Chuyện quanh ta

Tổng hợp vòng phong thủy mệnh Hỏa mang lại nhiều may mắn

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Đá phong thuỷ là những vật phẩm phong thuỷ góp phần mang lại nhiều may mắn, bình an cho gia chủ. Vậy đâu là những mẫu vòng phong thuỷ mệnh Hỏa được nhiều người mệnh Hỏa yêu thích và chọn lựa? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết sau để nhanh chóng chọn mua được chiếc phòng may mắn phù hợp nhé!

1. Hướng dẫn cách chọn vòng phong thuỷ mệnh Hỏa

Khi chọn vòng phong thuỷ mệnh Hỏa bạn cần lưu ý đến một số yếu tố sau để có thể dễ dàng chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp nhé!

Nên chọn màu hợp với cung mệnh: Theo như thuyết ngũ hành, người mệnh Hỏa thường hợp với màu cam, đỏ, hồng (hay còn gọi là màu tương hợp). Đồng thời, họ cũng hợp với các màu sắc tương sinh như màu nâu, xanh lá cây.

Tránh chọn vòng có màu xung khắc: Khi chọn vòng phong thuỷ mệnh Hỏa, bạn cần tránh chọn các loại vòng có màu sắc tương khắc như màu xanh nước biển, trắng và đen. Những loại màu sắc này có thể sẽ mang lại những nguồn năng lượng tiêu cực, khiến cho cơ thể bạn dễ mệt mỏi, hay bị gắt gỏng và gặp nhiều vấn đề trong tình cảm.

vòng tay phong thủy mệnh hỏa
Tổng hợp những cách chọn vòng phong thuỷ mệnh Hỏa phù hợp

Nên chọn vòng tay có số hạt lẻ: Khi mua vòng tay phong thuỷ bạn cần chọn lựa những loại vòng có số hạt lẻ nhằm thu hút thêm vượng khí, gia tăng thêm nhiều may mắn, tài lộc, giúp cho cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

Chọn vật liệu làm vòng phù hợp với bản mệnh: Vật liệu là một trong những yếu tố quan trọng, bạn cần phải chú yếu khi chọn lựa. Nên chọn các loại vòng được làm từ gỗ, đá nhằm tăng thêm sức mạnh. Đồng thời, cũng góp phần duy trì được nguồn năng lượng tích cực cho bản thân.

2. Mẫu vòng phong thuỷ mệnh Hỏa may mắn, an lành

Dưới đây là tổng hợp những mẫu vòng phong thuỷ mệnh Hỏa ý nghĩa, giúp người dùng gia tăng vượng khí và gặp nhiều may mắn hơn, bạn hãy cùng tham khảo để có thể nhanh chóng chọn lựa phù hợp nhé!

2.1. Vòng ngọc hồng lựu

Vòng tay hồng lựu còn được biết đến với tên gọi Đá Garnet. Với màu sắc phổ biến là màu đỏ ngả nâu, loại vòng này luôn phù hợp với người mệnh Hỏa. Loại vòng tay này luôn thể hiện được sự nhiệt huyết, sự can đảm cũng như niềm đam mê mãnh liệt trong cuộc sống.

Đeo vòng tay phong thuỷ mệnh Hỏa này, bạn không những giúp cho tình yêu của mình thêm bền chắc, hạnh phúc hơn. Đồng thời, chúng còn có tác dụng an thai, hỗ trợ cho sức khỏe của mẹ bầu nên luôn được yêu thích, chọn lựa và sử dụng.

vòng đá phong thủy mệnh hỏa
Vòng ngọc hồng lựu không chỉ là vòng tay phong thuỷ mà còn mang nhiều lợi ích sức khỏe

2.2. Vòng thạch anh tím

Vòng tay thạch anh tím được làm từ đá thạch anh tím, một loại đá có năng lượng cao nhất trong các dòng đá thạch anh. Chúng giúp cho người đeo luôn trong tâm trạng tỉnh táo để luôn trở nên sáng suốt trong những quyết định quan trọng, không bị lung lay dẫn đến quyết định sai lầm.

2.3. Vòng đá mã não đỏ

Một trong những loại vòng phong thuỷ mệnh Hỏa không thể không nhắc đến là vòng đá mã não đỏ. Loại vòng này được làm chủ yếu từ đá mã não, loại đá được cấu tạo từ những loại hạt siêu nhỏ nhằm luôn mang lại cảm giác mịn màng và thỏai mái cho người mang.

Loại vòng tay này được yêu thích không những nhờ thiết kế bắt mắt, sang trọng, hợp thời trang mà chúng còn mang lại may mắn cho người đeo. Giúp người mệnh Hỏa có thể cứng rắn, kiên quyết hơn trong các quyết định công việc của mình.

vòng đá phong thủy cho người mệnh hỏa
Vòng đá mã não đỏ luôn mang đến một màu sắc bắt mắt và cuốn hút

2.4. Vòng đá mắt hổ đỏ nâu

Vòng mắt hổ đỏ nâu được đánh giá là loại vòng phong thuỷ mệnh Hỏa đáng sở hữu. Loại vòng này không những thể hiện được sự can đảm, dũng cảm, dũng khí. Đồng thời, chúng còn mang đến một nguồn năng lượng tích cực, vô cùng hữu ích đối với sức khỏe, đặc biệt là với những ai thường xuyên yếu ớt, sinh bệnh.

2.5. Vòng đá lưu linh xanh

Vòng đá lưu linh xanh hay còn được biết đến là đá thạch anh ưu linh xanh, một trong những loại đá góp phần nâng cao sức khỏe, gia tăng sức đề kháng và hỗ trợ lưu thông khí huyết cho người dùng. Đặc biệt, loại vòng tay này luôn phù hợp với con gái mệnh Hỏa, người luôn muốn nổi bật giữa đám đông.

2.6. Vòng đá thạch anh tóc xanh

Một trong những loại vòng phong thuỷ mệnh Hỏa không thể bỏ qua chính là loại vòng thạch anh tóc xanh. Loại vòng tay này luôn mang đến một nét đẹp tươi mát cùng nguồn năng lượng tích cực cho người đeo.

Đá thạch anh tóc xanh mang một thiết kế trong suốt, ánh thêm sợi nhỏ màu xanh góp phần mang lại nét đẹp sang trọng, tinh tế, thẩm mỹ. Chúng là biểu tượng cho sự khởi đầu, sự sinh sôi phát triển nên luôn mang đến một cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng và phát triển.

2.7. Vòng gỗ tử đàn

Vòng gỗ tử đàn là loại vòng phong thuỷ mệnh Hỏa không thể bỏ qua. Loại vòng gỗ này được làm chủ yếu từ gỗ quý có tuổi thọ lên đến 800 năm nên luôn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ. Góp phần mang lại nhiều vượng khí, nhiều may mắn để bạn luôn cảm thấy an nhiên.

vòng phong thủy cho mệnh hỏa
Vòng gỗ tử đàn được yêu thích nhờ mang lại nhiều may mắn, giúp người dùng thêm an nhiên

Ngoài ra, do vòng được làm từ gỗ tử đàn đỏ nên luôn có hương thơm nhẹ nhàng, giúp cho bạn có thể thư giãn, luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu để có thể làm việc hiệu quả hơn.

2.8. Vòng gỗ trầm hương

Nhắc đến vòng phong thuỷ mệnh Hỏa không thể không kể đến vòng gỗ trầm hương. Bởi vì đây là loại vòng luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người dùng, giúp bạn có thể nhanh chóng xua đuổi tà khí, tuể uế cũng như thu hút tài lộc.

Đây là loại vòng tay có màu nâu nhạt, luôn tỏa ra một hương thơm nhè nhẹ, thoang thoảng, góp phần mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, để bạn có thể dễ dàng tập trung hơn trong công việc, học tập. Đồng thời, còn góp phần đẩy lùi những muộn phiền trong cuộc sống một cách hiệu quả nhất.

2.9 Vòng gỗ huyết long

Đây cũng chính là một trong những loại vòng phong thuỷ mệnh Hỏa giúp thu hút được nhiều vượng khí và tài lộc. Chúng luôn giúp cho người đeo có thể gặp được nhiều may mắn và công việc trở nên thuận lợi hơn. Do đó, loại vòng tay này luôn được yêu thích cũng như sử dụng rộng rãi.

vòng tay phong thủy cho người mệnh hỏa
Loại vòng gỗ huyết long sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ luôn phù hợp với người mệnh Hỏa

Không những có giá trị thẩm mỹ mà loại gỗ này còn được đánh giá là một trong những loại thuốc quý, Chúng có khả năng giảm đau nhức, lưu thông khí huyết, ổn định tâm trạng và giải tỏa căng thẳng nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

2.10 Vòng tay đá cẩm thạch

Vòng đá cẩm thạch là một trong những loại vòng phong thuỷ mệnh Hỏa được nhiều người yêu thích và sử dụng. Với sắc màu xanh lá cây cùng với đá cẩm thạch, loại vòng này có tác dụng hạ hỏa, giúp cho người dùng có thể kiềm chế được tính nóng nảy cũng như mất bình tỉnh của bản thân. Đồng thời, còn giúp bạn có thể rèn luyện được tính kiên trì, sự nhẫn nại.

Loại vòng đá cẩm thạch còn được yêu thích nhờ vào việc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng góp phần loại bỏ được độc tố, giúp cân bằng được nguồn năng lượng để bạn luôn cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn. Ngoài ra, loại vòng này còn góp phần gia tăng được sự tập trung cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là tổng hợp những mẫu vòng phong thuỷ mệnh Hỏa được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Qua bài viết, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được mẫu vòng phù hợp nhất nhằm mang lại sức khỏe, vượng khí và nhiều may mắn cho bạn, gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết trên, bạn hãy để lại thông tin để được Vua Nệm tư vấn, hỗ trợ giải đáp và hướng dẫn nhé!

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều