Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay hồ ly cho đường tình duyên may mắn, hạnh phúc

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Trong phong thủy, người ta xem hồ ly chính là một linh vật đại diện cho tình yêu, sự xinh đẹp, quyến rũ và khôn ngoan. Vì vậy mà hồ ly đã trở thành cảm hứng được nhiều nhà thiết kế đưa vào những bộ trang sức của mình, trong đó có vòng tay. Những mẫu vòng tay hồ ly cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong đó, 10 mẫu dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu, được yêu thích nhất!

1. TOP 10 mẫu vòng tay hồ ly đẹp, cực đáng yêu

1.1. Vòng tay hồ ly thạch anh hồng

Đây là một trong các mẫu vòng đeo tay hồ ly rất được lòng phái nữ. Vòng tay được tạo nên từ thạch anh hồng – một loại đá tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe, mang lại may mắn lại có thể giúp người đeo biết cách yêu thương bản thân hơn. Thiết kế của vòng tay không quá cầu kỳ, chỉ gồm các hạt thạch anh hồng tròn kết hợp với mặt hồ ly vừa xinh xắn lại đáng yêu. Mẫu vòng tay này đặc biệt phù hợp với người thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

XEM THÊMTop 10 vòng phong thuỷ mệnh Thổ may mắn cho nam và nữ

vòng tay hồ ly phong thủy
Vòng đeo tay hồ ly thạch anh hồng

1.2. Vòng tay hồ ly ngọc phỉ thủy

Ngọc phỉ thúy hay ngọc bích cũng là loại đá tới tự nhiên nhưng có giá trị rất cao và thường được sử dụng để làm trang sức, bao gồm cả vòng tay hồ ly. Người ta cho rằng ngọc bích ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng tích cực, có thể mang đến may mắn, giàu sang và phú quý, đồng thời còn rất tốt cho sức khỏe, tinh thần. 

Khi sử dụng ngọc bích để làm vòng đeo tay hồ ly lại càng có thể gia tăng cát khí, thậm chí còn hỗ trợ cho con đường tình duyên và các mối quan hệ xã giao của người đeo vòng. Tùy từng mẫu vòng mà có thể kết hợp thêm một số hạt charm để tạo điểm nhấn hoặc không.

vòng tay hồ ly 9 đuôi
Vòng tay hồ ly ngọc phỉ thủy

1.3. Vòng tay hồ ly bằng vàng

Vàng vẫn luôn là một trong các chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để làm trang sức. Khi tới các cửa hàng kinh doanh trang sức không khó để bạn tìm được mẫu vòng đeo tay hồ ly vàng. Tùy từng mẫu vòng tay mà kiểu dáng thiết kế có thể khác nhau.

Có mẫu mặt hồ ly vàng kết hợp với dây chỉ đỏ, cũng có mẫu toàn bộ vòng tay đều làm từ vàng. Vàng có thể là vàng tây, vàng ta hoặc vàng trắng, tùy theo sở thích của bạn.

vòng tay hồ ly bằng vàng
Vòng tay hồ ly bằng vàng nguyên chất

1.4. Vòng tay hồ ly đá thạch anh tóc vàng

Các mẫu vòng tay hồ ly làm từ đá thạch anh tóc vàng cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài tính thẩm mỹ ra thì những mẫu vòng tay này còn được cho là có thể mang tới may mắn, sức khỏe, sự ấm no và sung túc cho người đeo.

Bên cạnh đó, thạch anh tóc vàng cũng được biết tới là loại đá tốt cho tinh thần và trí tuệ, có thể giúp tâm trí sáng suốt, minh mẫn hơn. Thiết kế của mẫu vòng này cũng khá đa dạng nhưng phổ biến nhất vẫn là mẫu vòng với các hạt thạch anh tóc vàng kết hợp mặt hồ ly cùng chất liệu. Một số mẫu có thể mix thêm các chi tiết bạc, vàng trắng, đính đá để thêm phần hút mắt.

vòng tay hồ ly thạch anh tóc vàng
Vòng tay hồ ly đá thạch anh tóc vàng

1.5. Vòng tay hồ ly trầm hương

Từ xưa cho tới nay trầm hương vẫn luôn là một loại gỗ quý hiếm bởi người ta cho rằng trầm hương được tạo ra từ tinh hoa của đất trời và mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Mặt khác, trầm hương còn có mùi thơm tự nhiên, rất dễ chịu, có tác dụng an thần, tĩnh tâm, tốt cho sức khỏe.

Trong phong thủy, trầm hương được cho là có thể giúp trừ tà, xua đuổi khí xấu và mang lại may mắn. Sử dụng trầm hương làm vòng đeo tay hồ ly còn có thể mang lại vận khí trong con đường tình duyên, giúp người đeo có cuộc sống an lành, hạnh phúc. 

Có rất nhiều mẫu vòng tay hồ ly trầm hương khác nhau cho bạn lựa chọn. Ví dụ như mẫu vòng tay dưới đây được làm hoàn toàn từ trầm hương. Cũng có mẫu vòng tay làm từ trầm hương nhưng mặt hồ ly làm từ vàng, bạc, ngọc,…

ý nghĩa của vòng tay hồ ly
Vòng tay hồ ly bằng gỗ trầm hương

1.6. Vòng tay hồ ly mã não

Mã não là một trong các chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong chế tác vòng tay. Theo quan niệm phong thủy thì mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, sự trường thọ, giàu sang và thịnh vượng. Vòng đeo tay hình hồ ly được làm từ mã não không chỉ hàm chứa những ý nghĩa tốt lành, may mắn mà còn có tính thẩm mỹ cao và vô cùng nổi bật, hút mắt nhờ màu đỏ rực rỡ, với độ trong suốt cao.

Mẫu vòng này cũng rất hợp với người thuộc mệnh Hỏa hoặc Thổ. Còn với những người mệnh Mộc và Thủy muốn đeo mẫu vòng tay này thì nên chọn vòng làm từ mã não đen huyền bí.

vòng tay hồ ly đá phong thủy
Vòng tay hồ ly bằng mã não đỏ

1.7. Vòng tay hồ ly thạch anh tím

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòng tay hồ ly được làm từ thạch anh tím. Sở dĩ loại đá tự nhiên này được chọn để làm vòng đeo tay nói chung và vòng đeo tay hồ ly nói riêng là bởi những ý nghĩa mà nó ẩn chứa. Người xưa quan niệm rằng, thạch anh tím là loại đá chứa nguồn năng lượng tích cực rất dồi dào, có thể mang tới may mắn cho con người.

Bên cạnh đó, loại đá này còn là hiện thân của tình yêu lại rất tốt cho sức khỏe, tinh thần và trí não. Các mẫu vòng tay hồ ly làm từ loại đá này sẽ mang tới cho người đeo vẻ đẹp nữ tính, đầy thanh lịch và khí chất.

đeo vòng tay hồ ly đúng cách
Vòng tay hồ ly thạch anh tím

1.8. Vòng tay thạch anh trắng

Thạch anh trắng là đại diện của sắc đẹp và sự thuần khiết, trong trắng vô ngần, cao thượng, không nhiễm bụi trần. Bên cạnh đó, loại đá thạch anh tự nhiên này còn có độ cứng cao nhưng dễ chế tác nên thường được dùng làm trang sức, ví dụ như vòng tay hồ ly.

Các mẫu vòng đeo tay hình hồ ly làm từ đá thạch anh trắng rất đẹp mắt, dễ dàng tôn lên cổ tay mảnh mai của phái nữ mà giá thành lại không quá đắt đỏ. Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì có thể đeo mẫu vòng tay này để gia tăng vận khí.

XEM THÊM: Những mẫu vòng phong thủy mệnh Kim nên sở hữu

vòng đeo tay hồ ly
Vòng đeo tay thạch anh trắng

1.9. Vòng tay hồ ly thạch anh tóc xanh

Cũng như những loại đá thạch anh khác, đá thạch anh tóc xanh vừa có tính thẩm mỹ cao lại vừa mang những ý nghĩa rất tích cực. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đá thạch anh tóc xanh có thể hấp thụ khí xấu xung quanh và tiêu trừ nó, đồng thời tạo ra nguồn năng lượng tốt dồi dào.

Do đó, các mẫu vòng tay hồ ly làm từ thạch anh tóc xanh lại càng được yêu thích hơn. Những người thường xuyên mang mẫu vòng tay này có thể gặp nhiều may mắn, tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ, lạc quan và yêu đời.

nên đeo vòng hồ ly tay nào
Vòng tay hồ ly thạch anh tóc xanh

1.10. Vòng tay hồ ly kim cương

Vòng đeo tay hồ ly kim cương cũng là một món trang sức lý tưởng với các chị em. Vòng tay có dây được làm từ vàng trắng 18K nguyên chất với họa tiết chính là hình hồ ly đáng yêu được đính kim cương lấp lánh. Điểm thêm vào đó là các hạt kim cương lớn càng giúp chiếc vòng tay thêm phần giá trị. 

vòng tay hồ ly có ý nghĩa gì
Vòng đeo tay hồ ly kim cương

2. Giá vòng tay hồ ly bao nhiêu?

Nhìn chung mức giá bán của vòng tay hồ ly không có con số chính xác nào bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là chất liệu làm vòng tay. Các mẫu vòng đeo tay hồ ly làm từ bạc, đá thạch anh thường không có giá quá cao, chỉ khoảng vài trăm nghìn. Tuy nhiên, nếu vòng tay được làm từ trầm hương, vàng, kim cương thì giá có thể lên tới vài triệu, thậm chí là vài chục triệu đồng.

XEM THÊM:

Trên đây là 10 mẫu vòng tay hồ ly đẹp và đang rất được khách hàng yêu thích hiện nay. Để có thể nhận được nhiều may mắn, nhất là trên con đường tình duyên bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc vòng hình hồ ly làm từ chất liệu và có màu sắc hợp mệnh.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân