Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay gỗ huyết rồng phong thủy

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Bên cạnh các mẫu vòng tay đá thạch anh, vòng tay vàng, vòng tay bạc,… thì vòng tay gỗ huyết rồng cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và tìm mua. Ngoài tính thẩm mỹ thì mẫu vòng đeo tay này còn được biết tới là một vật phẩm phong thủy có nhiều ý nghĩa. Dưới đây là 10 mẫu vòng tay làm từ gỗ huyết rồng đẹp cùng những ý nghĩa phong thủy mà chúng ẩn chứa!

1. TOP 10 mẫu vòng tay gỗ huyết rồng phong thủy

1.1. Vòng tay gỗ huyết rồng thấu quang hạt tròn

Mẫu vòng tay này được làm từ gỗ huyết rồng hay còn gọi là huyết long dạng viên hạt tròn liên kết với nhau thông qua một sợi dây. Thiết kế của vòng khá đơn giản, không cầu kỳ, phù hợp với cả nam lẫn nữ ở mọi độ tuổi. Đặc điểm của vòng là có mùi thơm dịu nhẹ, tự nhiên giúp tinh thần phấn chấn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, vòng còn có thể tiêu trừ khí xấu, ngăn chặn tai ương. Ngoài ra, sở dĩ vòng có tên gọi là “thấu quang” bởi vào ban đêm khi rọi đèn vào vòng sẽ xảy ra hiện tượng thấu quang, các hạt vòng sẽ có màu đỏ rực tựa như máu rất đẹp mắt. 

Hiện vòng đeo tay bằng gỗ huyết rồng thấu quang hạt tròn có khá nhiều loại, được chia theo size của hạt. Cụ thể gồm size hạt: 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 18mm và 20mm.

vòng đeo tay gỗ huyết rồng
Vòng tay gỗ huyết rồng thấu quang hạt tròn

1.2. Vòng tay gỗ huyết rồng tam hợp 

Là những mẫu vòng tay làm từ gỗ huyết rồng có dạng hạt. Tuy nhiên, thay vì để hạt trơn các nhà thiết kế trang sức sẽ khắc lên hạt hình ảnh tam hợp, tức 3 con giáp đại diện cho 3 tuổi hợp với nhau theo quy luật tam hợp.

Ví dụ như: Thân – Tý – Thìn (Khỉ – Chuột – Rồng), Dần – Ngọ – Tuất (Hổ – Ngựa – Chó),… Các hình con giáp được khắc rất tỉ mỉ, cẩn thận và rõ nét. Tùy theo bạn thuộc tuổi nào mà có thể chọn mẫu vòng tay tam hợp phù hợp để gia tăng may mắn và nguồn năng lượng tích cực cho mình. 

vòng tay gỗ huyết rồng hà nội
Vòng tay gỗ huyết rồng tam hợp

1.3. Vòng tay gỗ huyết rồng 108 hạt

Với những ai theo đạo Phật thì chắc chắn sẽ khó lòng cưỡng lại được sức hút của mẫu vòng đeo tay làm từ 108 hạt gỗ huyết rồng này. Đây là mẫu vòng đại diện cho 108 nỗi phiền não của con người trong 3 kiếp luân hồi. Bên cạnh đó, vòng đeo tay 108 hạt còn mang đậm dấu ấn văn hóa Ấn Độ và Phật Giáo.

Mặt khác, vòng còn là biểu trưng của sự cầu chứng 108 pháp Tam muội, đoạn trừ 108 nỗi u phiền. 108 còn là số được ghép từ số 10 – Thập Thiện Nghiệp và số 8 – Bát Chính Đạo. Vì thế mà vòng tay huyết rồng 108 hạt có ý nghĩa rất lớn lao.

Do vòng được làm từ số lượng hạt huyết rồng lớn nên khi đeo bạn sẽ phải đeo từ 3 – 4 vòng thay vì chỉ một vòng như nhiều mẫu vòng tay khác.

vòng tay gỗ huyết rồng hợp mệnh gì
Vòng tay gỗ huyết rồng 108 hạt

1.4. Vòng tay gỗ huyết rồng đốt trúc

Một mẫu vòng tay phong thủy nữa cũng được yêu thích không kém đó là vòng đeo tay gỗ huyết rồng đốt trúc lu thống. Được biết đây là mẫu vòng tay cải tiến từ vòng tay đốt trúc cơ bản. Đặc điểm của mẫu vòng này đó là có dạng đốt như đốt trúc với góc cạnh được gia công cẩn thận nên rất mềm mại. Vì thế khi đeo trên tay có cảm giác rất vừa tay, không vướng víu và cũng không lo các cạnh của vòng làm trầy xước tay.

vòng tay gỗ huyết rồng malaysia
Vòng tay gỗ huyết rồng đốt trúc

1.5. Vòng tay gỗ huyết long lu thống

Từ hàng nghìn năm nay lu thống đã được coi là một vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc, tiền của đầy nhà. Thế nên người ta thường đưa hình ảnh lu thống vào trong chế tác trang sức, nhất là vòng tay.

Các mẫu vòng tay gỗ huyết rồng lu thống ngoài việc có thể giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần tỉnh táo, sáng suốt, ngăn chặn tà khí thì còn có thể giữ của và hút tài lộc.

giá vòng tay gỗ huyết rồng
Vòng tay gỗ huyết long lu thống

1.6. Vòng tay gỗ huyết long mân côi 

Đây là mẫu vòng tay làm từ gỗ huyết long được thiết kế riêng cho những người Công giáo. Vòng tay được tạo nên từ các hạt gỗ huyết long tròn và chính giữa vòng là hình Thánh giá. Qua quá trình gia công, chế tác tỉ mỉ, vòng vừa có tính thẩm mỹ cao lại vừa mang một ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với những tín đồ theo đạo. 

vòng tay gỗ huyết rồng giá bao nhiêu
Vòng tay gỗ huyết long mân côi cho người Công giáo

1.7. Vòng tay gỗ huyết rồng bản liền

Loại vòng tay bằng gỗ huyết rồng bản liền này thường được những người lớn tuổi rất yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng. Vòng được làm từ gỗ nguyên khối, sau quá trình đục khắc, gia công cẩn thận mà thành. Thành vòng khá dày, tạo cảm giác khỏe khoắn, vững chãi. Các đường vân gỗ tự nhiên chính là điểm nhấn cho mẫu vòng tay này.

vòng tay gỗ nu huyết rồng
Vòng tay gỗ huyết rồng bản liền

1.8. Vòng tay gỗ huyết rồng mix tỳ hưu

Tương tự như lu thống, tỳ hưu cũng là một vật phẩm phong thủy ý nghĩa. Đây là linh vật đại diện cho sự bình an và tài lộc. Người ta thường mix các hạt gỗ huyết rồng tròn với một con tỳ hưu nhỏ, có thể được làm bằng bạc, bằng vàng trắng, vàng nguyên chất hoặc mạ vàng. Ngụ ý là để tiêu trừ tà khí, vận xui, mang tới may mắn, sức khỏe, bình an và sự giàu sang, sung túc cho người đeo vòng.

vòng đeo tay bằng gỗ huyết rồng
Vòng tay gỗ huyết rồng mix tỳ hưu

1.9. Vòng tay gỗ huyết rồng thắt dây mix charm bạc

Các bạn trẻ thường khá thích mẫu vòng đeo tay này. Vòng được làm từ các hạt gỗ huyết rồng nhẵn mịn. Các hạt gỗ kết nối thông qua một sợi dây được thắt rất tinh tế, nằm lộ thiên thay vì giấu ở giữa các hạt gỗ.

Chính giữa vòng là một charm bạc 925. Hình dáng charm rất đa dạng, tùy theo lựa chọn của mỗi khách hàng. Mỗi kiểu charm lại mang một ý nghĩa khác nhau. Ví dụ charm hình đồng tiền đại diện cho tài lộc, charm hình hồ lô đại diện cho may mắn, bình an,…

Vòng tay gỗ huyết rồng thắt dây mix charm bạc
Vòng tay gỗ huyết rồng thắt dây mix charm bạc

1.10. Vòng tay gỗ huyết long khắc Kinh Phật

Nếu bạn là người theo đạo Phật thì có thể tham khảo mẫu vòng tay gỗ huyết long khắc Kinh Phật. Về cơ bản mẫu vòng tay này cũng có thiết kế tương tự như các vòng tay gỗ huyết long khác. Tuy nhiên, trên một viên hoặc tất cả các hạt vòng sẽ được khắc Kinh Phật.

Mẫu vòng này không chỉ có tính thẩm mỹ, mang tới may mắn, tài lộc cho người đeo mà nó còn có tác dụng trừ tà ma, đẩy lùi khí xấu, tránh những tai ương, xui rủi và mang tới sự bình an cho người đeo vòng.

Vòng tay gỗ huyết long khắc Kinh Phật
Vòng tay gỗ huyết long khắc Kinh Phật

2. Vòng tay gỗ huyết rồng bao nhiêu tiền?

Bất kỳ ai khi muốn sở hữu vòng tay gỗ huyết rồng đều quan tâm tới giá thành của nó. Nhìn chung, nếu so với các mẫu vòng tay làm từ gỗ sưa, gỗ trầm hương, vàng, đá thạch anh,… thì vòng tay làm từ gỗ huyết rồng có giá thành “mềm” hơn rất nhiều.

Chỉ từ 300.000 – 700.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc vòng tay từ gỗ huyết rồng rồi. Riêng với mẫu vòng tay gỗ huyết rồng đốt trúc vân cực hiếm thì có giá thành cao hơn, vào khoảng hơn 1.000.000 VNĐ.

XEM THÊM: 

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những mẫu vòng tay gỗ huyết rồng đẹp, ý nghĩa và đang bán chạy nhất trên thị trường. Bạn cũng có thể tham khảo tại các cửa hàng chuyên kinh doanh dòng sản phẩm này để tìm được mẫu vòng tay mà mình yêu thích. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân