Chuyện quanh ta

Tổng hợp đá phong thủy mệnh Kim chất lượng giúp thu hút thêm tài lộc

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Đá phong thuỷ là loại đá mang lại nhiều may mắn, hỗ trợ tốt cho công việc, chuyện tình duyên và sức khoẻ của gia chủ. Vậy người mệnh Kim nên chọn loại đá phong thuỷ nào phù hợp. Mời bạn hãy cùng đón xem các loại đá phong thuỷ mệnh Kim giúp mang lại nhiều vượng khí nhé!

1. Người mệnh Kim thường có đặc điểm gì?

Người mệnh Kim được đánh giá là những người có tính kiên định, có khả năng thích nghi nhanh. Cùng với tư duy nhạy bén và sự logic luôn giúp cho con đường đi tới thành công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, những người thuộc mệnh Kim thường có tính tình cố chấp, đôi khi dễ bị ích kỉ, lo nghĩ hơi nhiều nên luôn khiến cho tâm trạng của họ trở nên bất an hơn.

Việc sử dụng đá phong thuỷ mệnh Kim có hình dáng, màu sắc và nguồn năng uống phù hợp sẽ giúp cho bạn có thể thu hút thêm nhiều vượng khí, may mắn và tài lộc. Không chỉ là những món đồ phong thuỷ mà các loại đá này còn là vật trang trí vô cùng bắt mắt, tinh xảo, hiện đại và xinh đẹp.

vòng đá phong thủy mệnh kim
Nên chọn lựa màu sắc đá phong thuỷ mệnh Kim phù hợp

Tuy nhiên, khi chọn đá phong thuỷ mệnh Kim, bạn nên chọn lựa những màu sắc hợp với mệnh Kim, bao gồm hành thổ (màu vàng, nâu), hành Kim (màu trắng, xám, ghi).

2. Các loại đá phong thuỷ mệnh Kim giúp thu hút thêm nhiều may mắn

Dưới đây là tổng hợp các loại đá phong thuỷ mệnh Kim giúp cho gia chủ luôn thu hút thêm được nhiều vượng khí, may mắn để con đường công danh, sự nghiệp trở nên thuận lợi hơn, cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn.

2.1. Đá thạch anh Vàng

Đá thạch anh Vàng là một trong những loại đá phong thuỷ mệnh Kim được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Loại đá này luôn thích hợp để làm trang sức, phụ kiện nhờ vào nhiều ý nghĩa phong thuỷ thích hợp.

Đây là một trong những loại đá luôn giúp thu hút thêm được nhiều tài lộc, sự giàu có và sung túc cho người sở hữu. Do đó, loại đá này luôn được những người làm kinh doanh yêu thích và chọn lựa nhằm mang lại nhiều may mắn, giúp cho công việc thêm suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Ngoài ra, đá phong thuỷ mệnh Kim thạch anh vàng còn mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe con người. Loại đá này có tác dụng hỗ trợ giảm được các bệnh lý về thận, dạ dày, hệ tiêu hoá nên rất được ưa chuộng.

đá phong thủy hợp mệnh kim
Đá thạch anh vàng là loại đá phong thuỷ mệnh Kim luôn mang lại may mắn, thuận lợi

2.2. Đá thạch anh Trắng

Đá thạch anh trắng là loại đá mang đến nhiều vượng khí và may mắn cho người mệnh Kim. Với màu trắng trong sáng cùng độ tinh khiết cao, loại đá này được đánh giá như đá pha lê trắng.

Năng lượng toả ra từ loại đá này có thể giảm được sự tác động xấu từ những loại tia bức xạ của thiết bị điện tử. Ngoài ra, loại đá này còn mang lại sự minh mẫn, sự sáng suốt để bạn luôn đưa ra được quyết định đúng đắn. Đó chính là lý do nhiều người sử dụng loại đá này để gia tăng sự tập trung cũng như khả năng ghi nhớ của mình.

2.3. Đá thạch anh tóc vàng

Nhắc đến các loại đá phong thuỷ mệnh Kim luôn mang lại tài lộc không thể không kể đến đá thạch anh tóc vàng, một trong những loại đá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Màu sắc của loại đá này luôn đại diện cho tiền tài, của cải, phú quý và vinh hoa, do đó, nó thường được dùng để thu hút thêm tài lộc cho chủ sở hữu.

Đá thạch anh tóc vàng không chỉ là loại đá phong thuỷ mà chúng còn được thiết kế với nhiều sợi vân đá vô cùng ấn tượng, giúp thu hút được người đối diện. Ngoài ra, sử dụng loại đá này còn giúp cải thiện trí nhớ cho gia chủ.

vòng đá phong thủy cho người mệnh kim
Đá thạch anh tóc vàng không chỉ thiết kế bắt mắt mà còn mang lại nhiều ý nghĩa phong thuỷ

2.4. Đá mắt hổ nâu Vàng

Đá mắt hổ nâu vàng là một trong những loại đá phong thuỷ mệnh Kim có tác dụng xoa dịu cũng như làm giảm đi áp lực, giảm cân bằng và góp phần cân bằng trạng thái ổn định. Đó là lý do nhiều người luôn yêu thích, sử dụng loại đá này để giảm các cơn đau về đường ruột cũng như dạ dày.

Không chỉ được đánh giá như loại bùa hộ mệnh góp phần gia tăng sức đề kháng, giúp gia chủ có thể bảo vệ sức khoẻ mà loại đá này còn góp phần gia tăng được nguồn năng lượng tích cực. Từ đó, giúp cho chủ sở hữu luôn cảm thấy tự tin hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

2.5. Đá hổ phách

Đá hổ phách được đánh giá là loại đá phong thuỷ mệnh Kim mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Khi đeo chúng trên người sẽ góp phần tạo nên một lớp khiên chắn bảo vệ, góp phần xua đuổi được nhiều xui xẻo, bệnh tật. Mang đến một nguồn năng lượng mạnh mẽ giữ cho bạn luôn được khỏe mạnh.

Ngoài ra, trong y học, loại đá này còn được biết đến nhờ vào các chức năng hỗ trợ chữa bệnh. Chúng là loại đá vô cùng thích hợp giúp giảm thiểu được các cơn đau đầu, viêm họng cho người dùng.

mệnh kim hợp đá phong thuỷ gì
Đá hổ phách, loại đá phong thuỷ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu

2.6. Đá cẩm thạch bạch Ngọc tuyết

Đá bạch ngọc tuyết là lại đá luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, góp phần hỗ trợ mạnh mẽ cho người mệnh Kim trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên. Đồng thời, loại đá này còn mang lại một nguồn năng lượng tích cực để bạn luôn tự tin hoàn thành tốt công việc của mình.

Không những là lại đá phong thuỷ mệnh Kim luôn mang lại may mắn, tài lộc, giúp cho công việc được suôn sẻ, cuộc sống trở nên thuận lợi và bình an hơn mà loại đá này còn mang lại nhiều phúc khí cho gia chủ.

2.7. Đá thạch anh tóc bạch kim

Đá thạch anh tóc bạch kim là loại đá luôn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Chúng giúp giải hạn, ngăn cản những điều tiêu cực, những điều không may mắn đến với thân chủ. Không chỉ là loại đá giúp thu hút vận may mà loại đá này còn giống như một món đồ trang sức ấn tượng, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

2.8. Đá xà cừ

Đá xà cừ là một trong những loại đá phong thuỷ được khá nhiều người mệnh Kim yêu thích và chọn lựa. Sử dụng loại đá này giúp bạn có thể giảm được sự căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, chúng cũng luôn giữ được sự thông thái, kích thích được trí tuệ và sự sáng tạo của người sở hữu.

Đây cũng chính là loại đá được ứng dụng khá nhiều trong việc chữa bệnh, đặc biệt là các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp và viêm phế quản. Đối với các căn bệnh cảm lạnh và phong hàn, chỉ cần bạn đặt lên người một viên đá xà cừ, bạn cũng sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng xoa dịu của chúng.

đá phong thủy cho mệnh kim
Đá xà cừ mang lại nét đẹp ấn tượng, hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim

2.9. Đá thạch anh ưu linh trắng

Một trong những loại đá phong thuỷ mệnh Kim giúp thu hút thêm nhiều vượng khí chính là đá thạch anh ưu linh trắng. Sở hữu loại đá này sẽ giúp cho bạn có khả năng nắm bắt thêm được nhiều cơ hội trong cuộc sống, góp phần hòa giải và cân bằng những mối quan hệ xung quanh.

Ngoài ra, đây còn là loại đá phong thủy giúp thu hút thêm được nhiều tài lộc, sức khỏe và vượng khí, để bạn luôn cảm thấy bình an và an nhiên hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

2.10. Gỗ hoá thạch xám ghi

Đá gỗ thạch xám ghi là loại đá tích tụ nguồn năng lượng bí ẩn của vũ trụ, chúng luôn mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ ấn tượng. Tạo nên được nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn loại bỏ được tà khí, những điều tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống.

Năng lượng mạnh mẽ mà loại đá này mang lại sẽ giúp cho bạn luôn biết phấn đấu, hoàn thành tốt các mục tiêu, các kế hoạch mà mình đã đặt ra. Đồng thời, cũng sẽ vượt qua được rào cản cũng như những khó khăn trong công việc và trong cuộc sống.

Trên đây là tổng hợp các loại đá phong thuỷ mệnh Kim góp phần mang lại nhiều may mắn cũng như nguồn năng lượng tích cực cho bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được loại đá phù hợp nhằm gia tăng vượng khí, thu hút thêm nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân nhé!

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều