Chuyện quanh ta

Những mẫu vòng phong thủy mệnh Kim nên sở hữu

CẬP NHẬT 24/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Vòng phong thủy không những được coi như một món đồ trang sức mà nó còn được sử dụng với niềm tin là sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho thân chủ. Đây cũng chính là lý do vòng phong thủy luôn được lựa chọn theo từng mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy bạn có biết những người mệnh Kim thì nên dùng vòng phong thủy nào? Cùng Vua Nệm tìm hiểu về vòng phong thủy mệnh Kim trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về người mệnh Kim

Mệnh Kim là một mệnh thuộc ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Kim đại diện cho Kim loại có trong trái đất, ở dạng thể rắn và thiên về sức mạnh. Chính vì thế những người mang mệnh Kim cũng có đặc điểm tương tự:

  • Họ rất thông minh, hoạt bát trong công việc.
  • Họ có lập trường riêng và rất quyết đoán với quyết định của mình.
  • Đây là những người có tham vọng lớn, nếu biết nhìn xa trông rộng thì rất dễ đạt được thành công.
  • Người mệnh Kim có sở thích tự lập, không muốn dựa dẫm vào người khác.
vòng tay phong thủy mệnh kim
Một số điều tổng quan về người mệnh Kim

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là khá cứng nhắc và tự tin thái quá nên sẽ khiến nhiều người không hài lòng.

Xét theo năm sinh thì người mệnh Kim là những người được sinh vào các năm: 2015, 2014, 2001, 2000, 1993, 1992, 1985, 1984, 1971, 1970, 1963, 1962, 1955, 1954.

1.1. Tình duyên của người mệnh Kim

Về chuyện tình duyên thì:

  • Nam mệnh Kim là người có tính thống trị cao, chính vì thế họ thích hợp với những ai yếu thế và phụ thuộc vào họ. Nam mệnh Kim sẽ hợp với nữ mệnh Thổ hoặc Thủy. Tuy nhiên, cả 2 đều phải biết cương – nhu đúng lúc thì mới có thể đi cùng nhau lâu dài.
  • Nữ mệnh Kim là người rất coi trọng công việc, luôn đặt sự nghiệp lên trên. Chính vì thế, khi chọn bạn đời họ phải thực sự thông cảm cho người phụ nữ của mình thì mới có thể bền chặt.
vòng có phong thủy mệnh kim
Tình duyên của người mệnh Kim

1.2. Sức khỏe của người mệnh Kim

Nhìn chung sức khỏe của người mệnh Kim khá tốt, nhưng vẫn cần chú ý chăm sóc sức khỏe thường xuyên, bảo vệ phổi, và cần bổ não.

1.3. Màu sắc phù hợp với người mệnh Kim

Dựa vào ngũ hành thì Thổ sinh Kim, nên các màu sắc thuộc hành Thổ sẽ tốt cho mệnh Kim. Cụ thể là: nâu đất, vàng hoàng thổ.

Ngoài ra, các màu thuộc hành Kim chắc chắn cũng sẽ tốt cho người mệnh Kim. Đó là: trắng, xám, bạc, ghi.

Như vậy, người mệnh Kim có thể dựa vào các bảng màu này để chọn đồ dùng, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình như: nhà, xe, vòng phong thủy mệnh Kim, chăn ga gối nệm,…

2. Những mẫu vòng phong thủy mệnh Kim

Sau khi tìm hiểu tổng quan về người mệnh Kim, bây giờ là lúc trả lời cho câu hỏi mẫu vòng phong thủy mệnh Kim nào tốt nhất? Và dưới đây là một số mẫu vòng phong thủy mệnh Kim gợi ý từ Vua Nệm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

2.1. Vòng thạch anh trắng

Vòng thạch anh trắng là một trong những mẫu vòng phong thủy mệnh Kim tốt mà bạn không nên bỏ qua. Với màu trắng trong suốt, vòng thạch anh này mang đến nguồn năng lượng dương thuần khiết, giúp người dùng luôn cảm thấy dồi dào năng lượng tích cực. Đồng thời, nó còn giúp loại bỏ năng lượng xấu bên trong và ngăn chặn các năng lượng xấu từ bên ngoài.

vòng tay đá phong thủy mệnh kim
Vòng thạch anh trắng là vòng phong thủy mệnh Kim mà bạn nên cân nhắc

Tóm lại vòng phong thủy mệnh Kim này sẽ giúp mang đến sức khỏe, may mắn, tài lộc và bình an cho người mệnh Kim.

2.2. Vòng gỗ trầm hương

Vòng gỗ trầm hương chính là mẫu vòng phong thủy mệnh Kim hoàn hảo mà nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bởi, vừa mang màu sắc mâu gỗ đặc trưng rất phù hợp với mệnh Kim, lại vừa tỏa ra mùi hương tự nhiên vô cùng thư giãn và dễ chịu. Nhờ đó, vòng phong thủy mệnh Kim này vừa mang lại may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng, vừa giúp nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm charm bạc vào vòng phong thủy mệnh Kim để thu hút thêm tài lộc vô cùng tốt.

2.3. Vòng đá mắt hổ nâu vàng

Nếu chọn vòng phong thủy mệnh Kim bạn nhất định không nên bỏ qua dòng mắt hổ nâu vàng. Đây là loại đá vô cùng phù hợp với người mệnh Kim từ màu sắc cho tới năng lượng của nó.

Chúng có tác dụng là giảm bớt căng thẳng, cân bằng tâm lý nên rất thích hợp với những ai thường xuyên bị stress trong công việc. 

2.4. Vòng tay bằng bạc

Như đã nói, màu bạc là một trong những màu chủ đạo của mệnh Kim, nên không có lý do gì để không lựa chọn một chiếc vòng/lắc bạc cho người mệnh Kim.

vòng phong thủy mệnh kim đeo tay nào
Vòng bạc là loại vòng phong thủy mệnh Kim mà nhiều người sử dụng hiện nay

Mẫu vòng phong thủy mệnh Kim này sẽ giúp xua tan các năng lượng tiêu cực, thúc đẩy năng lượng tích cực và giảm mệt mỏi hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn chỉ cho nguyên màu bạc thì có thể lựa chọn việc kết hợp các hạt đá thạch anh trắng, đá màu vàng,… để tạo thành sản phẩm hoàn hảo nhất.

3. Gợi ý những mẫu chăn ga gối nệm phù hợp với người mệnh Kim

Bên cạnh việc chọn vòng phong thủy mệnh Kim, bạn cũng có thể cân nhắc tới việc chọn màu chăn ga gối nệm hợp mệnh. Vì nó sẽ vừa mang lại nguồn năng lượng tốt, vừa giúp ngủ ngon hơn. Đặc biệt, với các cặp vợ chồng thì cuộc sống sẽ trở nên hòa hợp hơn.

3.1. Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova là sản phẩm được làm từ các sợi bông cao cấp, có độ thoáng khí vô cùng cao, hút ẩm tốt, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người nằm. Bề mặt đệm phẳng, có khả năng nâng đỡ tốt nên không gây ra tình trạng võng lưng hay cong vẹo cột sống mỗi khi nằm.

Vỏ đệm được làm từ vải cotton với họa tiết độc đáo, vừa mang đến sự thoáng khí cho người dùng vừa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Đệm cũng được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng tiện lợi, giúp việc vận chuyển, sử dụng hay vệ sinh chúng đều thuận lợi và dễ dàng hơn.

3.2. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Với thiết kế gam màu trắng hiện đại, nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury vô cùng phù hợp với người mệnh Kim.

Đây là dòng nệm tiên phong cho xu hướng “ngủ sạch” hiện nay. Tức là, đệm được làm từ 100% mủ cao su nguyên chất, trải qua quá trình sản xuất hiện đại tạo nên những tấm nệm cao cấp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

nệm cho người mệnh kim
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Đây cũng là tấm đệm cao su thiên nhiên đã xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về độ đàn hồi và độ bền cao với thành tích là: tấm nệm có nhiều người nhảy nhất nhưng không bị xẹp lún. 

Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng nâng đỡ cơ thể vô cùng tốt, giúp định hình tư thế ngủ chuẩn cho người dùng, bảo vệ cột sống khỏi tình trạng cong vẹo do nằm sai tư thế.

Đây cũng là tấm nệm đã đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm như: LGA, SGS, TUV,…

3.3. Nệm foam Amando Comodo Luxury

Với thiết kế trắng – xám kết hợp, nệm foam Amando Comodo Luxury là lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Kim.

Ngoài ra, nệm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp foam cao cấp giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau vai, gáy khi ngủ sai tư thế. 

Phần lõi nệm được làm từ chất liệu memory foam, giúp ôm sát đường cong cơ thể, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Đặc biệt, ngoài thiết kế tinh tế, hiện đại thì vải bọc nệm được tích hợp công nghệ Cooling Ice tạo sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm. Do đó, bạn có thể sử dụng nệm ở cả 4 mùa trong năm mà không cần lo nóng bức.

4. Kết luận

Trên đây là những thông tin về những mẫu vòng phong thủy mệnh Kim nên lựa chọn và sử dụng. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua sản phẩm phong thủy.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều