng định đẳng cấp của người đeo mà còn tôn lên đôi tay thon mịn của người đeo.

Vòng được tạo nên từ các viên ngọc trai với kích thước và chất lượng như nhau kết hợp cùng mặt cỏ 4 lá bằng đá thạch anh xanh với vỏ làm từ vàng 14K cực sang trọng.

vòng tay cỏ 4 lá chính hãng
Vòng đeo tay cỏ 4 lá ngọc trai

1.8. Vòng tay cỏ 4 lá trầm hương

Chắc hẳn ai cũng đều biết trầm hương là một loại gỗ cực kỳ quý giá và đắt đỏ. Người ta cho rằng loại gỗ này mang trong mình tinh hoa của đất trời, có thể cung cấp nguồn năng lượng tốt dồi dào cho thân chủ.

Hơn nữa, trầm hương còn có mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên, có tác dụng ổn định tinh thần, xua tan mệt mỏi, căng thẳng, dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn. Đeo vòng tay cỏ 4 lá làm từ gỗ trầm hương còn có thể giúp xua trừ tà khí, gặp nhiều may mắn và hưởng thụ cuộc sống bình an. 

vòng tay cỏ 4 lá giá rẻ
Vòng đeo tay cỏ 4 lá trầm hương

1.9. Vòng tay cỏ 4 lá kim cương

Nếu bạn có điều kiện tài chính tốt thì có thể sở hữu cho mình một chiếc vòng tay cỏ 4 lá kim cương. Mẫu vòng tay này không chỉ đẹp mắt mà còn có thể khẳng định được địa vị và đẳng cấp của bạn. Các mẫu vòng đeo tay cỏ 4 lá bằng kim cương hiện nay có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng tất cả đều được thiết kế cực hút mắt với các đường nét cắt gọt tinh tế.

Ví dụ như mẫu vòng dưới đây có phần dây và mặt cỏ 4 lá làm từ vàng trắng nhưng ở giữa mặt cỏ 4 lá được đính một viên kim cương lớn cực bắt mắt.

vòng tay cỏ 4 lá pnj
Vòng đeo tay cỏ 4 lá kim cương

1.10. Vòng tay cỏ 4 lá đá ngọc cẩm thạch huyết đỏ

Đá ngọc cẩm thạch huyết đỏ hay còn gọi là đá ngọc huyết cũng là một loại đá có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Đá có độ bóng và mịn cao. Trên thực tế, loại đá này có khá nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xám, tím, vàng, đen,… Thế nhưng màu đỏ vẫn là phổ biến và được yêu thích nhất.

Người Á Đông quan niệm rằng đá cẩm thạch huyết đỏ là đại diện cho sự uy quyền, vương giả. Trong khi đó, văn hóa phương Tây thì quan niệm loại đá này là biểu trưng cho sự hy sinh và tấm lòng cao cả. Chính vì có tính thẩm mỹ cao, dễ chế tác lại mang nhiều ý nghĩa đẹp nên đá cẩm thạch huyết đỏ thường được dùng làm trang sức, ví dụ như vòng tay cỏ 4 lá

vòng tay hình cỏ 4 lá
Vòng đeo tay cỏ 4 lá đá ngọc cẩm thạch huyết đỏ

2. Vòng tay cỏ 4 lá giá bao nhiêu?

Giá của vòng tay cỏ 4 lá trên thị trường cũng cực kỳ đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như chất liệu làm vòng, kiểu dáng, thời điểm mua hàng, địa chỉ mua hàng,… Nếu điều kiện kinh tế của bạn hạn hẹp thì có thể chọn mua những mẫu vòng làm từ bạc hay đá tự nhiên. Giá thành của những mẫu vòng này chỉ khoảng vài trăm nghìn. 

Còn nếu điều kiện kinh tế tốt có thể mua vòng tay cỏ 4 lá kim cương, ngọc trai, trầm hương,… Giá trị của những mẫu vòng tay này khá cao, có thể lên tới vài triệu đồng, thậm chí là hàng chục triệu đồng.

vòng tay may mắn cỏ 4 lá
Giá của vòng tay cỏ 4 lá trên thị trường cũng cực kỳ đa dạng

XEM THÊM:

Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ với bạn một số mẫu vòng tay cỏ 4 lá đẹp và may mắn rồi. Nếu bạn đang muốn sở hữu mẫu vòng tay này thì đừng quên tìm tới các cửa hàng kinh doanh trang sức đáng tin cậy để chọn được chiếc vòng tay đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân