Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10+ mẫu vòng tay hổ phách đẹp, hút tiền tài

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Tôn Vân

Vòng tay hổ phách không chỉ là một món trang sức đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe bởi nó có tác dụng trấn an tinh thần, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết. Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy còn cho rằng mang vòng tay làm từ đá hổ phách có thể giúp tăng thêm vận khí, công việc thuận lợi, kinh doanh thành công. Dưới đây là một số mẫu vòng tay hổ phách đẹp, có thể mang lại nhiều may mắn và đang bán chạy trên thị trường!

1. TOP 10 mẫu vòng tay hổ phách đẹp

1.1. Vòng đeo tay đá hổ phách Baltic huyết đỏ

Đây là một trong mẫu vòng đeo tay đá hổ phách được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu vòng này được làm từ đá hổ phách Baltic rắn tự nhiên, có độ cứng cao, được nhập khẩu từ Nga. Đá hổ phách được gia công dưới dạng viên, có kích thước 12mm, bề mặt bóng mịn với màu đỏ đậm, trong suốt.

Các viên đá hổ phách được xâu thành chuỗi hạt đơn, tạo thành vòng. Kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại dễ dàng phù hợp với mọi độ tuổi và có thể đeo ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, mẫu vòng tay này còn rất hợp với người mệnh Hỏamệnh Thổ.

vòng tay hổ phách cho bé
Vòng đeo tay đá hổ phách Baltic huyết đỏ

1.2. Vòng tay hổ phách (amber) Baltic

Mẫu vòng tay này có xuất xứ từ thương hiệu HTGems và được tạo nên từ những viên đá thạch anh hổ phách Baltic rắn tự nhiên có màu vàng chanh rất đẹp mắt. Theo phong thủy ngũ hành thì đây là mẫu vòng tay rất hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim.

Kiểu dáng vòng rất đơn giản, màu sắc sáng nhưng không quá chói nên phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Hiện mẫu vòng này có khá nhiều size để bạn có thể lựa chọn.

vòng tay hổ phách cho người lớn
Vòng tay hổ phách (amber) Baltic

1.3. Vòng tay hổ phách bản lớn

Với những ai yêu thích vẻ đẹp cá tính thì có thể tham khảo mẫu vòng tay hổ phách bản lớn này. Vòng tay được làm từ các viên đá hổ phách có hình chữ nhật bo tròn 4 góc thay vì dạng viên tròn như nhiều mẫu vòng tay khác.

Các miếng đá hổ phách được liên kết với nhau bởi 2 sợi dây vừa chắc chắn lại vừa có khả năng co giãn đàn hồi. Màu sắc vòng khá phù hợp với những người mệnh Hỏa hoặc Thổ. 

vòng tay đá hổ phách
Vòng tay hổ phách bản lớn

1.4. Vòng tay hổ phách Baltic nhiều màu

Một mẫu vòng đeo tay đá hổ phách khác cũng cá tính và có phần “bụi bặm” không kém đó là vòng hổ phách Baltic nhiều màu. Để tạo nên mẫu vòng này nhà thiết kế đã sử dụng các viên đá hổ phách hình chữ nhật bản dày, lớn với các màu sắc khác nhau.

Nhờ vậy mà mẫu vòng trông khá đặc sắc và khác biệt. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc các viên đá cũng rất được chú trọng. Đó phải là các viên đá có màu sắc tương sinh với nhau. Ví dụ như mẫu vòng này có các màu sắc tương sinh dành cho người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

vòng đeo tay hổ phách
Vòng tay hổ phách Baltic nhiều màu

1.5. Vòng tay hổ phách cuốn 3 vòng 

Rất nhiều người thích kiểu vòng tay dài có thể cuốn được nhiều vòng quanh cổ tay bởi nó mang lại sự độc đáo và khác lạ so với cách đeo vòng tay thông thường. Tuy nhiên, với mẫu vòng tay này thì bạn nên chọn loại có hạt đá hổ phách nhỏ để tôn lên cổ tay của mình ví dụ như mẫu vòng dưới đây.

vòng tay hổ phách có tác dụng gì
Vòng tay hổ phách cuốn 3 vòng

1.6. Vòng tay đá hổ phách dạng charm

Các mẫu vòng tay đá hổ phách được thiết kế dạng vòng tay charm hiện nay cực kỳ HOT. Mẫu vòng này thường được giới trẻ vô cùng săn đón bởi kiểu dáng vòng độc đáo, thời thượng và mang đậm phong cách riêng. Chỉ cần thay đổi cách mix các hạt charm hoặc vị trí sắp xếp các hạt charm là bạn đã có ngay một mẫu vòng tay mới rồi.

Thông thường, người ta thường mix đá hổ phách với các loại đá khác hoặc với các chi tiết được làm từ vàng trắng, bạc,… Mẫu vòng này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại không quá đắt, rất phù hợp với những ai thích thường xuyên thay đổi vòng tay để tạo nên sự mới lạ.

vòng tay hổ phách vàng
Vòng tay đá hổ phách dạng charm

1.7. Vòng tay hổ phách lu thống

Từ xa xưa lu thống đã được coi là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn. Lu thống có dạng hình trụ, rỗng 2 đầu, có thể dễ dàng dùng dây xuyên qua. Người ta cho rằng, lu thống có thể giúp tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Đồng thời, do lu thống có hình dạng giống chiếc lu – vật được người xưa dùng để đựng vàng bạc, tiền của. Do đó, lu thống còn đại diện cho tài lộc, sự giàu có, dư dả và sung túc. Đây cũng là lý do mà nhiều người rất thích mẫu vòng tay hổ phách lu thống.

vòng tay hổ phách mật lạp
Vòng tay hổ phách lu thống

1.8. Vòng tay hổ phách liền khối

Bên cạnh các mẫu vòng tay hổ phách dạng viên thì vòng tay loại liền khối cũng được rất nhiều khách hàng tìm mua. Đây là mẫu vòng tay được làm từ khối đá hổ phách nguyên, trải qua quá trình gia công, cắt gọt cẩn thận tạo thành vòng tay.

Ưu điểm của mẫu vòng này là mang vẻ đẹp đơn giản, truyền thống, chất đá dày, có độ cứng cao. Vòng không được đục khắc hoa văn, họa tiết hay mix với hạt charm mà chỉ có họa tiết nguyên bản tự nhiên của chính đá hổ phách. Màu sắc của vòng tay cũng khá đa dạng, có thể là màu trà đậm, màu vàng chanh, màu đỏ,…

Vòng tay hổ phách liền khối
Vòng tay hổ phách liền khối

1.9. Vòng tay đá hổ phách 108 hạt

Các loại vòng tay 108 hạt, bao gồm cả vòng tay đá hổ phách có xuất phát điểm từ Ấn Độ. Ngoài là trang sức thì vòng tay 108 hạt còn được sử dụng để tụng kinh và đánh dấu tái diễn bài nguyện cầu. Trong Phật giáo, vòng tay 108 hạt có ý nghĩa rất quan trọng và thiêng liêng, biểu thị cho cầu chứng 108 pháp Tam Muội và đoạn trừ 108 u sầu phiền não trong nhân sinh.

Ngoài ra, con số 108 còn có thể hiểu là do số 10 và số 8 ghép lại. Trong đó, số 10 đại diện cho Thập Thiện Nghiệp, còn số 8 thì đại diện cho Bát Chính Đạo. 

Thế nên, vòng tay đá hổ phách 108 hạt ngoài thể hiện tính thẩm mỹ thì nó còn là biểu tượng của tâm hồn luôn hướng tới giá trị chân – thiện – ái và sự an yên trong cuộc sống. Đeo vòng tay này thường xuyên có thể giúp xua trừ tà khí, bình tâm, tịnh tính và mang tới những điều tốt lành cùng cuộc sống bình yên.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách đeo vòng trầm hương 108 hạt phát huy hết công dụng

Vòng tay đá hổ phách 108 hạt
Vòng tay đá hổ phách 108 hạt

1.10. Vòng tay hổ phách mix đá phỉ thúy

Đá phỉ thúy không chỉ có tính thẩm mỹ và giá trị cao mà nó còn được biết tới là loại đá đại diện cho quyền lực, sự giàu có, vương giả. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại đá mang năng lượng tích cực, rất tốt cho sức khỏe.

Vì vậy, nhiều nhà thiết kế trang sức đã mix đá hổ phách với đá phỉ thúy để tạo nên những mẫu vòng tay đẹp, có thể mang tới cho người đeo những điều may mắn, tốt lành. Có khá nhiều cách mix vòng tay và mỗi cách mix khác nhau lại tạo nên một mẫu vòng tay “độc nhất vô nhị”, cực kỳ khác biệt và ấn tượng.

Vòng tay hổ phách mix đá phỉ thúy
Vòng tay hổ phách mix đá phỉ thúy

2. Giá vòng tay hổ phách bao nhiêu?

Bất kỳ ai khi có ý định mua vòng đeo tay hổ phách cũng đều quan tâm tới giá thành. Tuy nhiên, không có một mức giá cố định nào cho mẫu vòng tay này. Tùy theo vòng tay được làm bằng loại đá hổ phách nào, số lượng viên đá hổ phách bao nhiêu, kích thước viên đá lớn hay nhỏ, mix cùng với các chất liệu nào,… mà giá thành có thể thay đổi.

Với những mẫu vòng đeo tay đá hổ phách đơn giản thì giá thành chỉ khoảng vài trăm nghìn. Tuy nhiên, cũng có những mẫu vòng tay lên tới vài triệu đồng, thậm chí là hàng chục triệu đồng.

XEM THÊM:

Trên đây là các mẫu vòng tay hổ phách đẹp đang được nhiều khách hàng yêu thích và tìm mua. Nếu bạn cũng muốn sở hữu vòng đeo tay làm bằng đá hổ phách thì có thể tham khảo và chọn cho mình mẫu ưng ý. Bên cạnh đó đừng quên tìm tới địa chỉ uy tín để sở hữu mẫu vòng đẹp và chất lượng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân