Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay đá mắt hổ phong thủy may mắn

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Tôn Vân

Các mẫu vòng tay đá mắt hổ không chỉ được coi như một món trang sức đẹp mà nó còn là vật phẩm phong thủy ý nghĩa, có thể kích thích lòng dũng cảm, can đảm và mang tới sự tự tin, mạnh mẽ cùng cái nhìn tích cực hơn với cuộc sống. Chính vì vậy mà vòng đeo tay đá mắt hổ được rất nhiều người tìm mua. Trong đó, 10 mẫu vòng tay dưới đây là được khách hàng “săn đón” nhất! 

1. TOP 10 mẫu vòng tay đá mắt hổ phong thủy, may mắn

1.1. Vòng đeo tay đá mắt hổ màu vàng nâu

Vòng đeo tay làm từ đá mắt hổ vàng nâu được cho là rất hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ. Khi đeo chiếc vòng tay này có thể giúp cho người đeo gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong làm ăn kinh doanh.

Bên cạnh đó, vòng đeo tay đá mắt hổ vàng nâu còn ẩn chứa nguồn năng lượng dồi dào, có thể khơi gợi động lực, cảm hứng của người đeo để vượt qua khó khăn, thử thách, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Thiết kế của vòng tay khá đơn giản, chỉ gồm những viên đá mắt hổ với kích thước bằng nhau liên kết với nhau. Vòng tay có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi.

vòng tay đá mắt hổ vàng nâu
Vòng đeo tay đá mắt hổ vàng nâu

1.2. Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ

Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ thì có thể tham khảo mẫu vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ. Vòng tay được thiết kế theo kiểu dáng khá basic, gồm nhiều viên đá mắt hổ nâu đỏ liên kết với nhau thông qua một sợi dây.

Những người mệnh Hỏa, Thổ khi đeo mẫu vòng tay này có thể giúp khắc phục những nhược điểm trong tính cách của mình, đồng thời kích khởi tài vận và ngăn chặn tà khí. Hiện trên thị trường vòng đeo tay đá mắt hổ có khá nhiều size. Tùy theo kích thước cổ tay của mình mà bạn có thể chọn vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ size viên lớn hoặc viên nhỏ.

vòng tay đá mắt hổ đỏ
Vòng tay bằng đá mắt hổ nâu đỏ

1.3. Vòng tay đá mắt hổ màu xanh đen

Trong khi đó các mẫu vòng đeo tay đá mắt hổ xanh đen lại rất hợp với người thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy. Về cơ bản, mẫu vòng tay này cũng có thiết kế tương tự như vòng đeo tay đá mắt hổ vàng nâu và nâu đỏ.

Điểm khác biệt chỉ là ở màu sắc của viên đá do tỷ lệ các thành phần tạo nên đá có sự thay đổi. Mẫu vòng tay này không chỉ đẹp mà còn mang tới một cảm giác mạnh mẽ và huyền bí. 

vòng tay đá mắt hổ xanh đen
Mẫu vòng tay đá mắt hổ xanh đen

1.4. Vòng tay đá mắt hổ vàng tâm

Đá mắt hổ vàng tâm hay còn gọi là đá mắt hổ tâm vàng đúng như tên gọi, ở tâm viên đá có màu vàng sáng rất nổi bật. Hơn nữa, loại đá này còn được cho là sở hữu từ trường mạnh, có thể mang lại bình an và may mắn, tránh các tà khí xấu vây quanh.

Đặc biệt, mang theo đá mắt hổ vàng tâm bên người còn giúp gia tăng tính kiên trì, nhẫn nào, quyết đoán. Với những người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ thì vòng đeo tay đá mắt hổ vàng tâm chính là một vật phẩm phong thủy nên thường xuyên mang theo bên người.

vòng tay đá mắt hổ vàng
Vòng đeo tay đá mắt hổ vàng tâm

1.5. Vòng tay đá mắt hổ hồng cam

Người thuộc mệnh Hỏa còn rất hợp với vòng tay đá mắt hổ hồng cam. Vòng tay làm từ loại đá này không chỉ có màu sắc rực rỡ, tươi sáng mà còn có tác dụng lớn với sức khỏe cũng như phong thủy của người mệnh Hỏa.

Các chuyên gia cho rằng người mệnh Hỏa đeo vòng tay làm từ đá mắt hổ hồng cam có thể giảm tình trạng mất ngủ, nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật, tránh được những thế lực đen tối, những nguồn năng lượng xấu và gặp nhiều may mắn, tài lộc.

vòng tay đá mắt hổ đỏ
Vòng tay làm từ đá mắt hổ hồng cam

1.6. Vòng tay đá mắt hổ xanh lá

Các viên đá mắt hổ màu xanh lá có tính thẩm mỹ cao, màu sắc dịu nhẹ nên thường được dùng làm trang sức, đặc biệt là vòng đeo tay. Bên cạnh đó, từ xa xưa, người ta đã cho rằng loại đá này có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, mang tới nguồn năng lượng tích cực để giảm mệt mỏi, căng thẳng, khiến tinh thần tỉnh táo. 

Những người làm ăn kinh doanh thường mang bên mình các vật phẩm làm từ đá mắt hổ xanh, ví dụ như vòng tay để có thể gặt hái được nhiều may mắn và thành công.

Ngoài ra, những người có tâm lý yếu cũng nên đeo vòng tay đá mắt hổ xanh để trừ tà, xua đuổi ám khí, củng cố tinh thần, giữ vững sự tỉnh táo để nhìn nhận mọi vấn đề một cách rõ ràng, xác định con đường đi đúng đắn.

vòng tay đá mắt hổ xanh lục
Vòng tay đá mắt hổ xanh lá cực đẹp

1.7. Vòng tay đá mắt hổ mix tỳ hưu

Từ xa xưa cho tới nay người Á Đông vẫn quan niệm rằng tỳ hưu là đại diện cho sức mạnh, có thể giúp bảo vệ của cải, tiền tài, mang tới giàu sang, sung túc cho gia chủ. Chính vì vậy mà hình ảnh tỳ hưu thường được đưa vào trong các sản phẩm phong thủy, ví dụ như vòng tay.

Các mẫu vòng tay đá mắt hổ mix với tỳ hưu bằng bạc, vàng trắng hoặc mạ vàng đặc biệt được yêu thích và tìm mua. Tùy theo mệnh của bạn mà có thể chọn mẫu vòng đeo tay đá mắt hổ tỳ hưu có màu sắc phù hợp.

vòng tay đá mắt hổ tỳ hưu
Vòng tay đá mắt hổ mix tỳ hưu may mắn

1.8. Vòng tay đá mắt hổ hồ lô khắc Kinh Phật

Trong phong thủy tâm linh, hồ lô là vật tượng trưng cho sự may mắn, bình yên và sức khỏe. Vì vậy, các mẫu vòng tay đá mắt hổ hồ lô luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt. Nhất là khi trên vòng tay còn được khắc Kinh Phật thì lại càng giá trị và ý nghĩa hơn.

Ngoài mang tới may mắn, tài lộc, sự bình an thì mẫu vòng tay này còn có thể giúp trừ tà, ngăn chặn những nguồn năng lượng xấu, làm bình tâm tĩnh khí, trí óc sáng suốt và luôn đi đúng hướng, tránh làm điều sai trái.

vòng tay đá mắt hổ hợp mệnh gì
Vòng tay đá mắt hổ hồ lô khắc Kinh Phật

1.9. Vòng tay đá mắt hổ lu thống

Là mẫu vòng tay mà các viên đá mắt hổ được chế tác theo hình lu thống – vật có hình trụ tròn, dài, rỗng bên trong. Người xưa quan niệm rằng lu thống cũng giống như chiếc lu, chuyên dùng để đựng tiền tài, vật báu.

Vì thế mà lu thống được coi là biểu tượng của sự giàu sang, sung túc, tiền của đầy nhà. Có khá nhiều mẫu vòng đeo tay đá mắt hổ lu thống với màu sắc khác nhau. Để gia tăng may mắn, cát khí bạn nên chọn mẫu vòng đeo tay đá mắt hổ hợp với mệnh của mình.

vòng tay đá mắt hổ vàng tươi
Vòng tay đá mắt hổ lu thống

1.10. Vòng tay đá mắt hổ nguyên khối

Với những ai yêu thích sự đơn giản, truyền thống thì có thể tham khảo mẫu vòng đeo tay đá mắt hổ nguyên khối này. Vòng tay được làm từ khối đá nguyên, trải qua quá trình gia công chế tác rất cẩn thận. Kiểu dáng vòng đơn giản, thường không có họa tiết, hoa văn hay mix thêm chất liệu nào. Bên cạnh đó vòng có cạnh khá dày nên có khả năng chịu va đập rất tốt.

vòng đeo tay đá mắt hổ giá bao nhiêu
Vòng tay đá mắt hổ nguyên khối

2. Giá vòng tay đá mắt hổ bao nhiêu?

Dựa trên tìm hiểu của chúng tôi thì mức giá của các mẫu vòng đeo tay đá mắt hổ hiện nay trên thị trường không quá cao. Trung bình thường có mức giá giao động từ 700.000 – 3.000.000 VNĐ, tùy từng mẫu.

Vì vậy bạn có thể cân nhắc khả năng tài chính để chọn cho mình mẫu vòng tay vừa túi tiền. Bên cạnh đó, khi mua vòng nên tìm tới địa chỉ uy tín để được tư vấn và mua vòng tay chất lượng, giá tốt, bảo hành lâu dài.

XEM THÊM:

Trên đây là 10 mẫu vòng tay đá mắt hổ đẹp, có thể mang tới may mắn và tốt lành cho người đeo. Ngoài ra, trên thị trường vẫn còn rất nhiều mẫu vòng đeo tay khác được làm từ loại đá này để bạn có thể tham khảo, chọn mua.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân