Chuyện quanh ta

Tổng hợp 10 loại trang sức phong thủy cho người mệnh Kim

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Bạn thuộc mệnh Kim và đang muốn tìm một món trang sức phù hợp cho mình? Có quá nhiều món trang sức đẹp khiến bạn không biết nên chọn sản phẩm nào mới có thể mang lại may mắn và tài lộc? Vậy thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu trang sức phong thủy cho người mệnh Kim, có thể giúp bạn hút thêm nhiều vận khí và năng lượng tích cực!

1. Các trang sức phong thủy cho người mệnh Kim là từ đá quý

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thổ sinh Kim. Vì vậy, những loại trang sức được làm từ chất liệu có nguồn gốc dưới lòng đất sẽ phù hợp với người mệnh Kim. Còn màu sắc của trang sức có thể mang lại may mắn cho người mệnh Kim là màu vàng và nâu đất. Bên cạnh đó, màu trắng, xám, bạc cũng có ý nghĩa tích cực và giúp tương trợ cho những người thuộc bản mệnh này.

1.1. Thạch anh vàng – Trang sức phong thuỷ cho người mệnh Kim

Các món trang sức được làm từ đá thạch anh vàng đặc biệt phù hợp với người mệnh Kim, kể cả là nam hay là nữ. Thạch anh vàng còn có một cái tên gọi rất hay, đó là “chiêu tài thạch”. Chỉ nghe tên gọi cũng có thể biết đây là một loại đá quý mang lại sự giàu sang, sung túc và tài lộc cho người sở hữu. Chính vì vậy, các doanh nhân, chủ doanh nghiệp thường rất thích những món trang sức được làm từ chất liệu này.

trang sức phong thủy mệnh kim
Nhẫn nam với mặt đá thạch anh vàng

Ngoài ra, trong phong thủy còn cho rằng người mệnh Kim nếu mang trang sức làm từ thạch anh vàng sẽ giúp giảm các bệnh lý liên quan tới hệ tiêu hóa, dạ dày và thận.

1.2. Đá mắt hổ nâu vàng

Những món trang sức làm từ đá mắt hổ nâu vàng cũng rất phù hợp với người mệnh Kim. Loại đá này được biết tới là một dạng biến thể của đá thạch anh. Khi đeo trang sức làm từ đá mắt hổ nâu vàng có thể giúp cân bằng và ổn định tâm lý, giảm áp lực, căng thẳng. Thậm chí, nhiều người còn sử dụng loại đá này để massage vùng bụng để giúp giảm các cơn đau do căn bệnh dạ dày, đường ruột mang lại.

mẫu trang sức phong thủy mệnh kim
Vòng tay làm từ đá mắt hổ nâu vàng

Trang sức đá mắt hổ cũng được coi như bùa hộ mệnh cho người mệnh Kim bởi nó có thể giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe và thu hút nguồn năng lượng tích cực.

1.3. Đá thạch anh trắng

Phần lớn đá thạch anh trắng hay “pha lê trắng” được sử dụng để làm dây chuyền. Màu trắng lại là màu sắc đặc trưng của mệnh Kim. Vì vậy, có thể nói đây là trang sức phong thủy cho người mệnh Kim rất lý tưởng. Khi đeo chiếc vòng này người mệnh Kim sẽ có thêm nhiều may mắn và vượng khí. 

trang sức phong thủy mệnh kim đẹp
Vòng cổ đá thạch anh trắng cho người mệnh Kim

Các tinh thể thạch anh trắng phát ra nguồn năng lượng để ngăn chặn những tác động xấu được tạo ra bởi những tia bức xạ của thiết bị điện tử. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người đeo. Đồng thời, chúng còn có thể giúp người đeo luôn trong trạng thái minh mẫn, sáng suốt và tăng khả năng tập trung, ghi nhớ.

1.4. Đá hổ phách

Tuy đây không phải là một loại đá quý nhưng lại được sử dụng rất nhiều trong chế tạo trang sức. Đó là bởi loại đá này có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh rất tốt, ví dụ như các bệnh đau đầu, viêm họng,… 

mẫu trang sức phong thủy mệnh kim đẹp
Bộ trang sức làm từ đá hổ phách

Mặt khác, đá hổ phách còn chứa nguồn năng lượng to lớn, rất tốt cho người mệnh Kim, có thể giúp người đeo khai thông luân xa trên cơ thể, xua đuổi những điều xui xẻo và mang lại nhiều may mắn. 

1.5. Đá thạch anh tóc vàng

Nhắc tới trang sức phong thủy cho người mệnh Kim thì chắc chắn không thể bỏ qua những món trang sức làm từ đá thạch anh tóc vàng. Người xưa vẫn quan niệm rằng những món trang sức này chính là đại diện cho vinh hoa, phú quý, có thể giúp người đeo thu hút tài lộc. 

trang sức phong thủy cho mệnh kim
Trang sức làm từ đá thạch anh tóc vàng

Hơn nữa, màu vàng của đá thạch anh còn rất phù hợp với những người mệnh Kim. Bên trong tinh thể thạch anh xuất hiện các sợi vân đá nhỏ, tựa như các sợi tóc trông lại càng đặc biệt, độc đáo.

1.6. Gỗ hóa thạch anh xám ghi

Vòng cổ, vòng tay, nhẫn,… làm từ gỗ hóa thạch anh xám ghi đặc biệt phù hợp với nam, nữ mệnh Kim. Chất liệu này được hình thành gỗ tự nhiên bị vùi chôn sâu dưới lòng đất trong lớp trầm tích hay thạch nham núi lửa và trải qua những phản ứng thay thế các khoáng chất có trong tế bào thân cây gỗ tạo thành. Cũng chính vì vậy mà gỗ hóa thạch anh tích tụ nguồn năng lượng dồi dào và huyền bí của vũ trụ. 

mẫu trang sức phong thủy cho mệnh kim
Gỗ hóa thạch anh xám ghi làm trang sức rất đẹp

Do đó, khi đeo các trang sức làm từ chất liệu này lên người có thể cung cấp cho người đeo nguồn năng lượng tích cực và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, nó còn có thể hỗ trợ trấn áp và loại bỏ tà khí.

1.7. Thạch anh ưu linh trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm một món trang sức phong thủy cho người mệnh Kim đẹp, mang lại nhiều may mắn thì có thể tham khảo trang sức làm từ thạch anh ưu linh trắng. Món trang sức này có màu trắng phù hợp với mệnh Kim. 

chọn trang sức phong thủy cho mệnh kim
Trang sức làm từ đá thạch anh ưu linh trắng

Hơn nữa, chất liệu thạch anh ưu linh còn có thể hóa giải và cân bằng các mối quan hệ cho người mệnh Kim và giúp họ có thêm những cơ hội thuận lợi mới. Thậm chí, trang sức đá thạch anh ưu linh trắng còn có tác dụng hút tài lộc và vượng khí cho người đeo. 

1.8. Đá xà cừ

Bạn cũng có thể tham khảo những món trang sức được làm từ đá xà cừ. Các trang sức này vừa có tác dụng hỗ trợ chữa cách bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, viêm phế quản lại còn có thể giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng.

chọn trang sức phong thủy cho người mệnh kim
Trang sức làm từ đá xà cừ rất phù hợp với người mệnh Kim

Còn theo như các tài liệu chiêm tinh học phương Tây thì trang sức đá xà cừ còn thể hiện được sự thông thái, trí tuệ và sáng tạo của người đeo nó.

1.9. Đá cẩm thạch bạch ngọc tuyết

Đây là một loại đá đã xuất hiện từ rất lâu và trong phong thủy nó mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành. Hơn nữa, đá lại còn có màu sắc tương sinh với người mệnh Kim. Vì thế, đeo trang sức làm từ đá cẩm thạch bạch ngọc tuyết sẽ giúp cho sự nghiệp, cuộc sống và tình duyên của người đeo phát triển thuận lợi.

trang sức phong thủy cho người mệnh kim đẹp
Mẫu vòng cổ từ đá cẩm thạch bạch ngọc tuyết

1.10. Thạch anh tóc bạch kim

Thêm một món trang sức phong thủy cho người mệnh Kim nữa đó là thạch anh tóc bạch kim. Chất liệu này dùng làm trang sức không chỉ đẹp, hút mắt mà còn có tác dụng giải hạn, ngăn trừ khí tiêu cực cho người đeo.

trang sức phong thủy cho người mệnh kim đẹp
Vòng tay làm từ thạch anh tóc bạch kim

Với các mẫu trang sức đá cẩm thạch tóc bạch kim này người mệnh Kim có thể có thêm nhiều vận may và vượt qua những chông gai, khó khăn dễ dàng hơn.

2. Khám phá xu hướng trang sức phong thủy cho người mệnh Kim

Các mẫu trang sức ngày nay vô cùng đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng, trong đó có không ít người mệnh Kim thích những trang sức được kết hợp giữa vật liệu chế tác hiện đại và yếu tố phong thủy. Điều này vừa giúp họ có một món trang sức đẹp lại vừa có thể mang tới những điều tốt lành cho bản thân.

2.1. Nhẫn phong thủy

Nhẫn phong thủy đang là món trang sức được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Các mẫu nhẫn phong thủy cũng rất phong phú, được làm từ nhiều chất liệu với kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, với người mệnh Kim thì nên tìm cho mình mẫu nhẫn có màu sắc phù hợp, có thể mang lại may mắn như vàng, nâu đất, trắng, xám, bạc. Kiểu dáng nhẫn có thể là nhẫn kim tiền, tỳ hưu hay hồ ly,…

2.2. Vòng đá phong thủy

Nữ giới thường rất thích các mẫu vòng đá phong thủy. So với nhẫn, vòng đá cũng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu không kém. Từ các mẫu vòng đá cẩm thạch, ngọc bích truyền thống cho tới những mẫu lắc tay mới lạ, trẻ trung đều rất được yêu thích. Mỗi mẫu vòng tay phong thủy mệnh Kim được làm từ chất liệu khác nhau lại có mức giá khác nhau. 

2.3. Vòng cổ phong thủy

Không chỉ có các mẫu vòng cổ cho nữ giới mà còn có cả vòng cổ cho nam giới mệnh Kim. Các mẫu vòng cổ từ kiểu dáng đơn giản cho tới phức tạp, từ kiểu dáng truyền thống cho tới phá cách hiện đại đều có thể được tìm thấy trên thị trường. 

Trên đây là các mẫu trang sức phong thủy cho người mệnh Kim mà bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình món trang sức phù hợp nhất với bản mệnh để có thể gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều