Phong Thủy

Vòng tay trầm hương hợp mệnh gì, tuổi nào?

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Vòng tay trầm hương là một trong các mẫu vòng tay được yêu thích nhất trên thị trường. Rất nhiều khách hàng đều muốn sở hữu cho mình một chiếc vòng tay làm từ trầm hương. Thế nhưng vòng tay trầm hương hợp mệnh gì và tuổi nào nhất? Liệu rằng có phải ai cũng thích hợp để đeo mẫu vòng tay này hay không? Nếu đây cũng là điều mà bạn đang quan tâm thì hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải ngay sau đây!

 vòng tay trầm hương hợp mệnh gì
Giải đáp vòng tay trầm hương hợp mệnh gì

1. Vòng tay trầm hương hợp tuổi nào?

Trước khi tìm hiểu vòng tay trầm hương hợp mệnh gì thì hãy cùng chúng tôi khám phá xem tuổi nào có thể đeo mẫu vòng tay này? Theo như chia sẻ từ các chuyên gia phong thủy thì vòng tay trầm hương là một mẫu vòng tay đẹp, có thể phù hợp với mọi độ tuổi. 

Trầm hương là một vật phẩm phong thủy đặc biệt và có giá thành rất đắt đỏ. Đồng thời, người ta coi trầm hương như một thành quả được tạo nên từ tinh hoa của đất trời. Sở hữu trầm hương nói chung và vòng tay trầm hương nói riêng có thể mang lại nhiều may mắn, tốt lành. Đặc biệt, do trong trầm hương có chứa tinh dầu với hương thơm dịu nhẹ, rất dễ chịu, có thể giúp tĩnh tâm, an thần, tốt cho sức khỏe và cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể.

Thế nên dù là các mẫu vòng trầm hương đơn giản, nguyên bản hay vòng trầm hương mix đá, mix charm đều có thể phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Từ trẻ em cho tới người trưởng thành, người cao tuổi đều có thể đeo mẫu vòng này nếu muốn.

2. Vòng trầm hương hợp mệnh gì?

Trong phong thủy ngũ hành có 5 mệnh khác nhau là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh lại tương sinh tương khắc với những màu sắc, chất liệu, vật liệu khác nhau. Nếu như bạn đeo vòng tay hợp với mệnh của mình thì sẽ gặp nhiều may mắn, tốt lành, thuận lợi trong cuộc sống, thăng tiến trong sự nghiệp, phát tài phát lộc.

Nhưng ngược lại, nếu đeo vòng tay không hợp mệnh hay kỵ với mệnh của mình thì có thể gặp những vấn đề về sức khỏe cũng như con đường công danh, sự nghiệp. 

vòng trầm hương hợp mệnh gì
Vòng tay trầm hương phù hợp với tất cả các mệnh

Vậy vòng tay trầm hương hợp mệnh gì? Theo như tìm hiểu của chúng tôi thì trầm hương là một vật phẩm phong thủy trung lập. Có nghĩa là nó hợp với tất cả các cung mệnh, không có cung mệnh nào kỵ với trầm hương. Thế nên, dù bạn ở độ tuổi nào, là nam hay nữ, thuộc cung mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hay Thổ đều có thể đeo vòng tay trầm hương. 

Tuy nhiên, vòng tay trầm hương hợp nhất với mệnh Hỏa và Thủy. Sở dĩ như vậy là bởi trầm hương được xếp vào vật liệu gỗ, được coi là Mộc. Mà trong quan hệ tương sinh tương khắc ngũ hành thì Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa. 

3. Cách chọn vòng tay trầm hương theo cung mệnh

3.1. Người mệnh Kim chọn vòng tay trầm hương

Với người mệnh Kim thì nên lựa chọn vòng trầm hương đính charm với màu sắc bản mệnh của mình, đó là màu trắng, ghi, xám. Hoặc màu vàng, nâu đất là các màu tương sinh. Như vậy thì trong cuộc sống, sự nghiệp sẽ gặp được nhiều may mắn và tài lộc. 

3.2. Người mệnh Thủy chọn vòng tay trầm hương

Như đã chia sẻ trong phần vòng tay trầm hương hợp mệnh gì nhất thì có thể thấy, người mệnh Thủy cực kỳ hợp với loại vòng tay này. Bất kỳ mẫu vòng tay trầm hương nào cũng đều hợp mệnh và có thể mang tới may mắn cho người mệnh Thủy.

Tuy nhiên, nếu người mệnh Thủy muốn chọn mua vòng tay trầm hương mix charm thì nên chú ý, ưu tiên chọn mẫu vòng mix charm màu đen hoặc xanh dương. Đây là 2 màu sắc bản mệnh của người mệnh Thủy có thể giúp gia tăng năng lượng, cát khí và tài lộc lên gấp bội cho họ.

3.3. Người mệnh Mộc chọn vòng tay trầm hương

Nếu những người mệnh Mộc muốn mua vòng tay trầm hương thì nên chọn mẫu vòng tay mix charm xanh lá. Charm xanh lá mang màu sắc bản mệnh của mệnh Mộc, có thể giúp trầm hương phát huy được tối đa công dụng. Ngoài ra, cũng có thể chọn charm màu xanh dương hoặc đen – các màu tương sinh với mệnh Mộc. 

XEM THÊM: 9 mẫu vòng phong thủy mệnh Mộc thời trang cho nam và nữ

Vòng tay trầm hương cho người mệnh Mộc
Vòng tay trầm hương cho người mệnh Mộc

3.3. Người mệnh Hỏa chọn vòng tay trầm hương

Có nhiều người thắc mắc rằng mệnh Hỏa có đeo được vòng tay trầm hương không. Tuy nhiên, như chúng tôi đã chia sẻ ở phần vòng tay trầm hương hợp mệnh gì thì mệnh nào cũng đeo được. Thậm chí, người mệnh Hỏa đeo vòng tay trầm hương còn có thể làm dịu tính cách, giảm đi sự nóng nảy, bộp chộp, tính cách trở nên ôn hòa, nhã nhặn hơn.

Nhờ vậy mà các mối quan hệ với mọi người xung quanh cũng được cải thiện, cuộc sống, sự nghiệp có bước phát triển mới. Nhưng lưu ý, người mệnh Hỏa hãy chọn cho mình chiếc vòng tay trầm hương mix charm có màu hợp mệnh, ví dụ như đỏ, cam, tím, hồng, vàng hay xanh lá.

3.3. Người mệnh Thổ chọn vòng tay trầm hương

Mệnh Thổ rất hợp đeo vòng tay trầm hương. Và nếu muốn mua vòng tay trầm hương charm thì nên chọn charm có màu sắc bản mệnh như màu nâu, vàng hoặc màu sắc tương sinh là đỏ, cam, hồng, tím để gặp nhiều may mắn, thu hút thêm tài lộc.

4. Năng lượng phong thủy của vòng tay trầm hương

Năng lượng phong thủy là gì? Đó là nguồn năng lượng vô hình đang tồn tại ở khắp mọi nơi, xung quanh chúng ta. Nguồn năng lượng cũng được chia ra làm năng lượng tốt và năng lượng xấu. Nếu là nguồn năng lượng tốt có thể mang tới cho bạn sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, may mắn, tiền tài. Nhưng nếu là nguồn năng lượng xấu thì bạn sẽ gặp phải những điều xui rủi, không mong muốn. 

Trong khi đó, trầm hương lại là một vật phẩm phong thủy mang năng lượng tốt bởi nó được tạo ra bởi tinh hoa của đất trời. Đó là lý do tại sao khi đeo vòng tay trầm hương bạn sẽ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, tĩnh tâm, không còn áp lực, mệt mỏi. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của trầm hương còn có thể xua đuổi tà khí, bảo vệ cho chủ nhân và mang tới nhiều may mắn, tài lộc, thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp.

Vòng tay trầm hương
Vòng tay trầm hương mang lại nguồn năng lượng tích cực

Khi đeo vòng tay trầm hương bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm đặc trưng, rất dịu nhẹ, mang tới cảm giác thư thái, bình yên, sảng khoái tinh thần. Nhờ có mùi hương này mà bạn dễ bình tâm, tĩnh khí, ngủ ngon và sâu hơn.

5. Một số lưu ý khi chọn mua vòng tay trầm hương

Ngoài nắm được vòng tay trầm hương hợp mệnh gì thì bạn còn nên quan tâm tới một số lưu ý sau khi có ý định mua loại vòng tay này:

  • Kích cỡ vòng: Cũng như các mẫu vòng tay khác, vòng tay trầm hương có khá nhiều size khác nhau. Do đó, bạn nên chọn size vòng phù hợp để khi đeo không quá rộng hay quá chật, đảm bảo được tính thẩm mỹ. Để biết nên chọn vòng tay trầm hương size nào bạn có thể cung cấp thông tin về cân nặng, chiều cao của mình cho cửa hàng kinh doanh mẫu vòng này để được tư vấn
  • Số hạt trầm hương: Đây cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua vòng trầm hương. Theo quan niệm, vòng trầm hương nên có số hạt mà khi chia cho 4 dư 1. Nguyên nhân là do trong luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử thì đi hết 1 vòng tuần hoàn sẽ quay trở lại “Sinh”. Còn với những người theo đạo Phật thì nên chọn vòng trầm hương có 18 hạt vì đây là số hạt của vòng kinh niệm Phật
  • Chất lượng: Do vòng tay trầm hương có giá thành khá cao nên dễ bị làm giả. Thế nên, bạn cần chọn địa chỉ uy tín và kiểm tra vòng kỹ khi mua. Vòng trầm hương thật sẽ có mùi thơm nhẹ, tự nhiên và càng đeo lâu lại càng thơm

XEM THÊM: Hướng dẫn cách đeo vòng trầm hương 108 hạt phát huy hết công dụng

Như vậy là qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có lời giải cho thắc mắc vòng tay trầm hương hợp mệnh gì. Bạn hãy dựa vào mệnh của mình để chọn mua mẫu vòng trầm hương phù hợp, giúp bản thân gặp nhiều may mắn và điều tốt lành hơn.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân